Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Ngọ cung Song Ngư: Thiện lương, hiếu kỳ

Thứ Hai, 18/12/2017 11:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Ngọ cung Song Ngư khá mơ mộng và chỉ thích hợp với công việc sáng tạo hơn là bon chen, tranh giành địa vị trong xã hội.
 

1. Tính cách tuổi Ngọ cung Song Ngư

 
Những người tuổi Ngọ cung Song Ngư là những người sâu sắc và tốt bụng, thậm chí họ sẵn sàng giúp đỡ ai đó mà không cần phải yêu cầu sự đáp lại ngoài một lời cảm ơn. Nhiều lần, họ sẵn sàng đã hy sinh nhiều thời gian của mình đễ hỗ trợ và chỉ mong được họ khen ngợi. 
 
Trong mắt những người xung quanh, tuổi Ngọ cung Song Ngư được xem làngười thực sự tuyệt vời. Ai cũng rất vui được kết giao, trò chuyện cùng họ. Những người này thường có phong cách độc đáo và tài năng hiếm có nhưng lời khuyên là nên tránh xa những người tiêu cực nếu không những người này sẽ khiến năng lượng của bạn bị cạn kiệt.
 
Người tuổi Ngọ cung Song Ngư may mắn khi luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ để hoàn thành mục tiêu của bản thân. Họ thực sự tài năng, thông minh giỏi thuyết phục người khác nhưng lại bất cẩn lại là điểm yếu khiến họ nhiều lúc không đạt được những điều bản thân mong đợi.
 
Tuổi Ngọ cung Song Ngư có khả năng dự đoán những khó khăn gặp phải trước khi cả một sự việc được bắt đầu nên họ dễ dàng bỏ cuộc ngay từ khi chưa bắt tay vào h ành động. Việc này vừa tiêu cực lại vừa tích cực khi mà họ đỡ tốn công vô ích cho việc không đâu hoặc đôi khi mọi việc chưa thực sự rõ ràng cho đến khi tiến hành, nên lắm lúc bạn lặng lẽ để cơ hội vuột khỏi tay mình một cách đáng tiếc.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo

Tinh cach tuoi Ngo cung Song Ngu
 

2. Sự nghiệp tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư

 
Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Ngư thường không mấy yêu thích kinh doanh nên họ sẽ ít gặt hái được thành công trong lĩnh vực này. Họ ghét sự bon chen trên thương trường và cũng luôn coi thường những người ngày ngày phải “đau đầu vì chuvện tiền nong”.

Họ thích có một cuộc sống an nhàn, hưởng thụ, không màng danh lợi. Tuy nhiên, họ lại có thể dễ dàng thành công trong lĩnh vực nghệ thuật nhờ khả năng thiên bẩm của mình. Cho dù đứng ở cương vị nào, họ cũng luôn cố gắng giữ sự trong sạch trong tâm hồn.
 
Nếu là lãnh đạo, người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Ngư sẽ thường xyên đề nghị cấp dưới giúp mình in tài liệu hoặc giao những bản kế hoạch tâm đắc của mình cho cấp dưới thực hiện. Họ cũng không quá hà khắc với nhân viên.

Tuy nhiên, nếu là nhân viên và phải chịu sự bó buộc, họ sẽ tỏ ra coi thường các quy định. Nếu bắt đầu thấy bất mãn vói công việc thì phần lớn nguyên nhân đều do họ thấy chán nản với người chủ của mình chứ không phải vì cảm thấy sức sáng tạo của mình đã cạn kiệt. Họ luôn cần có sự cổ vũ, khích lệ, thậm chí là tán dương để lấy đó làm động lực, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.
 
Su nghiep tuoi Ngo thuoc cung Song Ngu
 
 

3. Hôn nhân người tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư
 

Tính cách tuổi Ngọ cung Song Ngư đều rất thuần phác, lương thiện và hiếu kỳ. Họ cũng là những người có thể hy sinh tất cả cho tình yêu. Trong tình yêu, họ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn theo đuổi một tình yêu vĩnh cửu, không bao giờ thay đổi.

Họ luôn biết cách chăm sóc người khác và sẽ quan tâm, lo lắng thật lòng mỗi khi người yêu của mình bị bệnh, bị ốm. Họ cũng thường hay xấu hổ, ít khi biểu lộ tình cảm của mình. Họ thích có bầu không khí tình yêu lãng mạn với sự mê hoặc, quyến rũ của ánh trăng, hoa hồng và những ngọn nến.

Tham khảo: Tuổi Ngọ hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư thường là những người có tính cách khó lường. Đôi khi, họ tỏ ra rất bảo thủ, cố chấp nhưng cũng có những lúc lại để sự hiếu kỳ biến mình thành một người hoàn toàn khác. Tuy nhiên, họ cũng rất biết thông cảm, dịu dàng với bạn gái và quan tâm đến những cảm nhận của cô ấy.
 
Phụ nữ tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư có rất nhiều bạn thân là người khác giới. Nhưng họ cũng luôn tỉnh táo để phân định rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu. Họ cũng là những người biết đặt ra mục tiêu và lý tưởng để phấn đấu trong cuộc đời và sẽ không từ bỏ điều đó chỉ vì chuyện tình cảm.
 
Với tính cách tuổi Ngọ cung Song Ngư họ sẽ đôi lứa xứng đôi với người tuổi Dần thuộc cung Cự Giải, cung Bọ Cạp và cung Ma Kết. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu, cung Ma Kết hay người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, cung Ma Kết và cung Bọ Cạp.

Xem tính cách, vận mệnh tuổi Ngọ các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X