Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này

Thứ Sáu, 04/01/2019 18:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, dù chẳng ai là hoàn hảo, ai cũng có những khuyết điểm riêng trong tính cách, nhưng chỉ cần bạn biết điều chỉnh, bạn và nửa kia sẽ mãi mãi hạnh phúc thôi!
 
Khi yêu, ai mà chẳng mong muốn tình cảm của mình được dài lâu, mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng ở trạng thái ngọt ngào như mật?

Thế nhưng cuộc đời chẳng mấy khi chiều theo ý ai, mâu thuẫn, cãi cọ rồi dẫn đến kết cục chia tay dường như chẳng phải là chuyện gì hiếm gặp với tất cả mọi người.

Để tránh phải đối mặt với tình huống ấy, bạn có biết 12 chòm sao nên thay đổi điều gì ở bản thân mình hay không?
 
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương


Tình yêu 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Bạch Dương cần chú ý, trước khi định mở lời nói bất cứ điều gì, bạn nên cân nhắc những lời đó của mình có phải là quá thẳng thắn hay không.

Có thể bạn cho rằng bản tính thấy gì nói đó của mình là thẳng thắn, mọi người nên lấy đó mà học tập, thế nhưng bạn cũng đừng có quên, cha ông ta có câu “sự thật mất lòng”.

Những lời bạn nói ra, dù có thể chỉ là buột miệng, vô tâm thôi, nhưng lại có thể gây tổn thương rất lớn đến người nghe, đặc biệt khi đối tượng lại là nửa kia của bạn. Mà tin chắc rằng, bạn sẽ không đời nào muốn tổn thương những người như thế đâu nhỉ?
 

2. Kim Ngưu


Theo mật ngữ 12 chòm sao và tử vi 2019bạn nên từ bỏ cái tính lúc nào cũng tiền tiền tiền mau đi thôi. Khi đặt lên cán cân, rõ ràng là tình cảm phải quan trọng hơn chứ, đúng không nào?

Kim Ngưu đừng nên lúc nào cũng toan tính hay cân nhắc quá nhiều những vấn đề liên quan đến tiền bạc, bởi tiền bạc dù sao cũng chỉ là vật ngoài thân mà thôi.

Chắc hẳn bạn cũng nhiều lần nghe người ta nói, tình cảm là thứ vô giá đáng quý nhất trên đời, dù có dùng tiền trăm bạc triệu cũng không thể nào đánh đổi được. Khi hai người đã đến với nhau thì nên đối xử với nhau vô tư hơn, vì người ấy, tốn ít tiền cũng đâu đáng là gì.
 

3. Song Tử


Bạn đừng nên nghi ngờ rồi phỏng đoán đủ mọi thứ về nửa kia như vậy nữa. Song Tử có biết, sự hoài nghi chính là thứ vũ khí sắc bén nhất để hủy hoại tình cảm hay không?

Tất nhiên, thỉnh thoảng bạn có thể thấy khó hiểu về một vài hành động của đối phương, khi ấy, bạn nên thẳng thắn nêu quan điểm hoặc đặt câu hỏi của mình.

Nhưng đừng nên nghi ngờ quá nhiều thứ hoặc trong thời gian quá dài như bây giờ, bởi sự nghi ngờ ấy sẽ chỉ khiến nửa kia của bạn càng lúc càng thấy mệt mỏi. Mà một khi đã cảm thấy chán nản rồi, còn có ai muốn tiếp tục nữa hay không?
 
12 cung hoang dao can chu y dieu gi
 

4. Cự Giải


Cự Giải ấy à, thì nên thay đổi cái bản tính khô khan, cứng nhắc của mình đi thôi. Mọi người đều thông cảm cho cái tính trời sinh đã chẳng có chút tế bào lãng mạn nào trong người của bạn, nhưng rõ ràng là chuyện này cũng có thể học hỏi được mà.

Tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2019 khuyên rằng, bạn nên để ý xem nửa kia của mình thích điều gì, mong muốn một bầu không khí như thế nào giữa hai người, để từ đó chiều theo lòng người ấy.

Hình thức của một buổi hẹn hò không quan trọng, hai người cùng nhau làm những gì cũng không quan trọng, quan trọng là người ấy phải cảm nhận được tình cảm của bạn. Đừng để lý do chia tay của hai người là “vì anh/em quá nhạt” nhé!
 

5. Sư Tử


Sư Tử đừng nên giữ mãi cái tính “bá đạo” làm gì cũng muốn người khác tuân theo ý của mình nữa.

Bạn biết đấy, hai người yêu nhau rồi đến với nhau, vì thế vị thế giữa cả hai luôn là bình đẳng, chẳng có ai phải có nghĩa vụ nghe theo lời ai cả.

Cung hoàng đạo này nên học cách đặt mình vào vị trí của đối phương cũng như học cách thương lượng mỗi khi cần giải quyết một vấn đề. Tính cách của bạn mạnh mẽ à, cũng được thôi, nhưng xin bạn hãy vì tình yêu mà hạ thấp cái tôi của mình xuống một tí nhé.
 

6. Xử Nữ


Trong tình yêu, Xử Nữ nên giữ lại cho đôi bên một khoảng không gian cá nhân vừa đủ, đừng có lúc nào cũng cứ dính lấy người ta như vậy.

Dù quan điểm của bạn là nếu đã yêu nhau thì hai người nên ở bên nhau từng giờ từng phút, nhưng chưa chắc người ta đã cho rằng như thế là đúng đâu. Lý do 12 chòm sao dứt khoát chia tay: Liệu có phải do tình yêu không đủ lớn?

Có câu nói thế này, “khoảng cách nảy sinh cái đẹp”, nếu hai người giữ được một khoảng cách hợp lý, thì tình cảm của cả hai mới có cơ hội tiếp tục mặn nồng, ấm áp hơn được.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình nên học cách cân nhắc nặng nhẹ trước mỗi lời nói của bản thân, nhất là khi đang trò chuyện với người ấy.

Những lời nói bạn cho là tùy ý, chưa chắc người ta đã có suy nghĩ tương tự. Lời đã nói ra như bát nước hắt đi, một khi đã gây ra những tổn thương cho đối phương rồi, thì sẽ rất khó có thể thu hồi được.

Vì thế, bạn hãy để ý kĩ hơn đến trạng thái của người kia, nếu họ có những phản ứng không tích cực với lời bạn nói, thì bạn nên ngừng ngay lại. Hẳn là bạn cũng không muốn mối quan hệ của hai người đi đến điểm cuối chỉ vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình đâu, đúng không?
 
12 cung hoang dao can thay doi dieu gi
 

8. Hổ Cáp


Tuy công việc rất quan trọng, tiền lương là không thể thiếu, nhưng bạn cũng không thể vì thế mà cứ bỏ lửng bỏ lơ tình yêu của mình như vậy.

Có thể trong lúc vùi đầu vào công việc, bạn sẽ không cảm nhận được gì đâu, nhưng rất có thể, nửa kia của bạn sẽ cảm thấy bạn quá lạnh lùng, hay thậm chí cho rằng bạn đã chán mình mất rồi.

Để tránh khỏi những hiểu lầm không đáng có như vậy, tốt nhất là Hổ Cáp nên tìm cách cân bằng hai yếu tố này lại. Nghĩ mà xem, tiền lương, tiền thưởng chỉ là điều kiện để cuộc sống của bạn sung túc hơn mà thôi, còn người ấy sẽ là người đi cùng bạn đến cuối đời cơ mà.
 

9. Nhân Mã


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, vì Nhân Mã rất dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái, nên bạn nên chú ý giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới khác có ý định tiếp cận với mình. Bạn cần phải học cách phân biệt sự khác nhau giữa bạn bè và người yêu, và ai là người quan trọng hơn với bạn.

Thử tưởng tượng mà xem, một khi nửa kia đã nảy sinh mối nghi ngờ giữa bạn và những người xung quanh, thì tình cảm đôi bên chắc chắn sẽ nảy sinh mâu thuẫn, cho dù bạn có làm sai việc gì hay không.

Trong thâm tâm, bạn chẳng bao giờ muốn làm một việc gây tổn thương cho cả đôi bên như thế đâu, đúng không?
 

10. Ma Kết


Cho dù cần đưa ra lựa chọn gì, chuyện lớn hay nhỏ, Ma Kết cũng nên học cách thương lượng với nửa kia của mình, đừng lúc nào cũng tự ý đưa ra quyết định như vậy.

Có thể bạn cho rằng mình làm vậy là để giảm áp lực cho đối phương, nhưng nửa kia chưa chắc đã có cái nhìn như vậy. Có khả năng, họ sẽ cho rằng bạn không coi trọng họ, không tôn trọng suy nghĩ của họ, thậm chí cho rằng bạn không hề nghĩ đến tương lai của hai người.

Tình huống này sẽ rất dễ dẫn đến tranh chấp hoặc hiểu lầm. Bạn có thấy chia tay vì lí do này thật là đáng tiếc hay không?
 

11. Bảo Bình


Cho dù Bảo Bình có hưởng thụ cuộc sống tự do, không ràng buộc thật đấy, nhưng bạn cũng nên học cách làm sao để chung sống cùng nửa kia đi thôi.

Nghĩ mà xem, khi vui vẻ, bạn có người cùng chia sẻ, khi gặp khó khăn, bạn có người sẵn sàng lắng nghe, đó chẳng phải là một chuyện rất tốt hay sao?

Hai người chỉ cần giữ tâm thế bình tĩnh, sau đó trò chuyện với nhau nhiều hơn là sẽ cùng nhau vượt qua được mọi khó khăn thôi mà.
 

12. Song Ngư


Cho dù có vấn đề gì xảy ra, xin bạn cũng đừng có giữ mãi trong lòng như vậy. Song Ngư nên chủ động tìm hiểu sự thật, từ đó gỡ bỏ những khúc mắc cứ ám ảnh tâm trí mình.

Nếu đối phương có gì hiểu lầm, bạn cũng nên chủ động mở lời giải thích. Có những chuyện có thể bạn cho rằng chẳng có gì to tát, nhưng nửa kia lại rất để tâm. Hiểu được điều này, tình cảm của bạn và người ấy chắc chắn có thể dài lâu và bền vững.

L.D.C

Xem thêm những bài viết liên quan:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X