Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong năm 2020 bạn nhớ để ý tín hiệu yêu của các chàng trai 12 chòm sao

Thứ Năm, 19/12/2019 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có khi nào bạn thấy bị lẫn lộn giữa yêu và thích? Hãy quan tâm hơn tới tín hiệu yêu của các chàng trai 12 chòm sao bạn sẽ tự tháo gỡ được những băn khoăn trong lòng mình.

"Người ta nói khi yêu con tim mù lòa" quả không sai, tuy nhiên, để tránh tình huống bị bẽ mặt thì các nàng trong 12 cung hoàng đạo nhớ tinh ý để ý tới những dấu hiệu sau xem các chàng có thực sự quan tâm và dành tình cảm đặc biệt hay chỉ là tình bạn thôi nhé.

Bước sang năm mới nhất định phải biết cách để "trăm trận trăm thắng" chứ không được lao đầu vào yêu đương như con thiêu thân đâu nhé:
 

Bạch Dương 

 
Bạch Dương với ai họ cũng nhiệt tình nhưng với người họ thực sự yêu sẽ quan tâm, lưu ý chi tiết về thông tin, sở thích cá nhân cũng như những bí mật đời tư của cô gái đó. 

Thực ra, đó là biểu hiện rằng anh ta muốn thử xem mình có phù hợp khi bước vào thế giới của nàng hay không. Nếu phù hợp, họ rất mong muốn được trở thành một phần trong thế giới nhỏ đó.

Còn nếu anh nào vẫn tỏ ra vô tâm thì chắc chắn không dành tình cảm đặc biệt cho bạn đâu. Mặc dù với anh chàng hay bao đồng như Bạch Dương nhưng với người họ yêu, họ sẽ dành thời gian  lắng nghe cô gái của mình tâm sự, than vãn, thường xuyên nói chuyện với bạn gái về những dự định trong tương lai và về gia đình chàng. Xem thêm: Dự đoán cảm xúc của 12 cung hoàng đạo khi yêu một người hướng nội
 
tin hieu yeu cua cac chang trai 12 chom sao
 
 

Kim Ngưu 

 
Nếu bạn thấy Kim Ngưu ở tình trạng "anh chỉ đến bên em lúc buồn, còn những ngày vui anh về bên ai" thì hãy cẩn thận vì đối với những anh chàng này bạn chẳng phải là tình yêu đâu. Họ khá rõ ràng về mặt cảm xúc chỉ có các chị em là mù mờ không chịu hiểu mà thôi. Họ cũng rất sòng phẳng và khá chi li về chuyện tiền bạc, thường tính toán thiệt hơn nên nếu bạn không phải là đối tượng họ sẽ hiếm khi tặng quà cho bạn. 
 
Nếu bạn đúng là người trong mộng của Kim Ngưu thì họ sẽ trở nên si tình nên anh ta sẽ không còn sự tính toán và cứng nhắc cố hữu ở trên nữa. Anh chàng trở nên hào phóng hơn và sẵn sàng chi tiền mua món quà đắt tiền mà bạn thích, sẽ có mặt bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu không cần lý do. 
 

Song Tử 

 
Để nhận biết Song Tử đang có tình cảm với bạn hay không quả là điều khó khăn vì anh chàng luôn ân cần và thể hiện sự trìu mến của mình với tất cả các cô gái vây quanh mình. Họ vốn hiểu tâm lý phụ nữ và biết cách làm các cô mê mệt.

Đối với Song Tử, bạn nhớ quan sát cách chàng lắng nghe và chia sẻ bí mật riêng tư. Bình thường, anh chàng chỉ đóng vai trò là người nghe cho đến khi có tình cảm ai đó thật lòng, họ mới mở lòng mình, tâm sự những suy nghĩ sâu thẳm bên trong, những bí mật động trời với người con gái họ tin tưởng nhất.
 

Cự Giải 

 
Cự Giải khi yêu yêu ai thật lòng sẽ khá dễ nhận biết, họ sẽ muốn dẫn cô gái ấy đi ra mắt với bạn bè anh em, cũng muốn tham gia các hội nhóm có liên quan tới bạn bè của nàng.

Khi xem xét tín hiệu yêu của các chàng trai 12 chòm sao, đối với Cự Giải bạn sẽ nhận thấy họ không ngại thể hiện những cử chỉ quan tâm, nồng thắm và âu yếm với bạn. Ngoài ra, họ đi đâu, làm gì cũng sẽ thông báo cho bạn biết mọi hoạt động của mình, dù là ở với bạn hay đang làm việc. 
 
nhin vao dau hieu nguoi ay co yeu ban that long
 

Sư Tử 

 
Với nam Sư Tử, bạn sẽ khó bị ngộ nhận tình cảm vì họ luôn biết cách hành động chừng mực, không cho phép bản thân đánh mất hình ảnh soái ca của mình, không quá tỏ ra gần gũi nếu không thích bạn. 
 
Nếu có cảm tình với bạn, anh chàng sẽ trút bỏ cái vẻ ngoài cho bạn thấy được toàn bộ con người thật bên trong. Họ còn hay thể hiện sự trẻ con, nhí nhảnh của mình vì họ cũng muốn được bạn quan tâm.

Họ cũng chẳn ngại ngần bộc lộ những điểm xấu vì chàng muốn xem bạn có chấp nhận và yêu thương con người thật của họ hay không mà thôi. Do đó, chàng rất thoải mái trong việc chia sẻ với nàng về tâm tư, tình cảm và suy nghĩ của mình, sẵn sàng khóc lóc và thể hiện sự yếu mềm của mình.
 

Xử Nữ

 
 
Xử Nữ quá chi tiết và rất thích bới lông tìm vết vì muốn người khác cải thiện và sửa chữa khuyết điểm mà thôi. Đơn giản là anh chàng đang muốn thể hiện cách anh quan tâm tới bạn. Sự thật nếu là người không đáng quan tâm thì anh sẽ không bao giờ càm ràm hay phê bình gì hết.
 
Do đó, bạn nếu cũng có cảm tình với chàng trai Xử Nữ thì đừng vội bực mình, hãy tìm cách chỉnh sửa bản thân từ từng cử chỉ, lời nói vì đó cũng là cách bạn tiến bộ, hoàn thiện bản thân hơn đấy. 

Bạn cũng nên vui lên, bởi hành động này cho thấy chàng yêu bạn một cách chân thành và thật lòng quan tâm, muốn tốt cho bạn.

Thiên Bình


Không dễ gì mà bạn đoán biết được Thiên Bình có tình cảm với bạn hay không. Anh chàng này luôn tỏ ra hòa nhã, trìu mến và quan tâm tới mọi người, bạn khá khó biết được anh có tình cảm đặc biệt với mình hay không.

Vì thế, với Thiên Bình thì bạn chớ nên vồ vập, hãy xem xét xem anh ta có âm thầm tạo cơ hội cho hai người có cơ hội riêng tư hay không. Ví dụ như cố tình để lại số điện thoại cho đối phương hay “vô tình” gặp bạn ở quán cafe quen thuộc,…
 

Hổ Cáp
 

Khi nói tới tín hiệu yêu của các chàng trai 12 chòm sao, bạn chỉ cần để ý tới Hổ Cáp và những thay đổi khác lạ là bạn sẽ biết họ có tình cảm với mình hay không.

Bề ngoài họ hay tỏ ra lạnh lùng và bí ẩn nhưng khi biết bản thân thích một người, sẽ lập tức như thợ săn, luôn dõi theo hình bóng của đối tượng. Để nắm bắt rõ được họ thích cái gì, muốn như thế nào và lập tức đón ý chiều theo. 
 
Ngoài ra, tính sở hữu của họ rất mạnh nên có xu hướng độc chiếm. Thế nên, hãy để ý xem biểu hiện của họ khi bạn đang ở cùng với một ai đó. Nếu cảm giác họ quan tâm đến các mối quan hệ khác của mình, bông đùa hay chọc tức bạn thì có lẽ, họ của chúng ta đã “kết” bạn rồi đấy. 
 
cam nhan ve tinh yeu cua chang qua dau hieu 12 chom sao
 

Nhân Mã
 

Trong tín hiệu yêu của các chàng trai 12 chòm sao, bạn nhớ để ý tới sự tinh tế của Nhân Mã là biết anh ta có tình cảm với mình hay không. 
 
Đối với Nhân Mã không hề khó nhận biết, anh chàng một khi muốn chiếm lấy tình cảm của bạn sẽ thực hiện mọi thứ khá từ từ, để bạn rơi vào bẫy lúc nào không hay. Bạn tưởng rằng họ vô tư đi bên bạn và thường xuyên xuất hiện ở nơi bạn tới nhưng thực tế không phải vậy.
 
Nhân Mã khá vô tư trong các mối quan hệ và tình yêu không phải là ngoại lệ, họ muốn bạn được thể hiện những gì mình yêu, mình thích, để cho anh ta và cũng như bạn khoảng trống cho riêng mình và khiến cho mọi thứ tươi mới, tốt đẹp hơn.
 

Ma Kết 
 

Ma Kết không phải là người dễ mở lòng với ai đó ngay lập tức vì thế, nếu có thích bạn thì họ cũng tiếp cận bạn một cách từ tốn bằng việc ở gần và tìm hiểu những sở thích của bạn. Kiểu yêu chớp nhoáng không bao giờ là phong cách của Ma Kết vì thế bạn cũng phải kiên nhẫn đợi chờ thời điểm thích hợp để họ nói ra lòng mình.

Nếu bạn đúng là một nửa của Ma Kết, họ sẽ dành hết công sức và sự tận tình, chung thủy của mình để mang đến hạnh phúc cho người mình yêu.
 

Bảo Bình 
 

Bảo Bình là chòm sao sống dĩ hòa vi quý, vừa lợi mình lợi người và tín hiệu của họ khi yêu ai đó lại khá giống tình bạn, vì họ sẽ cùng bạn đi ăn, đi chơi, khám phá khắp nơi như một đôi bạn thân vậy. 
 
Những anh chàng Bảo Bình đặc biệt thích ăn uống và họ thích được khám phá những địa điểm ăn ngon, có vị lạ. Họ có thể dẫn bạn tới những nơi ăn ngon và làm thân với bạn. Bảo Bình sẽ quan sát xem bạn có cảm thấy vui, hạnh phúc khi đi cùng mình hay không và đó là cách họ nghĩ rằng mình đã giành được tình cảm của bạn. 
 

Song Ngư

 
Nếu chàng Song Ngư thì bạn cũng khá cảm nhận rõ đâu là tình yêu, anh chàng thực lòng thích lắm nhưng vẫn không dám tiến tới gần đối phương. Nên có thể nói, tưởng là khó nhưng thực tế để nhận biết liệu Song Ngư có đang thích một người chỉ cần quan sát thái độ khi họ nói chuyện với người ấy.

Nếu họ thích bạn, dù đang đối diện họ cũng hay bị mất bình tĩnh và khá ngại ngùng, có khi còn nói không rõ một câu. Đó là khi họ tỏ ra bẽn lẽn. Ánh mắt cứ nhìn xuống phía dưới và đôi khi liếc nhìn một ai đó từ phía xa xa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X