Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách tuổi Mùi cung Ma Kết: Chăm chỉ và lãng mạn

Thứ Hai, 29/01/2018 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Mùi cung Ma Kết khá đơn giản và dường như cuộc sống của họ chỉ xoay quanh công việc đến mức lãng quên cả những mối quan hệ thân thuộc quanh mình.
 
 

1. Tính cách tuổi Mùi cung Ma Kết
 

Dường như trong cuộc sống những người tuổi Mùi cung Ma Kết chỉ quan tâm đến sự thành công và nổi tiếng. Thậm chí cả hai điều này có vẻ còn lâu họ mới có cơ hội chạm tới bằng khả năng của mình nhưng họ vẫn điên cuồng theo đuổi. 
 
Họ luôn cảm thấy như thể bản thân không đủ thời gian để làm việc, không có thời gian để sinh sống, không có thời gian đi du lịch, không có thời gian để nghỉ ngơi. Họ không muốn như thế nhưng lại luôn sẵn sàng dành thời gian để lao vào công việc. 
 
Cũng chỉ vì những người này tin rằng họ phải nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, phải làm việc chăm chỉ mới mong có được quyền lực. Mà có được quyền lực thì cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cho dù là nhân viên hay ông chủ, họ luôn có kế hoạch làm việc cụ thể và lịch trình này luôn ưu tiên cho việc gặp gỡ các đối tác kinh doanh chứ không phải gia đình hay bạn bè.
 
Với tính cách tuổi Mùi cung Ma Kết, họ luôn nỗ lực với mong muốn cuộc sống được thay đổi nhưng khi thay đổi đó không đủ lớn, họ cảm thấy không hề thoải mái khi tiếp xúc với người khác. Họ không thấy tự tin với những gì mình đang có nên họ càng điên cuồng theo đuổi danh tiếng.
 
Người tuổi Mùi cung Ma Kết rất may mắn, đôi khi may mắn đến khiến họ lâng lâng cảm xúc nhưng họ nhanh chóng trở về với thực tại chứ không để bản thân đi quá xa với các mộng tưởng. 

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo
 
Tinh cach tuoi Mui cung Ma Ket
 

2. Công danh của người tuổi Mùi thuộc cung Ma Kết
 

Người tuổi Mùi và thuộc cung Ma Kết bẩm sinh đã có tư chất làm lãnh đạo. Tuy đôi khi không thực tế nhưng họ lại có sức hút rất lớn đối với những người xung quanh. Chỉ cần lựa chọn được một ngành nghề phù hợp với tài trí và sự mẫn cảm của mình thì không một ai có thể cản bước được họ trên con đường đi tới thành công. 
 
Khả năng sáng tạo của họ cũng có thể được phát huy một cách triệt để phát triển con đường công danh của người tuổi Mùi cung Ma Kết. Tuy nhiên, họ lại khá nóng nảy, khi cảm xúc bùng phát, họ khó kiềm chế bản thân, chỉ cần kiềm chế bớt điều này họ mới mong giành được thành công lớn. 
 
Nếu là người chủ, họ sẽ rất chuyên quyền, độc đoán. Tuy nhiên, cách chỉ huy mọi người đó chỉ là xuất phát từ thói quen của họ mà thôi. Họ thường không bao giờ quên sinh nhật của nhân viên và luôn cô vũ, khuyến khích họ tích cực làm việc để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Họ cũng có thê là nhân viên dưới quyển của ai đó, nhưng thời gian sẽ không thể kéo dài. 
 
Cong danh tuoi Mui cung ma Ket
 

3. Hôn nhân người tuổi Mùi thuộc cung Ma Kết

 
Người tuổi Mùi thuộc cung Ma Kết là những người theo chủ nghĩa lãng mạn. Họ cũng rất tin vào những câu chuyện thần thoại. Họ thường tặng quà hoặc mời người mình thích đi xem phim, xem kịch để thể hiện tình cảm của mình. Tuy bề ngoài khá nghiêm túc nhưng thực ra tính cách tuổi Mùi cung Ma Kết lại ấm áp, nhiệt tình. Họ cũng rất có sức hấp dẫn lôi cuốn đối với người khác.

Tham khảo: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 
Đàn ông tuổi Mùi và thuộc cung Ma Kết là những người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong thì lại rất nhiệt tình và nóng bỏng. Họ cũng thường không tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.
 
Phụ nữ tuổi Mùi và thuộc cung Ma Kết thường là những người rất nồng nhiệt. Họ cũng luôn chiếm được ưu thế trong mọi mối quan hệ, kể cả trong tình yêu. Họ mong muốn tất cả mọi việc đều phải được thực hiện như ý định của họ.
 
Người tuổi Hợi thuộc cung Kim Ngưu, cung Song Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư sẽ đôi lứa xứng đôi với người tuổi Mùi cung Ma Kết. Ngoài ra, họ cũng rất thích người tuổi Mão thuộc cung Sư Tử, cung Xử Nữ, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư. Người tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử, cung Bọ Cạp và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho họ.




Xem tính cách, vận mệnh tuổi Mùi các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X