Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ thói xấu "không ai mê nổi" của 12 chòm sao

Thứ Ba, 26/05/2015 11:37 (GMT+07)

12 chòm sao có những thói quen xấu “không ai mê nổi” rất đặc trưng nhé!

Boc me thoi xau khong ai me noi cua 12 chom sao hinh anh
 Bóc mẽ thói xấu của 12 chòm sao khiến không ai mê nổi

Bạch Dương: Ngủ quá ít
Bạch Dương luôn bừng bừng hứng khởi, ngập tràn tinh thần và ý chí. Nhưng đó chỉ là một kiểu tâm lý “ám thị” Bạch Dương tự thuyết phục mình. Cừu luôn thấy mỗi ngày mình cần phải làm thêm thật nhiều việc nữa, cho dù ngủ ít đi để hoàn thành công việc cũng không thành vấn đề. 
 
Khi còn trẻ có thể thoải mái hy sinh giấc ngủ để làm việc, cống hiến, nhưng đến khi có tuổi rồi thì sẽ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Bạch Dương cần thay đổi thói quen này, kẻo đến khi về già không còn chút sức lực, lửa nhiệt tình như thuở nào sẽ lụi tàn dần theo năm tháng.
 
Kim Ngưu: Ăn quá nhiều
Kim Ngưu được mệnh danh là "ẩm thực gia" trong 12 cung Hoàng đạo. Nhưng đằng sau danh hiệu này là những ngày tháng ăn uống không mệt mỏi đến mức quá độ của Kim Ngưu. Không được nếm trải đủ món ngon vật lạ trên đời, làm sao nâng cao được tầm hiểu biết của bản thân? Và hậu quả sẽ là, thân hình bé nhỏ của Kim Ngưu bỗng chốc như được bơm thêm không khí, “tràn căng” sức sống. 
 
Ăn ngon mặc đẹp là điều mà bao người mơ ước, nhưng Kim Ngưu cũng nên biết tiết chế bản thân, tránh ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, đồ ngọt, chú ý ăn uống vệ sinh để tránh rước thêm cân nặng hay bệnh tật làm sầu lo buồn bã.
 
 Song Tử: Vui chơi quên ngày tháng
Song Tử có thể cả ngày “ngâm mình” ở trong nhà, cũng có thể cuồng nhiệt, vui chơi hăng say quên hết mọi thứ. Tuy rằng như vậy có thể giải tỏa áp lực nhưng thực sự không tốt chút nào cho nhan sắc Song Tử và cũng có những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. 
 
Song Tử à, hãy vui chơi biết điểm dừng nhé. Những hoạt động khác như leo núi, cắm trại, bơi lội... cũng có thể là những phương pháp F5 bản thân rất tốt đó.
 
Cự Giải: Không biết chăm sóc bản thân
Trước hôn nhân, ít nhiều Cự Giải còn chú ý đến vẻ ngoài của mình. Nhưng khi đã kết hôn, Cự Giải chỉ còn biết quan tâm đến gia đình, con cái mà bỏ mặc bản thân mình. Cự Giải hãy chú tâm hơn nữa đến vẻ ngoài của mình nhé, bạn xứng đáng được đối xử tốt mà.
 
Sư Tử: Dễ bị chọc giận
Sư Tử cao ngạo thực tế lại rất sợ bị người khác xem thường, luôn hy vọng người khác chú ý đến mình. Nhưng thực tế khắc nghiệt hiếm khi vừa ý khiến họ dễ dàng nổi điên. 
 
Thậm chí Sư Tử còn mẫn cảm hơn cả Cự Giải, sẵn sàng bộc phát bất cứ lúc nào. Sư Tử nên nhớ giận dữ cũng là nguồn gốc của bệnh tật và nhanh chóng làm tàn phai nhan sắc, vì vậy hãy biết thả lỏng và suy nghĩ thoáng hơn với mọi chuyện, bạn nhé!
 
Xử Nữ: Quá kén chọn
Nói Xử Nữ khó tính cũng không có ý đổ tại họ cố tình làm khó người khác, mà trước khi làm khó người khác, họ đã không thuyết phục nổi bản thân mình. Luôn thấy cái này không phù hợp, cái kia không vừa lòng, chẳng có thứ gì làm cho Xử Nữ thấy ổn cả. 
 
Xử Nữ nên tập trung nhìn nhận những mặt tích cực của cuộc sống, để biết rằng xung quanh ta còn bao nhiêu điều tốt đẹp. Suy nghĩ tích cực đó sẽ phần nào khiến cuộc sống của nàng dễ thở hơn đó, Xử Nữ ạ!
 
Thiên Bình: Quá nhiều tâm sự
Thiên Bình là cung Hoàng đạo được trời xanh ưu ái nhưng lại có thói quen xấu hủy hoại nhan sắc khi giữ trong lòng quá nhiều tâm sự. Một việc rất giản đơn nhưng Thiên Bình lại suy đi xét lại rất nhiều lần, chau mày nhăn trán nghĩ ngợi.
 
Rõ ràng là việc suy tư quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp trời ban. Thiên Bình nên tham gia nhiều hoạt động dã ngoại hay tập thể hơn nữa để giải tỏa những khúc mắc tâm sự trong lòng.
 
Thần Nông: Quá lạnh lùng
Thần Nông luôn đeo một mặt nạ “Poker”- lạnh lùng đầy sành sỏi. Ít ai nhìn gương mặt ấy mà dám tiếp cận, lại gần làm thân. Gay go hơn, tất cả những ai đắc tội Thần Nông đều bị họ khắc ghi trong lòng. Một người chứa đầy “thù hận” như Thần Nông, sao có được tâm trạng thoải mái và vẻ mặt dịu dàng đáng yêu?
 
Đến khi có tuổi rồi, thân thể nhanh chóng lão hóa và nhan sắc sớm tàn phai sẽ khiến Thần Nông phải hối hận. Bản tính của loài Bọ Cạp đã khiến Thần Nông trở thành như vậy, nhưng một chút tiết chế sự lạnh lùng và buông bỏ hận thù sẽ khiến cuộc sống dễ thở hơn đó, bạn nhé.
 
Nhân Mã: Quá phóng khoáng
Nhân Mã luôn là biểu tượng rực rỡ hào nhoáng của tuổi trẻ, nhưng đến khi nhiều tuổi, họ vẫn như con ngựa chẳng thể ghìm cương, lang thang không điểm dừng. Đến lúc đó bạn sẽ bị quy là người vô trách nhiệm đấy.
 
Ma Kết: Quá tiêu cực
Khi những người khác hăng hái tận hưởng tuổi trẻ của mình thì Ma Kết lại đang trăn trở với những vấn đề to tát như “Tồn tại hay không tồn tại”. Do bản tính tự nhiên, sự bi quan lo lắng của Ma Kết luôn luôn thường trực. 
 
Rất khó để loại bỏ hoàn toàn thói quen xấu này, nhưng nếu Ma Kết có thể nhìn nhận thế giới khách quan hơn một chút, sẽ thấy quanh ta còn rất nhiều điều thú vị đáng để vui mừng thay vì khổ đau đó.
 
Bảo Bình: Cực kì tùy tiện
Bảo Bình thường bị mọi người than phiền vì tính tùy tiện. Không quan tâm đến cái nhìn của người khác, chỉ nuông chiều theo ý thích của bản thân, nhưng khi quá mức nó sẽ trở thành thói quen xấu. Chỉ cần bản thân thích là được, ăn mặc trang điểm thế nào cũng được.
 
Cứ như vậy dài lâu, cuộc sống sẽ bị ảnh hưởng và những giao tiếp xã hội của Bảo Bình sẽ gặp không ít trở ngại. Bảo Bình nên chấn chỉnh lại hình ảnh của bản thân, làm đẹp bản thân không chỉ bằng học thức, cũng cần một chút quan tâm đến vẻ ngoài và hành vi cử chỉ của mình nữa, bạn ạ.

Song Ngư: Thiếu tự tin trầm trọng
Sự phủ định bản thân, thiếu lòng tin vào ngoại hình khiến Song Ngư kém hấp dẫn đi nhiều trong mắt người khác. Ngư Ngư nên biết rằng, tự tin là thứ phép màu kỳ diệu hơn bất kỳ điều gì. Song Ngư nên loại bỏ ngay lối suy nghĩ tiêu cực về bản thân để tô điểm thêm cho sắc đẹp và cuộc đời mình nhé.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X