Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi nào là thời điểm đi du lịch, "đi quẩy" trong năm 2020 của 12 chòm sao?

Chủ Nhật, 26/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi chòm sao lại có thời điểm đi du lịch trong năm 2020 phù hợp cho riêng mình. Bạn thử kiểm tra xem trong những tháng tới bạn nên lên lịch thế nào cho hợp lý nhé.

Cùng xem thời điểm đi du lịch trong năm 2020 phù hợp cho 12 cung hoàng đạo là khi nào nhé!

Bạch Dương 


Thời gian: Kết hợp những chuyến đi cho công việc
 
Những chuyến đi du lịch kết hợp công việc là việc vô cùng quan trọng đối với Bạch Dương trong năm nay. 

Thường bạn rất tiếc thời gian nên không thể dành trọn một khoảng thời gian cho việc chỉ nghỉ ngơi, vì thế vừa đi công việc vừa thăm thú đây đó vào lúc bạn rảnh rỗi là cách tận dụng thời gian hiệu quả cho Bạch Dương bận rộn.

Hoặc ví dụ bạn đang có chuyến công tác ở đâu thì có thể lưu lại 1- 2 ngày cuối tuần để tìm hiểu về văn hóa nơi đây là đủ mang lại niềm vui cho Bạch Dương rồi. 
 

Kim Ngưu 

Thời gian: Bất cứ lúc nào
 
Không phải ai cũng có đủ thời gian và tiền bạc để sẵn sàng đi du lịch bất cứ khi nào trong năm như Kim Ngưu.

Khi sao Thủy nghịch hành từ 14/5 đến 12/9, bạn có thể thoát xa những bận rộn cuộc sống bằng những chuyến đi chơi xa. Đó là những trải nghiêm tuyệt vời khi bạn được hiểu hơn về vùng đất mới và làm giàu lên vốn sống của mình.

Nghĩ lại xem trong suốt 10 năm qua, bạn thích đi chơi ở đâu nhất thì có thể chọn địa điểm đó ngay lúc này. Thời gian lý tưởng để thực hiện mong muốn của mình là trong năm nay đấy Kim Ngưu nhé. Đó là cách tuyệt vời để bạn thoát khỏi vùng an toàn, có thêm những trải nghiệm mới mẻ.
 
thoi diem di du lich trong nam
 

Song Tử
 

Thời gian: Khi bạn muốn được nghỉ ngơi 
 
năm 2020, Song Tử bộn bề với công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng, mỏi mệt, và phải tiêu tốn khá nhiều năng lượng để giải quyết vấn đề.

Vì thế, đi du lịch sẽ là lúc để bạn nuôi dưỡng cảm xúc, làm mới tâm hồn và "xạc" lại năng lượng trước khi bắt đầu một guồng quay mới.

Năm nay nếu lúc nào quá mỏi mệt hãy đi nghỉ để lúc trở về bạn lại đủ năng lượng, làm việc không biết mệt. Đó có thể là kỳ nghỉ ngắn ngày hay những ngày nghỉ thực sự để bạn được hoàn toàn thư giãn chứ không phải là chuyến đi khám phá hay đi bộ đường dài đâu nhé.
 

Cự Giải


Thời gian: Sau ngày 14/5 
 
Đôi khi Cự Giải muốn có thực hiện chuyến du ngoạn chỉ có một mình nhưng năm nay kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhiều niềm vui hơn nếu bạn có bạn bè có chung sở thích đi cùng.

Các bạn có thể đi thăm thú những vùng núi hùng vĩ, ngắm trời xanh, núi cao cùng mây bay ngang trời. Nếu các cặp đôi đi cùng nhau thì đừng quên tìm đến những địa điểm lãng mạn, thú vị. Đừng quên học trước một số điệu nhảy trước khi đi du lịch để hai người cùng lắc lư trong những điệu nhạc vào những buổi tối thơ mộng ở bên nhau.
 
mua he 2020 ban co the di bat cu noi dau minh muon
 

Sư Tử 

Thời gian: Tháng 5 
 
Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo hồi sức rất nhanh sau những kỳ nghỉ, năm nay bạn có thể tận dụng điều này để dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc, trẻ hóa cơ thể.

Những buổi thiền định hay chuyến đạp xe đường dài, đi bộ, leo núi,... là những hoạt động thích hợp cho Sư Tử ưa thử thách. Bạn có thể thực hiện những điều trên trong chuyến du ngoạn của mình trong năm nay.

Sư Tử thường có xu hướng đi ngao du đó đây nhưng năm nay thích hợp cho việc sống tĩnh lặng, quay về bên trong để cảm nhận sự bình yên từ bên trong.

Hãy ăn ở cửa hàng mà mình yêu thích, tới thăm những địa điểm mà bạn thích và thời điểm thích hợp nhất là tháng 5, lúc đó bạn sẽ được hưởng trọn niềm vui và sự hứng khởi.
 

Xử Nữ 

Thời gian: Từ 14/4 đến 27/7 và tháng 9 
 
Cứ nhìn cách Xử Nữ làm việc quên ngày tháng là người khác muốn khuyên rằng: Đi đâu đó chơi bời đi chứ.

Năm nay là năm để tận hưởng niềm vui hơn là suy nghĩ về điều gì đó mới mẻ, sáng tạo khi bạn đang có cảm giác kiệt sức. Những kỳ nghỉ là hết sức cần thiết để bạn nuôi dưỡng tâm hồn, lý tưởng trong lòng mình và cũng là cách để bạn thể hiện sự trách nhiệm với chính bản thân mình.

Bạn có thể lựa chọn đến vùng đất quê hương một tác giả mà bạn yêu thích hay những workshop sáng tạo, học cách làm một chiếc thìa, một pho tượng... Điều này thực sự mang lại những điều ý nghĩa mà bạn lãng quên. 
 
Những cặp đôi có thể thực hiện những chuyến đi để hoàn thành mục tiêu có em bé trong năm sau nữa đấy. 
 
di du lich de xa stress truoc khi ve lam viec
 
 

Thiên Bình


 Thời gian: 21/5 - 20/6 
 
Năm nay, Thiên Bình chỉ muốn được ở nhà cho yên ổn và đỡ lãng phí tiền bạc, thế nhưng lời khuyên cho bạn đó là hãy lắng nghe lòng mình hơn.

Việc ghé thăm tới một địa điểm để bạn được tận hưởng không khí trong lành hơn thành phố mình đang sống cũng là một quyết định đủ khôn ngoan rồi. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon ở địa phương thì thực hiện ngay thôi.

Không cần phải chọn địa điểm xa xỉ, tốn kém, bạn có thể đi tơi những nơi bạn chưa từng tới, thưởng thức đồ ăn ngon, rẻ ở nơi đấy. 
 

Hổ Cáp 

Thời gian: Càng nhiều càng tốt
 
Hổ Cáp không cần chọn thời gian, cứ muốn đi là bạn có thể xách ba lô lên và đi mà không phải nghĩ nhiều. Điều mà bạn cần đó là học cách thích nghi nhanh chóng với thay đổi về không khí, văn hóa, món ăn mới,... để thử nghiệm những cuộc sống mới lạ quanh mình.

Hứa hẹn là bạn sẽ học hỏi được rất nhiều sau những chuyến đi, học từ cách người khác đối nhân xử thế cũng như cách giải quyết vấn đề, việc trải nghiệm này thực sự khiến Hổ Cáp có cảm giác "bị nghiện" và không ngừng muốn đi du lịch quanh năm. Nếu bạn có bạn đồng hành phù hợp thì điều này lại càng thú vị hơn đấy.
 

Nhân Mã 

Thời gian - Giữa tháng 7 
 
Sau Mộc xuất hiện càng khuyến khích "chân chạy" của Nhân Mã được thỏa mãn hơn bao giờ hết trong năm nay, đó thực là những chuyến đi khám phá thực tế cần thiết mà bạn muốn trải nghiệm.

Tháng 7 là thời điểm đi du lịch trong năm 2020 phù hợp nhất cho Nhân Mã khi bạn đặt được vé rẻ và có người bạn đi cùng rất tâm đầu ý hợp.
 
Ngoài ra, năm nay cũng là lúc bạn có thể thỏa mãn sở thích khám phá một địa điểm nào đó một mình để tăng mức độ phiêu lưu cho bản thân.
 

Ma Kết
 

Thời gian: Tháng 8 nếu đi một mình hoặc tháng 10 nếu muốn đi cùng người khác 
 
Ma Kết không có nhiều lựa chọn cho những chuyến đi của mình trong năm nay, nếu trước tháng 10 bạn rủ rê ai đi cũng bị từ chối vì họ không thể sắp xếp lịch trình để đi cùng bạn. Nếu đi vào tháng 8 thì bạn có thể thực hiện được nếu quyết tâm đi một mình.

Đừng trì hoãn nếu khi có cơ hội đi đâu đó trong tháng 10 vì nếu không bạn phải đợi tới năm sau mới thực hiện được mục tiêu của mình đấy.
 

Bảo Bình
 

Thời gian: Giữa tháng 10 nhưng nếu bỏ lỡ thì tháng 1 năm sau
 
Năm nay cũng không phải năm thuận lợi cho việc đi chơi xa của Bảo Bình. Do đó, ngay khi có cơ hội thì đừng trì hoãn, đừng vì chờ đợi ai mà quên mất kế hoạch của mình.

Nếu có cơ hội, bạn có thể đi tới những vùng đất yên tĩnh chứ không nên chọn các thành phố lớn. Đã đến lúc bạn dành thời gian để tĩnh lặng, suy nghĩ về khoảng thời gian đã qua để lên kế hoạch và thực hiện quyết liệt hơn trong thời gian tới.
 

Song Ngư 

Thời gian: 17/9 - 12/10
 
Năm nay là lúc bạn hình dung về cuộc sống của bạn trong 12 năm nữa với những mục tiêu, những địa điểm bạn sẽ tới và lần lượt thực hiện chúng ngay từ năm nay.

Xét xem thời gian và tiền bạc mà bạn có được để chọn đại điểm phù hợp bạn có thể đi trong năm nay và thời điểm đi du lịch trong năm 2020 của bạn nên là trước tháng 10. Dự đoán là cuối năm bạn sẽ khá bận rộn nên thực hiện chuyến đi của mình càng sớm càng tốt, đừng chỉ nghĩ ngợi hay tưởng tượng, hãy thực sự hành động Song Ngư nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X