Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao dễ vướng vào rắc rối tiền bạc cuối tháng 2/2019

Thứ Sáu, 15/02/2019 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không chỉ vấn đề tiền bạc cung hoàng đạo tháng 2/2019 mà do tính cả tin mà thời điểm này dù Xử Nữ đã bỏ ra không ít công sức, cố gắng vì sự nghiệp nhưng tất cả đều trở thành công cốc vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, cướp công.
 

Xử Nữ



Theo Tử vi cung Xử Nữ năm 2019, đây không phải là năm thực sự may mắn của cung hoàng đạo này. Vì thế, thời điểm cuối tháng 2 này bạn chớ nên chủ quan vì đó là giai đoạn có nhiều điều không mong muốn nhất ghé thăm bạn.

Nhiều lúc xui xẻo không phải do tự bạn gây ra nên bạn trở nên tức giận, hay than vãn, kêu ca. Thế nhưng việc bạn cần tập trung là xử lý tình huống hiện tại càng sớm càng tốt chứ không phải là ngồi đó mà phiền não.

Riêng về mặt tiền bạc cần phải chặt chẽ, cẩn trọng, đừng vì thương người mà ai đó nói vài câu là bạn lấy hết tiền bạc ra đưa cho người ta. Không ai phủ nhận bạn tốt bụng và luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng có nên nhận thức ra rằng có những người không đáng được giúp đâu. 

Không chỉ vấn đề tiền bạc cung hoàng đạo tháng 2/2019 mà do tính cả tin mà thời điểm này dù bạn đã bỏ ra không ít công sức, cố gắng vì sự nghiệp nhưng tất cả đều trở thành công cốc vì bị kẻ tiểu nhân hãm hại, cướp công.
 
Thậm chí, còn dễ bị lừa đến mất trắng cả tiền tài lẫn địa vị. Vì quá buồn bã mà Xử Nữ trở nên stress, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, rơi vào bế tắc mãi không thoát ra được. Nếu muốn mọi thứ khởi sắc, phải chờ tới những ngày cuối cùng của năm 2019 hoặc bước sang 2020.
 
tien bac cung hoang dao thang 22019
 

Song Ngư



Khi nói về khía cạnh tiền bạc cung hoàng đạo tháng 2/2019 không phải là tình hình tài chính Song Ngư không tốt mà đôi khi bạn gặp xui xẻo bất ngờ khi bạn bất cẩn. Hiện tại đang có kha khá các khoản thu đổ về túi tiền của Song Ngư nên có lúc bạn trở nên chủ quan, không để ý tới một số vấn đề nhỏ nhặt đang diễn ra.

Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn đó là thời điểm nửa cuối tháng 2 này là thời điểm đen tối nhất tuyệt đối không được hợp tác đầu tư kinh doanh, không mua cổ phiếu hay chơi xổ số vì chắc chắn chỉ có mất chứ không thu về được đồng nào. Đừng tìm kiếm vận may trong khi bạn chẳng thể nhờ dựa vào nó trong thời điểm này.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chuyển việc, nếu muốn thì cũng chỉ là lên kế hoạch thôi, đừng quyết định nhất thời vì chẳng có lợi thế nào cho bạn trong lúc này. Hơn nữa, phải tránh xa mọi xích mích, mâu thuẫn của người khác, chớ lo chuyện bao đồng kẻo vạ lây.

Tốt nhất, lúc này cung hoàng đạo Song Ngư nên giữ tiền càng chặt càng tốt và không nên để người khác mượn tiền, dù đó có là người trong gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp đi chăng nữa.
 

Nhân Mã

 
Theo Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, do nhiều tác động xung quanh nên vận mệnh của Nhân Mã không được tốt, thậm chí nhiều người tuột dốc không phanh. Có lúc bạn cảm thấy vô cùng hoang mang về bản thân khi làm gì cũng đổ vỡ, không thành công. Những kế hoạch đã đề ra cũng không được thực hiện, điều này khiến tinh thần của bạn vô cùng sa sút.
 
Bên cạnh đó tiền trong túi cứ bay ra không thu lại được, một phần là do cách chi tiêu theo cảm tính, sở thích nhất thời của mình mà thôi. Nếu không cẩn thận, bạn còn bị tiểu nhân lừa gạt, vay mượn rồi quỵt nợ. Khi gặp khó khăn, bạn không thể nhờ ai giúp đỡ.

Theo Tử vi 2019, vận trình của Nhân Mã không được như ý, suy tính rất nhiều nhưng vẫn không thành công, có thể lý do là bạn không tập trung vào công việc gì để tâm quá nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống đang xáo trộn của mình. Bạn nên học cách giữ bình tĩnh trong tình huống khó khăn vì đó là cách duy nhất "cứu" bạn trong những thời điểm như thế này.


Kate Nguyễn


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X