Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nữ, ai dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái?

Thứ Năm, 27/12/2018 15:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao nữ lại có một điểm quyến rũ riêng biệt. Bạn có biết tỉ lệ 12 cung hoàng đạo nữ trở thành tình yêu sét đánh của người khác phái là bao nhiêu không?
 
Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình sẽ gặp được tình yêu sét đánh chưa? Gặp được tiếng sét ái tình chắc hẳn sẽ là một chuyện vô cùng hạnh phúc, thế nhưng tỉ lệ gặp được lại không cao chút nào. Hơn nữa, tỉ lệ này còn bị chi phối bởi những quan điểm khác nhau về người trong mộng của mỗi chúng ta.

Đa phần những người xinh đẹp, có phong thái nổi bật thường rất dễ lọt vào mắt xanh của người khác. Vậy bạn có biết tỉ lệ 12 cung hoàng đạo nữ trở thành tình yêu sét đánh của người khác phái là bao nhiêu không?
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: 60%

 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, vừa cởi mở vừa hướng ngoại, lại thêm tính năng động hoạt bát, chòm sao Bạch Dương đúng là chẳng khác gì một vầng thái dương tỏa ánh sáng rực rỡ, thu hút tất thảy ánh mắt của mọi người.

Với tính cách nhiệt tình, gặp ai cũng chào hỏi, thấy ai gặp khó khăn cũng sẵn lòng vươn tay ra giúp đỡ, cung hoàng đạo này hiển nhiên nhận được sự yêu mến của rất nhiều người.

Sự dễ thương là một điểm cộng rất lớn trong mắt phái nam. Ai mà chẳng thích những người dễ thương cơ chứ. Đương nhiên cũng có một vài thành phần không bị dính tiếng sét ái tình của Bạch Dương. Đó là những người thích nửa kia của mình phải chín chắn, trưởng thành chẳng hạn.
 

2. Kim Ngưu: 15%

 
Kim Ngưu bản tính trầm mặc, ít nói, vì thế, muốn hiểu được thực sự con người họ, muốn nhìn thấy những điểm quyến rũ toát ra từ phong thái của họ, ta cần phải có thời gian ở bên lâu dài mới có thể nhận ra.

Chính vì lý do này mà việc Kim Ngưu trở thành tình yêu sét đánh của một ai đó không được cao cho lắm.

Những cô nàng này đã kiệm lời tạo cảm giác khó gần rồi thì chớ, thỉnh thoảng họ lại còn để lộ tính "xỉn kiệt" không nỡ tiêu tiền, đến việc tô điểm cho vẻ ngoài của bản thân, họ cũng chẳng mấy quan tâm nữa.

Với cung hoàng đạo này, chỉ cần ăn mặc tươm tất không lôi thôi là được, còn gương mặt xinh đẹp đến mấy cũng không quan trọng, quan trọng là tâm hồn.
 

3. Song Tử: 85%

 
Tỉ lệ 12 cung hoàng đạo nữ trở thành tình yêu sét đánh của người khác là bao nhiêu? Lần đầu tiên gặp mặt, các cô gái Song Tử luôn khiến cho người ta khắc sâu ấn tượng họ là những cô gái rất dịu dàng và tao nhã.

Với tài ứng xử khéo léo của mình, cung hoàng đạo này vừa tạo cho người ta cảm giác họ là những con người thông minh trí tuệ, lại vừa làm người ta cảm thấy họ là những người biết lắng nghe, biết phân tích vấn đề.

Lúc nào họ cũng tỏ ra rất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Trước khi gần gũi với Song Tử, có ai biết nội tâm của họ đã từng mâu thuẫn thế nào, họ cũng có lúc tự ti ra sao, cũng có những lúc trái tim mong manh dễ vỡ đến mức nào đâu.
 

4. Cự Giải: 25%

 
Cự Giải chẳng bao giờ xuất hiện nổi bật trước đám đông bởi họ luôn cho rằng, đức tính tốt đẹp nhất của mỗi người chính là khiêm tốn. Sự khiêm tốn sẽ giúp họ nhận ra được cái hay của người khác, từ đó học hỏi để hoàn thiện bản thân mình tốt hơn.

Sự khiêm tốn của họ thể hiện ở cả cách ăn mặc. Họ thường không chọn những bộ quần áo quá bắt mắt, mà thiên về những bộ có màu sắc nhẹ nhàng, thậm chí hơi tối hơn.

Vì thế, theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, nếu như nhìn thấy Cự Giải lần đầu tiên, nhiều khả năng bạn sẽ không thấy họ ấn tượng ngay đâu. Chỉ khi nào tiếp xúc lâu dài rồi, bạn mới có thể nhận ra họ là người thú vị đến thế nào.
 
tinh yeu set danh cua 12 cung hoang dao

5. Sư Tử: 95%

 
Sư Tử có khác gì nữ thần trong mắt mọi người đâu cơ chứ! Cung hoàng đạo này chỉ cần xuất hiện ở đâu là sẽ trở thành trung tâm sự chú ý ở đó. Họ chính là hình mẫu trong mơ của rất nhiều người trong cánh đàn ông.

Xem thêm: Cách khiến 12 chòm sao "điêu đứng" vì bạn trong lần đầu gặp gỡ là gì?

Họ không tiếc tiêu tiền cho những thứ bản thân yêu thích, lại sành sỏi trong lĩnh vực làm đẹp, mà điều quan trọng nhất là họ còn cực kì tự tin.

Trong đám đông, họ không ngại thể hiện bản thân mình. Khi gặp vấn đề khó khăn, họ không ngại xắn tay áo lên giải quyết. Lúc đi đường, họ lúc nào cũng ngẩng cao đầu ưỡn ngực. Dáng vẻ đường hoàng như thế, sao có thể không thu hút mọi ánh nhìn? 
 

6. Xử Nữ: 50%

 
Điều giúp Xử Nữ dễ hấp dẫn sự chú ý của mọi người nhất chính là làn da của họ. Đa số người thuộc chòm sao này luôn có một nước da vừa trắng trẻo vừa mịn màng, như thể bất cứ ai cũng đều biết chăm sóc da, biết bảo vệ làn da của mình vậy.

Trên thực tế, có rất nhiều chàng trai bị ấn tượng bởi nước da của người con gái, vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên nếu Xử Nữ trở thành tình yêu của một ai đó ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
 

7. Thiên Bình: 20%

 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là chòm sao rất thu hút tầm mắt của mọi người, thế nhưng tỉ lệ họ trở thành tình yêu sét đánh của một ai đó lại không được cao cho lắm.

Nguyên nhân của việc này là gì? Bởi đây là chòm sao không hay câu nệ tiểu tiết, trong mắt nhiều người, họ mạnh mẽ chẳng khác gì cánh mày râu.

Đừng bỏ lỡ: 12 chòm sao "ế bền bỉ", chỉ cần làm điều này sẽ sớm thay đổi số phận.

Mà có mấy ai lại thích một người con gái quá mức phóng khoáng, chủ động như thế ngay từ ánh nhìn đầu tiên chứ? Đa số người ta thích những cô gái nho nhỏ xinh xinh, tính tình dịu dàng mềm yếu, thoạt trông lúc nào cũng như cần một bờ vai che chở cơ.
 

8. Hổ Cáp: 45%

 
Muốn trúng tiếng sét ái tình của Hổ Cáp thật đúng là vừa khó vừa dễ. Vì sao lại mâu thuẫn như vậy? Bởi muốn cung hoàng đạo này trở thành một con người hấp dẫn, bạn phải chọn cho đúng thời điểm.

Ví dụ như lúc làm việc chính là lúc chòm sao này xinh đẹp nhất. Dáng vẻ nghiêm túc, chăm chú của họ đúng là thu hút ánh nhìn không ai bằng.

Có thể bạn quan tâm: Đọ độ hấp dẫn của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái nam.

Còn khi bình thường, Hổ Cáp lại trở thành những cô gái không quá đặc biệt. Họ không có điểm nào cực kỳ bắt mắt, cũng không quá để ý vào việc trang điểm, họ thích đầu tư thời gian cho công việc hơn.
 
12 cung hoang dao nu
 

9. Nhân Mã:  90%

 
Người ta rất dễ trúng tình yêu sét đánh của Nhân Mã, bởi vì sao? Vì đây là một chòm sao trời sinh đã vô cùng quyến rũ. Chỉ cần cung hoàng đạo này bắt tay vào làm bất cứ việc gì thôi, họ cũng sẽ trở nên cực kì hấp dẫn trong mắt mọi người.

Hơn nữa, họ còn thuộc tuýp người rất thích cười. Nụ cười khiến họ trở nên thật thân thiện và dễ mến, khiến những người dù không quen biết cũng muốn lại gần.

Nụ cười xán lạn của Nhân Mã sẽ khiến cho người nhìn thấy tim đập thình thịch, cảm thấy yêu đời hơn, muốn được ở bên chòm sao này lâu dài để mãi được nhìn ngắm nụ cười như vậy. 
 

10. Ma Kết: 35%

 
Thực ra, cung hoàng đạo nữ Ma Kết rất dễ để lại ấn tượng cho người mới quen biết rằng họ là một người bảo thủ khó tính, hơn nữa còn chẳng mấy khi chịu nói chịu cười.

Những cô gái như vậy thường tạo cảm giác căng thẳng cho bạn khác giới muốn tiếp xúc với họ. Lần đầu tiên gặp gỡ mà đã nói toàn những chuyện nghiêm túc thì ai mà chịu được? Chịu còn không nổi, nói chi đến chuyện trúng tiếng sét ái tình cơ chứ? 
 

11. Bảo Bình: 80%

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, ở Bảo Bình toát lên phong thái cao ngạo, rất dễ khiến người ta ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Họ rất ít khi mỉm cười, lúc nói chuyện cũng lạnh lùng hết sức, chẳng bao giờ cố ý tìm cách lấy lòng ai. Điều đó khiến bất cứ phái nam nào tiếp xúc với họ đều cảm thấy tràn đầy hứng thú, bởi dù sao thì bản tính thích thử thách, thích chinh phục cũng là bản tính trời sinh của đàn ông mà.

Họ muốn đến một ngày nào đó, cô gái lạnh lùng này sẽ mỉm cười với mình, trở nên dịu dàng với mình hơn bất kì ai khác.
 

12. Song Ngư: 40%

 
Song Ngư có tài ăn nói nhưng lại nói quá nhiều, có nhiều khi lại thành ra thích hóng hớt, buôn chuyện.

Thói quen ấy mà để những người khác giới thấy được, họ sẽ rất dễ hiểu lầm rằng chòm sao này chỉ thích đưa chuyện thị phi, nói xấu sau lưng người khác.

Nếu như các bạn chịu tìm cách giảm bớt thói quen không tốt này của mình lại, tỉ lệ được trở thành tình yêu sét đánh của các bạn sẽ tăng cao hơn rất nhiều!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X