Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Bad boy" 12 cung hoàng đạo có thể đưa ra lý do chia tay “chuối” đến mức nào

Thứ Năm, 20/12/2018 17:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi đã hết yêu, 12 cung hoàng đạo nam sẽ viện đủ mọi lý do để thuyết phục bạn gái chia tay mình. Bạn có biết lý do chia tay của 12 cung hoàng đạo nam thường được họ đưa ra nhất là gì?
 
Đối với mỗi cô gái, việc gặp phải một tên bad boy thật đúng là việc xui xẻo nhất trên đời. Mà khó ở chỗ, việc người con trai tốt hay xấu vốn hiếm khi xác định được ngay từ đầu. Thấy dấu hiệu này, 12 chòm sao lo sắp bị “đá” đi là vừa.

Quen bad boy thì phải xác định tinh thần bị "đá" bất cứ lúc nào. Vậy theo mật ngữ 12 chòm sao, lý do chia tay của 12 cung hoàng đạo nam là gì? Liệu những tên đó có thể có thể đưa ra lý do “chuối” đến mức nào khi đã chán bạn rồi không?
 
12 cung hoang dao nam doi chia tay
 

1. Bạch Dương: “Anh thấy ở bên em rất áp lực”


Chia tay thì cứ chia tay đi, cái tên Bạch Dương xấu xa này, sao còn phải đưa cho người ta cái lý do giả tạo như thế nữa!

“Ở bên em rất áp lực” là thế nào? Con gái nhà người ta là sư tử Hà Đông hoặc là cọp mẹ đấy chắc? Hay là Sadako chui ra từ màn hình ti vi?

Anh tưởng tượng con gái người ta ra thành như thế, người ta sẽ đau lòng lắm đó biết không? Anh tự tạo áp lực cho bản thân thì chớ, lại còn đổ hết trách nhiệm lên người ta là sao?
 

2. Kim Ngưu: “Khả năng tài chính của anh có hạn”    


Ơ hay, thế hóa ra chia tay còn liên quan đến cả năng lực tài chính kinh tế đấy à? Con gái nhà người ta có ý định đào mỏ anh đấy chắc?

Người ta vốn không hề để ý đến chuyện yêu anh sẽ phải ăn hàng hay ăn quán, anh keo kiệt thì thôi đi, lại còn lấy đó làm lý do để chia tay nữa mà không thấy xấu hổ!

Thà Kim Ngưu anh cứ nói thẳng “tôi không muốn tốn thêm một đồng nào cho cô” nữa cho xong. À mà, có cần trả lại quà cho anh không nhỉ? Bảng xếp hạng thánh CHIA TAY ĐÒI QUÀ của 12 cung hoàng đạo.
 

3. Song Tử: “Anh cũng không biết vì sao nữa, nhưng cứ chia tay đi thì hơn”


Nghe câu này xong đúng là chỉ có thể câm nín mà thôi…

Đám cung hoàng đạo nam Song Tử chia tay mà cũng có thể hành động như thế được hay sao? Đến chính bản thân mình còn chẳng rõ lý do vì sao mà cũng dám đề nghị chia tay con gái nhà người ta? Vô tình vô nghĩa đến mấy thì cũng không được cư xử như thế chứ.

Cảm xúc của anh lên xuống thất thường, chẳng lẽ còn muốn bắt người ta tìm mọi cách để mua vui cho anh hay sao? Rốt cuộc anh có muốn một mối quan hệ ổn định hay không thế?
 

4. Cự Giải: “Anh theo chủ nghĩa độc thân”


Ha-ha, lý do Cự Giải đưa ra thật đúng là thâm sâu độc đáo, anh có ẩn ý gì khi thốt ra câu nói đó? Theo chủ nghĩa độc thân có nghĩa là sẽ không kết hôn ấy hả? Anh muốn bắt người ta phải chủ động từ bỏ anh đúng hay không?

Cứ nói thẳng với người ta “anh sẽ không kết hôn với em đâu” là được rồi, vòng và vòng vèo như thế mà làm gì? Nói xong còn khiến con gái nhà người ta mất công đau thương mấy đêm vì cái “chủ nghĩa” của anh nữa!
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

5. Sư Tử: “Có lẽ là chúng ta không hợp”


“Có lẽ” ấy hả? Không phải đám Sư Tử nhà anh lúc nào cũng rất kiên định quyết đoán hay sao? Vì sao đến lúc nói lời chia tay lại thành ra do dự thế?

Có lẽ? Có khả năng? Chắc là? Nói trắng ra là trong lòng anh cũng thấy có lỗi với con gái nhà người ta đúng không!

Biết thừa anh vốn chẳng có cái lý do nào hợp lý nên mới bịa bừa ra một cái thôi. Có phải là anh thay lòng đổi dạ vì vừa mới liếc thấy một cô gái nào khác vừa xinh đẹp vừa tài giỏi hơn tôi không?
 

6. Xử Nữ: “Xin lỗi em, anh đã rất cố gắng rồi”   


Xử Nữ, anh muốn nghe câu này xong thì con gái nên có biểu cảm thế nào? Ngơ người ra phỏng? Đã nói đến tận nước chia tay rồi lại còn nói với người ta mình “đã rất cố gắng”. Cố gắng, cố gắng cái gì đấy, anh nói rõ ràng ra xem nào!

Không ngờ anh quyết định ở bên người ta xong còn phải không ngừng thuyết phục bản thân như thế đấy. Vậy lúc đưa ra quyết định, anh có bị ai dùng súng kề vào thái dương, dùng dao áp vào cổ hay không?

Nói câu này ra mà không nghĩ xem sẽ tổn thương trái tim thủy tinh của con gái nhà người ta ra sao nữa.
 

7. Thiên Bình: “Anh đột nhiên cảm thấy… chúng ta không hợp tính”


Thế từ trước đến giờ là anh đang làm gì đấy? Ở bên nhau lâu đến thế rồi, quãng thời gian ngọt ngào nhất cũng đã trải qua rồi, đến bây giờ mới bắt đầu nhắc đến chuyện tính cách không hợp là sao?

Lại còn “đột nhiên cảm thấy” nữa cơ, thế thì xem ra trước đây anh cũng là “đột nhiên thấy yêu” người ta hả?

Không ngờ cung hoàng đạo nam Thiên Bình phóng khoáng một thời, đến lúc mắc chứng bad boy lại trở nên lằng nhà lằng nhằng, vòng vòng vèo vèo, lắp ba lắp bắp như thế!
 

8. Hổ Cáp: “Em là một cô gái rất tốt, anh không muốn tiếp tục tổn thương em nữa”


Lý do chia tay của 12 cung hoàng đạo nam là gì? Nếu lúc trước đã lựa chọn đến với nhau rồi thì bây giờ vứt lại một câu “không muốn tổn thương em” còn có ý nghĩa gì nữa?

Sao thuở mới biết nhau anh không kiềm chế ham muốn của bản thân lại, còn để bàn tay xấu xa của anh động vào một cô gái tốt như thế làm gì?

Đã có ý muốn đá người ta rồi còn mong người ta tha thứ hả? Xem ra đám các anh đúng là giỏi chuyên môn tự mình khen mình, không hổ là Hổ Cáp lòng dạ khó lường.
 
li do chia tay cua 12 cung hoang dao nam
 

9. Nhân Mã: “Anh vẫn còn yêu bạn gái trước đây”


Nhân Mã các anh làm như vậy là sai rõ rành rành rồi còn gì.

Ai mà chẳng biết cung hoàng đạo nam các anh phóng khoáng không ai bằng, yêu ai thì yêu hết mình, nhưng một khi đã chia tay thì mọi chuyện đều trở thành quá khứ, không để nó còn chút liên quan nào đến cuộc sống hiện tại nữa.

Thế mà chỉ vì chia tay, các anh lại còn có thể nói ra cái lí do khiến người ta không kịp trở tay như thế nữa. Anh được lắm! Nhưng anh có biết lúc nghe thấy câu nói này của anh, con gái nhà người ta sẽ đau lòng đến mức nào không?
 

10. Ma Kết: “Anh muốn tập trung cho công việc”


Một khi đã yêu ai, thì vừa phải phấn đấu hết mình cho sự nghiệp, vừa phải quan tâm, chăm sóc, không rời bỏ người yêu. Chỉ khi nào cảm thấy chẳng có hứng thú yêu đương gì nữa, người ta mới lấy công việc làm lí do để chia tay.

Đúng vậy, thoạt nghe Ma Kết nói câu này thì chẳng thấy sai ở đâu, nhưng nếu ngồi phân tích tỉ mỉ ra thì đúng là không thể tha thứ được!

Anh khôn khéo thật đấy, người ngoài cuộc không hiểu chuyện khéo sẽ vỗ tay khen anh một tiếng “có chí khí” mất thôi!
 

11. Bảo Bình: “Em không còn yêu anh nữa thì cứ nói thẳng ra, anh đồng ý chia tay”


Bảo Bình đúng là không hổ là bad boy số một trong 12 cung hoàng đạo được tất cả quần chúng công nhận! Rõ ràng anh mới là người muốn chia tay, vậy mà còn muốn chụp mũ lên đầu người ta nữa hả?

Chỉ vì “người kia không yêu tôi nữa” nên các anh mới buộc lòng phải chia tay đúng không? Hay thật, ai không hiểu chuyện nghe các anh nói thế hẳn sẽ đều cảm thấy các anh đúng là những con người si tình rất đáng thương.

Nhưng lí do lí trấu như vậy sớm muộn gì cũng sẽ bị người ta nhìn thấu thôi, bởi làm sao lần nào anh cũng gặp phải những cô gái vốn chẳng yêu anh nhưng lại đồng ý ở bên anh được?
 

12. Song Ngư: “Em tốt đến nỗi anh không thể nhận thêm được nữa”


OMG, Song Ngư ơi là Song Ngư, chẳng lẽ con gái nhà người ta đối xử tốt với anh cũng là lỗi của người ta hay sao?

Việc người ta coi trọng anh, lúc nào cũng đặt anh ở một vị trí quan trọng trong lòng rốt cuộc là nguyên nhân trực tiếp hay gián tiếp khiến hai người chia tay?

Khó hiểu quá nhỉ, chẳng lẽ anh bị M? Cứ cứ phải bị người ta ghẻ lạnh ghét bỏ, đối xử thô bạo thì anh mới hạnh phúc, mới toại nguyện? Vậy thì chúc anh cả đời này sẽ gắn bó không rời với “bad girl” nhé! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X