Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thoát kiếp FA, 4 chòm sao đào hoa nhất năm 2017

Thứ Sáu, 16/12/2016 14:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Năm 2016 chớp mắt đã trôi qua rồi, chuẩn bị tinh thần mà nghênh đón năm mới đi nào. Cùng điểm vận các chòm sao đào hoa nhất năm 2017 để xem ai sẽ thoát kiếp FA, tình cảm nở hoa, có đôi có cặp vào năm tới.


Thoat kiep FA, 4 chom sao dao hoa  nhat nam 2017 hinh anh 2

Ma Kết

Một trong những chòm sao đào hoa nhất năm 2017 là Ma Kết, cả gia đình, hôn nhân lẫn tình yêu đều hanh thông, ngọt ngào. Năm có Mộc tinh cung cấp năng lượng nên chòm sao Ma Kết danh tiếng vang vọng, hấp dẫn người khác phái, thu hút mọi ánh nhìn.
Năm tới, Ma Kết còn độc thân sẽ gặp gỡ nhiều người, có nhiều lựa chọn cho mình. Người đang yêu tiến tới con đường hôn nhân, chung nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Người đã kết hôn tình cảm nồng ấm, nhiều yêu thương và sẻ chia.

Thoat kiep FA, 4 chom sao dao hoa  nhat nam 2017 hinh anh 2

Thiên Bình

Năm 2017 là một năm tốt cho ái tình, Thiên Bình chắc chắn sẽ đón nhận nhiều tin vui, vận may tới tấp. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn sàng không đến lúc đó lại bất ngờ quá mà không kịp đón nhận nhé chòm sao đào hoa nhất năm 2017. Báo trước là điểm kết hôn cực kì mạnh đấy Thiên Bình ạ.
Năm tới có Mộc tinh chiếu sáng, Thiên Bình không cần quá bỏ công sức mà thành quả thu về lại rất khả quan. Quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng cũng nâng cao đáng kể, giúp ích rất nhiều cho công việc, sự nghiệp. Bạn còn có thể phát triển những mối quan hệ mới mẻ một cách thuận lợi.

Kim Ngưu

Nói tới chòm sao đào hoa nhất 2017, không thể bỏ quên Kim Ngưu. Bạn thu hoạch nhiều trên phương diện tình cảm, có quý nhân âm thầm hỗ trợ, lại được sự hậu thuẫn từ người thân, có thể nói rằng chưa bao giờ Kim Ngưu lại dễ đạt được tình ái như lúc này.
Còn chần chừ gì nữa, yêu ai thì chủ động tấn công, tạo ra những tình huống lãng mạn, ngọt ngào, riêng tư để phát triển mối quan hệ. Cơ hội không thiếu, nhân duyên có thừa, quan trọng là Kim Ngưu có biết tận dụng hay không mà thôi, cố lên nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương chắc là đang bức bối khó chịu lắm rồi phải không, điểm danh đến bạn ngay đây. Vận may ào ào tìm đến, hôn nhân vận cực kì tốt, tình ái vận vô cùng hanh thông. Hi vọng gặp được một nửa của đời mình trong năm 2017 rõ như ban ngày nên Bạch Dương hoàn toàn có thể yên tâm.
Bạch Dương nhiệt tình, có lòng dũng cảm nhưng ại thiếu bình tĩnh. Năm nay nhờ Thủy tin lâm cung nên tính cách của bạn ôn hòa, dễ chịu và có tiết chế hơn. Điều này là lợi thế để Bạch Dương phát triển tình cảm một cách chân thành, bền vững.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X