Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đo độ dũng cảm của 12 chòm sao khi đối diện với tình yêu của đời mình

Thứ Năm, 10/01/2019 17:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, không phải chòm sao nào cũng sẽ đủ dũng cảm để quyết liệt theo đuổi tình yêu đời mình. Hãy thử đo lòng dũng cảm khi yêu của họ trên thang điểm 10 xem ai trượt, ai đỗ nhé!
 
Ai sống trên đời này mà chả rung động ít nhất một lần, thế nhưng không phải ai cũng có thể thuận lợi kết thành đôi với người mình yêu mến. Có những khi, tình yêu tựa như ở gần ngay trước mắt bạn, thế nhưng trên thực tế lại thật xa xôi.

Chính vì thế, không phải ai cũng có dũng khí để theo đuổi tình yêu của mình. Vậy bạn có biết trong 12 cung hoàng đạo, ai là người dũng cảm nhất khi yêu? Ai có thể vì tình yêu mà không màng trả giá?
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: 9/10


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, nếu Bạch Dương mà không dũng cảm top đầu, thì còn chòm sao nào còn dám soán ngôi nữa chứ? Đây vốn là một chòm sao vô cùng mạnh mẽ, dù là trong cuộc sống hay trong tình cảm. Họ là những người dám yêu dám hận, nếu đã có cảm tình với ai sẽ lập tức đứng lên hành động ngay.

Họ chẳng bao giờ cảm thấy sợ hãi hay rối rắm, cho dù nhận định tình cảm của mình có gặp nhiều trắc trở đến đâu, họ cũng dám đối diện.

Khi yêu ai, Bạch Dương sẽ vô cùng nồng nhiệt, chẳng bao giờ lo nọ lo kia. Nếu người họ thích hoàn toàn không có cảm tình với họ, cung hoàng đạo này cũng chẳng hề nghĩ đến chuyện rút lui. Họ sẽ quyết tâm chờ đợi cho đến khi đối phương đáp lại.

Có nhiều khi Bạch Dương bị mọi người nhận xét là thần kinh thô, nhưng chính điều này cũng trở thành ưu điểm, giúp họ chẳng bao giờ lo lắng vẩn vơ, khi tình yêu đến sẽ lập tức bày tỏ lòng mình.
 

2. Kim Ngưu: 5/10


Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng, tính cách của Kim Ngưu tương đối trầm lặng, họ không giỏi bày tỏ suy nghĩ của bản thân, đa số thời điểm, người ta sẽ chỉ thấy họ một thân một mình lặng lẽ giải quyết công việc.

Đây không phải là một chòm sao nhiệt tình, họ thường cảm thấy rất ngại ngùng và e dè khi tiếp xúc với những người xa lạ, còn khi được người ta tiếp cận, họ thậm chí còn cảm thấy sợ hãi và không quen.

Cung hoàng đạo này không phải là người nồng nhiệt trong tình cảm, họ không tin vào tình yêu sét đánh, mà tin tưởng vào tình cảm “lửa gần rơm” hơn nhiều. Kim Ngưu không bao giờ nhanh chóng thích một ai, mà cần thời gian lâu dài mới dần dần sản sinh hảo cảm.

Nhưng vì là những người bị động, nên dù có thích ai, họ cũng sẽ chỉ chọn cách lặng lẽ quan tâm, chẳng dám chủ động bày tỏ, chỉ sợ thất bại thì hai người sẽ chẳng thể làm bạn được nữa.
 

3. Song Tử: 8/10


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Song Tử tự cho rằng trên đời này chẳng có chuyện gì có thể khiến mình sợ hãi. Đối với họ, tình yêu hay tỏ tình chỉ là chuyện nói vài câu là có thể giải quyết xong.

Thân là một chòm sao có tài ăn nói, cho dù là ai, họ cũng có thể ở chung hòa hợp, cho dù tình huống có khó khăn thế nào, họ cũng có thể dung hòa. Họ thích cảm giác mới mẻ, vì thế một khi đã để ý đến ai, Song Tử sẽ chủ động nói chuyện với người đó trước.

Họ chẳng bao giờ cảm thấy xấu hổ, nên đối với họ, hẹn hò tán tỉnh cũng đơn giản chẳng khác gì bữa ăn hàng ngày. Nhờ tài ngoại giao của mình, chòm sao này sẽ nhanh chóng xây dựng được mối quan hệ thân thiết với đối tượng, sau đó là màn trực tiếp bày tỏ tình cảm của bản thân.

Họ không phải là người phán xét tình yêu dựa vào khoảng thời gian dài ngắn, vì thế nếu có ai theo đuổi, Song Tử cũng rất vui vẻ chấp nhận thôi,.
 
12 chom sao dung cam khi yeu
 

4. Cự Giải: 6/10


Cự Giải là điển hình cho mẫu người yêu chuẩn mực, thế nhưng khi mới quen nhau, họ lại không phải là người dễ làm quen.

Dù ngoài mặt, cung hoàng đạo này lúc nào cũng có vẻ vô cùng thân thiết, nhưng thực ra trong lòng, họ vẫn sẽ giữ một khoảng cách nhất định với những người xa lạ.

Tình cảm không phải là thứ cứ muốn là có được, họ cũng là những người cần thời gian tiếp xúc dài lâu mới nảy sinh cảm xúc. Biểu hiện khi 12 chòm sao nữ đã "đổ rạp" vì bạn.

Một khi đã thích ai, họ sẽ cẩn thận quan sát từng thói quen, sở thích của đối phương, sau đó lặng lẽ ghi nhớ trong lòng. Họ sẽ không vội vã tỏ tình, mà tìm cách để đối phương quen, thậm chí dựa dẫm vào mình trước. Cách làm này nghe có vẻ hơi cổ điển, nhưng tỷ lệ thành công rất cao.

Nhưng điểm yếu của chòm sao này sẽ bộc lộ khi có tình địch xuất hiện. Họ không giữ được sự điềm tĩnh mà sẽ lo sốt vó lên ngay.
 

5. Sư Tử: 8.5/10


Sư Tử chuyên quyền độc đoán, trong từ điển của họ chẳng bao giờ tra được từ “sợ hãi”. Họ quan niệm, một khi đã có ý với ai thì nhất định phải có được người đó. Họ tự cho rằng chẳng có thứ gì mình muốn mà lại không đạt được cả.

Khi đối diện với người mình thích, Sư Tử thường tỏ ra khá ngang ngược. Họ sẽ trực tiếp chạy ngay đến trước mặt người đó tỏ tình, sau đó hỏi thêm một câu người đó có thích mình hay không.

Nhưng có những lúc cung hoàng đạo này cũng rất mâu thuẫn, bởi ngoài tình yêu ra, họ cũng rất yêu thể diện của mình. Điều khiến bọn họ lo lắng nhất trước khi đi tỏ tình chính là lỡ như bị từ chối thì mình có mất mặt lắm không.
 

6. Xử Nữ: 7/10


Xử Nữ làm việc gì cũng soi mói xét nét, họ không cho phép cuộc sống của mình xảy ra bất cứ điểm không hoàn hảo nào. Họ rất quan trọng tiểu tiết, lúc nào cũng cố gắng làm hết sức có thể của mình. Cho dù là trên phương diện tình cảm, họ cũng đặt ra những tiêu chuẩn như thế.

Có thể nói, đây là một chòm sao rất cẩn thận và dè dặt trong tình yêu. Họ cho rằng tìm kiếm nửa kia là một việc cực kì nghiêm túc và quan trọng. Họ mong rằng người kia cũng có thể hoàn hảo như bản thân mình.

Một khi đã tìm được đối tượng phù hợp, Xử Nữ sẽ không kích động bày tỏ ngay. Họ sẽ lặng lẽ tìm hiểu cặn kẽ sở thích và thói quen sinh hoạt của người đó, thậm chí là cả hoàn cảnh gia đình của người đó trước. 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?
 
12 chom sao doi dien voi tinh yeu
 

7. Thiên Bình: 6.5/10


Thế giới hòa bình là một trong những mộng tưởng lớn lao của Thiên Bình. Họ hi vọng dù là chính bản thân mình hay mọi người xung quanh, ai cũng sẽ được hưởng một cuộc sống hài hòa, bình ổn.

Chòm sao này thích sự công bằng, và trong tình cảm cũng là như thế. Họ mong mình đã yêu ai thì sẽ nhận được sự đáp lại tương tự.

Đây không phải là một chòm sao quá chủ động trong tình cảm, có nhiều họ khi cảm thấy rất mâu thuẫn bởi không thể tự mình đưa ra quyết định.

Khi yêu ai, vì cứ mãi lo lắng về việc đối phương có biết quy luật “cho đi nhận lại” không, mà họ thường trì hoãn một khoảng thời gian rất dài. Họ nghĩ, nếu mình tỏ tình thất bại thì hai người còn có thể làm bạn được nữa hay không.

Họ vừa muốn có tình yêu, lại vừa muốn có tình bạn nên mới vất vả như thế đấy.
 

8. Hổ Cáp: 5.5/10


Căn cứ tình yêu 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp lúc nào cũng trưng cái vẻ ngoài lạnh như băng, nhưng thực ra trong lòng lại rất nhiệt tình, thật đúng là điển hình của loại người ngoài lạnh trong nóng, y như cái phích nước vậy.

Họ không phải là người chủ động bày tỏ, nhưng như vậy không có nghĩa là họ sẽ không theo đuổi tình yêu của mình.

Khi gặp được người trong lòng, Hổ Cáp vốn là một người hướng nội, sẽ không dũng cảm chủ động theo đuổi công khai, mà lại lặng lẽ sắp xếp tất cả.

Họ giỏi lên kế hoạch, nên sẽ lên hẳn một list những việc cần làm để đi vào lòng người ấy. Thực ra chòm sao này cũng là một người rất quyết liệt trong tình yêu, chỉ là phương thức thể hiện của họ không trực tiếp như mọi người mà thôi. 
 

9. Nhân Mã: 9/10


Nhân Mã lúc nào cũng rất nhiệt tình và yêu thích mạo hiểm. Họ mong được thử sức mình qua mọi thách thức, lúc nào cũng dũng cảm ngời ngời.

Chòm sao này cũng được đánh giá là khá phong lưu, đào hoa, đi đến đâu là gây thương nhớ đến đấy. Họ giao tiếp với những đối tượng khác giới một cách lưu loát, tự tin vô cùng, với tuýp người nào, họ cũng có cách xử lý rất thành thạo.

Chỉ cần thích ai đó, Nhân Mã sẽ chủ động đi bày tỏ lòng mình. Họ thích thử sức với những mối tình trắc trở, vì thế, người nào càng khó theo đuổi, họ lại càng cảm thấy phấn chấn và hứng thú.

Họ cho rằng tình yêu cũng tựa như một trò chơi chinh phục, không phải người chinh phục ta thì ta chinh phục người.

Trong tình cảm, về cơ bản cung hoàng đạo này sẽ chẳng bao giờ thấy e dè, cho dù bị từ chối cũng chẳng cảm thấy xấu hổ, bởi Nhân Mã sẽ nhanh chóng xác định cho mình một mục tiêu mới thôi.
 
12 chom sao ai dung cam nhat
 

10. Ma Kết: 4.5/10


Cho dù là ở tình huống nào, thời điểm nào, Ma Kết cũng là những người khá lặng lẽ, thậm chí còn khiến người ta cảm thấy họ thật cô độc.

Chòm sao này không giỏi bày tỏ lòng mình, rất nhiều khi, họ sẽ giấu kín mọi tâm sự trong lòng.

Trong tình yêu, họ lại càng không phải là người chủ động. Gặp được người thích hợp, họ sẽ yên lặng chờ đợi chẳng có chút động thái nào. Vì không giỏi nói lời ngon tướng ngọt, nên riêng việc tỏ tình cũng là một vấn đề rất to tát với họ rồi.

Dù chỉ lặng lẽ quan tâm, nhưng với bản tính chung tình của mình, họ sẽ thầm yêu một người rất lâu. Họ sẽ giấu tình cảm của mình thật kĩ, khi tiếp xúc với người đó cũng chẳng có gì đặc biệt hơn bạn bè bình thường, khiến người ta thậm chí chẳng nhận ra nổi.

Ma Kết rất nhút nhát khi yêu, họ không dám thể hiện suy nghĩ trong lòng mình, lúc nào cũng sợ người kia sẽ từ chối. Thực chất, tất cả chỉ xuất phát từ sự tự ti thôi.
 

11. Bảo Bình: 7.5/10


Bảo Bình là những người có lối suy nghĩ rất riêng, có khi những điều họ làm còn khiến cho mọi người cảm thấy khó hiểu.

Họ thích một cuộc sống có một không hai, thích đi một con đường khác hẳn với mọi người. Và tất nhiên, họ cũng không yêu theo cái cách giống với mọi người.

Khi thích ai, họ sẽ chẳng đi bày tỏ đâu, lý do không phải là bởi họ không đủ dũng cảm, mà bởi họ cảm thấy rằng làm bạn cũng là một cách ở bên nhau rất hay ho.

Bảo Bình thuộc tuýp người hay thay đổi, nên dù có nghe ai nói rằng chòm sao này thích mình, người ta cũng chưa chắc đã dám tin.

Tình yêu không phải điều quan trọng nhất trong lòng cung hoàng đạo này, thực chất, họ còn thích cuộc sống độc thân tự do tự tại, nghĩ gì làm nấy, không bị ai quản lý hơn.

Chẳng thế mà tử vi 2019 lại cho rằng, chòm sao này tốt nhất nên tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân tháng 1/2019.

Nhưng nếu đó là một tri âm tri kỉ có thể hiểu suy nghĩ của họ, thì họ sẽ chẳng ngại ngần gì mà đi tỏ tình ngay.
 

12. Song Ngư: 9.8/10


Song Ngư là một chòm sao rất cảm tính, họ luôn đứng từ góc nhìn của bản thân để phán đoán mọi chuyện, vì thế có nhiều khi, họ hay cảm thấy bi quan.

Nhưng đừng thấy họ có vẻ yếu đuối mà lầm, trong tình yêu, cung hoàng đạo này như đã biến thành một người khác hoàn toàn.

Trong thế giới của họ, tình yêu là quan trọng nhất, chỉ cần gặp được người mình thích, họ sẽ theo đuổi ngay chẳng chút do dự.

Họ thích sự lãng mạn, nên trong đầu họ vốn luôn có rất nhiều những suy nghĩ màu hồng. Họ sẽ nghĩ ra đủ mọi cách để gây bất ngờ cho người ấy.

Còn nếu người ta không đáp lại tình cảm, dù sẽ cảm thấy vô cùng đau khố nhưng Song Ngư sẽ chẳng dễ dàng từ bỏ đến thế. Chỉ cần còn một chút hi vọng, họ nhất định sẽ theo đến cùng.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X