Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ coi thường TÍNH XẤU này nếu không 12 chòm sao khó mà thành danh

Thứ Sáu, 26/10/2018 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những thói quen tưởng chừng như vô hại này đang khiến những chòm sao sau tự tạo nên rào cản của bản thân khiến họ khó có thể có bước tiến xa hơn trong cuộc sống. Hãy xem tính xấu của 12 chòm sao là gì để tránh thật xa bạn nhé!

Đúng là không ai có quyền phán xét chúng ta nhưng đã bao giờ bạn tự nhìn lại tính xấu của mình để tìm cách chỉnh sửa, tránh bớt được những rắc rối trong cuộc sống thường nhật chưa? Đừng ngại hay trốn tránh điểm yếu này vì nếu không bạn sẽ chỉ càng gây thêm ấn tượng xấu trong mắt người khác mà thôi. 
 

Bạch Dương
 

Tính xấu của Bạch Dương: Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng dù bạn thuộc chòm sao có bí kíp kiếm tiền siêu đẳng nhưng vì muốn thể hiện bản thân một chút nên Bạch Dương rất mê mua sắm.

Hơn nữa, với nhu cầu muốn được nổi bật nên việc bạn liên tục mua quần áo mới rồi cả thèm chóng chán vứt xó là chuyện như cơm bữa. Đó là lý do tủ đồ của bạn cứ thế chất chồng lên mỗi lúc một nhiều lên.

Cách xử lý: Bạn có đủ dũng cảm từ bỏ thói quen mua đồ vô tội vạ của mình hay không? Nếu bạn đã cố nhiều những vẫn cảm thấy khó khăn thì nên từ bỏ việc dùng thẻ tín dụng, hạn chế mang theo nhiều tiền mặt.

Biện pháp mạnh hơn nữa đó là khi có được một khoản tiền thì nên bỏ vào tài khoản tiết kiệm dài hạn để bạn gần như quên đi khoản tiền này đi, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ có khoản tiền nào dôi ra cho những lúc cần kíp đâu.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 
 

Kim Ngưu
 

Tật xấu của Kim Ngưu: Ai cũng biết bạn là kẻ cứng đầu nhưng chính bạn nhận ra điều đó vẫn không có ý định thay đổi.

Ngay cả khi tất cả mọi người, kể cả Google có "bằng chứng" cho rằng Kim Ngưu đã sai thì bạn vẫn giữ ý kiến của mình như thể là không có gì có thể lay chuyển. Nếu bạn liên tục lặp lại lỗi này sẽ khiến mọi người thiếu tin tưởng, không dám trao cho bạn nhiệm vụ quan trọng để thể hiện mình.
 
Cách xử lý: Được rồi! Mỗi lần cãi cọ về vẫn đề gì bạn cũng không cần phải đồng ý hay phản đối, với sự ngang bướng của bạn thì câu chuyện sẽ chẳng thể nào đi đến hồi kết. Bạn cũng chẳng muốn ai thắng vì khi đó họ đã chứng tỏ rằng bạn đã... SAI, cảm giác không dễ chấp nhận chút nào.

Vì thế, khi bắt đầu có biểu hiển rằng vấn đề gì đó bắt đầu gây tranh cãi hay có ý kiến trái ngược thì nên im lặng. 
 

Song Tử
 

Tật xấu của Song Tử: Nếu đang được tận hưởng cuộc sống tự do Song Tử chỉ muốn tham gia những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Chỉ khi đồng hồ báo thức kêu lên bạn mới bắt đầu ngày mới và mong cho tới đêm để dược tiệc tùng thỏa thuê.
 
Cách xử lý: Thứ bạn thiếu thực ra không phải là những bữa tiệc mà đơn giản là những cảm giác thoải mái, vui vẻ, được giao lưu với mọi người. Vì thế, để cuộc sống bớt nhàm chán bạn nên chọn công việc phù hợp.

Đó là công việc thỏa mãn việc bạn được gặp gỡ nhiều kiểu người, được tận hưởng cả sự tự do, không bị ràng buộc bởi giới hạn như công việc làm hành chính, có như thế bạn mới cảm thấy đi làm cũng như đi chơi vậy. 
 

Cự Giải
 

Tật xấu của Cự Giải: Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, đôi lúc bạn cứ như ẩn sĩ thích cuộc sống ẩn dật, không muốn nhìn thấy ánh sáng vậy. Việc bạn không muốn mình nổi bật cũng không thành vấn đề. Vấn đề ở đây là bạn sống quá khép kín, khó gần và dường như không có ý định giao thiệp với bất cứ ai cả. Đôi khi ích kỷ là cần thiết nhưng có lúc bạn quá khuôn mẫu. 
 
Cách xử lý: Cách bạn hành xử đơn giả chỉ là muốn bảo vệ bản thân mình mà thôi. Tuy nhiên, bạn cần phải kết nối nhiều hơn với thế giới bên ngoài. Nghĩ mà xem, cuộc sống sẽ nhạt nhẽo biết bao khi trên đời này chỉ có một mình bạn, sự giao thiệp, kết nối khiến cho cuộc sống này thêm phần ý nghĩa. Đừng ngại xung đột hay mâu thuẫn, vì đó cũng là một gam màu cần thiết cho cuộc sống này.
 

Sư Tử
 

Tật xấu của Sư Tử: Đam mê theo đuổi cuộc sống xa xỉ nên không lạ gì khi cung hoàng đạo Sư Tử luôn muốn tìm mua những gì thực sự có thương hiệu, quan trọng hơn nữa đó là phải mới nhất: mẫu điện thoại, máy tính mới nhất, xe hơi mới nhất, bộ sưu tập mới nhất của hãng thời trang danh tiếng.

Dường như bạn không thể cưỡng lại niềm yêu thích, say mê này miễn là có tiền trong tay là bạn lại mua sắm.
 
Cách xử lý: Đừng vội mua khi bạn chưa biết thực sự món đồ đó cần thiết với mình hay không. Thay vì mua hàng trực tuyến bạn nên đến tận nơi, thử đồ và cảm nhận rõ sự tiện lợi hay bất tiện của nó, sau đó bạn đưa ra quyết định cũng không muộn. Mua hàng online quá dễ dàng thì bạn càng dễ tiêu xài hoang phí, vô độ, hãy cẩn thận!
 
Su Tu nghien mua sam
 
 

Xử Nữ
 

Tật xấu của Xử Nữ: Đôi khi vì an toàn nên bạn có xu hướng đơn điệu quá không. Thử kiểm tra lại tủ đồ của bạn để kiểm chứng xem có phải khi thích một cái gì đó bạn mua thật nhiều và không muốn thay đổi, ví dụ như quần áo toàn màu đen hay bạn thích sơ mi trắng là mua cả một loạt sơ mi màu này với số lượng lớn. Dường như bạn chẳng muốn nhận chút nào rủi ro về mình điều đó còn thể hiện ra ngoài bằng cách ăn mặc của bạn.
 
Cách xử lý: Hãy thử một món đồ nào đó theo mốt xem nào! Ví dụ hôm nào thử đôi giày đỏ cao gót với áo len sequin lấp lánh hay áo kẻ sọc cá tính. Chỉ cần diện một trang phục khác chính bạn cũng cảm nhận thấy rõ rằng con người mình thật tươi mới, đừng ngại thử điều gì đó mới lạ, cuộc sống có nhiều điều thú vị cần bạn khám phá ngoài kia.
 

Thiên Bình
 

Tính xấu của 12 chòm sao là gì? Với Thiên Bình, không ai phủ nhận rằng bạn có con mắt thậm mỹ hơn người, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bất cứ trang phục nào bạn mặc cũng đẹp. Cuộc sống này không có gì hoàn hảo cả, vì thế, đừng quá khắt khe với chính mình trong việc lựa chọn trang phục. Đôi lúc cho phép bản thân xuề xòa một chút. 
 
Cách xử lý: Hãy thả lỏng xem nào! Đâu cần lúc nào ra đường cũng phải trang điểm khuôn mặt dày phấn mới là tốt. Đôi khi để vẻ đẹp tự nhiên của bạn được tỏa sáng cũng là cách ai đó chấp nhận một mặt nào đó khác trong cuộc sống của bạn. 
 

Hổ Cáp
 

Tật xấu của Hổ Cáp: Những lúc tâm trạng không vui là ngay lập tức bạn đóng kín mọi thứ quanh mình lại, Hổ Cáp đang khiến không khí xung quanh mình trở nên ngột ngạt, khó chịu không cần thiết. Theo Mật ngữ 12 chòm sao, bạn đang có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hay trầm trọng hóa mọi chuyện lên.
 
Cách xử lý: Khi buồn đúng là bạn không nên làm ảnh hưởng ai cả và đúng hơn là không được "giận cá chém thớt". Đừng giải tỏa bằng cách gây sự với ai đó.

Bạn có thể thay đổi hương thơm mới cho căn phòng của mình, nếu có thể đi xa thì đi nghỉ ở một bãi biển thơ mộng,... Hổ Cáp chỉ có thể thay đổi tâm trạng bằng việc tham gia một hành động, công việc nào đó khác ngày thường của mình là đủ. 
 
ho cap hay tuc gian
 
 

Nhân Mã
 

Tật xấu của Nhân Mã: Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, với thói quen thường xuyên di chuyển nên bạn mua sắm đủ các loại túi đồ từ vali to, vali nhỏ, ba lô, túi ngủ,... để đảm bảo chuyến đi của mình không thiếu thốn gì.

Thế nhưng vấn đề ở chỗ bạn không kiểm soát được những túi này đã được bạn để ở đâu khi tìm và lúc cần không thấy lại đi mua. Đó là lý do khiến bạn vừa tốn kém tiền bạc và khiến cho kho nhà bạn cứ chất đống những đồ bạn quên.
 
Cách xử lý: Bạn nên mua túi đa năng, có thể tích hợp nhiều công dụng để khi cần chỉ cần mang theo đồ một cách tối giản. Ngoài ra, nên để riêng một thùng đồ riêng cho việc di chuyển, đu du lịch, khi cần bạn chỉ cần tìm ở trong thùng đồ đó mà thôi, không cần phải bới tung cả kho đồ mà vẫn không thể tìm thấy chúng. 
 

Ma Kết
 

Tật xấu của Ma Kết: Thói quen mua sắm nhiều đồ một lúc để dự trữ của bạn với mục đích tiết kiệm xem ra lại chẳng hiệu quả chút nào. Nhất là mùa giảm giá cũng là lúc bạn tiêu tiền không cần nghĩ và những món đồ đó cuối cùng sẽ chẳng bao giờ được bạn dùng hết, nào là kem đánh răng, ngũ cốc, hành khô, tỏi... Đõ thực sự là sự lãng phí không cần thiết.
 
Cách xử lý: Từ đầu tháng hãy để ra một khoản tiền nhất định cho việc mua sắm, trước khi đi siêu thị lên kế hoạch chi tiêu và không quên tính toán sơ sơ số tiền phù hợp cho mỗi lần mua hàng. Bạn không được phép vượt quá số tiền đã lên kế hoạch từ trước đó. 
 

Bảo Bình
 

Tật xấu của Bảo Bình: Bạn chẳng thể nào giữ được lập trường trong bất cứ việc gì. Thậm chí, có những thứ bạn đã lên kế hoạch từ trước đó vài ngày nhưng đến khi tiến hành lại bị những thứ khác tác động khiến bạn liên tục đổi ý.
 
Cách xử lý: Dù bạn đã nhiều lần phá bỏ kế hoạch thì bạn vẫn phải ngồi lại bàn làm việc để lên kế hoạch cho mọi thứ. Điều quan trọng là bạn nhận ra mình đã phạm những sai lầm gì nên không thể hoàn thành mục tiêu để tránh bị lặp lại.

Ngoài ra, bạn phải chia nhỏ mục tiêu, hoàn thành những việc nhỏ thì tổng thể sẽ sớm được hoàn thành mà bạn cũng không tốn quá nhiều sức lực. 

Song Ngư


Tật xấu của Song Ngư: Có thể nhạy cảm và thấu hiểu ở một mặt nào đó thì tốt nhưng vấn đề ở đối với Song Ngư việc này hơi quá. Đó là khi chuyện của người khác, chẳng hề can dự tới mình mà bạn cũng có thể "nổi điên" lên. Bạn bị "lây" cảm giác hồi hộp, tức giận, hờn ghen... của người đối diện một cách nhanh chóng, thiếu kiểm soát.
 
Cách xử lý: Có thể cách hướng dẫn này được xem là "chẳng giống ai" nhưng bạn vẫn có thể thử. Hãy tập hợp một số bộ phim tình cảm về, bạn dành thời gian để lần lượt xem chúng, sống trong cảm giác như thật của nhân vật trong phim, bạn có thể khóc lóc, cảm động nhưng việc này không thể kéo dài sang khoảng bộ phim thứ 5.

Bạn sẽ sớm nhận ra đâu là cảm xúc thật, đâu là do phim ảnh hay do tác động bên ngoài để bạn tìm cách kiểm soát nó. Thậm chí lúc đó bạn cũng có thể khóc nhưng vẫn kịp hiểu là chỉ cho một bột phim cảm động mà thôi.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X