Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo ai đào hoa nhất thời còn đi học?

Thứ Ba, 04/12/2018 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo mật ngữ 12 chòm sao, có một số người ngay từ thời đi học đã nhận được rất nhiều sự mến mộ của các bạn khác giới. Cùng thử xem 12 cung hoàng đạo ai đào hoa nhất thời còn đi học nhé?
 
Có lẽ ai cũng mong mình là một người đào hoa, thế nhưng đào hoa không phải là điều ai muốn cũng có được.

Còn thời đi học, có những bạn được rất nhiều người để ý, thế nhưng đó không nhất định hoàn toàn là do đào hoa, mà còn do nhiều yếu tố khác nhau hợp thành nữa.

Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo ai đào hoa nhất thời còn đi học?
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 

Chỉ số đào hoa: 5 sao


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, thời còn đi học, bởi vì cá tính hài hước, thú vị mà Bạch Dương nhận được rất nhiều sự yêu mến của bạn bè xung quanh.

Cung hoàng đạo này nói gì cũng có chừng mực, vừa không khiến người ta cảm thấy xa cách, lại vừa không khiến người ta cảm thấy quá gần gũi, thân mật.

Tính cách lạc quan cố gắng cũng khiến họ tiếp xúc được với nhiều bạn học khác nhau, lại thêm cái tính hòa đồng, sáng sủa nên được rất nhiều bạn khác giới để ý.
 

2. Kim Ngưu

 

Chỉ số đào hoa: 2 sao


Không thể không nói, việc Kim Ngưu ăn nói đi đứng, hành động tác phong lúc nào cũng nghiêm chỉnh, đứng đắn khiến người ta cảm thấy chẳng khác nào các vị cán bộ lão thành thời xưa.

Nếu không phải do mọi người nhất trí cho rằng điệu bộ nghiêm túc chăm chỉ khiến chòm sao này trông có vẻ thật thà, thì chỉ số đào hoa của họ có khi còn chẳng cao được đến thế đâu!

Nói như vậy không phải là có ý hạ thấp Kim Ngưu, nhưng các bạn trẻ à, nếu các bạn chịu dịu dàng, nhiệt tình với mọi người hơn một tí, thì thời đi học các bạn đã quyến rũ hơn rất nhiều rồi!
 

3. Song Tử

 

Chỉ số đào hoa: 6 sao


Tuy thời còn đi học, Song Tử cũng chẳng thuộc thành phần giỏi ăn nói, nói điều gì cũng khiến người ta mát lòng mát dạ gì đâu, nhưng thân là một chòm sao đa sầu đa cảm, trình độ viết những áng văn chương sống “deep” trải đời của họ lại rất là cao đấy.

Vì thế, chẳng lạ gì khi có rất nhiều bạn từng nhờ họ viết hộ thư tình! Đúng vậy, thư tình do Song Tử viết ra thường khiến người đọc chẳng những đỏ bừng cả mặt, mà tim cũng sẽ đập nhanh như nổi trống.

Chẳng biết đã có bao nhiêu cô nàng từng mơ ước mình được một chàng Song Tử để ý nhỉ?
 

4. Cự Giải

 

Chỉ số đào hoa: 1 sao


Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải là người khiêm tốn, thời học sinh cũng không hay thể hiện bản thân, mà lúc nào cũng giống y như một người đã nhìn quá quen với thị phi thế sự.

Cung hoàng đạo này không có dã tâm gì, không thích tranh chấp với người khác, mà mỗi khi trường lớp có hoạt động văn nghệ gì, họ chắc chắn sẽ thuộc thành phần ngồi dưới vỗ tay.

Họ không muốn mình trở thành tiêu điểm của đám đông, không thích bị ánh đèn sân khấu chiếu rọi, nên vận đào hoa không vượng cũng là chuyện tất nhiên thôi.
 
Chi so dao hoa cua 12 cung hoang dao
 

5. Sư Tử

 

Chỉ số đào hoa: 8 sao


Sư Tử là một chòm sao thích thể hiện bản thân ở mọi nơi mọi lúc, vì thế chẳng là gì khi còn là học sinh, họ thường là nhân vật rất nổi bật. Họ nằm trong top 4 chòm sao được nhiều người “đơn phương” nhất.

Khác biệt hoàn toàn với chòm Cự Giải, Sư Tử nhà ta rất thích thể hiện những mặt mạnh của mình, cũng rất thích đến những buổi tụ họp để quen biết thêm bạn bè mới.

Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, nhìn thấy ai vừa mắt, chòm sao này sẽ lập tức mạnh mẽ, quyết đoán tiến về phía trước thử làm quen ngay. Một nhân vật nổi đình nổi đám như thế, thử hỏi không biết có bao nhiêu cô gái không đem lòng ngưỡng mộ, muốn trò chuyện với họ đây?
 

6. Xử Nữ

 

Chỉ số đào hoa: 4 sao


Thời áo trắng, Xử Nữ đúng là xứng đáng với danh hiệu “cháu ngoan Bác Hồ”, vừa nhìn đã biết là người lúc nào cũng tuân theo nề nếp, kỉ luật. Mà cái dáng vẻ ngây thơ ngoan ngoãn ấy có khi lại khiến một vài bạn nữ tính tình quậy phá để ý đến đấy.

Ai mà chẳng biết, trong lớp đứa đội sổ bao giờ mà chả mến thầm đứa đầu bảo, mấy người đó nhất định sẽ cảm thấy điệu bộ nghiêm túc học hành, cố gắng phấn đấu của đối phương đáng yêu hết sức.

Vì thế, Xử Nữ rất dễ rơi vào tình trạng một mặt thì bị người ta trêu trọc quấy phá, một mặt lại được người ta thầm nhớ trộm thương.
 

7. Thiên Bình

 

Chỉ số đào hoa: 5 sao


12 cung hoàng đạo ai đào hoa nhất thời còn đi học? Khi còn là học sinh, đồng chí Thiên Bình thuộc top những người có học vấn uyên bác, trên thông thiên văn dưới tường địa lý.

Có những trường hợp, ngay cả giáo viên đứng trên bục giảng còn chưa nghĩ ra cách giải quyết vấn đề hợp lý, họ đã đưa ra phương án như thể đó là một điều hiển nhiên rồi.

Thân là một chòm sao có tri thức, có trí tuệ, Thiên Bình tất nhiên sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người khác phái, mà ngưỡng mộ thì ngưỡng mộ thôi chứ, lại còn bất cẩn thích luôn người ta mất rồi.
 

8. Hổ Cáp

 

Chỉ số đào hoa: 2 sao


Ngay từ thời còn đang cắp sách tới trường, Hổ Cáp đã thể hiện ra mặt tính cách cực kỳ coi trọng thắng thua, được mất rồi. Có những lúc, chỉ vì một danh hiệu nho nhỏ nào đó thôi, họ sẵn sàng tranh giành với bạn học khác đến mức sứt đầu mẻ trán.

Xem trọng danh lợi, lại tỏ ra có phần ích kỷ, dù có mơ ước và hoài bão lớn lao, nhưng dưới cái nhìn của người khác lại có vẻ mù quáng tự đại, vì thế, thời gian này, Hổ Cáp không được các bạn gái yêu thích lắm.
 

9. Nhân Mã

 

Chỉ số đào hoa: 8 sao


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã quả thật là một cao thủ trong bộ môn “tán gái”, mọi người cho rằng đây là năng lực trời sinh hả? Không đâu, sự thật thì kỹ năng này đã được tôi luyện qua thực tế, phải trải qua rất nhiều thời gian tiêu tốn trong thời đi học mới có thể tổng kết ra được đấy!

Họ là những người hài hước, hướng ngoại, lúc nào cũng nhiệt tình với người khác, là cây hài của cả lớp, giỏi nhất là việc khuấy động bầu không khí, cũng ham thích quen biết với các bạn khác giới, thế nên cung hoàng đạo này không đào hoa cũng khó.
 
12 cung hoang dao ai dao hoa nhat
 

10. Ma Kết

 

Chỉ số đào hoa: 6 sao


Thời còn đi học, Ma Kết đã có gu thẩm mỹ hơn rất nhiều bạn đồng lứa, style ăn mặc của họ chỉ cần thoáng nhìn cũng thấy hơn khối người trên phố.

Thân là một chàng trai thành thị có gu, chòm sao này vô cùng để ý đến ngoại hình của mình, tuy họ ăn mặc trưng diện không nhằm mục đích thu hút ánh nhìn của bạn khác giới, nhưng vô hình trung, việc này lại có hiệu quả thầm lặng. 

Họ khiến rất nhiều cô gái mong nhớ mỗi ngày, cũng vì thế đồng thời, họ còn phải nhận cả sự GATO của các bạn đồng giới nữa.

Ma Kết để ý nhé: Dấu hiệu nhận ra ngay 12 chòm sao đang thầm mến bạn.
 

11. Bảo Bình

 

Chỉ số đào hoa: 3 sao


Cái thời còn mài đũng quần ở trên trường, Bảo Bình lúc nào cũng trưng ra một bộ mặt khó ở đăm đăm, làm người ta có muốn tiếp cận cũng chẳng dám lại gần.

Tuýp người này dù hay xuất hiện ở đủ thể loại truyện tranh, tiểu thuyết tình cảm thiếu nữ, nhưng trên thực tế, không phải cô gái nào cũng sẽ thích một người xem ra có vẻ “khó ở” như thế.

Thêm vào cả cái tính thích làm theo ý mình, chuyện gì cũng độc lập tự chủ, không hòa đồng với mọi người, nếu không phải có một số cô nàng cho rằng họ mang phong thái “nam thần”, thì có lẽ họ sẽ chẳng có chỉ số đào hoa gì nữa cả.
 

12. Song Ngư

 

Chỉ số đào hoa: 1 sao


Song Ngư thời vẫn còn là những cô cậu học trò đeo cặp sách tới trường thường để cho các bạn học cùng lớp, cả trai lẫn gái, một ấn tượng sâu sắc nhất, ấy là bọn họ rất thích tám chuyện.

Vì lí do đó, cung hoàng đạo này thường nhập hội “chị em bạn dì” của các bạn gái, nên chả mấy khi khơi gợi được lòng mến mộ của các cô gái.

Họ không mấy đào hoa, nhưng lúc nào ở bên cạnh cũng không thiếu các cô nàng, vậy nên xem ra, họ còn mang khí chất khá là “gay” nữa là đằng khác. 

L.D.C
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X