Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu không như ý, cung hoàng đạo này chớ vội vàng trong tháng 2/2019

Thứ Sáu, 01/02/2019 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tình yêu 12 cung hoàng đạo, những Song Ngư độc thân đang mải mê theo đuổi công việc và không có nhiều thời gian để tìm hiểu các đối tượng mới. Thậm chí bạn không cảm thấy hào hứng lắm với những lời giới thiệu vì cảm thấy quá nhiều lần thất bại là đủ với bạn lắm rồi.

Song Tử


Là người thích giao thiệp nên nếu chỉ ở nhà cung hoàng đạo Song Tử sẽ có cảm giác bị "cuồng chân". Đó cũng là một phần lý do đối phương cảm thấy không được quan tâm. Trong khi đó cảm xúc của bạn không ổn định và ảnh hưởng tới chuyện tình cảm.

Dù là người sống tình cảm nhưng vì quá nhiều mối bận tâm từ công việc cho tới các hoạt động xã hội nên đôi lứa lạnh nhạt, dễ có cãi cọ, mâu thuẫn.

Không những vậy, Song Tử thiếu niềm tin vào tình yêu khi nghe những câu chuyện không hay của mọi người nên thời gian này tình cảm chóng vánh, bạn dễ tìm được người phù hợp nhưng cả hai không biết nắm giữ. Tình yêu ngắn hạn hoặc nếu cố thì cũng chỉ kéo dài thêm một thời gian nữa và sẽ lại đường ai nấy đi.
 
Tinh yeu khong nhu y, cung hoang dao nay cho voi vang trong thang 22019
 

Cự Giải


Tháng này chỉ tốt cho Cự Giải độc thân, nhưng các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn xảy ra nhiều vấn đề, đặc biệt là có sự xuất hiện của người thứ 3. Vượng nhân duyên lúc này chưa hẳn là tốt vì chúng sẽ chỉ mang lại cho gia đình những rắc rối không đáng có, thậm chí dù bạn là người không lăng nhăng thì vẫn cảm thấy phiền lòng.

 Tình yêu 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng có đào hoa dữ. Lúc này Cự Giải gặp một số khó khăn, trở ngại, thậm chí nếu không cẩn thận bạn có thể làm hỏng mọi thứ. Lúc này nên xử lý mọi việc một cách nhẹ nhàng, tránh to tiếng.

Nhân Mã

 
Theo Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Nhân Mã khó tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống, bạn vừa lo việc này thì việc kia lại bị hỏng, tâm trí của bạn không còn chỗ nào cho chuyện tình cảm. Nhìn chung, vận trình tình yêu của người độc thân không được như ý, nhiều muộn phiền.
 
Không hiểu sau lúc này bạn rất dễ nóng nảy, gia đình ngày càng căng thẳng, các cặp đôi không thể trò chuyện cùng nhau vì cứ nói chuyện là bất đồng. Thay vì cố lấn át đối phương thì bạn nên học cách lắng nghe, khi bạn chưa nghe hết câu bạn sẽ không thể nào phân tích đúng được tình hình đâu.

Hãy nhìn xem bọn trẻ trong nhà kìa, mỗi khi bạn tức giận chúng rất hoang mang, khuôn mặt sợ sệt và chúng chẳm dám lại gần bạn. Không những thế, nếu có chuyện gì nó tâm sự với người ngoài chứ chẳng tìm tới bạn như xưa. Hãy xem lại thái độ cũng như cách ăn nói của mình đi nhé.
 
dung voi vang yeu trong thang 2 nam 2019
 

Song Ngư

 
Theo Tình yêu 12 cung hoàng đạo, những Song Ngư độc thân đang mải mê theo đuổi công việc và không có nhiều thời gian để tìm hiểu các đối tượng mới. Thậm chí bạn không cảm thấy hào hứng lắm với những lời giới thiệu vì cảm thấy quá nhiều lần thất bại là đủ với bạn lắm rồi. Lúc này bạn muốn lòng mình được tĩnh lại trước khi làm gì tiếp theo vì cố gắng cũng cảm thấy vô ích. Nhìn chung, lúc này vấn đề tình cảm chưa có gì khởi sắc.

Đây sẽ là một tháng khó khăn của các cặp đôi khi cả hai đang phải thực hiện mục tiêu nghề nghiệp. Lúc này quan trọng nhất là sự thông cảm, thấu hiểu dành cho nhau. Nhưng các cặp đôi đã kết hôn thì tình cảm lại mặn nồng, các cặp vợ chồng có thể nghĩ đến việc mang thai vì khả năng cao mong muốn của bạn trở thành hiện thực. Xem thêm: Tử vi cung Song Ngư năm 2019: Thiếu may mắn, nên chờ thời cơ tới
 

Kate Nguyễn 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X