Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nhất định phải lưu ý điều này để tai qua nạn khỏi sao Thủy nghịch hành

Thứ Ba, 04/02/2020 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng lơ là khi sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng tới 12 chòm sao gây ra một số ảnh hưởng tiêu cực nếu bạn không có những kế hoạch trước để hạn chế những tác động của chúng.
 
 

Bạch Dương


Tính cách nóng vội của cung hoàng đạo Bạch Dương rất khó bỏ và đó là lý do bạn tự nhận phần thiệt thòi về mình đấy. Khi nói tới việc sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng tới 12 chòm sao như thế nào đã chỉ ra riêng với Bạch Dương dó là dù họ cố tiến bước đến thế nào cũng khó khăn vì mọi thứ sẽ lại kéo lùi họ lại. Dường như lúc này họ đang lãng phí năng lượng của mình mà thôi. 

Xem xét kỹ lưỡng nhưng gì bạn đang nghĩ trong đầu và phân loại xem điều gì nên nói, điều gì không nên. Không phải cứ cho rằng mình thẳng thắn, thật thà nên có thể nói ra bất cứ điều gì bất chấp hậu quả đâu.

Nếu những gì bạn nói gây tổn thương cho người khác thì rất tai hại đấy Bạch Dương nhé. Bằng cách để tâm tới việc mình đang nói với ai và dùng ngôn ngữ cho phù hợp bạn sẽ xoay chuyển tình hình một cách bất ngờ đấy. 
 

Kim Ngưu


Vốn là người cẩn thận, kín kẽ trong mọi việc nên Kim Ngưu ít khi chia sẻ vấn đề của mình với bất cứ ai nhưng điều đó không có nghĩa là họ không gặp rắc rối. 

Trong thời điểm sao Thủy nghịch hành 2020 này, Kim Ngưu dễ bị sai sót khi thực hiện cách giao dịch liên quan tới Ngân hàng, có người lại trì hoãn việc thanh toán các khoản nợ vì một số lý do cá nhân.

Không thể chủ quan nữa đâu Kim Ngưu nhé, đã đến lúc bạn xem xét các vấn đề liên quan tới tiền bạc như dòng tiền ra, dòng tiền vào của bạn. Có thể lâu nay bạn cẩn thận ghi chú lại nhưng lại không rút kinh nghiệm trong việc chi tiêu từ việc thống kê trên nên cuối cùng cũng không mang lại chút lợi ích nào cả.
 
Thuy nghich hanh anh huong toi 12 chom sao
 

Song Tử


Song Tử luôn say mê với những cuộc gặp gỡ dường như không biết ngừng nghỉ nên đôi khi họ chẳng để ý tới những sai sót có thể xảy ra. Tuy nhiên, thời điểm Thủy nghịch hành này, Song Tử sẽ thường xuyên để xảy ra hiểu nhầm khi giao tiếp, đôi khi dù chưa hiểu hết ý của người khác nhưng bạn cứ thao thao bất tuyệt như thể đã hiểu rõ khiến người khác bực mình.

Khi gửi email, Song Tử nhớ kiểm tra đi, kiểm tra lại từ nội dung thư cho tới tiêu đề và địa chỉ gửi đi, bạn dễ để xảy ra sai sót lắm đấy.

Thậm chí, giai đoạn này bạn còn trở thành đề tài cho người khác nói xấu sau lưng nữa đấy, hãy cẩn thận. Một số người bất ngờ nhận tin từ bạn cũ hoặc có người liên lạc với bạn sau thời gian dài xa cách.
 

Cự Giải


Khi sao Thủy nghịch hành là khi Cự Giải có nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình của mình. Bạn có thể cùng họ nướng bánh, làm vườn, dọn dẹp nhà cửa,... những việc này mang lại cho bạn sự kết nối và niềm vui không nhỏ đấy. 

Bất kể có xảy ra chuyện gì thì Cự Giải cũng khá điềm tĩnh trong cách chống chọi với nó. Lúc này bạn có thể hoàn tất những nhiệm vụ đang dang dở và điều chỉnh để chúng có thể đi đúng hướng nhất có thể.
  
chu y den van de giay to trong nam nay
 

Sư Tử


Khi nói đến việc sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng tới 12 chòm sao như thế nào đã chỉ ra rằng, Sư Tử dễ gặp những rắc rối liên quan tới tiền bạc.

Sư Tử nên tránh xa các khoản đầu tư vì mới đầu bạn có cảm giác chắc chắn đấy nhưng cuối cùng bạn không biết là mình đã mắc vào một cái bẫy vô cùng tài tình đã được lên kế hoạch từ trước.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để mua sắm và kinh doanh, nhất là việc liên quan đến bất động sản nên trì hoãn cho tới thời điểm phù hợp.

Việc bạn nên tập trung trong thời gian này đó là phân tích và nghiên cứu thêm về các hạng mục đầu tư. Có thể dùng kỹ năng nổi trội của bạn để giúp đỡ người khác khi cần, cho họ những lời khuyên đáng giá vì bạn có thể nhìn nhận vấn đề của người khác khó rõ ràng.
 

Xử Nữ


Những tình huống có tính chất thách thức ngày càng nhiều lên, đặc biệt là ở nơi làm việc.

Cung hoàng đạo Xử Nữ nên chuẩn bị tinh thần khi một số sản phẩm theo dự kiến ra mắt vào lúc này sẽ bị trì hoãn. Hoặc có máy móc bị hỏng, hư hại bất ngờ. Bên cạnh đó, có thể có những rạn nứt trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp.

Ngoài ra, bạn nên xem xét lại các nhiệm vụ, thậm chí có lúc bạn tưởng như đã xong rồi thì vẫn có thể xảy ra lỗi chỉ vì một phút chủ quan của bạn đấy. 
 
khong duoc chu quan khi co sao thuy nghich hanh
 

Thiên Bình


Thời điểm này Thiên Bình nên học cách chấp nhận các vấn đề liên quan đến sức khỏe, thể lực của mình đi nhé. Không đủ sức khỏe bạn sẽ chẳng thể xinh đẹp, hay có cơ hội thể hiện sự xuất sắc của mình đâu.

Những thứ mà Thiên Bình xem trọng như sắc đẹp, duyên dáng, sự lịch lãm của bạn trong thời gian này dường như đã biết mất từ lúc nào. Một số người từng kỳ vọng đã cảm thấy thất vọng khi sự hiện diện của bạn không được như mong đợi.

Hãy nghỉ ngơi và dành đủ thời gian để làm mới bản thân, đừng tự chê trách mình vào lúc này. Chỉ cần được xạc lại năng lượng một chút thôi là tinh thần của bạn sẽ tốt lên và Thiên Bình lại có lại được phong độ như cũ của mình. 
 

Hổ Cáp


Hổ Cáp thường xuyên bị cảm xúc của mình hành hạ nhất là trong thời điểm sao Thủy nghịch hành. Bạn có cảm giác như mình đang cần thêm tình cảm của ai đó và bạn rất dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp trong thời gian này.

Bạn thường có những bí mật riêng và đôi lần suýt để lộ nó và trong thời gian này có nhiều việc bị bại lộ một cách rõ ràng. Việc này hoàn toàn bất lợi cho Hổ Cáp, nếu có thể nên viết chúng vào nhật ký, tránh chia sẻ cho bạn thân vì họ dễ dàng "bán đứng" bạn mà thôi. 
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã khi nào cũng thích được đi đây, đi đó để trải nghiệm cuộc sống nhưng thời gian xuất hiện sao Thủy nghịch hành không nên kế hoạch cho những chuyến đi đâu nhé.

Thậm chí, có những chuyến bạn đã lên kế hoạch từ lâu nhưng khó có thể thực hiện được vì có sự cố hoặc bị hoãn chuyến bay... Đừng quá căng thẳng hay chán nản, bạn có thể tham gia các hoạt động đang diễn ra ở khu vực bạn sống, biết đâu bạn cũng tìm được gì đó thú vị trong những hoạt động tưởng như rất quen thuộc đấy. 
 
tranh bi hieu nham khi sao thuy nghich hanh
 

Ma Kết


Ma Kết nên tránh việc mua bán, kinh doanh trong thời điểm nhạy cảm này đi nhé.

Nhất là việc thuê nhà, việc liên quan tới bất động sản thì đây không phải là lúc thích hợp. Nếu bạn không đủ tinh ý thì rất dễ vướng vào vòng lao lý. Do đó, nên trì hoãn để có nhiều thời gian hơn để xem xét thay vì vội vàng quyết định dưới sức ép của mọi người xung quanh.

Bạn cũng dễ để xảy ra những sai sót liên quan tới giấy tờ, việc đóng gói, quên đồ đạc khi di chuyển,... Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để sum họp gia đình hoặc cùng mọi người đi nghỉ mát. 

Bảo Bình


Thủy nghịch hành ảnh hưởng tới 12 chòm sao cho thấy Bảo Bình có những tổn thất liên quan tới các mối quan hệ. Thậm chí có những tình bạn tan vỡ trong thời gian này nếu bạn không suy nghĩ cẩn trọng trước khi nói.

Những hiểu nhầm, thị phi có thể xảy ra trong thời gian này khiến Bảo Bình không khỏi phiền muộn. Thế nhưng, đây cũng là lúc để bạn nhận ra ai là bạn thực sự còn ai chỉ là "bè" và chỉ có ý định lợi dụng bạn. 
 

Song Ngư


Thời điểm Thủy nghịch hành càng làm tăng mức độ mơ mộng của Song Ngư. Đầu óc của cung hoàng đạo này lúc nào cũng như trên mây nên ra quyết định gì vào lúc này bạn cũng chẳng thể tập hợp lại thông tin được.

Hãy luyện tập các lĩnh vực liên quan đến sáng tạo sẽ rất phù hợp đối với Song Ngư ngay lúc này, bạn có thể viết lách, nhảy, chụp ảnh, quay phim vẽ...

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X