Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019: Kim Ngưu được Thần Tình yêu ngự trị, Nhân Mã tình cảm rối bời

Thứ Hai, 15/10/2018 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019 sẽ có những biến động gì, chòm sao nào tình yêu thăng hoa, còn ai phải ngậm ngùi tiếc nuối...? Cùng theo dõi nội dung dưới đây, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

>> Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Ai nở hoa, ai bế tắc, ai lắm tiền nhiều của, ai tình tràn đầy tim?<<

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)

1. Tình yêu Bạch Dương 2019
2. Tình yêu Kim Ngưu 2019 
3. Tình yêu Song Tử 2019
4. Tình yêu Cự Giải 2019
5. Tình yêu Sư Tử 2019
6. Tình yêu Xử Nữ 2019
7. Tình yêu Thiên Bình 2019
8. Tình yêu Hổ Cáp 2019
9. Tình yêu Nhân Mã 2019
10. Tình yêu Ma Kết 2019
11. Tình yêu Bảo Bình 2019
12. Tình yêu Song Ngư 2019


1. TÌNH YÊU BẠCH DƯƠNG 2019


Tinh cam cua Bach Duong 2019
 
Về phương diện tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019, riêng với Bạch Dương, chuyện tình cảm may mắn nhất vào tháng 4, sao Hỏa trở lại ngôi nhà tình cảm mang lại cho bạn những tin vui về tình yêu. Có người đã phải lòng bạn, ngỏ lời tán tỉnh. Tuy nhiên, đừng vội vàng, nhớ cẩn thận với tất cả các mối quan hệ không rõ ràng, bạn phải tìm hiểu đối phương nhiều hơn.

Có nhiều tác động khiến tình cảm không đi đến đâu như lứa tuổi, tác động của gia đình,... nói chung là khó có được hạnh phúc, bạn nên lựa chọn cẩn thận. 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương.
 
Thời điểm giữa năm, nhờ tác động của sao Thủy mà vận may đào hoa nở rộ với người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương, đặc biệt những ai đang độc thân nhận được rất nhiều tín hiệu tốt từ người bạn thích.

Chính bạn cũng cảm thấy vô cùng bối rối, dù không có tình cảm với ai đó bạn cũng nhớ đừng làm tổn thương họ với lý do này hay lý do khác.
 
Thế nhưng thời điểm cuối tháng 8, dưới tác động của sao Hỏa nên bạn say mê với công việc bỏ bê luôn cả chuyện tình cảm. Do đó càng về những ngày cuối năm bạn càng không mặn mà lắm với chuyện yêu đương. Lúc này nên tìm cách cân đối cảm xúc của mình, dù bận thế nào cũng nên dành thời gian cho người mình thương yêu nếu không xa mặt sẽ cách lòng.
 
Những người đã có gia đình dễ vướng vào những căng thẳng không đáng có, đừng lo lắng khi đối mặt với cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn tỏ thái độ trân trọng với mối lương duyên hiện tại thì bạn sẽ có cách để hồi phục chuyện tình cảm của mình. 

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019, chuyện tình cảm bạn may mắn nhất vào tháng 4, sao Hỏa trở lại ngôi nhà tình cảm mang lại cho bạn những tin vui về tình yêu. Có
 

2. TÌNH YÊU KIM NGƯU 2019


Tinh Cam Kim Nguu 2019
 
Theo xem bói tình yêu, từ tháng 1 đến giữa tháng 2, nữ thần tình yêu đang ngự trị trong ngôi nhà của Kim Ngưu, nhờ đó mối quan hệ lãng mạn của bạn thêm phần vững chắc, đây là khoảng thời gian đẹp đẽ cho tình yêu thăng hoa. Còn có dấu hiệu cưới xin ở đây báo hiệu sắp có lễ cưới sắp diễn ra, bạn nên sẵn sàng chuẩn bị.
 
Sao Hỏa ngự trị trong ngôi nhà của Kim Ngưu từ cuối tháng 2 đến cuối tháng 3, là nguyên nhân cho những cuộc cãi vã. Giai đoạn này dễ bị xung đột và mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng, gia đình. Đó có thể xuất phát từ việc nuôi dạy con cái, hai người không đồng thuận nên tạo ra khoảng cách. Bạn nên biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, để giảm bớt căng thẳng. 
 
Vào giữa tháng 5, sao Thủy quay trở về với Kim Ngưu mang đến cơ hội cho những ai độc thân có cơ hội để bắt đầu mối quan hệ mới. Đối với những ai đã từng bị tổn thương tình cảm trong quá khứ, lúc này sẽ có thêm hy vọng, vết thương lòng được hàn gắn.

Từ ngày 1/5 đến ngày 8/6, đây là giai đoạn đẹp nhất cho tình yêu của Kim Ngưu. Nếu bạn nhiều tuổi, cảm thấp việc yêu ai đó khó khăn nên nhờ sự giúp đỡ của người thân và bạn bè.
 
Trong nửa cuối năm, chuyện tình duyên của Kim Ngưu tương đối phẳng lặng. Tình yêu trầm lắng không có nghĩa là tình cảm không phát triển, các cặp đôi nên giao lưu với bạn bè để tăng thêm chút tươi mới cho tình yêu của hai bạn.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, từ cuối tháng 7 đến tháng 8, bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực mới. Học cách thích nghi trong hoàn cảnh mới và kết quả lúc này

3. TÌNH YÊU SONG TỬ  2019


TinhCamSongTu2019
 
Về tình yêu 12 cung hoàng đạo, nửa đầu năm, đào hoa vận mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho người độc thân, đây là cơ hội tốt để bạn tìm được người vừa ý. Có khá nhiều người theo đuổi, bạn nên dành thời gian quan tâm để có lựa chọn phù hợp.

Đừng ở nhà quá nhiều mà thay vào đó là chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoài trời thì mới mong tăng thêm nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới. 
 
Những Song Tử đã có đôi có cặp nhưng xung quanh mình vẫn có nhiều đối tượng tuyệt vời nên có lúc cảm xúc của bạn bị lung lay. Nếu bạn không tự mình thoát ra khỏi cám dỗ này thì mối quan hệ hiện tại sẽ ảnh hưởng rất lớn. Bạn nhất định phải tỉnh táo để nhận ra điều gì thực sự quan trọng với mình. Xem thêm: Cung Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?
 
Ba tháng đầu, Song Tử dễ bị gặp khủng hoảng khi sao Thủy nghịch hành, bạn trở nên nhạy cảm hơn, bạn mong chờ nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của đối phương nhưng dường như điều này là không được đáp ứng vì thế đôi lúc bạn cảm thất chán nản. 
 
Từ giữa năm trở đi chuyện tình cảm của Song Tử tương đối ổn định, thậm chí trong tháng 6 ảnh hưởng của sao Kim nên vận đào hoa của bạn nở rộ, nhưng hai tháng sau đó thì không có nhiều biến động. Từ giữa tháng 9 trở đi có nhiều tin vui đến với Song Tử, có nhiều cặp đôi kết hôn, bạn ổn định hơn về cảm xúc, có nhiều niềm tin vào tình yêu,lúc này nên tận dụng cơ hội để củng cố các mối quan hệ của mình. 

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Song Tử năm 2019: Nhiều áp lực, khó đột phá trong cuộc sống
Tử vi cung Song Tử năm 2019 chỉ ra rằng, về tình hình tài chính, có vẻ như bạn phải tốn khá nhiều chi phí cho những việc như gặp gỡ bạn bè, tiệc chiêu đãi,

4. TÌNH YÊU CỰ GIẢI 2019


TinhCamCuGiai2019
 
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 chỉ ra rằng, năm nay, khá nhiều Cự Giải độc thân bị gia đình hối thúc nhiều quá nên họ đã kết hôn vội vàng, mùa quáng để làm hài lòng những người lớn tuối. Thế nhưng khá nhiều người vẫn muốn kết hôn vì tình yêu chứ không muốn hối hận do sự bốc đồng của mình. Xem thêm: Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải "chết mê chết mệt"
 
Cuối tháng 4 cho đến tháng 6, những ai đang độc thân có nhiều cơ hội để làm quen với người khác giới, nếu có thể bạn nên ra ngoài nhiều hơn, tham gia nhiều cuộc hội họp hơn để tăng cơ hội tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. 

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019, hãy mở lòng mình ra để tăng thêm những trải nghiệm, tăng kết nối cảm xúc vì dù chưa có tình yêu thì bạn cũng không bị trơ cứng đi vì đã quá lâu bị thiếu đi sự chăm sóc, yêu thương từ ai đó.
 
Tác động của Thủy nghịch hành nên bạn chỉ muốn thu mình lại, có không gian riêng để nghỉ ngơi, suy nghĩ nhiều hơn về những nhu cầu cảm xúc bên trong. Bạn muốn rà soát, xem xét lại các cảm xúc của mình để cho phép bản thân cảm thấy thoải mái, hạnh phúc, nhằm xác định những gì cần thiết để thực hiện trong tương lai, không đi theo lối mòn cũ.
 
Đối với những vết thương lòng từ chuyện tình cũ, chúng khiến bạn cảm thấy buồn, thậm chí có người suy sụp tinh thần khi nghĩ về quá khứ.

Có thể đây là lý do bạn chưa sẵn sàng cho một tình yêu mới, thì ra bạn vẫn luôn hướng về người cũ. Bạn phải nhớ rằng bạn không thể nào quên, chỉ là xếp chúng lại một góc để bạn sống hướng về tương lai tốt đẹp hơn mà thôi. 

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Hải Vương nên Cự Giải thường gặp ảo giác. Tuy tình hình không nghiêm trọng nhưng nếu để lâu sẽ khó


5. TÌNH YÊU SƯ TỬ 2019


TinhCamSuTu2019
 
Tử vi cung Sư Tử 2019, năm mới thực sự là khởi đầu mới tốt đẹp cho chuyện tình cảm của Sư Tử đang độc thân. Tuy nhiên, dù có nhiều cơ hội nhưng bạn không mù quáng như trước đây. Bạn quan tâm hơn tới cảm xúc thực của bản thân, đối phương cũng cố gắng nắm bắt cảm xúc của bạn với mong muốn làm hài lòng Sư Tử. 

Thời điểm tháng 2 và 3, bạn thường xuyên hồi tưởng về quá khứ, nhất là những điều từng khiến Sư Tử cảm thấy bị tổn thương.

Cho dù trước mặt người khác bạn tỏ ra là không có vấn đề gì to tát đáng lo lắng cả nhưng mỗi đêm khi nghe nhạc hoặc xem một chương trình nào đó bạn lại có cảm giác tủi thân khi những cảm xúc xưa cũ trở về, có những lúc bạn không ngừng khóc vì buồn.

Hãy mạnh mẽ hơn, thậm chí hãy tin rằng những giọt nước mắt đó đang cho bạn thêm sức mạnh để tiến về tương lai thôi mà. 

Những cặp đôi đang yêu thì tình yêu của hai người sẽ đơm hoa kết trái vào thời điểm tháng 6. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm tốt đẹp này của hai người bằng những chuyến đi thú vị để tăng tính gắn kết. Xem thêm: Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh

Sao Kim trở về trong tháng 8 càng gia tăng những cảm xúc lãng mạn của những cặp đôi. Thế nhưng một số cặp vợ chồng dễ bị tổng thương khi xuất hiện người thứ ba trong mối quan hệ này. Cẩn thận nếu không gia đình sẽ dễ tan vỡ.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Sư Tử năm 2019: Có đối tượng thù địch và đừng phá vỡ kế hoạch tiền bạc
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 cho thấy, về phương diện học tập, Sư Tử để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không

6. TÌNH YÊU XỬ NỮ 2019


Tinh yeu Xu Nu 2019
 
Tiếp nối Tử vi năm 2018, năm nay, từ tháng 2 cho tới tháng 5, Xử Nữ có cảm xúc sâu sắc và bạn muốn gắn kết tình cảm bền chặt với đối phương, thậm chí bạn có chiều hướng muốn hi sinh tất cả vì họ, thế nhưng thực tế bạn đang mang lại áp lực và khiến đối phương khó chịu, mọi thứ đang phản tác dụng. Lúc đó đừng oán trách sao mình cho đi nhiều mà không được nhận lại tương xứng, chẳng qua bạn đang cho đi sai cách mà thôi. 
 
Đối với những Xử Nữ đang độc thân, mặc dù với tác động của sao Thủy, bạn bè giới thiệu cho bạn khá nhiều đối tượng nhưng dường như bạn chưa cảm nhận được tình cảm, đôi khi rối trí.

Cuối cùng thì việc chọn ai đó để yêu thương không hề dễ dàng. Đôi khi bạn do dự, đôi khi bạn không biết mình đã làm gì sai. Nhưng thực tế là bạn không cần phải suy nghĩ điều gì quá phức tạp, nếu bạn thấy phù hợp thì chấp nhận, còn nếu không thì từ chối vì đó là cảm xúc tự nhiên khi bạn không cảm thấy có tình cảm với ai đó. 
 
Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10, bạn mong muốn có một tình cảm chân thành, thủy chung như là liệu pháp tinh thần cho mình vậy. Nếu bạn đã từng trải qua những thất bại trong tình yêu, bạn muốn có ai đó quan tâm, chăm sóc để sưởi ấm trái tim bị tổn thương, giúp bạn chữa lành nỗi đau. 

Ý tưởng xem ra không tốt nhưng may mắn bạn có đối tượng phù hợp nhờ đó mà bạn ổn định hơn trong cảm xúc. Người mới mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời giúp bạn tạm quên quá khứ. Những Xử Nữ mãi vẫn chưa tìm được đối tượng thì nên đi chơi, giao lưu nhiều hơn để tăng cơ hội quen thêm những người khác giới, cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân nhanh hơn. Tham khảo: Xử Nữ và Nhân Mã - cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu
 
Cuối năm, nhờ sự giúp sức của sao Thủy, Xử Nữ có thể đi du lịch cùng một nửa của mình để tăng sự kết nối. Thậm chí hai bạn có thể tháo gỡ những vướng mắc trong quá khứ, hóa giải những hiểu lầm, hai người hiểu nhau nhiều hơn.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Xử Nữ năm 2019: Cẩn thận chi phí bất ngờ, có quý nhân phù trợ
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019 cho thấy, sức khỏe của Xử Nữ trong năm nay tương đối ổn định vì bạn đã biết quan tâm hơn tới chế độ ăn uống và có thời gian và nghỉ

7. TÌNH YÊU THIÊN BÌNH 2019


Tinh cam Thien Binh 2019
 
Tình yêu như là một loại độc dược khiến cung hoàng đạo Thiên Bình cảm thấy say mê không ngừng nên dễ tự làm tổn thương chính mình. Thế nhưng bạn vẫn muốn được tận hưởng cảm giác hạnh phúc đôi khi có vẻ ngớ ngẩn này. Bạn sống khá thiên về cảm xúc.
 
Những người độc thân càng ngày càng đào hoa nhất là giai đoạn cuối tháng 9 và nửa đầu tháng 3, tháng 12, bạn được rất nhiều người giới thiệu. Những người lớn tuổi một chút nhưng vẫn đang độc thân rất dễ để xảy ra xung đột với người thân vì họ không nhận thấy bạn có mong muốn tìm thấy một nửa cho mình.

Bên cạnh đó bạn vẫn khá nhiệt tình nghe theo lời giới thiệu của bạn bè và gia đình và luôn giữ mối quan hệ tốt với người mà bạn đã gặp gỡ. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 
Những ai đã có đôi có cặp, vào thời điểm từ nửa cuối tháng 10 cho tới tháng 11, do ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn dễ bị khủng hoảng về tinh thần, nếu không khéo léo xử lý hai người rất dễ dẫn đến chia tay.

Không ai thực sự có thể kiểm soát được số phận thế nhưng để tình yêu hai bạn có thể đi xa hơn đòi hòi bạn phải có những kỹ năng nhất định, bạn phải hiểu rõ về con người mình trước khi muốn làm hài lòng ai đó, hãy yêu thương chính mình bạn mới có thể trao đi yêu thương một cách dễ dàng hơn.

Thiên Bình nên tìm hiểu thêm về cảm xúc của đối phương và không quên chỉnh sửa một số cá tính đang làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn.

Đừng bắt đối phương phải chịu đựng hết các thói hư tật xấu của bạn, hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn, lúc đó bạn sẽ cảm nhận rõ được con người mình và muốn hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019, bước sang năm mới 2019, Thiên Bình rất khó kiểm soát mọi thứ, nhưng nhìn chung mọi việc khá ổn, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. 

8. TÌNH YÊU HỔ CÁP 2019


Tinh cam Ho Cap 2019
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019, đây có thể là một năm nhiều cảm xúc đối với Hổ Cáp, có một số tình huống khiến bạn cảm thấy bị tổn thương. Những ai đang độc thận ngoài việc không ngừng cải thiện bản thân mà bạn nên điều chỉnh lại vòng tròn xã hội của mình.

Bạn nên mở rộng mối quan hệ không nên chỉ giới hạn với những gì ở hiện tại. Tham gia vào một số hoạt động xã hội sẽ giúp bạn có thêm bạn bè, tăng cơ hội gặp gỡ những người khác giới, bạn dễ được gặp người phù hợp hơn.
 
Những cô gái cung Hổ Cáp nên chỉn chu hơn, mặc dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng bạn cũng đừng cho rằng như thế là đủ mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Không ai trẻ mãi không già được cả, bạn thử tự hỏi xem khi bạn xấu ví thì liêu có ai muốn hẹn hò với bạn nữa không. Đừng để những suy nghĩ thiện cận làm hại bạn, hãy biết chăm lo cho bản thân mình. Tham khảo: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
Vào tháng 10, sao Kim sẽ trở lại, có những người gặp tình huống éo le khi người cũ muốn quay lại, mặc dù rất ngạc nhiên nhưng bạn có chút mệt mỏi và chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương trở lại.

Có người hoàn toàn từ chối tình cảm này vì bạn nghĩ rằng thà bỏ lỡ chứ không muốn kéo dài đau khổ. Nếu bạn muốn tái hợp thì phải nghĩ xem nếu người đó không thay đổi, lại lặp lại những lỗi lầm cũ, bạn lại đi theo vết xe đổ thì có lãng phí thời gian, công sức không cơ chứ? 
 
Theo Tử vi cung Hổ Cáp, khi tìm hiểu ai đó bạn hãy để thời gian trả lời, đừng vội vàng, cả hai cần thời gian để nhận ra là đối phương có thực sự phù hợp với mình hay không.

Có cảm xúc với nhau là tốt nhưng đó chưa là tất cả, nếu giá trị sống mỗi người không giống nhau thì sớm tan đàn xẻ nghé mà thôi. Tóm lại, đừng quá phụ thuộc vào lời phán xét của mọi người xung quanh, chỉ cần bạn hiểu và tôn trọng cảm xúc của mình là đủ. Tham khảo thêm: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019: Nhiều mối làm ăn mới, dễ bị tổn thương
Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 cho thấy, tháng thuận lợi nhất cho việc kinh doanh của Hổ Cáp đó là tháng 10. Trong tháng này, sao Kim sẽ ở khu vực của Hổ Cáp mang

9. TÌNH YÊU NHÂN MÃ 2019


Tinh yeu Nhan Ma 2019
 
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 cho hay, năm nay hai bạn có khá nhiều ý kiến bất đồng, hai người cảm thấy khó tìm cách hài hòa nhau. Dường như mỗi người đến từ thế giới khác vậy, không thể tìm được tiếng nói chung. Cho dù có cố gắng giao tiếp thế nào đi nữa, nhưng vẫn không thể hiểu trọn vẹn suy nghĩ của đối phương. 

Có lúc bạn buồn nói ra cũng không được sự an ủi mà còn là thái độ khó chịu khiến bạn chỉ muốn nổ tung vì tức giận. Quan điểm hoàn toàn khác nhau nên lời nói hay hành động của đối phương đều có thể là mũi dao sắc nhọn đâm vào bạn khiến bạn nhói đau. 
 
Hãy xem xét lại, khi mà giá trị cốt lõi về cuộc sống của hai người hoàn toàn khác nhau thì bạn nên xem xét mối quan hệ này, bạn không nên tự ràng buộc mình vào một mối quan hệ không có tương lai, đó là còn chưa kể đến khi kết hôn, bạn sẽ không thể chịu nổi sự khác nhau giữa văn hóa của hai gia đình, khi đó thứ bạn nhận về là nỗi đau.

Đừng lo sợ quá mà không dám hành động dứt khoát, đừng để nỗi đau thêm dài đến khi bạn không thể thoát được ra khỏi tình cảnh này.
 
Với những Nhân Mã mới yêu, bạn vẫn đang giữ kín người đó trong vòng bí mật. Dường như bạn để ý từng cử chỉ, hành động của đối phương nhưng càng để ý chúng càng ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. 

Trong lòng bạn họ là người hoàn hảo nhưng có thể tất cả chỉ là do bạn tưởng tượng ra. Nhớ rằng đừng mù quáng và cũng đừng đầu tư quá nhiều vào mối quan hệ chớm nở này, bạn đang tự làm tổn thương mình mà thôi. Thời điểm tháng 11 là cơ hội tốt để bạn gắn kết tình cảm. Xem thêm: Đâu mới là một nửa đích thực của Nhân Mã ham vui?
 
Năm nay, tình cảm của Nhân Mã và một nửa của mình không được trọn vẹn. Ảnh hưởng của nhiều yếu tố ngoại cảnh nên bạn phải gác chuyện tình yêu đôi lứa sang một bên. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn đã được cải thiện đáng kể, tiến trình tình cảm diễn ra theo đúng hướng.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 cho biết, ảnh hưởng của sao Mộc nghịch hành nên đôi lúc bạn làm việc thiếu kiểm soát, liều lĩnh, bốc đồng, không phân biệt đúng

10. TÌNH YÊU MA KẾT 2019


Tinh yeu Ma Ket 2019
 
Năm mới mang theo cả niềm vui lẫn nỗi buồn cho Ma Kết, bạn hay cáu kỉnh hơn, thường xuyên bị kẹt trong những suy nghĩ vẩn vơ của mình, đôi lúc bạn cảm thấy sợ hãi, lo lắng, nhưng may mắn là bạn vẫn tạo ra sự kết nối với một nửa của mình nên cuối cùng thì cũng không có việc gì đáng lo xảy ra cả. 

Theo Tử vi cung Ma Kết năm 2019, những người độc thân đào hoa vượng, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, mối quan hệ phát triển tốt đẹp và khả năng cao có thể thành đôi. Có những người tưởng như đã hài lòng với cuộc sống độc thân và không còn kỳ vọng điều gì nữa nhưng thời điểm tháng 11 và 12, khi sao 
 
Đối với người độc thân, năm nay dưới ảnh hưởng của chiêm tinh học, bạn có thể thay đổi ý định sống độc thân của bạn, đặc biệt là trong tháng Hai và kết thúc của tháng mười một và tháng mười hai, khi sao Kim xuất hiện khơi gợi ý tưởng muốn có tình yêu trong Ma Kết. 

Bạn cảm thấy bản thân quá cô đơn, khi đi dạo cũng vô tình gặp các cặp đôi nắm tay nhau hạnh phúc trên đường khiến bạn cảm thấy ghen tị, bạn muốn tìm một bờ vai để dựa vào. Các chòm sao sẽ giúp bạn tìm thấy người phù hợp miễn là bạn chịu mở lòng ra.
 
Nhiều Ma Kết đã có đôi có cặp cảm thấy sự vô tâm của đối phương, dường như bạn làm gì cũng không được đáp lại, một mối quan hệ khá thụ động. Đã đến lúc bạn có lựa chọn cho chính mình, dù tiếp tục hay dừng lại bạn cũng phải lắng nghe trái tim mình thất rõ xem tình cảm trong mình còn bao nhiêu. Nếu duy trì, hai bạn có thể kết hôn hoặc đón tin vui bầu bí vào tháng 10 năm nay. 
 
Những người đã lập gia đình cần phải tỉnh táo hơn, mặc dù đây là giai đoạn tình yêu có phần nào trở nên nhàm chán hơn nhưng bạn nên nhớ cuộc sống hôn nhân đâu phải lúc nào cũng toàn mật ngọt. Mâu thuẫn và cãi vã vẫn có thể xảy ra, quan trọng là bạn xử trí vấn đề như thế nào mà thôi.

Những cặp đôi mới cưới, khi kết hôn có thể tràn đầy niềm vui và đam mê nhưng khi gặp các vấn đề thì không nên né tránh, cả hai cùng tìm hướng giải quyết và nhớ chủ động trong giao tiếp với một nửa của bạn.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Ma Kết năm 2019: Tình cảm thăng hoa, sức khỏe giảm sút
Tử vi cung Ma Kết năm 2019, cảm xúc năm nay của Ma Kết khá dồi dào thế nhưng bạn vẫn cố gắng tìm cách để cân bằng. Đôi khi bạn vẫn không đủ khả năng kiểm soát,

11. TÌNH YÊU BẢO BÌNH 2019


Tinh cam Bao Binh 2019
 
Tử vi cung Bảo Bình 2019 dự báo, năm nay, do quá bận lòng tới chuyện công việc đến tiền bạc nên xem ra Bảo Bình không chăm lo tới vấn đề tình cảm. Đó là lý do tình yêu của bạn trở nên buồn tẻ hơn, thậm chí, có những lúc thái độ của bạn như là bị ép buộc vậy. Tuy trong lòng bạn vẫn hi vọng có một mối quan hệ lâu dài thế nhưng khi bạn mang cho đối phương cảm giác không thể làm bạn vui thì họ sẽ có xu hướng rời đi, chớ nên bỏ lỡ hạnh phúc của mình vì sự thiếu tập trung đấy nhé. 
 
Vào tháng 3, sao Kim mang tới cho Bảo Bình nhiều cơ hội mới. Bạn năng động hơn, vui vẻ hơn trong việc gặp gỡ mọi người, đó là cơ hội để bạn gặp được người khác giới phù hợp với mình lúc này. Tuy nhiên, bên cạnh đó có những mối quan hệ khiến bạn có cảm giác sợ hãi, vì thế hãy cẩn thận hơn. 
 
Những cặp đôi sau một thời gian dài tìm hiểu đã bắt đầu muốn gắn kết và đó là lý do cả hai cùng gặp gỡ bạn bè của nhau, ra mắt bố mẹ, bàn kế hoạch cưới xin. Bên cạnh đó sẽ nảy sinh những vấn đề do sự khác biệt trong suy nghĩ, lúc này bạn cần phải xem xét cảm xúc của đối phương, và nên kiên nhẫn thấu hiểu đối phương hơn. Xem thêm: Bảo Bình và cung hoàng đạo nào có mối lương duyên trời định?
 
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù bạn đã cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình nhưng vẫn có những trận cãi vã xảy ra.

Có người còn cảm thấy đơn độc, cô đơn dù đã có vợ/chồng vì dù nói gì cũng không nhận được sự đồng thuận của đối phương. Dường như họ không thể hiểu bạn vậy. Thay vì tỏ ra xa cách bạn nên dành thời gian để sửa đổi bản tính của mình đi, tránh tạo khoảng cách quá xa giữa hai người.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
Theo Tử vi cung Bảo Bình năm 2019, những đôi đã kết hôn cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối mặt với những khác biệt trong lối sống của đối phương. Tuy nhiên, cho dù

12. TÌNH YÊU SONG NGƯ 2019


Tinh cam Song Ngu 2019
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019, chuyện tình cảm của Song Ngư không được như ý, bạn phải xem lại cảm nhận của mình vì đôi khi họ chỉ thân thiết và xem bạn là bạn. Bạn tự huyễn hoặc mình rồi mơ mộng viển vông trong khi đối phương không đặt tình cảm vào bạn. Đó là lý do bạn kỳ vọng rồi cảm thấy khó chịu. Nhưng thực ra bạn nên hiểu một điều rằng chỉ đơn giản là hai người không hợp nhau mà thôi.

Song Ngư hãy biết bỏ cuộc khi cần vì không phải theo đuổi mục tiêu một cách mù quáng được xem là khôn ngoan đâu. Có thể nói, những Song Ngư độc thân năm nay nên cẩn thận trong chọn lựa nếu không bạn dễ cảm thấy hối tiếc. Nếu bạn không biết yêu chính con người mình thì bạn sẽ cảm thấy hối hận. Xem thêm: Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình

Tử vi cung Song Ngư năm 2019 cho thấy, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên có những Song Ngư cảm tưởng như mình đang đi vào ngõ cụt.

Biểu hiện rõ ràng nhất đó là khi bạn tỏ ra chống đối, không vui khi người ấy xuất hiện. Tình cảm có phần phai nhạt đi ít nhiều. Có thể hiểu được cho những lần bạn bốc đồng nhưng sự im lặng của bạn sẽ khiến đối phương khó chịu.

Tuy nhiên, thời điểm tháng 4 trở đi, Song Ngư sẽ kiên nhẫn hơn trong các cuộc giao tiếp. Đó là khoảng thời gian thích hợp để hai người có thể ngồi lại trò chuyện, hóa giải những mâu thuẫn.

Nhất là những ai trong giai đoạn Thủy nghịch hành khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng hoặc lạnh lùng với nhau thì lúc này bạn nên chủ động hơn trong việc giải quyết xung đột để có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Nếu vẫn không thể cải thiện tình hình bạn có thể tiếp tục lặp lại việc cũ của mình sau ngày 21/6. Và khi mâu thuẫn tăng lên đến đỉnh điểm thì khả năng chia tay rất cao.

Chi tiết về tình cảm cũng như tình hình tài chính, công việc, chuyện học hành năm 2019, bạn theo dõi tại đây:

Tử vi cung Song Ngư năm 2019: Thiếu may mắn, nên chờ thời cơ tới
Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, nhất là thời điểm đầu năm, Song Ngư chăm chỉ học thêm kiến thức nhằm tìm cách gia tăng tài sản và đi theo đó là công

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X