Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp 12 cung hoàng đạo vượt qua xui xẻo trong thứ 6 ngày 13

Thứ Sáu, 13/07/2018 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong quan niệm của người phương Tây, thứ 6 ngày 13 là ngày đen đủi, làm việc gì cũng không xong, ra đường gặp hạn… Vậy 12 cung hoàng đạo có thể sẽ gặp phải vận đen gì trong ngày “ám ảnh” này?


 
Thu 5 ngay 13 lam the nao de vuot qua
 

Bạch Dương
 

Giải mã lời nguyền thứ 6 ngày 13 để biết căn nguyên của nỗi sợ chút xíu nhé. Đây sẽ là một ngày bận rộn của những anh chàng, cô nàng Bạch Dương nhưng họ lại chẳng thích thú vì đều này. 
 
Bạch Dương cảm thấy cuộc sống trở nên mất cân bằng. Bạn không biết điều gì mới thật sự quan trọng với mình. 
 
Vội vàng và hấp tấp trong cả lời nói, suy nghĩ lẫn hành động, Bạch Dương nên cẩn thận chuyện lỡ lời, hay có các quyết định hành động bồng bột, chưa kịp suy tính kỹ.
 
Cách giải quyết tốt nhất là cứ áng binh bất động, chờ qua ngày đã, chớ vội vàng làm bất cứ điều gì. Thay vào đó, hãy tập một vài động tác thể dục để thư giãn và giải tỏa stress.

 

Kim Ngưu
 

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu luôn muốn giúp đỡ người khác, nhưng hôm nay bạn cảm thấy khó chịu khi mọi người việc gì cũng phụ thuộc vào mình. Điều này làm cho Kim Ngưu trở nên mệt mỏi trong công việc, học tập. 
 
Do đó, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng là lời khuyên tốt nhất dành cho Kim Ngưu. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà “ăn” quá đà nhé! Nó sẽ làm cơ thể bạn mất cân đối đấy!
 

Song Tử
 

Bi quyet giup 12 CHD vuot qua thu 6 ngay 13
 
Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn với Song Tử. Đôi khi, chòm sao này dễ để “đầu óc trên mây”, lơ mơ, mải bay bổng giữa ban ngày mà quên quên nhớ nhớ nhiều chuyện quan trọng.

Do đó, câu châm ngôn sống của Song Tử để vượt qua thứ 6 ngày 13 này là “phải tập trung”!
 

Cự Giải
 

Trong ngày này, Cự Giải khá bi quan vì bị ảnh hưởng quan niệm thứ 6 ngày 13 là ngày xấu. Trong đầu Cự Giải luôn ngập tràn những suy nghĩ về quá khứ, hiện tại và tương lai.
 
Quan trọng nhất là đừng khóc và đừng đào bới quá khứ trong ngày hôm nay. Chuyện đã qua là nên để cho qua đi. Tự dưng nhắc lại người cũ xong rồi ngồi đau buồn day dứt trong hôm nay thì không ai dỗ nổi đâu.
 
Thay vào đó, hãy chăm chỉ làm việc vì sự bận rộn sẽ giúp bạn quên đi những chuyện buồn.

 

Sư Tử
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử nên chú ý đến hành động của mình nếu không muốn bị gặp rắc rối. Trước khi định bộc lộ cảm xúc hãy suy nghĩ vài giây để không bị thái quá.
 
Nhiệt tình, hồ hởi với mọi người xung quanh có lẽ không nên là lựa chọn của Sư Tử trong riêng hôm nay. Rất có thể những gì bạn cho đi sẽ không được hồi đáp xứng đáng. 
 

Xử Nữ
 

Thứ 6 ngày 13 của 12 Xử Nữ có nhiều khác biệt so với ngày thường.
 
Với bạn, đây không phải là ngày tốt để hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao. Lý trí cứ định làm gì thì tự dưng con tim lại rủ rê bảo thôi đừng làm nữa. 
 
Chính vì điều này mà Xử Nữ lại để cho mọi thứ trôi đi không kiểm soát.
 
Lời khuyên cho Xử Nữ là nên cân bằng lại suy nghĩ vì trong ngày hôm nay bạn vẫn có cơ hội được tán thưởng nếu làm tốt. Ngoài ra, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.
 

Thiên Bình

 
13 sự thật kì quái về thứ 6 ngày 13, bạn biết hết hay chưa? Đã và đang trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống và công việc nói chung, vậy mà Thiên Bình còn phải đối mặt với một ngày 'thảm' như hôm nay, mọi dự định và suy nghĩ đều có phần náo loạn, khiến Thiên Bình chẳng thể tập trung làm gì cho ra hồn.

Thôi thì như bao cung hoàng đạo khác, khó quá thì có thể nghỉ tạm một hôm, không tận thế được đâu!
 

Hổ Cáp
 

Vuot qua van den thu 6 ngay 13
 
Một suy nghĩ bất chợt nào đó về chuyện tình yêu sẽ khiến Hổ Cáp chẳng yên ổn được một giây nào trong ngày hôm nay. Cảm giác vừa yêu, vừa hận, vừa thương, vừa bực luẩn quẩn cả ngày sẽ dễ khiến Hổ Cáp phát điên bất cứ lúc nào.
 
Do đó, bạn không nên uống rượu bia vì trong cơn say có thể bạn sẽ nói ra điều gì đó không hay.
 
Nghe nhạc chính là biện pháp hữu ích nhất giúp Bọ Cạp trấn an tinh thần.

 

Nhân Mã
 

Nhân Mã lại khá lo lắng, sợ hãi về ngày này. Đây không phải là ngày tốt để Nhân Mã bắt đầu một công việc mới hoặc thực hiện một điều gì đó.
Cảm xúc, suy nghĩ của bạn lại dễ bị đối phương đoán trúng, điều này làm bạn không tự tin. 
 
Trạng thái lơ lửng không đặt chân xuống đất dễ khiến Nhân Mã phạm nhiều sai lầm trong ngày.
 
Vì vậy, lời khuyên cho bạn là hãy mạnh dạn, bản lĩnh để làm chủ cuộc sống và đừng quyết định chuyện gì vội vàng nhé!
 

Ma Kết
 

Bình tĩnh, từ tốn và luôn ý thức được mình muốn gì, có lẽ Ma Kết vẫn luôn là chòm sao có thể vượt qua được mọi ngày khó khăn một cách an toàn nhất.
 
Tuy nhiên, mọi sự kìm hãm từ vũ trụ vẫn tồn tại ở đó xung quanh Ma Kết, nên trong một ngày như thế này, chuyện các Ma Kết không hoàn thành được mục tiêu đề ra cũng là dễ hiểu.
 
Đừng quá khắt khe với bản thân mình mà hãy tranh thủ tận hưởng sự yên bình và làm việc thật tốt.
 

Bảo Bình
 

Bảo Bình hãy bắt đầu buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực, những điều không vui ngay trong hôm nay.
 
Hãy vẽ ra cho mình một kế hoạch đường dài, chinh phục những điều bạn đã từng nghĩ đến. Thời gian rảnh rỗi, bạn nên dành vào việc tập luyện hoặc thư giãn cùng gia đình.
 
Đặc biệt trong tình yêu, những việc như tán tỉnh, ngỏ lời, tỏ tình, cầu hồn... đều nên để sang hôm khác, các Bảo Bình nhé! Đừng hấp tấp mà hỏng chuyện. Muốn yêu mau đến đâu thì cũng phải từ từ. Mọi tiếng nói của con tim trong hôm nay đều không nên được phê duyệt.
 

Song Ngư
 

Có một ai đó luôn muốn làm cho Song Ngư mất mặt. Bạn không cần phải lo lắng hay sợ hãi, cứ cư xử bình thường và chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.
 
Trong một ngày cảm xúc dâng trào như thế này thì có lẽ Song Ngư sẽ vô cùng hỗn độn và không biết nên cảm nhận dòng xúc cảm nào trước đang đồng loạt dâng lên trong mình.
 
Khóc được thì cứ khóc ra nha, chẳng cần lý do gì cả. Chỉ là một ngày bạn bị buồn đến chạm đáy thôi.
 
Chuyện của cả thế giới thì để ngày mai lo. Hôm nay hãy cứ sống cho bản thân đi đã, Song Ngư nhé!

Thủy Nguyễn

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X