Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biểu hiện khi 12 chòm sao nữ đã "đổ rạp" vì bạn

Thứ Ba, 18/12/2018 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, một khi đã có tình cảm với ai, 12 chòm sao nữ sẽ có những biểu hiện rất khác biệt, có người thì giấu biệt ở trong lòng, có người lại thể hiện rất rõ ràng. Vậy làm sao để nhận ra được họ đang phải lòng mình đây?
 
Thích ai đó thực ra là một việc rất khó che giấu, có những lúc dù giấu giếm kĩ đến mức nào cũng sẽ để lộ ra, thông qua một số hành động dù chỉ là vô thức. Đó chính là sức mạnh của tình yêu.

Đã biết 12 chòm sao nam khi "say nắng" bạn sẽ có biểu hiện gì, vậy còn khi 12 chòm sao nữ “rung rinh” vì bạn thì sao, liệu họ sẽ có những hành động như thế nào?
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Hai mắt tỏa sáng


Mỗi lần nhìn bạn, hai mắt của chòm sao này sẽ tỏa sáng long lanh. Bạch Dương là con người đơn giản như thế đấy, họ không biết cách che giấu cảm xúc của mình.

Nếu cô ấy đã có ý với bạn, thì từng tế bào của cô ấy dường như cũng đều đang kêu gọi tên của bạn. Cô ấy hi vọng bạn có thể thông qua những biểu hiện nhiệt tình bên ngoài của cô ấy để nhận ra sự nồng nhiệt trong trái tim cô ấy.

Nếu đã nhận ra, chỉ cần bạn đáp lại chỉ một chút xíu xiu là đã đủ để cô ấy vui cả ngày rồi.
 

2. Kim Ngưu: Đề nghị chia tiền với bạn


Theo mật ngữ 12 chòm sao, con gái Kim Ngưu mà đã thích bạn, thì cô ấy sẽ chịu chi tiền vì bạn, có những lúc, họ sẽ chủ động đề nghị chia đôi số tiền khi cả hai đi chơi với nhau. Đây chính là cách thể hiện tình yêu của chòm sao này.

Một khi đã thích ai, họ sẽ không quan tâm đến vấn đề tiền bạc nữa. Họ cho rằng thỉnh thoảng chủ động đề nghị chia tiền sẽ hấp dẫn sự chú ý của các bạn nam. Chú ý nhé, họ thích áp dụng “mẹo nhỏ”  này lắm đấy.
 

3. Song Tử: Nhìn trộm bạn


Tình yêu 12 cung hoàng đạo cho rằng, Song Tử có tình cảm với bạn thì sẽ thích len lén nhìn trộm bạn, không dám để cho bạn nhận ra. Ánh mắt ấy vừa rụt rè lại vừa xấu hổ, còn đâu dáng vẻ tự tin đường hoàng mọi khi nữa.

Dù không muốn bạn nhận ra, nhưng trong lòng họ hẳn cũng rất hi vọng đôi khi bạn sẽ dành cho họ một ánh nhìn chăm chú. Tóm lại, tâm trạng của chòm sao này sẽ rơi vào tình trạng vô cùng phức tạp, lúc thì muốn thế nọ, lúc lại muốn thế kia. 
 

4. Cự Giải: Muốn tiếp xúc với bạn nhiều hơn


Cung hoàng đạo này mà đã “đổ” vì bạn, thì hẳn nhiên họ sẽ muốn tìm cơ hội để tiếp xúc với bạn nhiều hơn. Cự Giải cho rằng, cách duy nhất để có thể tìm hiểu sâu sắc hơn về bạn là phải tiếp xúc, trò chuyện với bạn thật nhiều.

Một khi đã đem lòng yêu ai, chòm sao này sẽ nghĩ đến việc ở bên cạnh người đó cả đời. Mà đã muốn ở cạnh một ai đó mãi mãi, thì việc thấu hiểu để bao dung cho đối phương làm sao mà thiếu được?
 
Bieu hien cua 12 chom sao nu khi thich ban
 

5. Sư Tử: Tuyên bố “chủ quyền”


Sư Tử vốn là những con người vô cùng mạnh mẽ và thẳng thắn, các cô gái thuộc cung hoàng đạo này hẳn cũng không phải là ngoại lệ. Một khi đã cảm mến ai, họ sẽ rất “bá đạo” tuyên bố “chủ quyền”.

Họ sẽ luôn luôn xuất hiện bên cạnh bạn, có khi còn biểu diễn đủ loại vai trò khác nhau trong cuộc sống của bạn. Họ muốn mình được chiếm một vị trí thật lớn, thật quan trọng trong trái tim bạn.

Cách làm của họ có thể hơi loanh quanh lòng vòng, nhưng nguyện vọng của họ thì chỉ có một: Họ muốn trở thành người con gái duy nhất của bạn.

Mẹo duy nhất họ làm để tiến tới với bạn, đó là đầu tiên họ sẽ chọn những vai trò như bạn bè để thâm nhập từ từ vào cuộc sống của bạn.
 

6. Xử Nữ: Tỏ ra cẩn thận trước mặt bạn


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, tấm lòng của một Xử Nữ thích bạn sẽ được thể hiện một cách rất rõ ràng trên nhiều phương diện.

Khi gặp bạn, họ lúc nào cũng giữ thái độ thật là cẩn thận, có khi là dè dặt nữa. Họ chỉ sợ mình có điểm nào chưa tốt, sẽ để lại ấn tượng xấu cho bạn.

Có một số đặc điểm sau đây rõ ràng đến mức người ngoài cũng chỉ cần liếc nhìn một cái đã có thể nhận ra, đó là: Không gội đầu sẽ không tới gặp bạn, không trang điểm sẽ không tới gặp bạn, không có quần áo đẹp cũng chắc chắn sẽ không tới gặp bạn!
 

7. Thiên Bình: Vô tình nhắc đến bạn


Nữ Thiên Bình thích bạn thì sẽ rất hay nhắc đến tên bạn trong vô thức. Trong những cuộc trò chuyện với bạn bè, họ sẽ luôn đề cập đến bạn nhưng có khi đến chính họ cũng sẽ chẳng nhận ra là mình đã nhắc đến bạn nhiều như thế nào.

Có lẽ tình huống xảy ra phổ biến sẽ là bạn bè, người thân đều biết thừa là cô nàng mê mẩn bạn rồi, nhưng bạn yên tâm, có đánh chết cô ấy cũng sẽ chẳng chịu thừa nhận đâu.

Cho dù đấy là một nàng Thiên Bình tính cách thẳng thắn, phóng khoáng nhất cũng thích giữ thể diện của bản thân. Họ thích từ từ dùng cách của mình để tiến vào cuộc sống của bạn hơn là bị người khác bóc mẽ rồi phải thừa nhận như vậy.
 

8. Hổ Cáp: Nhiệt tình với bạn


12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào? Nếu như các cô nàng Hổ Cáp thích bạn, họ sẽ có những cách thể hiện vô cùng độc đáo, có khi là khác hẳn với con người của họ thường ngày. 

Ví dụ nhé, rõ ràng là đang vùi đầu vào công việc, có vẻ bận rộn chết đi được, nhưng chỉ cần bạn xuất hiện một cái, cô ấy sẽ lập tức biến thành một cô nàng cực kỳ yêu thích trò chuyện.

Cô ấy có thể từ chối lời mời mọc hẹn hò của tất cả mọi người, riêng chỉ có bạn là không bao giờ từ chối. Nếu biểu hiện này mà còn không phải là tình yêu thì còn có thể là gì được nữa?
 
Khi 12 chom sao nu thich ban
 

9. Nhân Mã: "Tôi vẫn còn FA!"


Nhân Mã tự hạ quyết tâm, nếu mà đã có ý với ai, thì phải lập tức tìm cách “thông báo” cho người đó biết mình vẫn còn độc thân.

Cho dù trạng thái lúc bấy giờ của họ là được rất nhiều rất nhiều vệ tinh bao vây, họ cũng sẽ vẫn tỏ ra mình là người thường thường, chẳng được ai quan tâm chú ý cả.

Họ cố tình làm như vậy là để bạn cảm thấy tự tin hơn, để bạn không sợ khó khăn mà lùi bước. Đây chính là lời nói dối ngọt ngào nhất, lương thiện nhất mà họ dành riêng cho bạn đấy.
 

10. Ma Kết: Like


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, các cô nàng Ma Kết có cách thể hiện tình cảm rất nhẹ nhàng và tinh tế, nếu không chịu để ý, có khi bạn sẽ chẳng nhận ra đâu. Chỉ cần bạn đăng tải bất cứ thông tin, cảm xúc gì lên mạng xã hội, họ chắc chắn sẽ bấm like một cách đều đặn.

Họ rất ít khi bình luận, bởi họ cho rằng cách thể hiện như thế quá mức chủ động, quá mức rõ ràng. Mà theo họ, like lại là một cách rất tuyệt vời để thể hiện sự có mặt của mình.

Không ngừng like, like, like, họ tin rằng nếu mình cứ liên tục làm như thế, bạn sẽ nhận ra có một cô gái tên là Ma Kết đang ở trong friends list của mình.
 

11. Bảo Bình: Giấu trong lòng


Cung hoàng đạo này cho rằng thích một người sao lại cứ phải thể hiện ra ngoài, chỉ cần trong lòng mình hiểu rõ là đã quá đủ rồi.

Vì thế, nếu bạn chẳng cảm nhận được gì, chẳng nhìn ra được đầu mối gì cũng là một chuyện rất hiển nhiên thôi, trừ phi có đôi lúc, bạn có cảm giác cô ấy đang chủ động hấp dẫn sự chú ý của mình thì phải.

Khó tin quá, chuyện này đúng là ngàn năm có một nhỉ? Một người theo chủ nghĩa ăn chay niệm phật, lạnh lùng thanh tịnh như Bảo Bình mà cũng có lúc đối xử với người khác nhiệt tình như thế sao?
 

12. Song Ngư: Tiếp cận với danh nghĩa bạn bè


Đáng ngạc nhiên là nếu có cảm tình với ai, Song Ngư sẽ tiến hành bước đầu tiên là kết bạn, thậm chí đến mức “xưng huynh gọi đệ” với người đó.

Bạn cho rằng đó là một tình bạn chân chính ấy hả? Đúng là ngốc nghếch quá, ngây thơ quá! Đấy là tình yêu rõ rành rành như thế cơ mà!

Cách nghĩ của chòm sao này là trước tiên cần dùng danh nghĩa bạn bè để khóa chặt trái tim của bạn, họ sẽ hết lòng làm mọi chuyện vì bạn, hơn nữa có khi còn lén làm không để cho bạn biết đâu.

Chuyện gì cũng cẩn thận, dè dặt như thế, các cô nàng Song Ngư hẳn là đã phải vất vả lắm đấy, bạn phải trân trọng họ, nghe chưa?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X