Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2018, tình yêu 12 cung hoàng đạo nở hoa hay bế tắc?

Thứ Ba, 26/06/2018 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2018 có biến động gì? Trong khi Song Ngư chỉ cởi mở và kết giao nhiều hơn và tình yêu sẽ tự tìm đến thì Song Tử lại không cố tìm kiếm may mắn trong chuyện tình cảm nữa...
 
 

Tình yêu của Bạch Dương

 
Tại thời điểm nửa cuối năm 2018, Bạch Dương có thể gặp được người sẽ không làm bạn thất vọng như những mối tình trong quá khứ.
 
Đã tới lúc, Dương Dương nhận được thứ mà mình xứng đáng và sẽ không còn bị vướng vào những mối quan hệ hời hợt tạm thời nữa. Hãy tự tin rằng bạn sẽ làm được điều đó!

Tinh yeu 12 cung hoang dao nua cuoi nam 2018
 
 

Tình yêu của Kim Ngưu

 
Nửa cuối năm 2018 tình yêu 12 cung hoàng đạo thế nào? Cụ thể, với Kim Ngưu sẽ ra sao?
 
Có thể nói, Ngưu nhi khá bướng bỉnh trong chuyện tình yêu nhưng 6 tháng cuối năm nay cũng sẽ có một vài người bước vào cuộc đời bạn theo cách nào đó.
 
Đây chính là khoảng thời gian mà bạn cởi mở hơn trong các mối quan hệ, cho dù đó là tình bạn hay tình yêu đi nữa thì đó cũng là một phần giúp bạn trưởng thành hơn và dần trở thành con người mà bạn mong muốn.
 

Tình yêu của Song Tử

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử sợ cô đơn lắm lắm, vì khi đó bạn cảm thấy tổn thương vì mình không được trân trọng.
 
Trước đây Tử nhi thường cố gắng tìm kiếm những mối quan hệ tạm thời để xua đi cảm giác tủi thân và tự tin hơn khi đối diện với mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, thời điểm này bạn thể cảm thấy cô độc nhưng không cô đơn, bạn hiểu được cách làm bạn với chính mình và dần biết cách tận hưởng những phút giây một mình.
 
Theo đó, từ giờ đến cuối năm cung hoàng đạo này sẽ không cố tìm kiếm may mắn trong chuyện tình cảm nữa. Mọi sự tùy duyên, bạn sẽ nghĩ và hành động như thế đó!

Tinh yeu cung Song Tu
 
 

Tình yêu của Cự Giải

 
Theo tử vi 2018, Cự Giải đã gần thực hiện được mục tiêu trong cuộc sống. Thời điểm này mọi thứ (đa phần là công việc, học tập, tài chính) dần diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn, chậm rãi nhưng chắc chắn.
 
Trong 6 tháng cuối năm, Giải nhi nên quan tâm hơn đến những vấn đề khác, ví dụ như dành thời gian khám phá bản thân để từ đó tìm được bạn đời thích hợp. Đôi khi những mối nhân duyên tình cờ lại có cái kết đẹp hơn bạn nghĩ đấy.
 

Tình yêu của Sư Tử

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử luôn muốn tìm kiếm sự đồng điệu về mặt tâm hồn khi yêu. 
 
Những mối quan hệ trước đây của bạn thường không đi đến cùng vì thiếu sự kết nối về tinh thần giữa hai người nhưng vào 6 tháng cuối năm 2018 tới sẽ hoàn toàn ngược lại. 
 
Sư Tử bắt đầu chú ý hơn đến sự gắn kết về mặt cảm xúc. Bạn cũng không quá đề cao về mặt ngoại hình như trước nữa, thay vào đó quan tâm nhiều hơn đến tính cách của đối phương.
 

Tình yêu của Xử Nữ

 
Thường thì chuyện yêu đương của Xử Nữ không suôn sẻ cho lắm nhưng nửa cuối năm 2018 thì khác, chỉ cần bạn cởi mở hơn trong các mối quan hệ thì bạn sẽ gặp được một người thực sự tuyệt vời.
 
Những người tình cờ lướt qua nhau trên phố có khi chính là người mà bạn vẫn luôn tìm kiếm, vì thế hãy luôn mở lòng và nắm bắt cơ hội.
 
Tinh yeu cung Xu Nu
 

Tình yêu của Thiên Bình 

 
Tìm hiểu về tình yêu 12 cung hoàng đạo nói chung, tình yêu của cung Thiên Bình nói riêng bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị. 
 
Thiên Bình đã trải qua một chặng đường tìm kiếm tình yêu dài và mệt mỏi vì bạn chưa biết chắc mình cần gì hay đang tìm kiếm điều gì ở một người yêu hay người bạn đời lý tưởng.
 
6 tháng cuối năm 2018 chính là thời điểm bạn mở lòng với các mối quan hệ cũng như xác định được rõ ràng hơn về nửa kia mà mình mong muốn.
 
Thời gian tới Bình nhi sẽ nhận thấy mình có những thay đổi khá tích cực về mặt suy nghĩ và điều này cũng sẽ có lợi cho đường tình duyên của bạn.

Nếu chưa biết về năm 2018 của Thiên Bình: "Nín thở" chờ bước tiến trong công việc, tình cảm, bạn nên đọc để tham khảo, chủ động nắm bắt thời cơ trong cả tình yêu lẫn cuộc sống nhé.
 

Tình yêu của Hổ Cáp

 
Có vẻ như từ giờ tới cuối năm, Hổ Cáp khá bận rộn với những dự định của bản thân nên cũng không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình yêu.
 
Hiện tại bạn không muốn bị ràng buộc mà muốn được thoả sức khám phá, vẫy vùng và phát triển hết khả năng của mình. 
 
Cáp nhi cảm thấy tràn đầy năng lượng, tự tin, dũng cảm và liều lĩnh muốn khám phá tất cả mọi thứ. Đến một lúc thích hợp bạn sẽ tìm được người phù hợp nhưng cho đến lúc đó hãy cứ tiếp tục hành trình khá phá bản thân.
 

Tình yêu của Nhân Mã

 
Trong nửa cuối năm 2018, Nhân Mã không còn bị vướng vào mối quan hệ với những người không thật sự trân trọng mình nữa mà dành nhiều thời gian hơn cho những người thật sự quan trọng trong cuộc đời mình.
 
Những mối nhân duyên tốt cũng theo đó mà đến với bạn. Quan trọng là Mã nhi cần chủ động nắm bắt, nếu không, cơ hội sẽ chẳng bao giờ trở thành hiện thực.

Tinh yeu cung Nhan Ma
 
 

Tình yêu của Ma Kết

 
Trong tình yêu, Ma Kết có phần rụt rè và trốn tránh. Có thể thời gian trước, những vấn đề liên quan đến sự gắn kết về mặt thể xác và tinh thần vẫn còn cản trở bạn trong chuyện yêu đương, nhưng trong 6 tháng cuối năm 2018 này, Kết Kết sẽ thoát ra khỏi vỏ bọc đó và tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ hơn.
 
Vì thế, chòm sao này sẽ trở nên cực kì tự tin, cởi mở và thu hút mọi người xung quanh giống như một cái nam châm vậy.
 

Tình yêu của Bảo Bình

 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2018 này ra sao, tình yêu của Bảo Bình thế nào? Khả năng cao Bảo Bình sẽ tình cờ gặp được người sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn một cách kì lạ.
 
Mặc dù người đó chưa thể trở thành vợ hoặc chồng của bạn nhưng họ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn trở thành người mà bạn mong muốn. Đừng né tránh người đó. Bảo Bình có thể học được nhiều điều bổ ích từ họ đấy.
 

Tình yêu của Song Ngư

 
Xem tử vi 2018 của Song Ngư, tính nguyên 1 năm 2018, tình cảm của Song Ngư khá thuận lợi và may mắn. Bạn sẽ cảm thấy giàu có về mặt cảm xúc hơn và mở lòng với tình yêu hơn trong khi trước đây bạn thường hay ngập ngừng lo sợ.
 
Hơn thế, tới những tháng cuối năm 2018, Ngư nhi còn dễ dàng tìm được tình yêu đích thực của mình nữa cơ. Lời khuyên dành cho bạn, nên hướng ngoại hơn, cởi mở và kết giao nhiều hơn và tình yêu sẽ tự tìm đến.
 
T.H
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X