Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nam nào hết lòng theo đuổi tình yêu, là mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng phái nữ

Thứ Sáu, 15/02/2019 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ vào tình yêu 12 cung hoàng đạo, bạn có biết chòm sao nam nào luôn hết lòng theo đuổi bạn gái không? Họ luôn để ý đến thói quen, sở thích của đối phương, thậm chí thấu hiểu suy nghĩ của đối phương trong thoáng chốc.
 
Làm việc gì cũng thế, chúng ta cần phải tốn công tốn sức, thậm chí trải qua rất nhiều khó khăn thì mới mong thu lại được kết quả như ý. Theo đuổi bạn gái là một ví dụ điển hình, nếu không thật lòng thật dạ, sao có thể khiến đối phương rung động?

Vậy chúng ta hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử xem, trong số 12 cung hoàng đạo nam, ai là người hết mình theo đuổi tình yêu nhé!
 
cung hoang dao nam theo duoi ban gai
 

1. Nam Bạch Dương: 10%


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, các chàng trai Bạch Dương rộng rãi thì rộng rãi thật đấy, vui tính thì vui tính thật đấy, thế nhưng nói về độ quan tâm, chăm sóc thì đúng là một trong những khuyết điểm lớn khó ai sánh bằng.

Mật ngữ 12 chòm sao khuyên rằng bạn nên tìm cách “rèn luyện” sự nhạy cảm của mình nhiều hơn đi, thỉnh thoảng dành thời gian nghiên cứu một chút xem con gái suy nghĩ gì, mong muốn gì, có như vậy thì con đường chinh phục các nàng mới trở nên dễ dàng hơn được chứ!

Đừng để con gái có ấn tượng mình là một người vô tâm lúc nào cũng chỉ ham vui nhé.
 

2. Nam Kim Ngưu: 60%


Đừng có nhìn vẻ ngoài ít nói, lặng lẽ của các anh chàng Kim Ngưu mà lầm, thực ra họ đích thực là những nhân tố “lầm lì xì ra khói đấy”.

Khi theo đuổi một người nào đó, họ có khả năng để ý được một vài chi tiết nhỏ, ví dụ như bạn thích ăn món gì, ghét ăn món gì, muốn đi những đâu… rồi ghi nhớ lại, để đến khi đến dịp hẹn hò, họ sẽ được dịp thể hiện sự quan tâm của mình.

Khi nhận được sự quan tâm “đầy mưu đồ” ấy, có cô gái nào mà không rung động ít nhiều cơ chứ? Vậy nên việc chinh phục tình yêu của cung hoàng đạo nam này cũng không đến nỗi quá khó khăn.
 

3. Nam Song Tử: 90%


Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Tử nam là một trong những chàng trai cực kì chu đáo và tâm lý khi theo đuổi bạn gái. Có thể coi họ là những người rất có “thiên phú” trên phương diện này.

Khi trò chuyện với đối tượng, họ có khả năng đoán ra một cách chuẩn xác cảm xúc, suy nghĩ, cũng như những gì đối phương đang mong chờ rồi từ đó có cách ứng biến phù hợp.

Với đa số các cô gái, đặc biệt là với những ai chưa yêu bao giờ sẽ rất dễ dàng “đổ gục” trước những chàng trai như vậy, chẳng thế mà đào hoa xung quanh Song Tử nam chẳng bao giờ dứt.
 

4. Nam Cự Giải: 80%


Cự Giải vốn đã là những người rất biết quan tâm đến người khác rồi, nói gì đến việc đối phương lại còn đang là người mà họ muốn chinh phục.

Tình yêu 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chỉ cần quan sát thái độ, việc làm của đối phương là cung hoàng đạo nam này đã biết được người ta đang cần điều gì nhất vào thời điểm này.

Hơn nữa, một chàng trai hiền lành, nhạy cảm, biết quan tâm đến mọi người, lại còn cưng chiều bạn gái nữa thì có mấy cô gái lại không mong muốn có được cơ chứ!
 
cung hoang dao nam quan tam ban gai nhat
 

5. Nam Sư Tử: 45%


Thực ra Sư Tử luôn cố gắng để biến mình trở thành một con người chu đáo và tâm lý hơn, thế nhưng bên cạnh đó, họ còn muốn xây dựng được cho mình hình tượng một người lãnh đạo quyết đoán, mạnh mẽ nữa.

Quyết đoán quá đôi khi thành ra độc đoán, không chịu đặt mình vào vị trí của mọi người, vì thế có đôi khi, họ còn khiến những người xung quanh mình cảm thấy khó chịu là đằng khác.

Theo tử vi 2019, riêng chòm sao Sư Tử cần phải học cách kiềm chế mặt tính cách này của minh, nếu không thì chặng đường chinh phục trái tim người ấy của bạn vẫn còn nhiều chông gai lắm.
 

6. Nam Xử Nữ: 95%


Không còn nghi ngờ gì nữa, phái mạnh của chòm Xử Nữ gần như đạt điểm tuyệt đối trong lĩnh vực quan tâm chu đáo, chăm sóc từng ly từng tí cho bạn gái.

Vốn khi bình thường, họ đã là những người hay để ý tiểu tiết rồi, vì thế chẳng khó gì để họ quan sát và nhận ra thói quen, tính cách của người trong lòng. 12 chòm sao nam khi "say nắng" bạn sẽ có biểu hiện gì?

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, chỉ cần thông qua một vài cuộc nói chuyện và tiếp xúc bình thường, họ đã có thể biết được con gái nhà người ta mong muốn điều gì ở bạn trai. Chỗ nào người khác thiếu là ta bổ sung như vậy như sao họ có thể không thu hút ánh nhìn cho được?
 

7. Nam Thiên Bình: 20%


Ngạc nhiên thay, các bạn nam Thiên Bình còn lười không muốn thể hiện sự quan tâm của mình với người khác nữa cơ.

Lúc nào họ cũng cho rằng tình cảm là duyên phận, ai thích mình thì kiểu gì cũng sẽ thích mình, còn nếu người ta không có hứng thú thì có cố thế chứ cố nữa cũng không tài nào ép người ta thích mình được.

Thực ra đây là một quan điểm khá phiến diện, nhưng vì cứ giữ mãi suy nghĩ ấy nên cung hoàng đạo nam này sẽ thường phải hối hận trong tình yêu, chỉ khi để lỡ rồi mới cảm thấy đáng tiếc.
 

8. Nam Hổ Cáp: 65%


Nam Hổ Cáp cũng thuộc tuýp bạn trai khá dịu dàng và tâm lý, bởi dù sao nghĩ nhiều cũng thuộc về bản chất của họ rồi. Một khi đối diện với một vấn đề gì, họ sẽ suy xét và cân nhắc trên rất nhiều phương diện rồi lựa chọn ra giải pháp họ thấy hợp lý nhất mới thôi.

Khi đã xác định được người trong lòng, họ sẽ tình nguyện bỏ thời gian theo đuổi và rất để tâm đến suy nghĩ của người ta, thậm chí còn suy nghĩ đến mức suy diễn nữa là đằng khác.

Được cái, các cô gái nhận thấy thành ý của họ cũng sẽ phải lòng chòm sao nam này thôi. Tính cách vạn người mê của 12 soái ca hoàng đạo.
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

9. Nam Nhân Mã: 35%


Bởi Nhân Mã nam từ thuở bé đến giờ đều nhận được quá nhiều sự yêu mến của mọi người, đặc biệt là những người khác giới, nên họ sinh ra cái tính tự tin, thậm chí có phần kiêu ngạo, ngay cả lúc theo đuổi con gái nhà người ta.

Trên cơ bản, họ gần như chẳng buồn quan tâm hay chăm sóc gì cho lắm, luôn thể hiện thái độ “em thích thì đi theo anh, không thì thôi chúng ta tạm biệt”.

Cứ như vậy mãi, chẳng hiểu Nhân Mã có bao giờ cảm thấy nuối tiếc vì đã để vuột mất một người mình thực sự quý mến hay không.
 

10. Nam Ma Kết: 75%


Phải công nhận những anh chàng Ma Kết cực kì quan tâm đến người trong lòng mình, thậm chí đến từng ly từng tí, đủ mọi phương diện trong cuộc sống.

Dù ít nói, ít phô trương bản thân nhưng một khi đã thích ai, họ sẽ cố gắng thể hiện ra tất cả mọi mặt tốt nhất của mình.

Họ nghĩ mình vừa có thể là đối tượng chia sẻ tâm sự với người ta, mà việc ấy lại vừa khiến họ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ thì tội gì không làm chứ, dù sao cũng một công đôi việc mà!
 

11. Nam Bảo Bình: 5%


Nam Bảo Bình không phải là người ích kỷ, không biết quan tâm đến người khác, mà chỉ là họ sống khá phóng khoáng, tùy tính, làm việc gì cũng phải tùy tâm trạng thôi.

Lúc hứng lên, họ quan tâm đến người ta đủ kiểu, từ rủ đi ăn đi chơi đến nhắn tin quan tâm nhắc nhở chú ý sức khỏe. Thế nhưng đến lúc hết hứng rồi, chòm sao này thậm chí còn lười chả buồn nhắn cho người ta cái tin hồi âm ấy chứ. "Bad boy" 12 cung hoàng đạo có thể đưa ra lý do chia tay “chuối” đến mức nào?

Quen biết một chàng trai Bảo Bình, có lẽ bạn phải tốn nhiều công sức đoán tâm tình trạng thái của chàng ta lắm đây!
 

12. Nam Song Ngư: 55%


Nam Song Ngư vốn là người có máu lãng mạn, cho dù thế nào, họ cũng muốn mình trở thành một chàng trai chung thủy, khiến bạn gái luôn cảm thấy yên tâm về mình, hạnh phúc khi ở bên mình.

Họ cho rằng nếu việc theo đuổi một người cũng là một quá trình rất thú vị và đáng nhớ. Theo đuổi ai thì cố gắng chuyên tâm một chút cũng chẳng tốn bao nhiêu sức lực, nếu kết quả thành công mỹ mãn thì tốt quá còn gì, còn như không thành công thì coi như tích lũy cho mình kinh nghiệm!
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X