Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiên thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai?

Thứ Sáu, 19/05/2017 09:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết, mỗi cung hoàng đạo được ghép nối với một thiên thần và chúng ta có thể kêu gọi sự giúp đỡ từ những vị thần này trong những lúc cần thiết.


Theo tín ngưỡng phương Tây, thiên thần hộ mệnh là những sứ giả của Chúa, họ thánh thiện trong sáng, luôn bảo vệ, trông nom, giúp đỡ bạn. Mỗi cung hoàng đạo đều có một thần hộ mệnh cho riêng mình, lúc cần thiết bạn có thể kêu gọi sự giúp đỡ từ họ.

Có quan điểm cho rằng, giao tiếp với thiên thần của bạn là một việc rất đơn giản, không hề khó như mọi người tưởng tượng.

Hãy thắp nến và suy nghĩ về bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm trong khoảng 10 phút. Hoặc bạn có thể kết nối với thần hộ mệnh của mình chỉ bằng những lời cầu nguyện. Các thiên thần sẽ hồi đáp lại bằng những dấu hiệu đơn giản trong cuộc sống hằng ngày như là sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc những tình huống tích cực phát sinh…

Mục lục (Click vào đây để chọn nội dung muốn xem nhanh nhất)

Bạch Dương - Thiên thần Ariel

Kim Ngưu - Thiên thần Chamuel

Song Tử - Thiên thần Zadkiel

Cự giải - Thiên thần Gabriel

Sư Tử - Thiên thần Raziel

Xử Nữ - Thiên thần Metatron

Thiên Bình - Thiên thần Jophiel

Hổ Cáp - Thiên thần Jeremiel

Nhân Mã - Thiên thần Raguel

Ma Kết - Thiên thần Azrael

Bảo Bình - Thiên thần Uriel

Song Ngư - Thiên thần Sandalphon

Bạch Dương - Thiên thần Ariel

Trong danh sách thiên thần hộ mệnh 12 cung hoàng đạo, thần Ariel có công năng giải quyết mọi việc xảy ra trong cuộc sống. Vị thần này cai quản, trông nom Bạch Dương. Dương Dương có thể yêu cầu sự trợ giúp của vị thần hộ mệnh này để đạt được mơ ước, đặc biệt khi bạn muốn cải thiện một mối quan hệ nào đó.

Mặt khác, những người thuộc chòm sao Bạch Dương thường có xu hướng vội vàng và đôi khi ích kỷ. Khi nhận ra mình cần phải làm mọi việc chậm lại hoặc cần hạ thấp cái tôi của mình thì hãy kết nối với Ariel. Ariel sẽ nhắc nhở bạn biết đặt mình vào vị trí của người khác và suy nghĩ, từ đó tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất.



Thien than ho menh cua 12 cung hoang dao la ai hinh anh 2


Kim Ngưu - Thiên thần Chamuel

Chamuel giúp Kim Ngưu tìm thấy mọi thứ theo cách riêng biệt trong trong cuộc sống. Nếu đang tìm kiếm nguồn thu nhập mới, một tình yêu đích thực hoặc đơn giản chỉ muốn kết nối lại với một người bạn cũ, Chamuel sẽ giúp đỡ có được điều đó. Có thể tham khảo Cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất để lựa chọn "đối tác" phù hợp.

Song Tử - Thiên thần Zadkiel

Song Tử có lối sống hào phóng, tình cảm, còn Zadkiel là vị thần tượng trưng cho sự tha thứ. Vì thế, khi bạn có một cuộc tranh luận gay gắt với ai đó, hãy nhờ Zadkiel giúp đỡ với sự bao dung, tha thứ để mọi chuyện được giải quyết êm đẹp.

Ngoài ra, nếu Song Tử đang sống quá hời hợt hoặc bay bổng và muốn cải thiện điều này, hãy kết nối với Zadkiel để có thể tìm lại chính mình.

Cự giải - Thiên thần Gabriel

Thiên thần Gabriel giám sát chòm sao Cự Giải, mang đến cho họ sự thấu hiểu và tính nhạy cảm. Thêm nữa, cả Cự Giải và vị thần hộ mệnh này đều rất quan tâm tới việc chăm sóc gia đình, con cái.

Nếu đang có ý định mang thai và mong muốn một cuộc sống gia đình hạnh phúc, hãy nhờ Gabriel giúp đỡ nhé! Nhưng ai mà ngờ rằng các chàng Cự Giải lại thuộc top 4 chàng trai hoàng đạo dễ lòi đuôi ngoại tình cơ chứ.

Mặt khác, những chú cua cũng rất giỏi quản lý tiền bạc, Gabriel cũng sẽ mang đến vận may cho chòm sao này, đặc biệt nếu bạn là một nghệ sĩ hoặc nhà văn.

Sư Tử - Thiên thần Raziel

Sư Tử thích thú với những màn trình diễn đặc sắc trên sân khấu và thiên thần Raziel cũng rực rỡ không kém.

Trên thực tế, bất cứ ai cũng có thể thu hút Raziel khi sự tự tin hay cái tôi của họ đang vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Ngoài ra, nếu bạn cần cải thiện các mối quan hệ hoặc muốn vượt qua nỗi ám ảnh, sợ hãi, hãy nói chuyện với Raziel và cầu nguyện sự giúp đỡ từ vị thần này.

Thien than ho menh cua 12 cung hoang dao la ai hinh anh 2


Xử Nữ - Thiên thần Metatron

Thiên thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, công năng lớn nhất của Metatron là chữa bệnh và giải phóng năng lượng xấu. Còn Xử Nữ lại rất giỏi khi đương đầu với thử thách. Vì thế, thần Metatron có thể biến những thử thách này thành một nguồn năng lượng tích cực giúp Xử Nữ vượt qua mọi rắc rối trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, bản chất của Xử Nữ là hay lo lắng, suy nghĩ, nên năng lượng của thần Metatron sẽ làm giảm bớt tính tiêu cực và giúp các Xử Nữ cảm thấy bình yên hơn.

Thiên Bình - Thiên thần Jophiel

Thiên Bình luôn cố gắng tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống và thần Jophiel có thể giúp đỡ khi bạn cảm thấy không thoải mái.

Jophiel thường được gọi là thiên thần phong thủy vì ngài giúp dọn dẹp mọi thứ lộn xộn trong nhà và những thứ hỗn độn về tinh thần để bạn có thể đạt được ước mơ của mình.

Đôi khi, Thiên Bình cảm thấy nhút nhát và thiếu tự tin. Những lúc ấy, Jophiel có thể giúp bạn nhìn thấy vẻ đẹp trong cuộc sống và chính bản thân bạn. Ngoài ra, khi gặp vấn đề về chuyện tình cảm hoặc cuộc sống hôn nhân gia đình, hãy kết nối Jophiel để được hỗ trợ.

Bạn đã biết Thiên Bình làm nghề gì thì "phát tài phát lộc" nhất?

Hổ Cáp - Thiên thần Jeremiel

Thiên thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo, ngự trị trong con người Hổ Cáp chính là thần Jeremiel. Vị thần nhắc nhở chúng ta rằng cuộc sống có cả mặt sáng và tối, điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ bạn đang ở vị trí nào.

Trong cuộc sống, có những lúc Hổ Cáp suy nghĩ hoang tưởng và tỏ vẻ đố kỵ, thần Jeremiel có thể giúp bạn buông bỏ điều này. Thêm nữa, nếu muốn phát triển trí tuệ, bạn cũng sẽ được Ngài hỗ trợ nhiệt tình.

Thien than ho menh cua 12 cung hoang dao la ai hinh anh 2


Nhân Mã - Thiên thần Raguel

Thiên thần Raguel mang nguồn năng lượng tốt, thân thiện, hòa đồng, tốt bụng và luôn biết cách hòa giải tranh chấp.

Nhân Mã mang đến cho mọi người sự hạnh phúc và may mắn, nhưng đôi khi có thể bị nhắc nhở vì nói quá nhiều và nhiệt tình quá mức. Thần Raguel có thể giúp bạn tiết chế cảm xúc của chính mình, giảm thiểu sự nóng giận trong mỗi cuộc tranh luận.

Ma Kết - Thiên thần Azrael

Thần Azrael sẽ trợ giúp Ma Kết vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, đối mặt với nỗi sợ hãi và buông bỏ nỗi đau.

Ma Kết tham vọng, thực tế và làm việc chăm chỉ đến mức họ quên đi cảm xúc của mình. Nếu bạn đang làm việc quá tải và căng thẳng, hãy kết nối với thần Azrael để lấy lại sự cân bằng. 

Để hiểu hơn về mình, hãy đọc Khám phá tính cách của Ma Kết theo ngày sinh

Thien than ho menh cua 12 cung hoang dao la ai hinh anh 2


Bảo Bình - Thiên thần Uriel

Uriel có trí óc của một giáo sư và là một người thầy khôn ngoan. Còn Bảo Bình thường sống bằng lý trí chứ không phải bằng trái tim. Uriel chính là thiên thần hộ mệnh tuyệt vời của Bảo Bình.

Nếu thấy tư tưởng không “thông” và đang muốn tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng, hãy kêu gọi sự trợ giúp từ Uriel. Ngài sẽ cung cấp cho bạn sự khôn ngoan, cái nhìn sâu sắc và hướng dẫn bạn chọn đúng đối tác.

Song Ngư - Thiên thần Sandalphon

Song Ngư mang trong mình sự mơ mộng, lãng mạn, bí ẩn và rất yêu âm nhạc. Còn Sandalphon là thiên thần âm nhạc. Vì thế, Sandalphon sẽ giúp bạn phát huy sự sáng tạo, cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn mỗi khi bối rối.

Khi thấy buồn, tâm trạng bất an, hãy lắng nghe một bài hát phù hợp, lời bài hát có thể chứa thông điệp Sandalphon muốn gửi đến bạn.

Có thể bạn chưa biết: Truyền thuyết 12 cung hoàng đạo

Thủy Nguyễn

Những kiến thức cơ bản về 12 cung hoàng đạo
Tìm hiểu về cung hoàng đạo sẽ lý giải cho chúng ta những kiến thức sơ bộ để có thể hình dung về lý do những chòm sao ảnh hưởng tới tính cách của những con
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X