Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách 12 đứa trẻ hoàng đạo sinh năm 2016 (P2)

Thứ Tư, 13/01/2016 15:40 (GMT+07)

Bé Bảo Bình cũng rất kiên nhẫn, bé có thể dùng hàng tiếng đồng hồ để giải một bài toán khó. Bài toán càng khó thì khi giải được càng có cảm giác phấn chấn như gặt hái được thành tựu lớn.


► Tham khảo thêm: Đặt tên cho con theo phong thủy để có vận mệnh tốt đẹp

Thiên Bình

Những đứa trẻ Thiên Bình kín đáo, hiểu lí lẽ và đầy tham vọng. Chúng biết rõ điều mình muốn và cách để đạt được nó. Chúng chỉ dành thời gian vào các hoạt động có ích.

Nếu trẻ Thiên Bình nghĩ mọi người không giúp ích gì cho tương lai của chúng thì sẽ rất khó khăn khi thuyết phục chúng tin vào điều ngược lại. Nhưng một khi chúng đã đưa ra quyết định nào đó, không gì có thể ngăn cản được.

Những đứa trẻ này coi trọng sự công bằng, ghét sự giả dối, thiên vị. Đối với chúng, mọi thứ phải rõ ràng, không có thể “ba phải”. Chúng phân chia mọi thứ thành 2 phần riêng biệt: trắng và đen, tốt và xấu. Tính cách này giúp chúng tìm thấy những điều quan trọng trong cuộc sống.

Tinh cach 12 dua tre hoang dao sinh nam 2016 P2 hinh anh
Thiên Yết


Những tiểu Thiên Yết thường có vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ và rất si tình. Chúng đam mê những điều mới lạ. Con bạn có thể “vướng vào lưới tình” rất sớm, cha mẹ nên dành nhiều thời gian để tâm sự với con, sẵn sàng cho cuộc trò chuyện nghiêm túc.

Đôi khi, chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng đến việc học tập, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng. Trẻ Thiên Yết sinh ra để trở thành những nhà tâm lí học, đôi khi cha mẹ không hiểu nổi con mình, đó là điều bình thường.

Ngoài ra, những chú Khỉ Thiên Yết có năng khiếu học ngoại ngữ, lịch sử và sinh học. Điểm mạnh của những chúng là sự kiềm chế cảm xúc, trong mọi trường hợp đều tỉnh táo đối diện và xử lí sự việc.

Nhân Mã

Thông thường, những đứa trẻ Nhân Mã khá láu cá, mưu trí nhưng rất hiểu lí lẽ. Chúng có nhiều bạn bè, luôn là người khởi xướng ra các trò chơi hay bữa tiệc tinh quái. Khi đi học, con bạn thường được bầu làm lớp trưởng, đội trưởng đội bóng hay chủ của các bữa tiệc và là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè.

Về thể thao, bạn có thể định hướng cho con mình học khiêu vũ, chúng khá hứng thú với môn nghệ thuật này và có thể đạt được thành công lớn. Tài năng của chúng sẽ sớm bộc lộ, nhiệm vụ của bạn là hãy ủng hộ và giúp đỡ chúng nếu cần thiết.

Ma Kết

Những đứa trẻ hoàng đạo này rất ham học và thành tích đạt được xứng đáng với những gì chúng bỏ ra. Trẻ Ma Kêt giỏi và say mê các môn khoa học. Chúng muốn khám phá những điều mới mẻ bên ngoài hơn là chỉ học trong sách vở.

Trẻ Ma Kết thường khá tự lập, tự đưa ra quyết định mà không tham khảo ý kiến của bố mẹ. Đừng quá sốc khi trẻ tự ý quyết dịnh điều gì mà hãy quan sát và nhắc nhở chúng khi cần.

Tinh cach 12 dua tre hoang dao sinh nam 2016 P2 hinh anh 2
Bảo Bình

Trẻ Bảo Bình được nhận xét là khá khép kín, tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ. Những đứa trẻ này thường thông minh, điềm tĩnh và ít quan tâm đến những điều người khác nghĩ về mình. Chúng coi những thành tựu đạt được là điều hiển nhiên.

Bên cạnh đó, chúng biết lắng nghe, dễ đồng cảm nên mọi người rất thích trò chuyện, chia sẻ cùng chúng. Khi trưởng thành, có thể chúng sẽ trở thành những nhà cố vấn xuất sắc.

Bé Bảo Bình cũng rất kiên nhẫn, bé có thể dùng hàng tiếng đồng hồ để giải một bài toán khó. Bài toán càng khó thì khi giải được càng có cảm giác phấn chấn như gặt hái được thành tựu lớn.

“Nước chảy đá mòn” là câu nói miêu tả rất đúng về cung hoàng đạo này. Có thể chúng không phải là người nhanh nhất, nhưng mọi thứ chúng làm cuối cùng sẽ thu được thành quả xứng đáng.

Tính cách 12 đứa trẻ hoàng đạo sinh năm 2016 (P1)
Những đứa trẻ Sư Tử thường khôn ngoan, dũng cảm và được sinh ra để làm lãnh đạo. Chúng tự lập, biết rõ điểm mạnh và khả năng của mình.
Song Ngư


Đây là một trong số những cung hoàng đạo đa sầu, đa cảm nhất. Tuy nhiên, đứa trẻ này khá khôn ngoan, hào phóng, gặt hái được nhiều thành công và rất biết nắm bắt cơ hội.

Trẻ Song Ngư có trực giác thiên bẩm, thậm chí một số trẻ có thể dự đoán tương lai.

Ngoài ra, chúng khá ân cần, chu đáo và dễ đồng cảm. Nhưng đa số chúng rất mơ mộng, điều này có thể ảnh hưởng đến cơ hội thành công của chúng. Bố mẹ nên giúp trẻ thoát ra khỏi thế giới màu hồng và đưa ra các quyết định đúng đắn vào thời điểm quan trọng.

Bé Song Ngư chúa ghét sự dối trá, giả tạo. Chúng cũng rất sáng tạo, tài năng đó được thể hiện rõ nhất ở lĩnh vực nghệ thuật. Khi bạn đem một tiểu Song Ngư đến thế giới này, hãy sẵn sàng đón nhận những niềm vui và ngạc nhiên vô tận nhé.

Phùng Hiền (Theo Gotohoroscope)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X