Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Tị cung Ma Kết: Lãng mạn và thiện lương

Thứ Tư, 01/11/2017 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Tị cung Ma Kết rất tuyệt vời nhờ đó họ có thể trở thành những lãnh tụ vĩ đại trong chính trị hoặc là những người đứng đầu một ngành nghề nào đó.


1. Tính cách tuổi Tị cung Ma Kết

 
Những người tuổi Tị cung Ma Kết tạo cho mọi người cảm giác rằng họ là người rất uy tín. Không chỉ là vẻ ngoài mà, quan trọng hơn là họ luôn giữ được thái độ rất bình tĩnh, tự tin trước bất cứ vấn đề gì.

Dường như họ kiểm soát được lý trí, cách cư xử, hành động của bản thân. Tất cả là nhờ vào thái độ thẳng thắn, thành thật trong những việc mình làm nên họ không còn cảm thấy sợ hãi khi đối mặt với bất cứ điều gì nữa.
 
Với tính cách tuổi Tị cung Ma Kết họ dễ dàng thành công hơn người khác nhưng họ không vì thế mà kiêu ngạo. Những người này sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Ngoài ra, họ cũng không thể hiện cuộc sống của mình tốt hơn người khác, cũng không khoe khoang rằng mình có nhiều kinh nghiệm sống hơn.
 
Cuộc sống đối với họ rất nhẹ nhàng, đơn giản, thậm chí họ không quá quan tâm về việc có giàu có hay không. Họ thích chia sẻ sự may mắn với nhiều người và điều quan trọng trong suy nghĩ của họ là giúp đỡ càng nhiều người càng tốt.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo 

Tinh cach tuoi Ti cung Ma Ket Lang man va thien luong
 

2. Công danh của người tuổi Tị thuộc cung Ma Kết

 
Đa số người tuổi Tị và thuộc cung Ma Kết đều có thể dễ dàng trở thành người nổi tiếng.
 
Vì có kiến thức chuyên ngành thuộc vào hàng xuất sắc vì vậy mà họ được rất nhiều người tin cậy, nể phục. Thêm sự hấp dẫn từ nhân cách mà họ có thể trở thành những lãnh tụ vĩ đại trong chính trị hoặc là những người đứng đầu một ngành nghề nào đó.

Họ biết rõ mình sẽ phát huy khả năng tốt nhất trong ngành nghề nào và cũng muôn mọi người đồng ý với quan điểm này. Trong thâm tâm, họ luôn khao khát mình có thể trở thành người thật sự vĩ đại.
 
Nếu là nhân viên, có đạo đức tốt và luôn khao khát vươn tới những đỉnh cao trong sự nghiệp. Tuy luôn là người xuất sắc trong công việc, nhưng họ lại rất khiêm tốn, luôn biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác.

Chỉ cần ông chủ là người biết nhìn người thì họ sẽ tự nguyện trở thành nhân viên siêng năng, nhanh nhẹn, giúp ông chủ tìm được biện pháp tốt nhất để giải quyết công việc. 

Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ chịu "dậm chân" tại chỗ suốt đời với vị trí nhân viên. Mong muốn của họ là được vươn lên vị trí của người làm chủ và có thể tự mình quán xuyến mọi việc. Khi đã trở thành người chủ, họ không cho phép bất kỳ ai nghi ngờ về năng lực cũng như quyền lực của mình.

Họ là cấp trên khá nghiêm khắc, họ cũng luôn biết cách duy trì và bảo vệ những thành quả đã đạt được trong công việc và sự nghiệp của mình.

Hon nhan nguoi tuoi Ti thuoc cung Ma Ket
 

3. Hôn nhân người tuổi Tị thuộc cung Ma Kết

 
Với tính cách tuổi Tị cung Ma Kết vốn mơ mộng nên họ là những người theo trường phái lãng mạn điển hình. Họ coi mỗi giai đoạn trong tình yêu đều là thời gian đẹp nhất và luôn tưởng tượng mình đang ở trong một tình yêu nồng nhiệt, say đắm.

Họ cũng là những người vô trách nhiệm, thường khiến người yêu phải đi đến quyết định chia tay chỉ vì không thể chịu nổi sự ỷ lại của họ. Họ luôn khao khát đối tượng mà mình tôn thờ, nhưng như vậy lại vô tình phá hỏng mối quan hệ vốn đang tốt đẹp giữa hai người.

Tham khảo: Tuổi Tị hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Tị thuộc cung Nhân Mã rất có sức hút đối với những người khác giới. Khi tiếp xúc vói những người bạn khác giới, họ thường biến thành chú ngựa chiến trên đường đua, không thể nào dừng lại được và khiến cho bạn gái của mình rất nhiều lần phải ghen tị.

Cũng chính vì lý do này mà hai người thường xuyên cãi cọ, to tiếng với nhau.
 
Phụ nữ tuổi Tị thuộc cung Nhân Mã có tư tưởng và trí tuệ hơn người. Họ có thể làm được tất cả mọi việc mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bất kỳ một người nào khác, hơn nữa làm việc gì cũng rất xuất sắc. Tuy nhiên, chính tính cách quá mạnh mẽ và quyết đoán đó lại khiến cho người yêu của họ đôi khi cảm thấy lo lắng, bối rối.
 
Người tuổi Dậu hoặc Sửu và thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư là một nửa hoàn hảo đối với người tuổi Tị cung Ma Kết. Họ cũng có thể bị thu hút bởi người tuổi Thìn hoặc tuổi Thân thuộc cung Sư Tử.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Tị các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X