Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này, 12 chòm sao nên tới đâu để gặp được người trong mộng?

Thứ Ba, 23/04/2019 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này, nếu các chòm sao chịu đi tới những địa điểm dưới đây, chắc chắn vận đào hoa sẽ nở rộ, cơ hội gặp được người trong mộng trong tầm tay.
 
Có nhiều khi, tình yêu đến với chúng ta một cách thật tình cờ, ngay khi ta còn chưa kịp chuẩn bị.

Vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này, bạn đã quyết định đi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những địa điểm dưới đây, rất có thể đây chính là nơi giúp bạn gặp được tình yêu của đời mình đấy. 
 

1. Bạch Dương: Khu du lịch

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương là người thích khám phá và chinh phục. Mỗi khi đến dịp nghỉ lễ dài ngày, họ thường lựa chọn đi đây đi đó. Rất có thể trong những chuyến đi vào ngày 30/4-1/5 này, bạn sẽ gặp được một nửa kia có cùng niềm yêu thích với mình!

Bạn cũng nên tham khảo thêm Dự báo thời tiết 30/4-1/5 để có lựa chọn địa điểm du lịch chính xác!
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
Bạn có thể gặp tình yêu của đời mình ở bất cứ đâu


2. Kim Ngưu: Trước cửa nhà

 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo cho rằng Kim Ngưu không phải là người ưa vận động, dù có là dịp nghỉ lễ thì họ cũng chỉ ra khỏi nhà khi nào có việc cần thiết thôi. Thế nhưng một khi vận đào hoa đã đến, bạn có thể gặp được nửa kia của mình ở ngay trước cửa nhà, thậm chí vào ngay giây phút mở cửa ra ấy chứ.
 

3. Song Tử: Trên phố

 
Song Tử khá thích tham gia những hoạt động ngoài chơi, thích đi dạo trên phố, bởi họ có thể trông thấy và biết được thêm rất nhiều người, rất nhiều việc. Trong dịp nghỉ lễ này, cứ bước đi trên chặng đường quen thuộc, rất có thể vận đào hoa sẽ giúp bạn gặp được người tiền định đấy.
 

4. Cự Giải: Gần nhà

 
Lịch ngày tốt nhận thấy Cự Giải là con người của gia đình, vì thế phạm vi hoạt động của họ cũng không rộng, thông thường chỉ ngày ngày đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi mà thôi. Trong kỳ nghỉ này, địa điểm giúp bạn gặp được người trong mộng chính là khu vực gần nhà.
 

5. Sư Tử: Trong trường học

 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là người dễ tính và hào phóng, ngay từ khi còn đi học, họ đã là một nhân vật nổi tiếng trong trường, nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ những người khác giới. Bạn có thể gặp được nửa kia của mình ở ngay trong trường học, trước kỳ nghỉ lễ dài ngày.
 

6. Xử Nữ: Ở nơi làm việc

 
Xử Nữ không thích tham gia nhiều các hoạt động xã giao, thông thường tan làm là họ thường về nhà ngay, về nhà rồi cũng sẽ không giao lưu với thế giới bên ngoài nữa. Ai mà ngờ được, ngay cuối tuần này, vận đào hoa nở rộ lại giúp họ gặp được người trong mộng ngay ở công ty!
 

7. Thiên Bình: Hiệu sách

 
Thiên Bình là một trong số những cung hoàng đạo thích đọc sách, khi có thời gian rảnh rỗi, họ sẽ đến những nơi yên tĩnh như thư viện hoặc hiệu sách để thả hồn mình. 30/4 này, nếu bạn cũng đến nhà sách, nhiều khả năng bạn sẽ gpặ được nửa kia của mình!
 
12 cung hoang dao dao hoa
Bạn và người ấy sẽ có một cái kết hạnh phúc


8. Hổ Cáp: Gym

 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận thấy địa điểm giúp Hổ Cáp dễ gặp được người trong mộng của mình nhất là ở phòng gym. Nếu trong dịp này, bạn vẫn chăm chỉ đến đây rèn luyện cơ thể thì biết đâu sẽ gặp được một người phù hợp với mình? Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ “đốn gục” trái tim 12 cung hoàng đạo nam.
 

9. Nhân Mã: Quán bar

 
Nhân Mã là chòm sao ham vui, thích tụ tập bạn bè, vì tham gia nhiều buổi tụ họp nên họ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người khác nhau. Dịp nghỉ lễ này sao có thể thiếu những buổi "quẩy" tưng bừng với bạn bè chứ? Bạn sẽ gặp người ấy ở quán bar!
 

10. Ma Kết: Siêu thị

 
Ma Kết sống rất khoa học, nhân dịp nghỉ dài ngày, họ nhất định sẽ tranh thủ đi siêu thị để mua sẵn thức ăn đảm bảo dinh dưỡng cho mình. Tử vi 2019 nhận thấy siêu thị chính là nơi vận đào hoa của Ma Kết trở nên rực rỡ nhất, nhiều khả năng họ sẽ gặp nửa kia của mình ở đây.
 

11. Bảo Bình: Hàng ăn

 
Vào những dịp nghỉ lễ, Bảo Bình thích ra hàng dùng bữa hơn là tự nấu nướng ở nhà, vì dù sao ra hàng ăn sẽ chẳng phải dính tay vào dầu mỡ, lại còn được tận hưởng không khí vui vẻ. Vì là khách quen của nhiều quán ăn nên rất có thể, họ sẽ gặp người trong mộng của mình ở đây.
 

12. Song Ngư: Tiệm trà sữa

 
Song Ngư là cung hoàng đạo rất thích uống trà sữa, nhân ngày nghỉ 30/5-1/5, họ chắc chắn sẽ đến những cửa hàng trà sữa để tự thưởng cho mình. Nhiều khả năng bạn sẽ gặp được nửa kia của mình ở đây đấy! 12 cung hoàng đạo nữ, ai dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái?



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X