Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thiên Can Quý qua từng tuổi: Tiết lộ Tiền Vận và Hậu vận cuộc đời chi tiết

Thứ Năm, 31/10/2019 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi khám phá những điều liên quan tới Thiên Can Quý qua từng tuổi ta có thể thấy điểm chung hầu hết họ có tuổi thơ gian nan nhưng Hậu Vận có đi lên được hay không phần nhiều là do nỗ lực tội tại bên trong họ.

Bạn đã biết tính cách chung của người Thiên Can Quý và có thể tìm hiểu chi tiết hơn Thiên Can Quý qua từng tuổi vì khi qua từng tuổi thì lại có những đặc điểm riêng giữa những người Quý Sửu, Quý Mão, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Dậu, Quý Hợi:

1. Quý Sửu

 

1.1. Đặc điểm chung người Quý Sửu

 
-  Người mệnh Nhâm Tý sinh trong khoảng thời gian từ 3/2/1973 đến 22/1/1974. Cung Càn, Trực Phá - Mạng Tang Đố Mộc (cây dâu) 
 
- Tính cách:

+ Tính cách bướng bỉnh không chịu khuất phục ai của họ được che giấu bởi vẻ ngoài đơn giản, sự thông minh được ẩn dưới lớp vỏ bọc trầm lặng, kiệm lời.

+ Họ khá hướng nội nhưng lúc cần thiết thì họ lại vô cùng dũng cảm, oai hùng.

+ Quý Sửu là những người đáng tin cậy do đó họ thường là những người lãnh đạo có uy quyền. 
 
- Cuộc đời

Số này lúc nhỏ gian nan, thân phận phải chịu lao đao, số người thân tự lập thân, tha phương cầu thực gia môn an hòa. Sẽ được tạm an nhàn vào những lúc mà tuổi được 36 trở đi. Nhưng chỉ có tạm thời mà thôi. Cuộc đời khi chết sẽ bị ly tan sự nghiệp.

Tuổi Quý Sửu có mạng làm ăn mau phát triển. Nhưng nếu kết duyên với tuổi xấu thì khó mà không hưởng được giàu sang. Làm phúc đức, ăn ở hiền hậu, biết giúp kẻ khó thì sống lâu thêm.
 
Gia đạo ấm êm, không có những việc gì xảy ra quan trọng suốt cuộc đời,

Công danh chỉ ở trong mức trung bình, không lên cao và cũng không xuống thấp. Sự nghiệp vững chắc, từ lúc tuổi 38. Tiền tài điều hòa vào những năm 34 trở đi và từ đây không có việc sút kém về vấn đề này.

Sự nghiệp cũng như tiền tài của họ chỉ được tốt đẹp kể từ thời trung vận, khá là vững chắc và không gặp phải sự đổ vỡ. Vấn đề tiền bạc khá là thoải mái có sự dư dả, cuộc sống vì thế cũng được nâng tầm. 
 
- Tình cảm:

Có nhiều khó khăn phải thay đổi đôi lần mới hưởng được hạnh phúc. Sanh theo những tháng dưới đây thì sự thay đổi chồng vợ tùy tháng mà có nhiều hay ít.   
 
Thien Can quy Thuy qua tung tuoi
Thiên Can Quý qua từng tuổi cho bạn biết những điều có thể xảy ra ở Tiền Vận và Hậu Vận của bạn 


1.2. Hợp (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
 Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi 
 

1.3. Kị (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
 Giáp Dần, Canh Thân, Bính Dần, Nhâm Tuất, Canh Tuất
 

1.4. Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ):

 
 
+ Màu tương hợp: Màu xanh lá cây, xanh lục (thuộc hành Mộc), đỏ, hồng, cam, tím (thuộc hành Hỏa).
 
+ Màu tương khắc: Màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy). sinh năm 1973 mệnh gì, sinh năm 1973 tuổi gì, sinh năm 1973 hợp màu gì
 
 
+ Màu tương hợp: Màu vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ), trắng, bạc, xám, ghi, kem (thuộc hành Kim).
 
+ Màu tương khắc: Màu đỏ, hồng, cam, tím (thuộc hành Hỏa). sinh năm 1973 mệnh gì, sinh năm 1973 tuổi gì, sinh năm 1973 hợp màu gì
 

2. Quý Mão

 

2.1. Đặc điểm chung người Quý Mão

 
-  Người mệnh Quý Mão sinh trong khoảng thời gian từ Kỷ Hợi 2019 - 2020 Mạng Kim Bạch Kim (vàng trắng)
 
- Tính cách

Là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công sướng quá!

Nhất là nữ giới Quý Mão thích ăn diện, lịch sự, bên ngoài thích ôn hòa, bình an nhưng bên trong rất kiên cường và kiên trì theo đuổi mục đích đến cùng, đôi khi họ táo tợn, hung bạo, tàn ác.

Tha hồ mà ăn, ăn biết bao giờ cho hết. Tiền bạc dễ dàng có hoạnh tài, đường quan lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự. 

Người này có năng khiếu khoa học xã hội và chính trị. Nếu là người thiện thì nam mềm mỏng, lịch sự, hòa nhã, có tài, khéo léo được người đời tin tưởng. Nữ thì dịu hiền, đảm đang, có thiện tâm, cảm thông và giúp đỡ vô tư, không vụ lợi. 
 
- Cuộc đời
 
Cuộc đời người Quý Mão có nhiều hay đẹp, mọi chuyện đều được như ý muốn. Sự nghiệp nhanh chóng được tạo dựng. Ở trung vận, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Đến hậu vận được thảnh thơi hưởng phúc.
 
Gia đạo êm ấm, yên vui cả cuộc đời. 
 
Sự nghiệp gặp nhiều suôn sẻ, thuận lợi. Nhưng công danh chỉ dừng ở mức khá, thành thạo nhiều nghề, nhưng hay bỏ dở dang giữa chừng. 

Tuổi trẻ nghèo, trung và hậu vận khá nhiều. Có phúc phần về đường tài lộc nên tiền bạc luôn rủng rỉnh. 
 
Họ có số phú quý, học hành thành danh, thông minh, khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dàng, xử lý khôn ngoan, nếu sinh giờ tốt.
 
Người có bệnh huyết, xương, tuổi này thọ từ 70 tuổi trở lên, về già có con phụng dưỡng, dẫu được hưởng thừa kế cũng hết. Những người này có số hưởng thọ từ 76 tuổi đến 85 tuổi. Nếu ai ăn ở hiền lành, lương thiện, làm nhiều điều tốt thì tự khắc được tăng tuổi thọ.
 
- Tình cảm

Tình cảm vợ chồng không được hạnh phúc lắm. Họ dễ phải vài lần kết hôn mới thành. Chuyện nhân duyên của người Quý Mão nam mạng được phân thành ba trường hợp sau:
 
Những ai sinh vào các tháng 5, 6 và tháng 9 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới tìm được hạnh phúc đích thực.
 
Những người sinh vào các tháng 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì may mắn hơn một chút vì chuyện tình duyên chỉ phải trải qua hai lần thay đổi sẽ tìm được bến đỗ của cuộc đời.
 
Nam mạng Quý Mão sinh vào tháng 3 và tháng 4 Âm lịch là những người may mắn nhất trong chuyện tình duyên. Những người này chỉ có duy nhất một ý chung nhân và chung sống với nhau hạnh phúc đến đầu bạc răng long. 
 
cong danh nguoi thien can quy
 

 2.2. Hợp (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
Quý Mão, Ất Tị, Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu.
 

2.3. Kị (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
Nhâm Tý và Canh Tý 
 

2.4. Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ):

 
Màu sắc hợp:
 
+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.
 
+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
 
Màu kiêng kỵ:
 
+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. 
 

3. Quý Tị

 

3.1. Đặc điểm chung người Quý Tị

 
-  Người mệnh Quý Tị sinh trong khoảng thời gian năm 1953, 2013 

- Thiên can: Quý, Địa chi: Tị

- Tính cách:

+ Tuổi này thông minh, nhanh trí, khôn khéo, ứng biến hùng biện, xử lý công việc nhanh nhạy.

+ Tuổi Quý Tỵ được Thể Trí Bồ Tát ban trí tuệ, nên được hưởng văn hay mà võ cũng được, nếu sinh ngày giờ tháng tốt có thể đố đạt cao, nếu không thì làm nghề ca hát, văn hóa. 
 
- Cuộc đời: 
 
Mạng Thủy nước chảy tuông ra vàm. Thu Đông thuận số thời sang, Giàu nghèo cũng sướng tấm thân thanh nhàn. Xuân Hạ lỗi số cực thân, Hai mùa cũng lỗi tảo tần gian nan.

Số này thân tự lập thân, lộc trời có bởi ông cha để dành. Cuộc đời nhiều lao tâm, khổ trí, lúc tuổi nhỏ phải trải qua nhiều gia đoạn thăng trầm của cuộc sống trung vận lại phải bước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống thêm một lần nữa và thêm nhiều việc buồn lòng, đau thương vì cảnh trái ngang, tình đời nhiểu khổ nhọc. Tóm lại, tuổi Quý Tị tiền vận và trung vận lao tâm khổ trí, hậu vận mới an nhàn.

Sự nghiệp vào trung vận muốn hoàn thành phải ở vào số tuổi 38 trở đi, tiền bạn tiền vận vả trung vận khó khăn. Hậu vận mới có phần tốt đẹp.
 
- Tình cảm
 
Chuyện nhân duyên của nam mạng Quý Tị được chia ra thành ba trường hợp như sau:
 
Tình duyên của bạn sẽ thay đổi ba lần nếu bạn sinh vào tháng 8 và 12 Âm lịch.
 
Nếu sinh vào các tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì bạn cũng sẽ có hai lần thay đổi tình duyên.
 
Và nếu bạn sinh vào các tháng 6, 7 và 11 Âm lịch thì đường tình duyên của bạn cực kỳ tốt đẹp, chung thủy một vợ một chồng, sống với nhau đến đầu bạc răng long. 

Người tuổi này sinh vào tháng 8 và 12 âm lịch thì cuộc đời sẽ có 3 lần thay đổi về đường tình duyên, hạnh phúc.  
 
con nguoi thien can quy va cuoc doi cua ho
 

 3.2. Hợp (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
 Quý Tị, Ất Mùi, Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Tân Sửu và Tân Mão.  
 

3.3. Kị (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
Bính Thân và Mậu Thân, Nhâm Dần và Canh Dần 
 

3.4. Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ):

 
- Nam mệnh Quý Tị thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).
 
Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.
 
- Nữ mệnh Quý Tị thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.
 
Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.
 

4. Quý Mùi


4.1. Đặc điểm chung người Quý Mùi

 
-  Người mệnh Quý Mùi - mạng Dương Liễu Mộc (cây dương liễu)
 
- Tính cách

+ Người tuổi Quý Mùi thông minh, khéo léo, ăn nói giảo hoạt, khôn ngoan, ngoại giao tốt, có cá tính.

+ Tấm lòng lương thiện, dịu dàng, khéo léo, nhạy cảm. 
 
+ Nếu không được giờ sinh tháng đẻ tốt thì người này được Quan Thế “Âm Bồ Tát ban trí tuệ (theo thuyết Phật giáo) vẫn là người thông minh, sáng dạ, thông hiểu lẽ đời, đối nhân xử thế đúng mực.
  
+ Người có lòng từ bi, bác ái, biết thông cảm với người khác. Họ sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho người và ít khi phê phán, tranh đấu với bạn bè, đồng nghiệp hay người đời. Người tuổi này sống “Dĩ hòa vi quý” nên được mọi người yêu mến, kính trọng.  
 
- Cuộc đời: 
 
Là người thiện lương, tâm tính chính thực, ngay thẳng. Sinh giờ tết sẽ có thực tài cả văn lẫn võ. Văn có thể đỗ đạt cao mà võ thì làm quan lớn.
 
Người tuổi Quý Mùi lúc giàu có, lúc lại không, nhưng vãn niên tuổi già phú quý. Nếu là người được hưởng phúc lớn thì vinh hoa phú quý một đời.

Tuổi Quý Mùi được Đại nhấn Như Lai bảo hộ, Ma Lợi Tử ban phúc. Họ không phải lo đói khổ. Khi không họ vẫn no đủ Năm 26 tuổi có thể gặp vận phúc rồi và đến năm ngoài 50 tuổi sẽ giàu có vinh hoa như ý.

Tuổi Quý Mùi lại được Phật A Di Đà Như Lai bảo hộ mệnh nên hưởng thọ có thể đến ngoài 70. Những nạn tai các năm ngoài 40 hay ngoài 60 có thể qua khỏi cả.
 
- Tình cảm

Con đường tình duyên không được như ý, “xuôi chèo mát mái”, đường con cái vết vả. Tuổi này lấy vợ, lấy chồng khác quê. Nếu tìm người không hợp và thỏa hiệp để sống thì khó một đời được hưởng hạnh phúc lâu bền mà phải đời sau.

Nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ có ba lần thay đổi, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về thình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.

Còn nếu bạn sinh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hoàn toàn hạnh phúc, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch. 
 
tien van va hau van nguoi thien can quy
 

4.2. Hợp (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tị, Kỷ Mão.
 

4.3. Kị (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)


Nhâm Thìn và Canh Thìn  
 

4.4. Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ):

 
- Màu tương sinh: Màu của mệnh Mộc: màu xanh. Ngoài ra, người mạng Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.
 
- Màu tương khắc: Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.

Xem thêm: Tử vi trọn đời nam Quý MùiTử vi trọn đời nữ Quý Mùi
 

5. Quý Dậu


5.1. Đặc điểm chung người Quý Dậu

 
-  Người mệnh Nhâm Tý sinh trong khoảng thời gian từ năm 1933 đến 1993 và 2053 - Mạng Kiếm Phong Kim 
 
- Tính cách:

Những người sinh năm Quý Dậu có khả năng thích nghi cao và có trực giác tốt. Họ có tính cẩn thận, chỉ hành động khi mà đã cân nhắc kỹ lưỡng do đó mà người tuổi này thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 
Người tuổi Quý Dậu có khả năng làm lãnh đạo vì họ biết lắng nghe, cân nhắc quan điểm của người khác chứ không khăng khăng hành động theo ý kiến cá nhân, do đó mà được cấp dưới tôn trọng, ngưỡng mộ. Thông minh và thực tế cho nên họ biết cách vận dụng sức mạnh của tập thể để mang lại thành công cho bản thân mình.
 
Quý Dậu ngoan ngoãn, trầm tính nhưng lại sắc bén hơn so với các tuổi Dậu còn lại. Tuy nhiên có một điều khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu với người Quý Dậu đó chính là họ thường hay chỉ trích gay gắt người khác. 
 
- Cuộc đời:  

Số này bất luận là ai, Mùa Thu sanh thuận đố ai dám bì. Nhưng mà nhiều kẻ hiền lành, Ít ai ở dữ gian manh bạo tàng. Hậu vận có của mới an, Tiền vận làm có của kho chẳng còn. Hai dòng cha mẹ mới an, Không thì chồng vợ khó toan một đời. Năm xưa tận khổ đã thường, Vận sau bốn chín Trời ban phước lành. Anh em xung khắc hay rầy, Cô bác có của ta đây chẳng màng.
 
Công danh lên bổng, xuống trầm, nên an phận thì tốt hơn, không nên có nhiều hy vọng vào những năm khác, cần an ủi phận mình về đường gia đạo thì tốt hơn. Tuổi Quý Dậu khó phát triển về tài lộc, cuộc sống cũng có phần sôi động vào tuổi nhỏ. Nhưng qua 30 tuổi trở đi thì tài lộc tạo ra dễ chịu hơn, tài lộc bắt đầu có phần thắng lợi, cuộc đời cũng sẽ bắt đầu đi lên được từ lúc đó.

Tuy cuộc sống có nhiều thăng trầm, nhưng cá nhân bản thể thì sung sướng, ít khi có sự cực nhọc về thể xác, mà lại có nhiều khổ tâm về tinh thần hay lo nghĩ và phải có nhiều giai đoạn mất hẳn sự tin tưởng vào khả năng của mình.

Gia đạo có nhiều thay đổi hồi tiền vận, tuổi nhỏ. Trung vận cũng chưa chắc được yên, phần gia đạo có nhiều rối rắm. Hậu vận mới được yên ổn và an vui. Sự nghiệp cũng có khi lên cao, nhưng cũng có khi xuống thấp cho đến ngoài 36 tuổi mới được vững chắc. Tiền bạc ra vào bất thường, có vào nhiều và cũng có ra nhiều, nhưng vào tuổi 36 trở đi thì vấn đề tiền tài cũng tạo đuợc nhiều khả năn và dồi dào.

Tóm lại: Tuổi Quý Dậu không tròn vẹn nhưng điều hay đẹp trong cuộc đời, nhưng vào trung vận và hâu vận cũng có nhiều kết quả về tài lộc và hay đẹp về cuộc đời. Tuổi Quý Dậu làm có nhiều tiền nhưng cũng tiêu hao hết, vào trung vận gặp nhiều xui xẻo. Tuổi này chỉ hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 56 đến 68. Nhưng nếu ăn ở hiền hòa phúc hậu thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.
 
- Tình cảm: cũng có nhiều khe khắt, cuộc sống đối với vấn đề tình duyên thật là buồn não vô cùng. Nhưng bạn hay xem theo đây, để biết vấn đề tình duyên của bạn trong cuộc đời.

Nếu bạn sanh vào những tháng được kể như sau, cuộc đời bạn phải bị ba lần thay đổi về tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng này, bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng này, bạn sẻ hưởng được hạnh phúc lâu bền và không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch. 
 

 5.2. Hợp (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
 Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tị, Tân Mùi.

5. 3 Kỵ (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)


Nhâm Ngọ và Canh Ngọ

5. 4. Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ):


Nên sử dụng màu Trắng, Xám, Ghi là màu tính Kim; đặc biệt nên dùng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ sẽ kích thích tài vận phát triển - Thổ tương sinh Kim, lợi cho Kim
 
- Màu sắc tương sinh: mệnh Kim nên sử dụng tông có màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để được năng lượng tương sinh. 
 
- Màu sắc tương hợp: mệnh Kim khi sử dụng những loại tông có màu trắng, xám, ghi là những màu sắc thuộc mệnh Kim sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.
 
- Màu chế khắc: Màu xanh lục. Vì Kim khắc Mộc nên người mệnh Kim có thể chế khắc được năng lượng Mộc trong các loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục.
 
- Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Kim cần tránh sử dụng tông  màu đỏ, hồng, tím vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời nam Quý Dậu Tử vi trọn đời nữ Quý Dậu
 

6. Quý Hợi


6.1. Đặc điểm chung người Quý Hợi

 
-  Người mệnh Quý Hợi  Mạng Đại Hải Thủy (nước biển lớn)
  
- Tính cách:

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn.

Quý Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy. 
 
- Cuộc đời: 

Phần gia đạo luôn luôn có nhiều sôi động và khó khăn, tuy vậy nhờ ở lòng yêu mến gia đình và chỉ sáng suốtg của bạn, làm cho gia đạo được sống trong vui tươi. Phần công danh không lên cao mà chỉ ở vào mức trung bình mà thôi.

Sự nghiệp tuy chưa có lúc được hoàn toàn theo ý muốn của bạn, nhưng tạm có thể là vừa phải và làm cho cuộc sống của bạn được vui vẻ hơn.

Nam giới tuổi Quý Hợi có cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, từ năm 30 tuổi trở đi cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ. Con đường công danh của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi. Phần tiền bạc của bạn được thuận lợi từ năm 36 tuổi trở đi. 

Từ năm 40 trở đi thì cuộc sống cuộc sống của bạn được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí hay phải lo nghĩ. Từ năm 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm.

Tuổi Quý Hợi có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 78 tuổi là mức tối đa. Nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.
 
cong danh tai van nguoi thien can quy
 
- Tình cảm: Buổi ban đầu cũng có nhiều trở ngại, nhưng sau được thành công.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 8 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời của bạn sẽ phải thay đổi hai lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch.

Và nếu bạn sinh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc hoàn toàn, đó là bạn sinh vào những tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch.  
 

 6.2. Hợp (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tị, Tân Dậu.
 

6.3. Kị (tuổi, giờ, ngày, tháng, năm)

 
 Bính Dần, Mậu Dần, Nhâm Thân và Canh Thân
 

6.4. Màu sắc (quần áo, giày dép, xe cộ):

 
- Nam mệnh Quý Hợi thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam; màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển.
 
Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng.
 
- Nữ mệnh Quý Hợi thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu; các màu tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; các màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.
 
Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh nước biển vì Kim sinh Thủy, bản mệnh dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

(Tổng hợp)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X