Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời thanh xuân vườn trường ai là bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ?

Thứ Tư, 21/06/2017 14:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai nói rằng giữa nam và nữ không thể có tình bạn thì hãy xem ngay những người bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ dưới đây nhé. Họ sẽ chứng minh rằng đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu đấy.

ban than khac phai cua 12 chom sao nu
 

Chòm Bạch Dương nữ - Hổ Cáp nam

 
Cô gái Bạch Dương cá tính hoạt bát, sôi nổi, nhiệt tình như ánh mặt trời ấm áp, rực rỡ sánh đôi bên chàng trai lạnh lùng, thâm trầm Hổ Cáp. Họ một người là nắng một người là mưa, chỉ Hổ Cáp mới chiều theo được tính khí thất thường, có đôi khi vô cùng bốc đồng của Bạch Dương, cũng chỉ có Bạch Dương mới biết cách làm Hổ Cáp tươi cười, thoải mái.
 
Đối với họ, quan trọng nhất là phù hợp, không yêu nhau nhưng thân thiết và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Mỗi lúc vui hay buồn, có khó khăn gì đều tìm tới nhau đầu tiên khiến cho người yêu còn phải thầm ghen tị, người ngoài phải đặt câu hỏi sao họ không yêu nhau luôn đi cho rồi.
 

Kim Ngưu nữ: Nhân Mã nam

 
Bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ thường là hai cực, giống như Kim Ngưu và Nhân Mã vậy. Cô nàng Ngưu chan cẩn thận, tỉ mỉ, thích yên tĩnh bao nhiêu thì anh chàng Nhân Mã nghịch ngợm, ồn ào và lôi thôi bấy nhiêu. Thế nên họ mới không yêu được nhau nhưng lại thành tri kỉ.
 
Nhân Mã thích ở bên cạnh Kim Ngưu tận hưởng không khí bình lặng, ấm áp và nho nhã mà cô ấy tạo ra. Kim Ngưu muốn thấy tiếng cười và những trò tinh quái của Nhân Mã để cuộc sống có thêm sắc màu mới mẻ, không đơn điệu và nhàm chán, có nhau trong đời là may mắn của hai chòm sao này.

Song Tử nữ: Bảo Bình nam

 
Chòm sao Song Tử tính cách nhanh nhẹn mới có thể bắt kịp suy nghĩ chẳng giống ai của anh chàng Bảo Bình. Họ cùng nhau nghĩ ra những trò mới lạ, tinh quái; cùng nhau trêu chọc người này, bày trò với người kia mà không hề cảm thấy nhàm chán. Có đồng bọn bên cạnh, kể cả bị phạt cũng cảm thấy hết sức sảng khoái.
 
Bảo Bình là cơn gió mát còn Song Tử nhất định là cầu vồng, khi họ ở bên nhau cảm thấy cuộc sống thật là vui vẻ, thật là tự tại, không cần giới hạn bản thân vào bất kì khuôn mẫu nào. Tình bạn này là hiếm có khó tìm lắm đấy, thanh xuân có nhau thì trọn vẹn rồi.
 

Cự Giải nữ: Sư Tử nam

 
Mọi người có thể thấy hai chòm sao này chẳng liên quan gì đến nhau, Cự Giải nhạy cảm và nhẹ nhàng như thế sao mà làm bạn với anh chàng Sư Tử màu mè, phô trương, thích chơi trội được chứ. Thế mà chẳng những chơi mà còn chơi thân nữa cơ đấy, hầu như lúc nào cũng thấy bóng dáng của họ ở bên nhau.
 
Chính sự dịu dàng, nhạy cảm nhưng rất kiên trì và nhẫn nại của Cự Giải ghìm chân được chàng Sư Tử. Họ có thể là anh chàng phong hoa tuyết nguyệt, trêu ghẹo biết bao cô gái nhưng đối diện với nữ thần của lòng mình sẽ rất chỉn chu, đàng hoàng. Vì thế, tình bạn mới bền lâu và đẹp tới vậy.
 

Sư Tử nữ: Thiên Bình nam

 
Nhất định phải tìm một anh chàng bảnh trai để đi cùng cho đẹp. Còn ai xứng với Sư Tử hơn Thiên Bình, chẳng những đẹp lại còn có phong thái, khí chất và đặc biệt là rất hiền lành, nghe lời, chịu được những yêu sách lắm điều của cô nàng.

Anh ấy sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng cười xòa trước mọi chiêu trò của cô ấy, bao dung cô ấy như một người anh trai.
 
Bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ Thiên Bình thích nhất là dáng vẻ ta đây biết tuốt, không sợ trời không sợ đất của Sư Tử. Chính điều đó làm họ có dũng khí, có niềm tin để bản thân mạnh mẽ và phóng khoáng hơn.

Tình yêu có lẽ rất ngọt ngào nhưng lại không nhiều sự chia sẻ và ngưỡng mộ lâu dài như tình bạn này.

Xử Nữ nữ: Ma Kết nam


ban than khac phai cua 12 chom sao nu 2
 
Cô ấy thích chàng trai có sự hoàn mĩ, có phong thái của người trưởng thành, có năng lực, có ấm áp. Chàng trai ấy đến rồi, là người sẵn sàng che mưa che gió, đi cùng cô ấy suốt quãng đường đời, không vì đổi thay mà lạc mất nhau, không có hờn giận, không có ghen tuông, không có ngoại tình. Chẳng phải là anh bạn thân Ma Kết đấy hay sao.
 
Xử Nữ không dễ thân với người khác, nhất là con trai nhưng lại dễ dàng say mê cá tính của chàng Ma Kết. Tình bạn của họ rất lạ kì, hầu như toàn phê bình lẫn nhau nhưng lại rất vui, rất hồn nhiên, không lẫn một chút tạp chất nào. Mỗi khi thấy mệt mỏi, Ma Kết sẽ nhẹ nhàng tới bên nghe Xử Nữ lảm nhảm, tự dưng thấy lòng thoải mái.
 

Thiên Bình nữ: Cự Giải nam

 
Thiên Bình là cô gái thanh nhã, là nữ thần trường học, người yêu thanh xuân mà bất kì chàng trai nào cũng mơ tưởng. Cô nàng lúc nào cũng xinh đẹp, thanh cao và dịu dàng ấy là bạn thân của anh chàng Cự Giải.

Anh không phải người điển trai nhất, không phải người học giỏi nhất, không phải người chơi thể thao cừ nhất nhưng anh là người làm cô cười nhiều nhất.
 
Không phải những trò tán tỉnh, bông đùa trẻ con của mấy anh chàng màu mè khác, Cự Giải mang tới cảm giác ấm áp như gió xuân, làm Thiên Bình cười bằng những câu chuyện thú vị, bằng những cử chỉ giản đơn. Hai người có thế giới riêng của tình bạn, ngọt như tình yêu nhưng không đắng giống tình yêu.
 

Hổ Cáp nữ: Ma Kết nam

 
Hai người bạn là cùng chung chí hướng, ở bên nhau thấy yên ổn và thoải mái. Đó là kiểu tình bạn của Hổ Cáp và Ma Kết. Họ còn nổi tiếng là cặp bài trùng về học tập và có tính thù dai, ai trêu phải hai người này thì xác định là sống không yên ổn. Tuy mỗi người một tính nhưng đứng chung chiến tuyến tuyệt đối ăn ý.
 
Không những vậy cặp đôi hoàng đạo này còn học rất giỏi, là đôi bạn cùng tiến trong học tập và cuộc sống. Chơi chung với nhau chẳng có bậc phụ huynh nào không yên tâm. Nhiều người còn nghĩ họ xứng đôi, yêu nhau thì quá hợp nhưng không, bạn thân là bạn thân, yêu đương là mất bạn ngay.
 

Nhân Mã nữ: Song Ngư nam

 
Không giống với Song Ngư đa cảm, Nhân Mã rất phóng khoáng, khác biệt với Nhân Mã vô tâm, Song Ngư rất chú đáo, tỉ mỉ. Anh chàng có thể không theo quậy phá như cô nàng Mã Mã nhưng mỗi khi cô ấy buồn, cô ấy khóc thì người đầu tiên cô ấy tìm đến chính là anh. Họ thân nhau theo cách rất giản dị, dẫu Nhân Mã có bao nhiêu bạn bè thì người họ coi trọng nhất vẫn là Song Ngư.
 
Song Ngư mang tới không khí tình bạn trong lành, Nhân Mã mang tới khí chất thanh xuân tươi tắn. Ở bên nhau cặp đôi này lúc nào cũng chí chóe vui vẻ. Nhân Mã cảm thấy may mắn vì có anh chàng ngọt ngào, lúc nào cũng sẵn sàng nghe mình than vãn, kể lể. Song Ngư thấy thích cô nàng Nhân Mã vui vẻ và vô ưu với cuộc đời.

Ma Kết nữ: Song Tử nam

 
Bạn thân khác phái của 12 chòm sao nữ có trăm ngàn dáng vẻ nhưng với Ma Kết, cô ấy chỉ mong ngóng một chàng trai mang tên Song Tử mà thôi. Thích nhất là cách chàng ấy dỗ cô cười, dỗ cô vui, làm đủ trò để cô gái thâm trầm trở nên tươi vui và hoạt bát.
 
Không còn dáng vẻ mọt sách, không còn sự khép kín khó gần, ở bên Song Tử cô gái Ma Kết rất cởi mở. Cô ấy còn giúp anh chàng đuổi những cô nàng mà anh không thích đi nữa đấy, có bạn thân học giỏi lại thông minh quả nhiên có lợi phải không nào Song Tử.
 

Bảo Bình nữ: Xử Nữ nam


ban than khac phai cua 12 chom sao nu 1
 
Bảo Bình thông minh, hơi mơ mộng rất cần một người bạn thực tế nhưng chỉn chu, ấm áp như anh chàng Xử Nữ. Người có thể kéo cô ấy ra khỏi những hộn độn của cuộc sống đồng thời cũng dễ dàng cùng cô ấy bay bổng, là chàng trai có vẻ nghiêm khắc nhưng thật ra rất trẻ con và dễ chiều lòng.
 
Xử Nữ có tính chu đáo và yêu cầu sự hoàn hảo nhưng riêng với cô bạn thân Bảo Bình thì họ lại chẳng bao giờ đòi hỏi. Đơn giản là cô ấy tùy hứng nhưng biết điểm dừng, ngây ngô mà rất tốt bụng, biết làm cho họ vui, biết làm cho họ đau đầu, biết làm cho họ phấn chấn, dường như mọi thứ cô ấy đều biết, chỉ không biết trưởng thành.
 

Song Ngư nữ: Kim Ngưu nam

 
Thích nhất là cổ tích, thích nhất là làm công chúa, người yêu chưa có thì có anh bạn thân Kim Ngưu đáp ứng cho cô nàng Song Ngư đây rồi. Cậu ấy trầm lặng mà chín chắn, cục mích nhưng rất đỗi chân thành, mỗi bước trưởng thành có cậu ấy bên cạnh là niềm vui lớn nhất.
 
Kim Ngưu là anh chàng có trạng thái tình cảm vô cùng ổn định, chỉ cần là người cậu yêu mến, sẵn sàng cho cô ấy làm công chúa. Song Ngư chinh phục được Kim Ngưu vì nét đáng yêu, tinh nghịch mà nữ tính, cô ấy giống như nắng hạ, chói mắt nhưng rất ngọt ngào.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X