Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Mật ngọt chết ruồi", chòm sao nào là cao thủ nói lời yêu

Thứ Năm, 28/02/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, có những chòm sao có thể sẵn sàng nói lời tâm tình ngọt ngào với người mình yêu một cách thật tự nhiên, chẳng ngại ngùng chút nào. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 
Khi yêu, hẳn ai cũng mong muốn nửa kia có thể yêu thương và quan tâm đến mình, khi mình gặp chuyện không vui, có thể nói vài lời ngọt ngào khiến mình vui vẻ.

Trên thực tế, có những người giỏi ăn nói, lời tâm tình cũng được thốt ra một cách rất tự nhiên, nhưng lại có những người ngại ngùng đến nỗi một lời yêu cũng khó nói thành lời. Hãy cùng Lịch ngày tốt xem xem, trong 12 cung hoàng đạo, ai là cao thủ khi nói những lời ngọt ngào nhé!
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Song Tử

 
Ai cũng biết rằng, theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử là người có đầu óc thông minh nhanh nhạy, giỏi giao tiếp không chỉ ở trong lĩnh vực xã giao, mà còn ngay cả khi trong tình yêu nữa. Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên họ chính là chòm sao đứng đầu bảng trong khả năng nói lời tâm tình đi vào lòng người.

Nghe họ nói, ta luôn có cảm giác như thể họ đọc được suy nghĩ của mình, biết mình muốn nghe những lời như thế nào vậy. Chính vì thế, có rất nhiều người đã “đổ gục” trước Song Tử ngay khi nghe họ tỏ tình với mình lần đầu tiên. Đo độ dũng cảm của 12 chòm sao khi đối diện với tình yêu của đời mình.

Tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận thấy, kể cả khi đã là người yêu, để có thể khiến người yêu vui vẻ, họ sẵn sàng nói lời ngon ngọt mỗi ngày. Dù sao đây cũng là sở trường của họ mà.

Hơn nữa, bạn có thể yên tâm những lời chòm sao này nói hoàn toàn là thật lòng, bởi họ chỉ tình nguyện bỏ công sức của mình ra để lấy lòng những người họ thực sự yêu mến mà thôi.
 

2. Song Ngư

 
Trong tình yêu 12 cung hoàng đạo, Song Ngư được biết đến là chòm sao lãng mạn nhất, trong đầu lúc nào cũng vẽ lên rất nhiều ý tưởng thú vị để thực hiện cùng người yêu.

Khi đã tìm được nửa kia cho mình, chòm sao này luôn bày tỏ sự dịu dàng và quan tâm hết mực của mình, luôn để ý đến tâm trạng của người trong lòng, và tất nhiên chẳng ngại nói ra những lời tâm tình dịu ngọt.

Khả năng nói những lời ngọt ngào của cung hoàng đạo này là do trời sinh, họ chẳng cần phí bao nhiêu thời gian và công sức để đi học hỏi. Hơn thế, họ còn biết vận dụng những lời nói này một cách rất linh hoạt, lúc nào thì nên nói câu này, khi nào thì nên nói câu khác.

Những lời họ nói dễ dàng được người ta ghi nhớ trong lòng, không chỉ bởi đó là những lời cực kì êm tai, mà còn bởi đó chính là những lời thật lòng nhất phát ra từ chính trái tim của họ.
 
tinh yeu cua 12 cung hoang dao
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã là người hào sảng, phóng khoáng nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Họ có cá tính mạnh mẽ, nghĩ gì làm nấy, nghĩ gì nói nấy, thế nên khi đối diện với người mình yêu, họ hoàn toàn có đủ dũng khí để nói ra tình cảm chân thật nhất trong lòng mình.

Khi nói những lời ngọt ngào ấy, nhờ giọng nói êm tai, dễ nghe, họ còn dễ dàng truyền cảm xúc thực sự của mình đến với người trong lòng.

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã cho rằng nói lời trong lòng chẳng to tát hay đáng ngại ngùng cả, vì sao lại có những người không thốt ra nổi cả lời tỏ tình cơ bản nhất cơ chứ?

Họ cảm thấy đây quả là một việc làm một công đôi việc, vừa khiến cho người mình yêu vui vẻ, lại vừa giúp mình tạo thêm thiện cảm trong lòng đối phương, khiến đối phương càng thêm tin tưởng vào mình, giúp tình cảm phát triển càng thêm nhanh chóng và ổn định.

Yêu nhau mà không tỏ rõ lòng mình thì làm sao người kia có thể hiểu được điều mình thực sự mong muốn? Liệu họ có phải là chòm sao nam hết lòng theo đuổi tình yêu, là mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng phái nữ?



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X