Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiên Yết nhóm máu O - "sinh vật kì lạ" nhất vòng tròn hoàng đạo

Thứ Tư, 10/06/2015 09:57 (GMT+07)

Người thuộc chòm sao Thiên Yết có nhóm máu O là sinh vật lạ lùng, khó nắm bắt nhất trong vòng tròn hoàng đạo.

Thien Yet nhom mau O - sinh vat ki la nhat vong tron hoang dao hinh anh
 
Thật khó để miêu tả tính cách của người thuộc chòm sao Thiên Yết có nhóm máu O chỉ bằng một câu nói. Họ có vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng, cá tính ngoan cường, niềm tin kiên định nhưng đồng thời cũng rất cố chấp bảo thủ, và đặc biệt có sự nhạy cảm tuyệt vời. Tất cả những điều đó tạo nên sự xung đột trong chính con người Thiên Yết nhóm máu O.
 
Bởi vậy, nên dù cùng một nhóm nhưng những người cung Thiên Yết nhóm máu O sẽ có những biểu hiện tính cách khác nhau tùy hoàn cảnh và môi trường sống. Thế nên, họ là những “sinh vật” hết sức lạ lùng, không ai hiểu thấu.
 
Họ ít khi bộc lộ bản thân, hiếm khi phô trương hay thể hiện năng lực nhưng lại là người rất có bản lĩnh. Một đặc trưng nữa của người nhóm này là trí tưởng tượng phong phú. Họ không tích cực giao lưu với người khác, nhưng khi gặp người hợp cạ sẽ không ngại ngần tin tưởng tuyệt đối. Họ thẳng thắn, chân thành, hiểu biết và có sự thấu hiểu cao nhờ giác quan thứ sáu và trí tưởng tượng của mình. Kết bạn với Thiên Yết nhóm máu O hết sức thú vị và vui vẻ.
 
Sự mạnh mẽ nổi trội, năng lực quyết đoán phi thường của người cung Thiên Yết kết hợp với khí chất khác thường của người nhóm máu O tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, tỏa ra từ bên trong. Thần thái của nhóm người này đi đến đâu cũng thu hút được người khác phái. Nhưng họ lại không có nhiều mối quan hệ tình cảm bởi bản tính khép kín, ít giao thiệp và giỏi che giấu tâm tư. 
 
Thiên Yết nhóm máu O luôn lạnh nhạt với người không quen thân lắm, họ không cho người khác có cơ hội tiếp xúc và hiểu thêm về mình. Thậm chí, còn dọa dẫm những người “yếu tim” bằng vẻ mặt đáng sợ, thái độ bí hiểm. Muốn bắt đầu một mối quan hệ với những người này, dù là tình yêu hay tình bạn đều cần một khoảng thời gian khá dài. Nhưng khi đã thân quen, bạn sẽ khám phá ra sự ấm áp rất tự nhiên của Thiên Yết nhóm máu O.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X