Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các đức ông chồng tố cáo tính xấu của 12 chòm sao nữ

Thứ Sáu, 21/07/2017 17:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai nói rằng chỉ có phụ nữ mới là người chịu tổn thương trong cuộc sống gia đình. Các đức ông chồng cũng không ít khi phải chịu đựng tính xấu của 12 chòm sao nữ, khổ mà chẳng dám kêu vì mình là đấng trượng phu, nói ra lại sợ người ta chê cười.

Cac duc ong chong to cao tinh xau cua 12 chom sao nu
 

Bạch Dương: về nhà muộn

 
Cung Bạch Dương là đại diện rõ ràng nhất của nữ cường nhân, có khí chất của người nhiệt tình với công việc, quan tâm tới sự nghiệp và có sự phấn đấu riêng. Kể cả khi đã trở thành vợ người ta thì các nàng cũng chẳng cam tâm tình nguyện ở nhà cơm nước phục vụ đâu, nhất quyết phải ra ngoài vùng vẫy thể hiện với đời. 
 
Một khi đã làm việc thì cừu trắng quên hết tất cả, chỉ cố gắng hoàn thành thật tốt, quên mất cả đường về nhà luôn. Nhiều khi họ cũng nghĩ, chồng đã cưới về nhà rồi, còn lo gì nữa nên cứ bình tĩnh mà cống hiến sự nghiệp, đối với những lời giục giã của chồng sẽ vô cùng khó chịu.
 

Kim Ngưu: cố chấp bảo thủ

 
Tính xấu của 12 chòm sao nữ mỗi người một vẻ, với Kim Ngưu thì đó là vô cùng cố chấp, chuyện gì đã nhận định thì không thay đổi. Mặc cho chồng phân tích lý giải bao nhiêu đạo lý cũng quyết không lung lay, nói trái nói phải đều không thông, tiến lùi đều chẳng hiệu quả. 
 
Nhiều khi chồng Kim Ngưu nghĩ chắc mình cưới phải cô vợ ngoài hành tinh nên mới cứng đầu tới mức khó ưa như vậy. Hai người không ít lần tranh chấp, cãi vã vì tính khí này của Ngưu chan rồi đấy, chồng bất lực tới độ không thèm muốn giảng giải nữa, thích gì thì cứ làm, ai có việc người nấy rồi đấy.

Song Tử: chúa phiền phức

 
Tử nhi là cô vợ vừa đáng yêu vừa linh hoạt, làm cho người ta yêu thích nhưng hình như nàng ấy không chuyên tâm lắm với chức trách làm vợ của mình thì phải. Thật vất vả khi chung sống với cô vợ ham vui, hay chần chừ, lúc thì làm cái này, khi thì bận bịu cái kia mà chẳng cái nào hoàn thành cho xong. 
 
Việc lớn việc nhỏ không phân biệt được, đồ đạc lộn xộn, lúc nhớ lúc quên. Chồng Song Tử cảm thấy nàng ấy không phải là vợ mà chính là một đống phiền phức cực lớn. Chuyện nhỏ như thỏ cũng làm rối tinh rối mù cả lên, giao cho nàng ấy chăm lo nhà cửa hoàn toàn không yên tâm chút nào.
 

Cự Giải: tính toán quá tỉ mỉ

 
Mẹ hiền vợ đảm, xứng danh người vợ của năm Cự Giải mà cũng có điểm để chê ư? Khuyết điểm của 12 chòm sao nữ ai mà chẳng có, ngay cả nàng cua toàn tâm toàn ý cho gia đình cũng không tránh khỏi có điểm khiến chồng bò đầu bứt tóc. Tính tình tỉ mỉ quá mức, thận trọng quá mức có phải cũng khiến người ta khó sống không nhỉ.
 
Nhiều khi chồng Cự Giải chỉ muốn hét thật to và bảo với vợ đừng quá chi li như vậy. Mua đồ sinh hoạt ở đâu là rẻ nhất? Đồ điện tử nhất định phải mua ở đâu? Đi hướng nào thì tiện đường? Ngay cả muốn mời vợ một bữa tiệc thịnh soạn cũng không có cơ hội vì Cự Giải chê đắt, thà ở nhà nấu cơm ăn còn hơn.
 

Sư Tử: không chừng mực

 
Ai cũng biết Sư Tử là người phụ nữ hư vinh tới mức độ nào, tự tôn mãnh liệt tới mức độ nào. Chuyện gì cũng phải nghe theo ý nàng ấy, khiến nàng ấy trở thành người nổi bật nhất, được tán thưởng nhất. Nói chuyện cũng không được nói thẳng, phải khéo léo lựa ý lựa lời.
 
Cô vợ này quả là khó hầu hạ, khó hơn nữa là dường như cô ấy không biết điểm dừng, không biết giới hạn. Sống lâu cũng không thể nhịn mãi, cúi đầu mãi chồng cũng khó chịu lắm rồi, thỉnh thoảng phản kháng là có chiến tranh ngay, đúng là rắc rối kéo dài, bế tắc luôn.
 

Xử Nữ: nhắc đi nhắc lại


Khuyet diem cua 12 chom sao nu
 
Trời sinh có tính nói nhiều, nói dai, Xử Nữ mãi mãi không thể sửa được. Chỉ cần là chuyện mà cô ấy khó chịu, không hài lòng thì xác định là cả tháng, thậm chí là cả năm ấy chồng phải chịu trận, nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu bài giảng đạo đức.
 
Mà tính chòm sao này lại hay lo hay nghĩ, có chuyện trong lòng cũng không ngừng hỏi, không ngừng an tâm. Anh đã mang ô chưa? Anh đã mang điện thoại chưa? Anh đón con chưa? Anh mua đủ đồ em dặn không? Chồng đau đầu đau tai và khó chịu vì mình chẳng được tín nhiệm chút nào.
 

Thiên Bình: tốt quá đáng

 
Tốt quá cũng là bệnh, tật xấu của cô nàng Thiên Bình là dịu hiền với tất cả, đáng yêu với bất cứ ai khiến chồng ngứa mắt. Em là vợ anh, xinh với anh, ngoan với anh, tốt với anh thôi là đủ rồi, tốt với thiên hạ làm chi cho mệt. Chồng hục hặc thế mà nàng ấy vẫn cứ cười duyên dáng, tiếp tục đi làm người tốt khắp nơi.
 
Bạn bè hô một tiếng là Bình nhi đi liền, bạn bè cần tiền là cho mượn ngay không cần biết trong nhà có việc hay không. Điều này không chỉ khiến chồng nổi máu ghen mà còn khiến gia đình lục đục, bất hòa, hai vợ chồng không đồng lòng thống nhất dẫn tới mâu thuẫn.
 

Hổ Cáp: trở mặt như lật sách

 
Vợ chồng thân thuộc là thế nhưng chồng Hổ Cáp vẫn hơi sợ nàng ấy vì thái độ lật mặt nhanh như chớp, vừa ngọt ngào đấy mà đã có thể lạnh lùng như băng ngay được rồi. Chỉ cần động tới chuyện Cáp Cáp không hài lòng là lập tức chồng chịu trận liền, không thể cứu vãn cũng không thể thỏa hiệp.
 
Sự lạnh lùng và xa cách của vợ nhiều khi khiến chồng tủi thân lắm, cũng khó tiếp cận nữa mà chẳng biết nói cùng ai. Nói với Hổ Cáp á? Không bị họ mắng cho một trận, phạt ba ngày ba đêm, cấm lại gần đã là tốt lắm rồi, mong gì nàng ấy thấu hiểu cho nỗi lòng.

Xem thêm bài viết Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông

Nhân Mã: nghiêm khắc 

 
Đừng thấy cô nàng Nhân Mã vui vẻ tưng bừng mà nghĩ rằng dễ tính dễ chiều, họ có tiêu chuẩn khá cao đối với bạn đời đấy. Vì thế mà cô nàng khá nghiêm khắc khắt khe, trông chờ đối phương có biểu hiện tốt nhất, thành thục nhất bằng không sẽ nghiêm trị theo gia pháp.
 
Nhân Mã tin rằng ngọc không mài không sáng, chồng không dạy không ngoan, chính mình đứng trên lập trường của chồng mà suy nghĩ. Tiếc rằng cái gì quá đà cũng thành tổn thương, nhiều khi chồng muốn thả lỏng một chút cũng không dám vì ngại ánh nhìn sắc lẹm của vợ. 
 

Ma Kết: thiếu lãng mạn

 
Lý trí và nghiêm túc, Ma Kết mang tới cảm giác an toàn cho bạn đời nhưng như vậy lại thiếu lãng mạn, thiếu những cảm xúc mang tính rung động cần thiết trong cuộc sống hôn nhân. Thậm chí chồng bày vẻ tạo bất ngờ, tạo tình huống lãng mạn mà nàng ấy còn chẳng bận tâm, sẵn sàng thảo luận những thiếu sót trong bố trí nữa cơ đấy.
 
Kết Kết cho rằng vợ chồng chính là mối liên hệ cộng đồng và có chung sở thích, những hình thức lời ngon tiếng ngọt chẳng quá quan trọng. Như thế vô vị đến cực điểm, chồng chán chồng chê chồng thiếu người tâm tình cũng có khi đó.
 

Bảo Bình: khó lấy lòng


Tat xau cua 12 chom sao nu
 
Bảo Bình là cô gái không lạnh không nóng, bất kể là cao hứng hay tức giận đều có vẻ lạnh nhạt, không bày tỏ cảm xúc quá lớn. Chồng muốn lấy lòng vợ, muốn tạo cho vợ niềm vui bất ngờ, kỉ niệm đáng quên đều không hề dễ dàng, giống như bị dội một gáo nước lạnh vậy.
 
Chồng thì có lòng mà vợ không tiếp đón đúng là bực bội. Tật xấu của 12 chòm sao nữ ai cũng là thể hiện ra ngoài, chỉ trừ có Bảo Bảo là không thanh không động, nhiều khi không biết đường nào mà chiều. Muốn sao cũng không nói, cứng mềm đều không ưa, bó tay toàn tập.
 

Song Ngư: như bà quản gia

 
Chòm sao Song Ngư trước khi kết hôn thì như công chúa nhỏ, sau khi kết hôn thì biến hình toàn tập trở thành bà quản gia lo đông lo tây. Càng ngày càng lôi thôi, suốt ngày dọn dẹp chuẩn bị, càu nhàu quần áo bẩn để không đúng chỗ, bát đữa ăn xong sao chưa dọn dẹp, nhà cửa sao lại bề bộn.
 
Dáng vẻ đáng yêu dịu dàng của nàng ấy biến mấy không tăm không tích khiến chồng đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác. Nhiều khi muốn liên hệ vợ với cô nàng ngọt ngào, biết ăn mặc, biết trang điểm trước kia mà chồng cũng lắc đầu ngao ngán, bao nhiêu hứng thú tiêu tan sạch sẽ. 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X