Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thổ lộ khuyết điểm khiến tình yêu tan vỡ của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 29/07/2016 09:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình yêu muôn hình muôn vẻ, mỗi người đều có cách lựa chọn của riêng mình. Có người lúc nào cũng ngọt ngào, dắt tay nhau vào lâu đài tình ái, lại có người dù cố gắng thế nào cũng không thể làm cho chính mình hạnh phúc. Cùng tìm nguyên nhân bất hạnh của 12 chòm sao để biết họ đã sai ở chỗ nào nhé.


Nguyen nhan khien tinh yeu cua 12 chom sao tan vo do dau hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương dùng toàn lực để trả giá vì tình yêu nhưng lại quên rằng yêu nhau thì cần hòa bình chung sống. Bạch Dương quá bảo thủ, cố chấp và nóng nảy, kiên trì nguyên tắc của mình nhưng lại không tôn trọng nguyên tắc của đối phương.
Kim Ngưu
Trong các nguyên nhân bất hạnh của 12 chòm sao, Kim Ngưu kiên nhẫn bồi dưỡng tình yêu nhưng lại quên tình yêu cũng cần khoan thứ. Thoạt nhìn tưởng chòm sao này bao dung, vị tha những lại rất hay để ý chuyện vụn vặt, tính toán chi li.
Song Tử

Chòm sao Song Tử có thể hào phóng đại lượng nhưng lại quên mất sự chân thành, chuyên tâm trong tình yêu. Đã bao giờ Song Tử thực sự muốn chia sẻ, đồng cảm và lắng nghe tâm tư, cảm nhận của người mình yêu hay chưa?
Nguyện ý vì người mình yêu mà hì sinh nhưng lại quên tình yêu cũng rất có không gian để hít thở. Tình cảm của Cự Giải mang hương vị độc chiếm, thít chặt đối phương đến mức không còn chút riêng tư nào.
Sư Tử
Tấn công dồn dập, khoa trương theo đuổi nhưng Sư Tử quên tình yêu chân thành cần sự khiêm tốn. Những phút bốc đồng, Sư Tử chỉ quan tâm tới ý thích của mình mà không để ý tới cảm nhận của đối phương, không biết đối phương có nguyện ý cùng mình chơi trò tình ái ngông cuồng này hay không.
Xử Nữ
Mong tình yêu thuần khiết mà Xử Nữ lại quên cái giá của tình đơn phương là không được yêu. Xử Nữ hướng tới tình yêu hoàn mĩ, nguyện toàn tâm toàn ý yêu đối phương và cũng muốn đối phương đáp lại mình như vậy. Nhưng so đo, kì kèo xem ai yêu ai nhiều, ít thế nào lại khiến tình cảm rạn nứt.

Nguyen nhan khien tinh yeu cua 12 chom sao tan vo do dau hinh anh
Thiên Bình
Duy trì tình yêu hài hòa nhưng Thiên Bình quên mất tình yêu không thể chỉ có một người nhân nhượng. Sợ hãi xung đột, né tránh thảo luận nên vấn đề chồng chất vấn đề, tình yêu ban đầu đã chẳng còn nguyên vẹn.
Thiên Yết
Cuồng nhiệt vì yêu nhưng lại quên tình yêu cần thỏa hiệp. Áp đặt và không lắng nghe, chòm sao bảo thủ Thiên Yết khiến tình yêu nặng nề và ngột ngạt, mất hẳn vẻ hạnh phúc ban đầu.
Nhân Mã
Mỗi đoạn tình cảm đều nguyện hết lòng hết dạ nhưng Nhân Mã quên rằng, tình yêu cần lắm sự trung trinh. Gặp người yêu người, gặp biến thoái lui, vậy lấy gì để kiên trì cho một tình yêu?
Ma Kết
Vì người yêu chuyện gì cũng làm nhưng Ma Kết quên mất sự vô tư. Nguyên nhân để tình cảm đứt gánh giữa đường là vì chòm sao này chỉ biết đến sự kì vọng của bản thân, nghĩ đến lợi ích của chính mình chứ không phải là chỉ vì tình yêu.
Tình yêu có thể bao dung nhưng lại quên cần sự chuyên nhất. Quan hệ với người cũ quá phận, không biết hạn chế thái độ và hành vi của bản thân, sớm hay muộn cũng đánh mất hiện tại.
Song Ngư
Ảo tưởng tình yêu cổ tích nhưng Song Ngư quên tình yêu chính là thực tế chân thực nhất trên đời. Màu hồng chỉ có trên phim ảnh, còn cuộc sống này muôn hình muôn vẻ, Song Ngư chắc chắn sẽ có lúc không chịu đựng được mà buông tay.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X