Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao chọn bạn thế nào để tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu?

Thứ Năm, 21/09/2017 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn bè chính là mối quan hệ không hề có chút áp lực nào hết, nếu tình yêu thường đòi hỏi thì tình bạn lại rất thoải mái. Có những người bạn thân thiết chính là may mắn trong cuộc đời mỗi người, cùng xem tiêu chuẩn chọn bạn của 12 chòm sao nhé.

Tieu chuan chon ban cua 12 chom sao
 

Bạch Dương: tính cách vui vẻ

 
Đối với cừu trắng, bạn bè chính là người có tính cách hào sảng giống như mình, thường hay nói cười, mang tới cảm giác vui vẻ và không câu nệ. Người như thế khi ở chung sẽ không cảm thấy nặng nề, cũng không cảm thấy tẻ nhạt dù vui hay buồn cũng được sẻ chia và tích cực hướng về phía trước.
 
Bạch Dương cực kị những người khó tính, khó chiều lại hay than thở. Họ không thể chịu đựng được khi chơi cùng với người bạn như thế, sẽ phát điên lên vì những lời than vãn hay bộ mặt buồn thiu của họ. Bạn bè là dù buồn cũng không trút lên nhau mà sẵn sàng cùng nhau đi quẩy cho hết muộn phiền cơ.

Có thể bạn chưa xem Đối tượng 12 chòm sao ghét, thà ế chứ không yêu

Kim Ngưu: an toàn thanh nhã

 
Tiêu chuẩn chọn bạn của 12 chòm sao chủ yếu dựa trên đặc điểm tính cách của từng cung. Với con người hiền hòa, trầm tĩnh như Kim Ngưu, họ thích kết giao với những người bạn tạo cảm giác an toàn và thanh nhã, những người cùng chung chí hướng và tạo ra những mối quan hệ bền vững, có sự đồng điệu về tinh thần.
 
Ngưu chan không thích qua lại với người quá phóng túng, có lối sống quá hiện đại và khác biệt so với mình. Ngược lại, bạn bè cùng nhau đọc sách, tán chuyện, chia sẻ cuộc sống hay giúp đỡ nhau về mặt công việc sẽ là lựa chọn thường xuyên của Kim Ngưu. Tình bạn chính là cùng chung quan điểm và tương đồng về phong cách.
 

Song Tử: thú vị chuyên nhất

 
Bạn bè của Tử nhi không ít vì tính cách của chòm sao này rất cởi mở, thoải mái nhưng bạn thân thì lại không nhiều. Tuy ai cũng có thể quen nhưng không phải ai cũng có thể thân, người đó phải có điểm thú vị riêng nhưng chuyên nhất về mặt cảm xúc thì mới đủ để xây dựng mối quan hệ lâu dài với Song Tử.
 
Tử nhi trong ngoài bất nhất, phải đủ chuyên tâm tìm hiểu mới thân được, Tử nhi cá tính sôi nổi, thích mới mẻ nên người thú vị mới hợp guu.

Với Song Tử, bạn bè không cần thiết phải kè kè bên nhau nhưng đôi lúc gặp gỡ, sẽ cùng nhau chia sẻ những điều hay ho về cuộc sống của mình hoặc khi có khó khăn, sẵn sàng đưa ra những lời khuyên đáng giá và đột phá.
 

Cự Giải: hiếu thuận lễ phép

 
Giản dị và chân thành, Cự Giải có những yêu cầu khá đơn giản trong quá trình kết bạn. Quan điểm về tình bạn của 12 chòm sao không hẳn lúc nào cũng đồng nhất, riêng với cung hoàng đạo đề cao gia đình này, bạn bè phải là người có tính tích cực trong mối quan hệ với người thân, ít nhất là đứa trẻ ngoan ở phương diện này. 
 
Cự Giải tin rằng, người hiếu thuận, lễ phép với cha mẹ chắc chắn là người có nhân phẩm tốt, xứng đáng để qua lại. Hơn nữa, khi thân thiết thì cha mẹ của bạn cũng thành cha mẹ mình và ngược lại. Có sợi dây gắn bó liên kết mạnh như vậy, tình bạn sẽ thành tình thân, suốt đời bền vững.
 

Sư Tử: rộng rãi hoạt bát


Cach ket ban cua 12 chom sao
 
Là người cởi mở và hướng ngoại, Sư Tử thích những nhóm bạn đông vui, tạo ra tiếng cười và giúp nhau tiến bộ. Cung này sợ nhất là những người tẻ nhạt, những kẻ hay gây rối hay những người u sầu, người có tính kéo kiệt họ không thể ở chung dù chỉ một phút chứ đừng nói tới việc kết giao. 
 
Bản thân suy nghĩ đơn giản lại thích náo nhiệt, phóng khoáng, Sư Tử sẵn lòng đón nhận người cũng rộng rãi và nhiệt tình như mình. Chơi với nhau cốt là vui vẻ và thoải mái, có thể cùng nhau tạo nên những niềm vui vốn đã hiếm hoi trong cuộc sống bộn bề rắc rối này, chẳng cần phải tính toán gì cả.

Có bạn rồi cũng không quên yêu đương, 12 sao nữ “khoe” người yêu của mình theo cách nào?


Xử Nữ: sạch sẽ thiện lương

 
Là người cầu toàn trong tình yêu nhưng đối với tình bạn, Xử Nữ có cái nhìn rất mới mẻ. Người yêu sẽ tiến thành bạn đời nên không chọn kĩ không được, còn bạn bè tính cách hợp nhau mới là quan trọng nhất.

Chỉ cần là người có tấm lòng lương thiện, phẩm chất đạo đức trong sạch thì dù có vài khiếm khuyết cũng chẳng có gì đáng ngại.
 
Ví dụ như một nàng Xử Nữ khắt khe, đồng bóng, tỉ mỉ lại có thể thân thiết chị em bạn dì với một cô nàng Nhân Mã tự do hoang dã, thích cưỡi ngựa thưởng trăng. Chuyện lạ thế nhưng lại hoàn toàn bình thường nhé, tuy khắc khẩu tí chút nhưng cặp bạn thân này lại cực kì hiểu và dễ thông cảm với nhau đấy.
 

Thiên Bình: ngoại hình đẹp đẽ

 
Chỉ số nhan sắc cao phản ánh khí chất của nội tâm, đó là quan điểm của Thiên Bình. Không đơn thuần chỉ là đẹp mà cần có sự thanh nhã, tri thức để vừa nhìn một cái là có cảm tình luôn, muốn làm bạn luôn ấy. Chính vì vậy mà chòm sao này thường kết bạn rất nhanh, liếc mắt một cái biết ai hợp ai không.
 
Cách kết bạn của 12 chòm sao không có ai nhanh gọn như Bình nhi đâu. Vì thực ra, tính cách của mỗi người đều phản ánh qua ngoại hình của họ, Thiên Bình tin tưởng vào cái gọi là phẩm chất toát từ trong ra ngoài. Hợp guu ánh nhìn chắc chắn hợp guu làm bạn nên bạn bè của cung này toàn trai xinh gái đẹp thôi ấy.
 

Hổ Cáp: thực tế mạnh mẽ

 
Trái ngược với nhiều người cho rằng bạn bè là chỗ dựa về tinh thần, Hổ Cáp mong muốn có những người bạn có thực lực kinh tế, có sự nghiệp vững vàng và là những người có kiến thức, tri thức mạnh mẽ để hỗ trợ mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn tốt sẽ giúp mình càng ngày càng phát triển hơn, tạo điều kiện mình hoàn thiện hơn.
 
Xu hướng chọn bạn của Hổ Cáp là những người thành công hơn mình, có điểm nổi trội đáng để học tập. Mỗi khi trò chuyện với bạn sẽ thu thập cho mình thông tin hữu ích, tri thức đáng giá hoặc xin lời khuyên, nhờ sự tư vấn, có việc cần giúp đỡ cũng cảm thấy yên tâm hơn. 
 

Nhân Mã: tự do tiến bước

 
Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, người đông bạn nhất và bạn bè cũng đa dạng nhất là Nhân Mã. Có thể nói chòm sao này chơi với đủ mọi kiểu người, từ tri thức thành đạt cho tới thanh niên chơi bời, từ người làm việc văn phòng chỉn chu cho tới những con ngựa hoang luôn phiêu cùng cung đường. 
 
Họ không giới hạn bản thân cũng không đặt nặng định kiến, có duyên và hợp tính là thành bạn. Nhân Mã tin tưởng rằng, bất cứ ai cũng có những điểm tốt, những thế mạnh, những điều đáng học hỏi nên kết bạn với họ không thể xem ngoại hình, công việc hay thậm chí là hoàn cảnh, phẩm chất, cứ thuận theo tự nhiên thôi.
 

Ma Kết: thông minh giỏi giang

 
Con người Ma Kết trọng nhất chính là trí tuệ, người với người phải cùng đẳng cấp mới có thể làm bạn, cùng quan điểm nền tảng và nhận thức mới có tiếng nói chung. Thế nên điều kiện kết bạn của họ chính là thông minh linh hoạt, giỏi giang thành đạt, năng lực vượt trội, tự tin xuất sắc.
 
Khí chất của Kết Kết vốn là như vậy, họ muốn giao lưu với người có chung chí hướng với mình. Tiếp xúc với người càng giỏi thì bản thân sẽ càng giỏi hơn nữa, kiểu như “gần đèn thì rạng” ấy. Bạn giỏi cũng là động lực để chòm sao này cố gắng bắt kịp bè bạn, không được thua kém.
 

Bảo Bình: quan tâm ân cần


tinh ban cua 12 chom sao
 
Tiêu chuẩn chọn bạn của 12 chòm sao có người cần tài, có người cần sắc, riêng Bảo Bình chỉ cần tình. Bạn xấu đẹp không quan trọng, giỏi hay chưa giỏi cũng không đáng bận tâm, chủ yếu là có thật lòng với mình hay không, có thể cùng quan tâm hỏi han và ở bên nhau được không.
 
Cuộc sống khó lường, nhiều chuyện cần nghĩ, có một người bạn mà mình cảm thấy có thể tin tưởng, có thể dựa dẫm và có thể yêu thương thật là tốt. Những lúc mệt mỏi nhất tìm đến nhau, dìu dắt nhau bằng sự nồng ấm, chẳng phải quá đỗi ngọt ngào hay sao, còn mong gì nữa.

Đi tìm lý do vì sao bạn mãi phòng đơn gối chiếc, có thể vì họ đã có những người bạn trên cả tuyệt vời rồi.
 

Song Ngư: ôn nhu lãng mạn

 
Bạn có thể cùng nhau tạo ra những buổi hẹn hò còn lãng mạn hơn cả với người yêu cùng Song Ngư không? Nếu có, vậy thì thông qua, là bạn thân của nhau nhé. Dịu dàng, ngọt ngào và hiền hòa là tình bạn của chòm sao này, lúc nào cũng có cảm giác hai bạn rất “tình” với nhau.
 
Song Ngư hi vọng ngay cả tình bạn cũng có thể đem tới cảm giác ấm áp và gần gũi như thế. Cứ gì phải yêu, có bạn đồng hành thì cuộc sống cũng tuyệt lắm. Nếu cùng chung quan điểm, thích êm ái hãy đánh bạn ngay với Ngư nhi để tận hưởng một mối quan hệ không phải yêu mà còn ngọt hơn yêu đi.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X