Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ thói quen tiêu tiền chẳng giống ai của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 09/07/2019 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu yêu thích sự sang trọng, thoải mái và có tiêu chuẩn sống rất cao. Đối với cung hoàng đạo này, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, vì vậy, họ sẽ chỉ chi tiêu cho những thứ tốt nhất, có giá trị bền vững theo thời gian.
 
thoi quen tieu tien cua 12 cung hoang dao
 
Mỗi cung hoàng đạo lại sở hữu những nét tính cách riêng biệt, những thói quen chẳng ai giống ai và điều này ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống cũng như quan điểm của họ. Vậy 12 cung hoàng đạo có thói quen tiêu tiền như thế nào? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương: Thích săn lùng những thứ có giá hời

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, ẩn sâu trong con người Bạch Dương là tính háo thắng. Chòm sao này không bao giờ để bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào cản trở họ đạt được điều mình khao khát.
 
Chính vì thế, đối với chuyện chi tiêu, Bạch Dương thường có thói quen thích săn lùng mọi thứ, tìm kiếm và chọn lọc để có được mức giá thật hời. Một khi đã muốn một thứ gì đó, Bạch Dương sẽ quyết liệt tìm mọi cách để mua được nó, ngay cả khi ngân sách và tài chính hiện tại chưa cho phép. 
 

2. Kim Ngưu: Tiêu tiền cho những thứ có chất lượng

 
Kim Nguu mua hang chat luong
 
Tiết lộ thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu rất khó tính, khắt khe trong việc tiêu tiền. Họ biết cách tiêu tiền vào những khoản thật sự cần thiết và cân bằng giữa các khoản sao cho phù hợp.
 
Kim Ngưu yêu thích sự sang trọng, thoải mái và có tiêu chuẩn sống rất cao. Đối với cung hoàng đạo này, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, vì vậy, họ sẽ chỉ chi tiêu cho những thứ tốt nhất, có giá trị bền vững theo thời gian.

Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành năm 2019: Khó khăn nào đang chờ đợi 12 chòm sao?
 

3. Song Tử: Vừa chi tiêu vừa tiết kiệm

 
Lịch vạn niên cho hay, trong suy nghĩ của Song Tử, vấn đề tiền nong cũng phức tạp như chính con người họ. Một mặt họ có xu hướng mua bán mà không cân nhắc, cứ thích là mua. Mặt khác, họ luôn tự nhắc nhở mình phải tiết kiệm để một quỹ riêng đề phòng những khi bất trắc. 
 
Song Tử luôn trăn trở làm sao để đồng tiền sinh lợi. Họ sẵn sàng đổ tiền vào những kế hoạch đầu tư hấp dẫn. Nếu Song Sinh biết cách kiểm soát thói quen tiêu xài tương đối hoang phí của mình, họ sẽ nhanh kiếm được lợi nhuận từ công việc làm ăn bằng cái đầu nhanh nhạy của mình.
 

4. Cự Giải: Chi tiêu cho gia đình

 
Cu Gia chi tieu cho gia dinh
 
Gia đình luôn quan trọng bậc nhất trong suy nghĩ của Cự Giải, là nơi có thể vứt bỏ những căng thẳng, mệt mỏi ở thế giới bên ngoài.
 
Vì thế, cung hoàng đạo này không tiếc tiền để chi trả cho những món đồ xinh xắn và có chất lượng tốt. Tuy nhiên, đôi khi cung hoàng đạo này dễ bị ham muốn làm lu mờ lý trí nhất thời dẫn lối đến hành vi mua sắm bốc đồng.
 

5. Sư Tử: Chi tiêu cho những thứ xa xỉ

 
Xem bói tử vi, Sư Tử là người hào phóng và rộng lượng nhất trong 12 cung hoàng đạo và thói quen mua sắm của Sư Tử cũng phóng khoáng như vậy. 
 
Sư Tử có thói quen chi tiêu cho những thứ xa xỉ như trang phục sang trọng, thức uống thượng hạng,... Họ thích được chú ý, được là tâm điểm ánh nhìn, được ngưỡng mộ bởi những người xung quanh. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo Sư Tử cũng có xu hướng sử dụng thẻ tín dụng cho các nhu cầu mua sắm khá cao của mình.
 

6. Xử Nữ: Chi tiêu hợp lý trong mọi việc

 
Xu nu giup do nguoi kho khan
 
Tiết lộ thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo, đối với Xử Nữ, một đồng tiền nhỏ nhất cũng có giá trị. Nhờ khả năng phân tích tốt, sự cầu toàn và kỹ lưỡng, Xử Nhi luôn biết cách chi tiêu hợp lý. 
 
Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng giàu lòng yêu thương và trắc ẩn. Họ có xu hướng tiết kiệm để quyên góp cho một tổ chức từ thiện nào đó để giúp đỡ những người hay động vật kém may mắn. 

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 

7. Thiên Bình: Chi tiền cho việc làm đẹp

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình rất yêu cái đẹp và luôn hướng đến sự cân bằng. Họ thích tiêu tiền cho nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc, bộ chăm sóc da chiết xuất từ thực vật, quần áo đẹp…
 
Vì thế, tuy có thích những thứ hơi phù phiếm, sang chảnh đến mấy, Bình Nhi chỉ dám chi mạnh tay nếu cảm thấy mình có khả năng chi trả. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng rất giỏi việc cân đối tài chính giữa thu và chi.
 

8. Hổ cáp: Chỉ chi những thứ cần thiết

 
Hổ cáp có xu hướng tiết kiệm thường xuyên và cố gắng chỉ chi tiêu cho những thứ cần thiết. Họ có tầm nhìn xa trông rộng và luôn có quỹ dự phòng như quỹ hưu trí và các mục tiêu tài chính khác. 
 
Bên cạnh đó, sự bí ẩn và khó đoán của Hổ cáp cũng thể hiện trong vấn đề tài chính. Họ là người rất kín tiếng, bạn sẽ không thể biết được họ kiếm được và thực sự đang có bao nhiêu tiền. Cung hoàng đạo này cũng thích tự làm chủ các khoản tiền của mình và không muốn ai quản lý giúp.
 

9. Nhân Mã: Dành tiền đi du lịch

 
Nhan Ma du lich
 
Nhân Mã là tín đồ của du lịch nên có xu hướng chi tiêu cho những trải nghiệm, các chuyến du lịch để mở rộng tầm nhìn và hiểu biết của mình. Mã Nhi cũng khá thoải mái trong chi tiêu. Họ coi trọng việc thỏa mãn niềm vui và hưởng thụ hơn là tính toán từng khoản tiền. 
 
Thói quen này giúp Nhân Mã trải nghiêm trọn vẹn niềm vui của mình nhưng cũng rất dễ rơi vào tình trạng "viêm màng túi".
 

10. Ma Kết: Tiết kiệm để mua món đồ đắt giá

 
Tiết lộ thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết không thích lãng phí tiền bạc vào những thứ phù phiếm, mong manh hay thời gian sử dụng ngắn ngủi. Họ muốn làm việc thật chăm chỉ rồi sau đó tiết kiệm cho phiên bản đắt tiền của một món đồ/dịch vụ mình yêu thích.
 
Bên cạnh đó, Kết Kết cũng rất coi trọng đến cảm giác an toàn cho tương lai nên họ luôn có những kế hoạch dự phòng cho tài chính của mình.
 
hang hieu
 

11. Bảo Bình: Tập trung vào việc tiết kiệm tiền khi chi tiêu

 
Bảo Bình luôn suy xét và tính toán rất kĩ trước khi quyết định mua một thứ gì đó. Họ biết những gì là thật sự cần thiết cho cuộc sống của mình, nên không mấy khi mắc phải tình trạng cháy túi.
 
Mặt khác, Bình Nhi cũng là cung hoàng đạo có xu hướng quan tâm đến cộng đồng, họ ý thức rất rõ ràng sức khỏe tài chính của bản thân có mối liên quan nhất định đến những người xung quanh mình. Vì thế, Bảo Bình luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vừa để tỏa sáng hoặc thăng tiến trong công việc và vừa có khả năng để hỗ trợ tài chính cho người thân, bạn bè khi cần thiết.
 

12. Song Ngư: Chi tiêu cho những món đồ đẹp đẽ nhưng ít tác dụng


Song Ngư là người sống mộng mơ và tùy hứng. Khi thấy ngoài tiệm có thứ gì đẹp, lấp lánh là Song Ngư lại tha lôi mua về nhà. Kết quả là trong nhà của Song Ngư ngập ngụa những món đồ không có tác dụng thiết thực. 
 
Xu hướng hành động bằng trực giác và cảm xúc khiến Song Ngư đôi khi không kiểm soát tốt túi tiền của mình, dễ “vung tay quá trán” cho những món đồ đẹp đẽ nhưng lại không mấy khi dùng đến.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X