Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách 12 đứa trẻ hoàng đạo sinh năm 2016 (P1)

Thứ Tư, 13/01/2016 15:05 (GMT+07)

Những đứa trẻ Sư Tử thường khôn ngoan, dũng cảm và được sinh ra để làm lãnh đạo. Chúng tự lập, biết rõ điểm mạnh và khả năng của mình.


Bạch Dương

Trẻ Bạch Dương khá kiên trì, kín đáo và không hay bộc lộ cảm xúc của bản thân. Từ khi còn nhỏ, chúng đã rất tự tin và táo bạo, biết định hướng tương lai dù là những bước đi nhỏ bé cho mình. Những đứa trẻ này trưởng thành sớm và biết giúp đỡ bố mẹ.

Chúng có thể trông em chu đáo hơn cả người giữ trẻ. Sở dĩ như vậy vì chúng có tinh thần trách nhiệm cao, khi đã được giao phó công việc, chúng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành. Chúng thích sự công bằng, ghét giả tạo, dối trá.

Khỉ Bạch Dương cũng rất thông minh, lanh lợi, luôn tìm ra cách để giải quyết những vấn đề khó khăn. Hơn thế, chúng có năng khiếu thiên bẩm về âm nhạc, thường khá hiểu biết về lĩnh vực này.

Nhược điểm của trẻ Bạch Dương là lười nhác và cứng đầu. Chúng cho rằng mọi đồ vật đã được đặt ở đúng nơi của nó, bạn đừng nghĩ đến chuyện thay đổi, phá vỡ trật tự đó.

Tinh cach 12 dua tre hoang dao sinh nam 2016 hinh anh
 
Kim Ngưu


Những đứa trẻ Kim Ngưu thường khôn ngoan, biết điều và rất thực tế. Dẫu vậy, chúng cũng rất hài hước, dễ thương, thân thiện và là những người bạn tốt, đáng tin vậy. Họ dễ dàng thích nghi với môi trường mới và có nhiều bạn bè.

Trẻ Kim Ngưu có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, bố mẹ nên theo dõi sát sao, điều chỉnh hành vi, thói quen của trẻ, bởi chúng thường khởi xướng trò chơi hay trò đùa tuy vô hại nhưng rất tinh quái.

Những đứa trẻ này trưởng thành sớm về suy nghĩ, quan điểm và là niềm tự hào của bố mẹ. Chúng đạt được mục tiêu của mình bằng sự tự tin, mạnh mẽ, không bận tâm đến những vật cản hay khó khăn trên con đường dẫn tới thành công.

Song Tử

Những chú Khỉ Song Tử tốt bụng, dễ đồng cảm, ngoan ngoãn và lạc quan. Chúng gây ấn tượng cho người khác bằng tài năng và sự khéo léo của mình. Khả năng vẽ và phác thảo của Song Tử rất tốt. “Độc đáo và mới lạ” là những từ có thể dùng để mô tả những bức tranh do con bạn vẽ. Do vậy, bạn nên hướng con mình học ở trường mĩ thuật.

Ngoài ra, trẻ Song Tử có niềm đam mê với các loài động vật, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng muốn nuôi một con thú cưng. Do đó, trước khi tặng món quà này, bạn nên hỏi qua ý kiến của con.
 
Tinh cach 12 dua tre hoang dao sinh nam 2016 hinh anh 2
 
Cự Giải

Cự Giải là những đứa trẻ dễ thương, tốt bụng và chu đáo. Chúng khá tỉ mỉ về mọi mặt, luôn biết sắp xếp đồ vật gọn gàng, theo trình tự và rất sạch sẽ.

Ngay từ khi còn nhỏ chúng đã thích những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Các bậc phụ huynh đừng ngạc nhiên nếu khẩu vị của con mình kén chọn như vậy nhé.

Bên cạnh đó, trẻ Cự Giải ngoan ngoãn và có tinh thần trách nhiệm. Chúng thường kết bạn với những đứa trẻ ngoan và giữ tình bạn thân thiết, lâu dài. Chúng thường yêu sớm và rất trân trọng tình cảm này. Thời điểm đó, bố mẹ nên kiên nhẫn và tìm những từ ngữ phù hợp để dạy bảo trẻ.

Sư Tử

Trong 12 đứa trẻ hoàng đạo, những em bé Sư Tử thường khôn ngoan, dũng cảm và được sinh ra để làm lãnh đạo. Chúng tự lập, biết rõ điểm mạnh và khả năng của mình.

Trẻ muốn được đối xử bình đẳng và luôn có tiếng nói riêng trong tập thể. Trẻ muốn tham gia vào các cuộc họp gia đình để bày tỏ ý kiến của bản thân. Bạn có thể sẽ nghe thấy những lời phàn nàn về hành vi của con mình ở trường, không sao hết, hãy ngồi xuống và tâm sự cùng con.

3 chòm sao cá kiếm nhất năm 2016
Năm mới tới mang tài lộc tới, 3 chòm sao giàu có nhất năm 2016 sẽ gặp thật nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào trong năm Bính Thân.
Xử Nữ


Đặc trưng của những trẻ Xử Nữ là, con gái có xu hướng thân thiết với bố hơn, trong khi con trai thì gần gũi với mẹ hơn. Một số trẻ  thích ở nhà với bố mẹ, số khác thì không.

Trẻ Xử Nữ rất tài năng và hay xấu hổ, chúng ít khi thể hiện bản thân. Khi đạt được thành tích, chúng mong nhận được sự khen ngợi và khích lệ từ mọi người. Bố mẹ nên dạy con về lòng tự trọng và tính tự lập, điều đó giúp con bạn sớm thành công.

Ngoài ra, cha mẹ nên quan tâm con mình nhiều hơn khi chúng ở độ tuổi từ 5-7 và từ 12-15, bởi đây là giai đoạn phát triển mạnh về nhận thức của chúng.

Những đứa trẻ này rất giỏi kể chuyện. Do đó, hãy quan sát thật kĩ con bạn, có thể chúng sẽ trở thành nhà văn nổi tiếng trong tương lai. Tâm sự và lắng nghe những điều trẻ nói, tương lai tươi sáng đang chờ đợi trẻ ở phía trước.

(Còn nữa)

► Tham khảo thêm: Đặt tên cho con theo phong thủy để có vận mệnh tốt đẹp

Phùng Hiền (Theo Gotohoroscope)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X