Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một khi đã quyết yêu, vấn đề ngoại hình chỉ là "chuyện nhỏ" với các chòm sao này

Thứ Sáu, 21/12/2018 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, 4 cung hoàng đạo không coi trọng ngoại hình sau đây một khi yêu ai thì sẽ không đặt nặng tiêu chuẩn về vẻ ngoài của đối phương. Khi đã đến với nhau thì chỉ cần tình yêu là đủ, gương mặt có xinh đẹp hay không chỉ là vấn đề thứ yếu!

Xã hội bây giờ quá chú trọng ngoại hình, những người xinh đẹp lúc nào cũng có nhiều người theo đuổi, lúc nào cũng có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn.

Ơ, vậy thì những người chỉ có mỗi một điểm đặc biệt là đặc biệt bình thường như đa số chúng ta biết làm sao? May thay, có 4 cung hoàng đạo không coi trọng ngoại hình sau đây khi yêu thích ai thì sẽ không coi trọng ngoại hình người đó nữa. Hãy xem họ là ai nhé!

Xem thêm: Hãy yêu những chòm sao chân thành, không màng nhan sắc chỉ trọng tâm hồn.
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Chú trọng giá trị con người


Tình yêu 12 cung hoàng đạo khẳng định, Bạch Dương chắc chắn không thuộc tuýp người chỉ biết nhìn vào ngoại hình để đánh giá người khác.

Có thể họ cũng rất thích ngắm nhìn những người khác giới có ngoại hình hấp dẫn đấy, vì dù sao cũng bổ mắt quá mà, nhưng ngoại hình chắc chắn không phải yêu cầu bắt buộc của họ khi muốn tìm người yêu.

Họ không hề cho rằng chỉ có những người xinh đẹp, trẻ trung, năng động mới xứng với mình. Thường thì họ sẽ cho qua vấn đề ngoại hình, mà quan tâm, chú trọng đến vấn đề đối phương là một người như thế nào hơn.

Các cụ ngày xưa chẳng có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đấy còn gì? Tính cách một người có tốt hay không mới là lý do khiến ta có thể ở bên cạnh họ lâu hay chóng. Bạch Dương xem trọng nhất là cách xử sự của nửa kia hoặc thái độ của nửa kia với mọi người.
 

2. Cự Giải: Muốn tìm người mang lại cảm giác an toàn


Theo mật ngữ 12 chòm sao, thực ra Cự Giải cũng không phải là người không quan tâm gì đến ngoại hình của đối phương đâu, chỉ là họ không được tự tin vào bản thân mình lắm, cũng như họ thường thấy bất an trong tình cảm mà thôi.

Với cung hoàng đạo không coi trọng ngoại hình này, họ cho rằng nếu người kia của mình có ngoại hình quá xuất sắc, nổi bật thì sẽ rất dễ thu hút ánh nhìn của người khác giới, khiến “ong bướm” ở đâu cứ vù vù bay tới, tạo ra một mớ rắc rối, dẫn đến việc tình cảm của đôi bên có khả năng sẽ bị ảnh hưởng.

Cung hoàng đạo này luôn mong muốn cuộc sống của mình được bình lặng, yên ổn, họ thà rằng sống một cuộc đời bình thản không có nhiều sóng gió còn hơn là lúc nào cũng lo cái này, lo cái nọ chỉ vì ngoại hình của nửa kia.

Nhan sắc là cái gì chứ, đã không có tác dụng gì nhiều lại còn gây rắc rối thì thôi đi là vừa.
 
Cung hoang dao khong quan trong ngoai hinh
 

3. Hổ Cáp: Tùy duyên


Chòm sao Hổ Cáp vốn là một người khá tùy ý, thậm chí là được chăng hay chớ, chẳng mấy khi quá mức chú tâm vào việc gì cả.

Với bọn họ, chỉ cần mình có hứng thú, chỉ cần mình thấy thích là đủ rồi. Đến cả việc ăn mặc trang điểm, họ cũng khá là tùy tiện, muốn mặc cái gì thì mặc cái đó, đánh giá của người khác dường như chẳng gây ảnh hưởng gì với họ.

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, chính sự tùy ý đó khiến cung hoàng đạo này cũng chẳng đặt ra bất cứ yêu cầu cụ thể gì về ngoại hình cho người yêu của mình cả.

Họ nhất trí với ý kiến rằng khi đã yêu nhau, chỉ cần hai người hạnh phúc là đủ rồi, cần gì phải đặt ra lắm điều kiện rắc rối như thế? Chọn lựa cho lắm có khi lại ngồi không cả đời đấy nha!
 

4. Song Ngư: Cảm xúc mới quan trọng


Song Ngư gồm những người tương đối lý trí, họ có những suy nghĩ rất sâu sắc trong tình yêu, chứ không hề được chăng hay chớ, vạn sự tùy duyên như Hổ Cáp.

Họ cho rằng tình yêu 12 cung hoàng đạo không thể chỉ được xây dựng trên nền móng là sự rung động nhất thời, mà một khi đã quyết định đến với nhau, thì cả đôi bên đều phải có trách nhiệm.

Vì thế, việc yêu đương là phải trải nghiệm bằng cả trái tim mình, chứ không phải là bằng đôi mắt. Để xem hai người có hợp nhau không, cần phải đánh giá thông qua những quan điểm, tính cách của đôi bên, xem hai người ở bên nhau liệu có hạnh phúc vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo: Những cặp đôi "tuyệt phối".

Nếu thỏa mãn được những điều kiện này, thì dù ngoại hình người đó có bắt mắt hay không, Song Ngư cũng cảm thấy chẳng có gì quan trọng.  

L.D.C

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X