Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách không ai ngờ của cô nàng Bảo Bình

Thứ Năm, 21/05/2015 09:36 (GMT+07)

Cô nàng Bảo Bình có chút lập dị, quái quái nhưng bên trong vẻ ngoài khác thường ấy là một cá tính hết sức thú vị và bất ngờ.

Tinh cach khong ai ngo cua co nang Bao Binh hinh anh
 
Bảo Bình - Cô gái giàu lòng nhân ái, thấu hiểu và cảm thông
Bảo Bình là những cô nàng giàu lòng nhân ái. Họ có khả năng thấu hiểu và cảm thông sâu sắc, vì thế họ đặc biệt yêu thích các hoạt động từ thiện. Những cô nàng này luôn thích đi, muốn đi và muốn được chia sẻ và xoa dịu nỗi đau của người khác. 
 
Bảo Bình sẵn sàng bộc lộ bản thân và cũng ít khi dành thời gian quan tâm xem người khác đang nghĩ gì về mình. Tuy nhiên, ngay cả khi đã tiết lộ tất cả về mình, nàng vẫn khiến cho người khác cảm thấy cô ấy là con người rất khó đoán. Bởi vì sở thích, cá tính cũng như cách sống của Bảo Bình luôn thay đổi. Cuộc đời của họ là những hành trình đi tìm những thứ thú vị, mới mẻ và tuyệt vời hơn.
 
Bảo Bình - Sống nội tâm, thích sự tự do cá nhân
Tâm sự với một cô gái Bảo Bình là một điều thực sự rất hấp dẫn bởi nàng là người biết lắng nghe, chia sẻ với cách nói chuyện vô cùng cuốn hút.
Ngoài ra, Bảo Bình còn là người sống nội tâm và ít khi để người khác phải lo lắng cho mình. Nàng thích sự tự do cá nhân và muốn được tôn trọng trong bất kỳ một mối quan hệ nào. 
 
Bảo Bình ghét nhất là những người không giữ lời hứa. Với họ, lời nói đi kèm với chữ tín và niềm tin. Nàng không thích nợ nần hoặc có khi họ cũng khó cho ai vay mượn. 
 
Khi Bảo Bình tưởng tượng, nàng có thể nghĩ ra bất cứ trường hợp nào, bất cứ điều gì mà người khác nghĩ là bất khả thi, là lập dị.
 
Bảo Bình - Có thể thuộc về tất cả, có thể không thuộc về bất kì một ai
Trong tình yêu, Bảo Bình rất đặc biệt, nàng có thể rất chung thủy với bạn nhưng cũng có thể lãnh đạm với bạn bởi vì nàng có thể thuộc về tất cả, nàng cũng có thể không thuộc về bất kì ai. Vậy nên để Bảo Bình chung thủy với bạn, bạn cần cho nàng sự tự do cần thiết.
 
Tình yêu đối với Bảo Bình là không phải là một đam mê cháy bỏng mà ẩn chứa nét tinh tế, nhẹ nhàng và chân thành. Bên ngoài, cô nàng là người cá tính mạnh nhưng sâu trong tâm lại là một cô gái vô cùng thuần khiết.
 
Họ là những cô nàng dễ chịu, khoan dung, không thích chỉ trích người khác, không hay ghen tuông hay đòi hỏi một cách vô lý. Nàng Bảo Bình cũng không phải mẫu người sướt mướt, ủy mị hay níu kéo bất cứ người nào không cần đến cô ấy. Tất cả những gì nàng cần là một người đàn ông luôn đem đến cho họ nhiều điều thú vị và đặc biệt.
 
Bảo Bình - Có khả năng trực giác và tiên đoán, chu đáo với các con
Bảo Bình có khả năng trực giác và tài tiên đoán hiếm có. Bởi vì Bảo Bình là những cô nàng của tương lai, biết rõ những gì sẽ diễn ra vào ngày mai. 
 
Là một người mẹ, nàng rất chu đáo và luôn muốn chăm sóc tận tình cho các con của mình. Bà mẹ Bảo Bình cực kỳ tâm lý và biết lắng nghe các con. Bên cạnh đó, kỷ luật là điều không thể thiếu khi cô ấy dạy dỗ lũ trẻ. Nàng dạy cho con cái tình yêu thương nhân loại, sống trung thực. Nàng sẽ không bao giờ trách phạt chúng vì sự ngay thẳng, cho dù sự thật được nói ra có cay đắng đến mấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X