Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chọn thời điểm tỏ tình với 12 chòm sao nữ chắc chắn thành công trong Valentine 2019

Thứ Tư, 13/02/2019 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nên lựa chọn thời điểm tỏ tình thích hợp nào cho 12 cung hoàng đạo nữ để thành công nắm chắc trong tầm tay? Bạn có thể thực hiện các cách dưới đây không chỉ trong mùa Valentine này, mà còn trong tất cả các ngày trong năm đấy!
  
Valentine đang đến càng lúc càng gần, hẳn không ít bạn nam đã lập sẵn kế hoạch sẽ tỏ tình với người trong lòng mình và hi vọng người ta sẽ chấp nhận tình cảm của mình. 

Nhưng tất nhiên, việc tỏ tình chẳng bao giờ đơn giản đến vậy, và bạn có biết thời gian, hoàn cảnh diễn ra việc ấy cũng quyết định một phần vô cùng quan trọng trong thành công của bạn? 

Muốn biết khi nào là thời điểm tỏ tình thích hợp với 12 cung hoàng đạo nữ trong Valentine? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 
thoi diem to tinh thich hop valentine 2019
 

1. Bạch Dương: Khi 2 người ở riêng với nhau

 
Tuy những cô nàng Bạch Dương luôn tỏ ra nhiệt tình và hào phóng, thế nhưng thực chất họ lại rất hay xấu hổ. Họ không thích bị nhiều người chú ý, vì thế nếu muốn tỏ tình, bạn hãy nhân lúc chỉ có bạn và người ấy ở riêng với nhau nhé!
 

2. Kim Ngưu: Lúc tặng quà

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu thuộc tuýp người khá coi trọng vật chất, một trong những điều kiện tiên quyết để họ quyết định có duy trì quan hệ với một người không là điều kiện kinh tế của người đó. Khi bạn tặng họ một món quà quý giá khiến họ rung động, họ sẽ rất dễ chấp nhận lời tỏ tình của bạn.
 

3. Song Tử: Tạo bất ngờ

 
Cô gái thuộc cung hoàng đạo Song Tử luôn yêu thích sự mới mẻ, họ không muốn cuộc sống của mình lúc nào cũng phẳng lặng như mặt hồ. 

Do đó, thời điểm tỏ tình thích hợp để tỷ lệ thành công đạt mức cao nhất là khi bạn tạo ra sự bất ngờ khiến họ ngạc nhiên, rồi nhân đó bày tỏ với họ.
 

4. Cự Giải: Trong bầu không khí tĩnh lặng

 
Theo tử vi 2019, Cự Giải nữ rất nhạy cảm, không gian quá tĩnh lặng sẽ khiến họ cảm thấy căng thẳng. Khi bầu không khí giữa hai người trở nên "mờ ám", họ sẽ rất dễ liên tưởng đến những chuyện lãng mạn, thổ lộ lòng mình vào thời điểm này chính là lúc thích hợp nhất.
 

5. Sư Tử: Giữa chốn đông người

 
Sư Tử thích giành ánh nhìn của tất cả mọi người, vì thế, nếu phải lòng một cô nàng Sư Tử và có ý định tỏ tình vào Valentine 2019 này, bạn hãy tạo ra bầu không khí lãng mạn với người đó rồi dũng cảm tỏ tình trước đông đảo mọi người nhé!
 

6. Xử Nữ: Dưới ánh nến

 
Những nàng Xử Nữ theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ luôn mơ về một tình yêu lãng mạn. Bạn hãy mời họ cùng ăn một bữa cơm dưới ánh nến lung linh, thêm cả âm nhạc giúp tạo bầu không khí nữa thì chắc 99% là bạn sẽ thành công đấy.
 
thoi diem thich hop to tinh
 

7. Thiên Bình: Tỏ tình bất ngờ

 
Các cô gái Thiên Bình luôn đặt một giới hạn cho mình với mọi người, không dễ thân cận với bất cứ ai. Biểu hiện khi 12 chòm sao nữ đã "đổ rạp" vì bạn.

Vì thế, thời điểm tỏ tình thích hợp là khi hai bạn đã thân thiếtđến mức họ không còn phòng bị bạn, hãy bất ngờ thổ lộ rồi giành quyền chủ động trong khi họ vẫn chưa kịp phản ứng.
 

8. Hổ Cáp: Lúc tò mò

 
Theo đuổi Hổ Cáp chẳng bao giờ là chuyện dễ dàng, có những lúc bạn càng muốn tiếp cận họ, họ lại càng cách xa bạn. Bạn nên tỏ vẻ hoàn toàn chẳng để ý gì đến họ để khơi dậy tính tò mò, sau đó nắm chắc cơ hội đánh nhanh thắng nhanh.
 

9. Nhân Mã: Khi đi chơi, đi du lịch

 
Cô nàng Nhân Mã yêu tự do, lúc nào cũng thích tụ hội bạn bè hoặc đi đây đi đó. Nếu bạn có thể là người đồng hành với họ thì khuyên bạn hãy nhân chuyến đi chơi chỉ có hai người này tỏ tình với họ ngay, họ chắc chắn sẽ rung động.
 

10. Ma Kết: Sau khi uống say

 
Ma Kết là con người lý trí, họ luôn giữ những suy nghĩ của mình ở trong lòng. Muốn tỏ tình thành công với chòm sao này, bạn có thể mời họ một ly rượu, khiến họ cởi mở hơn rồi bày tỏ lòng mình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm quà tặng Valentine 2019 khiến 12 cung hoàng đạo thích mê ly.
 

11. Bảo Bình: Khi tâm sự

 
Cung hoàng đạo Bảo Bình gồm những con người khá cảm tính, đặc biệt là phái nữ. Cảm xúc của họ rất dễ bị ảnh hưởng bởi bầu không khí xung quanh, do đó, bạn có thể chủ động thổ lộ với họ khi hai người đang tâm sự thân mật. Đảm bảo đây là lúc họ dễ động lòng nhất đấy!
 

12. Song Ngư: Bất cứ lúc nào

 
Song Ngư nữ là những cô nàng sinh ra để yêu đương, họ rất thích nhận được tình cảm của mọi người, đặc biệt là người khác phái. Nếu bạn yêu mến một cô nàng Song Ngư, bạn có thể bày tỏ lòng mình bất cứ lúc nào, họ sẽ rất cảm động và đồng ý ngay thôi!

L.D.C

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X