Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do 12 chòm sao dứt khoát chia tay: Liệu có phải do tình yêu không đủ lớn?

Thứ Hai, 22/10/2018 07:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những người khi chia tay rất dứt khoát khiến đối phương tự hỏi liệu có phải tình yêu giữa hai người không đủ lớn, đủ sâu? Vậy lý do 12 chòm sao dứt khoát chia tay là vì sao?
 
 

1. Cung Bạch Dương

 

Lý do 12 chòm sao dứt khoát chia tay là gì? Với Bạch Dương, không phải yêu không đủ sâu, mà bởi vì tính cách của Bạch Dương khá thiếu sự kiên nhẫn. Nếu đã không có cách nào tiếp tục ở bên cạnh nhau, vậy họ cũng chỉ có thể bước đi theo hướng tình cảm của nhau. 

Bạch Dương dứt khoát nói chia tay là bởi vì tình yêu dành cho đối phương không đủ lớn, cũng bởi họ không muốn phụ nửa còn lại.
 
ly do 12 cung chia tay tinh yeu
 

2. Cung Kim Ngưu


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là bởi vì yêu không đủ sâu sắc mới dứt khoát nói chia tay như vậy. Nếu không bạn nghĩ Ngưu Nhi là người như vậy sao? 

Họ là người cố chấp đến cùng, với người mình yêu thương cũng luôn có thái độ vô cùng cố chấp. Yêu không đủ sâu đương nhiên sẽ rất dễ dàng xuất hiện ý nghĩ từ bỏ như thế này.
 

3. Cung Song Tử


Vốn dĩ Song Tử có tính cách có chút nhát gan. Họ dứt khoát nói chia tay là bởi không biết nên dùng cách thức như thế nào để đối phương mới tin tưởng, cũng không muốn bị “sập cửa vào mặt”.

Bởi vậy tổng hợp tất cả lại những suy nghĩ, họ cũng chỉ có thể đưa ra quyết định này. 
 

4. Cung Cự Giải


Đương nhiên là bởi vì tình yêu không đủ sâu sắc, nếu không Cự Giải vẫn muốn đấu tranh vì tình yêu. 

Vốn dĩ họ chính là chòm sao chung thủy từ đầu tới cuối, với Giải Nhi tình cảm nên được bảo vệ hết khả năng của mình, nếu không sao lại dễ dàng dẫn đến nhiều hiểu lầm như vậy?
 
chia tay vi tinh yeu khong du lon
 

5. Cung Sư Tử


Theo mật ngữ 12 chòm sao, bởi sự tự tôn của Sư Tử có giá trị hơn so với tình yêu nên họ dứt khoát nói lời chia tay. 

Vốn dĩ lòng tự tôn luôn được họ đặt ở vị trí hàng đầu, nên nếu có người giẫm đạp lên lòng tự tôn của người cung này, cho dù là không cố ý cũng sẽ khiến họ không có cách nào chấp nhận và tha thứ, chỉ có thể chia tay.
 

6. Cung Xử Nữ


Bởi vì tình yêu không đủ đậm sâu nên người cung này dứt khoát nói chia tay. 

Có lẽ cũng bởi vì vốn dĩ Xử Nữ đã có suy nghĩ muốn chia tay trong đầu, nên họ có thể thoải mái chia tay, từ đó dẫn đến tương kế tựu kế.
 

7. Cung Thiên Bình


Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình luôn là chòm sao rất mạnh mẽ, vì vậy khi tình yêu không đủ lớn họ mới vui vẻ dứt khoát chia tay.
  
Khi yêu thì như thế này, không yêu nữa thì sẽ thế khác. Khi yêu không nỡ chia tay, khi không yêu sẽ chia tay vô cùng nhanh, mọi thứ hoàn toàn xuất phát từ trái tim.
 

8. Cung Hổ Cáp


Tình yêu của Cáp Cáp không phải không đủ sâu sắc, mà bởi họ thua hiện thực, và bản thân cũng rất bất lực. 
 
vi sao 12 chom sao chia tay
 
Với người cung này, tình cảm vốn dĩ chính là thứ không có cách nào trở thành cơm để ăn. Trong mắt họ, chỉ có tình yêu vẫn chưa đủ, con người cần phải nhận thức rõ ràng hơn hiện thực trước mắt.
 

9. Cung Nhân Mã


Tình yêu 12 cung hoàng đạo, lý do Nhân Mã dứt khoát chia tay là bởi lòng hiếu kỳ, trí tò mò. Họ muốn biết rằng sau khi chia tay liệu có phải sẽ có cuộc gặp gỡ đẹp đẽ khác hay không.

Nhưng thực ra, sau đó rất lâu họ sẽ phát hiện ra rằng cách nghĩ này của mình vô cùng sai lầm. Đến lúc đó Mã Nhi sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối người đã từng thật lòng yêu.
 

10. Cung Ma Kết


Ma Kết là người nguyện yêu một người đến già, bởi vậy lý do khiến họ dứt khoát chia tay chỉ có thể là tình yêu của họ không đủ lớn.

Thất bại trong tình cảm là tình huống mà họ không muốn đối mặt, trừ khi người thay lòng đổi dạ cũng có phần của họ, bởi vậy mới thoải mái đáp ứng như vậy.
 

11. Cung Bảo Bình


Không phải tình yêu của Bảo Bình không đủ, mà bởi họ không muốn dựa dẫm, cũng không muốn để người khác xem nhẹ mình. 
 
chia tay vi yeu khong dam sau
 
Cảm thấy tình yêu giữa hai người không còn cách nào cứu vãn, họ sẽ dứt khoát chia tay. Khi một mình sẽ rơi lệ buồn bã và nhớ nhung, nhưng trước mặt người khác họ sẽ làm ra vẻ lạnh lùng.

Bởi vậy mọi người đều nghĩ Bảo Bình rất vô tình.
 

12. Cung Song Ngư


Theo tình yêu 12 cung hoang đạo, lý do Song Ngư dứt khoát chia tay, đương nhiên là bởi không còn yêu. Họ vốn là người rộng lượng, thiếu quyết đoán. Khi đưa ra quyết định này lại dễ dàng hành động, điều này khiến người khác rất kinh ngạc.

Kỳ thực phía sau của sự kinh ngạc, không gì hơn chính là tình cảm của một người đang chán chường, họ chỉ muốn bắt đầu lại từ đầu mà thôi.
 
 
Phạm Linh
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X