Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Song Tử: Quyết đoán và nhạy bén

Thứ Hai, 09/10/2017 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tị cung Song Tử vừa có trí tuệ lại hiền lành nên được mọi người yêu quý và nể trọng, đó là lý do họ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp.


1. Tính cách tuổi Tị cung Song Tử

 
Là người sống có trách nhiệm nên những người tuổi Tị cung Song Tử sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình để thực hiện mục tiêu. Tuy nhiên, đôi khi vì hay hứa hẹn những việc bản thân không thực sự xuất sắc nên hoàn thành không được tốt như những gì đã hứa.
 
Họ khá nhạy cảm và trực giác cũng rất tốt, nhưng lại thường lãng quên cách áp dụng hai khả năng này trong cuộc sống nên hiệu quả công việc thường không được cao như mong đợi.
 
Chính vì điều này, đôi khi họ gặp thất bại trong cuộc sống nhưng thật may mắn khi xung quanh họ rất nhiều bạn bè an ủi, hỗ trợ. Những người này được bạn bè yêu quý vì tính cách chan hòa, dễ chịu.

Nếu tranh luận với những người tuổi Tị cung Song Tử thì hãy sẵn sàng đầu hàng sớm đi là vừa vì với khả năng dùng ngôn ngữ sắc sảo họ sẽ "đánh bại" bạn. Chỉ nhìn thoáng qua họ biết ngay yếu điểm của bạn ở đâu để đánh vào đó.

Họ nói như thể đang “đi guốc trong bụng” nên bạn dễ dàng chịu thua cuộc. Thực sự không ai có tài ăn nói như những người tuổi Tị cung song Tử.
 
Vì tính cách tuổi Tị cung Song Tử nhạy cảm nên họ dễ bị tổn thương với những thất bại. Khi ai cũng biết, ai cũng hỏi thăm sẽ là lúc này họ cảm thấy rất ngại tiếp xúc, họ chọn cách chui vào vỏ ốc để được yên ổn hơn là sử dụng khả năng ngôn ngữ của mình.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Ti cung Song Tu Quyet doan va nhay ben
 

2. Công danh của người tuổi Tị thuộc cung Song Tử

 
Với tính cách tuổi Tị cung Song Tử vốn rất mạnh mẽ nên có gặp thất bại trong cuộc sống đối với họ không phải là điều gì quá to lớn.

Họ sẵn sàng thử sức với nhiều công việc khác nhau cho dù trở thành người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay thương nhân, có thành công, giàu có hay không. Đây là những nhà tư tưởng xuất sắc, và cũng có chí lớn nên mong muốn được đứng ở vị trí dẫn đầu trong một lĩnh vực nào đó.
 
Họ là mẫu người quyết đoán trong công việc và cuộc sống. Họ ít khi do dự, chần chừ khi phải đưa ra quyết định, dù là trong những việc khó khăn, phức tạp nhất. Với tư duy nhạy bén và trí thông minh thiên bẩm, họ ít khi gặp thất bại trong cuộc đời.
   
Tuy có ý chí lớn, muốn trở thành người dẫn đầu nhưng họ lại ít quyết tâm và chịu hy sinh tất cả vì công việc. Họ luôn hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống và công việc.

Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, họ cũng luôn cố gắng dành một khoảng thời gian nhất định để được thư giãn, nghỉ ngơi theo cách mà mình muốn.
 
Nguoi tuoi Ti cung Song Tu nhay cam, truc giac manh me
 
 

3. Hôn nhân tuổi Tị thuộc cung Song Tử

 
Người tuổi Tị và thuộc cung Song Tử đều có khí chất tao nhã, tính cách hiền lành, có trí tuệ và óc hài hước và rất biết thông cảm với người khác. Họ quả thực là những người rất tuyệt vời.
 
Sức hấp dẫn đôi khi cũng mang lại cho họ rất nhiều điều phiền toái. Họ có rất nhiều người ngưỡng mộ, yêu quý và cũng bị thu hút bởi những người đó chỉ vì muốn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với khá đông người.

Họ luôn mong muốn người bạn đời của mình phải là người biết thông cảm, thấu hiểu, xinh đẹp, rộng lượng, vui vẻ. Đôi lúc có xu hướng nội tâm nhưng họ không bao giờ áp đặt ý kiến của mình cho những người khác.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Song Tử thường có kiến thức rất rộng, có tài ăn nói và cũng khá hài hước. Họ cũng luôn giữ thái độ tích cực, lạc quan trước mọi việc. Vì thế, họ rất đào hoa với nhiều cô gái theo đuổi.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Song Tử lại trầm tĩnh hơn. Họ cũng dễ rơi vào tình yêu. Tuy vẫn còn nhiều điều vương vấn khác nhưng một khi đã yêu ai thì họ sẽ chung thủy với người đó đến cùng.
 
Người tuổi Tị và thuộc cung Song Tử thường dễ bị thu hút bởi người tuổi Dậu thuộc cung Bảo Bình và cung Bạch Dương cũng như người tuổi Sửu thuộc cung Thiên Bình. Ngoài ra, người tuổi Sửu và Thìn thuộc cung Sư Tử cũng dễ khiến họ cảm động, xiêu lòng.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X