Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hồi ức của 12 chòm sao nhớ gì về thanh xuân tươi đẹp?

Thứ Hai, 23/10/2017 18:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi trẻ như nước, thời gian thoi đưa, bất kể là kéo dài bao lâu thì bữa tiệc cũng có lúc tàn, mỗi người đều chỉ có thể lưu giữ lại thời hoa niên trong kí ức mà thôi. Ấn tượng vĩnh viễn là thanh xuân đáng giá nhất, hồi ức của 12 chòm sao có điều gì mãi còn nhung nhớ?

Hoi uc cua 12 chom sao nho gi ve thanh xuan tuoi dep
 

Bạch Dương: mãi không quên một người

 
Là người thích cuộc sống của hiện tại, cừu trắng mãi mãi là người không thích ngoái đầu nhìn lại. Họ tin rằng, chỉ có thời khắc này mới là tốt đẹp nhất, đáng giá nhất nên rất ít khi hồi tưởng lại quá khứ, càng không có nhớ nhung hoài niệm. Nhưng vẫn luôn có ngoại lệ, chòm sao nhiệt tình phóng khoáng này luôn giữ trong tim một bóng hình không thể quên.
 
Thanh xuân của 12 chòm sao có ai? Hồi ức của cừu có thể là mối tình đầu, là người bạn thân hoặc người đã cho Bạch Dương ấn tượng quá sâu đậm. Thời gian yên lặng trôi qua, họ cất giấu trái tim từng đơn thuần, từng nhiệt huyết và càng quý trọng hơn con người không thể chạm tới ấy.

Tuy rất ít khi nhắc tới nhưng lại luôn hiện diện trong tim chòm sao này, Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình rất rõ ràng đấy. 
 

Kim Ngưu: tiếc nuối việc không thể quay đầu

 
Cẩn thận và trầm ổn, Ngưu chan vốn không thích thay đổi, đối diện với những việc trôi chảy trước mắt đều là không đành lòng quên. Nói Kim Ngưu yếu lòng cũng được, nói họ hoài niệm cũng không sai, sự chấp nhất và nặng tình của chòm sao này khiến họ luôn nhung nhớ những tháng ngày không thể quay lại. 
 
Với họ, mỗi ngày mỗi tháng, mỗi chi tiết nhỏ đều góp phần vào quá trình trưởng thành, mỗi người đều có vị trí riêng trong cuộc đời mình, lưu lại những kí ức có tốt đẹp, có cay đắng nhưng đều đáng trân trọng. Vì thế, không ít lần Kim Ngưu ngồi lặng lẽ một chỗ, lần giở suy nghĩ trong đầu và cảm thấy rất buồn.
 

Song Tử: chỉ nhớ những chuyện vui

 
Cuộc sống của Tử nhi luôn đầy ắp sự kích thích mới mẻ, mỗi ngày đều đổi thay không ngừng nên có rất nhiều người cho rằng chòm sao này không nhớ chuyện cũ. Hoàn toàn không phải nhé, tuy bên ngoài họ không nhắc tới nhưng trong lòng luôn có góc nhỏ dành cho kí ức, mà chủ yếu là những kỉ niệm vui vẻ.
 
Là người tích cực, lạc quan Song Tử tin rằng niềm vui trong quá khứ sẽ giúp bản thân sống tốt hơn trong hiện tại và tương lai. Bao nhiêu chuyện buồn đều có thể cho qua, chỉ nhắc lại những điều tốt đẹp để mỉm cười về quãng thời gian ấy. Vậy mới nói, tâm tình tốt hay không đều do thái độ mà mình lựa chọn cả.
 

Cự Giải: nửa đêm nhớ lại chuyện tình mà buồn

 
Là người ôn nhu, nhạy cảm, Cự Giải vốn là chòm sao nâng lên được nhưng không đặt xuống được, dù chuyện xảy ra đã lâu nhưng họ sẽ không ngừng nghĩ tới, không ngừng buồn bã, chìm đắm trong quá khứ. Nửa đêm một mình lại hồi tưởng những nuối tiếc đã qua mà không cầm được cảm thương.
 
Đối với người khác đó có thể chỉ là một mối tình nhưng với Cự Giải đó là giấc mộng thanh xuân, là những tháng ngày đẹp đẽ nhất nhưng cũng đau thương nhất. Thực sự thì chuyện tình đã cũ nhưng lòng người còn đau, quên tình cũ là điều quá khó khăn và luôn luôn có một mối tình khắc cốt ghi tâm, họ không bao giờ thôi nhớ.
 

Sư Tử: hối hận vì đánh mất tình bạn


thanh xuan cua 12 chom sao
 
Con người độc lập tự chủ như Sư Tử không dễ dàng đề cập tới những hối tiếc của bản thân. Nhưng thanh xuân của 12 chòm sao ai mà không mơ hồ, ai mà không sai lầm, tuổi trẻ nếu không có điều tiếc hận thì đã không phải tuổi trẻ. Chòm sao này vẫn luôn canh cánh trong lòng vì trong những tháng ngày khờ dại đã đánh mất tình bạn đẹp.
 
Không biết ai đúng ai sai, nếu được quay lại một lần Sư Tử tuyệt đối sẽ không kiêu ngạo tới mức vô pháp vô thiên như thế. Tưởng chỉ là một người bạn bình thường, hóa ra lại là tri kỉ, mỗi khi nhớ lại lòng không khỏi quyến luyến, trách bản thân cũng trách sự nông nổi thời trẻ dại.
 

Xử Nữ: người mình từng thầm thương


Dù là người hoàn mỹ cũng không tránh được những điều còn vương vấn, mặc dù ít khi lựa chọn khiến mình hối hận nhưng ít nhiều nội tâm cũng có sót lại chút hồi ức. Xử Nữ vẫn còn nhớ như in dáng vẻ của người khiến mình rung động, người làm mình thầm thương trộm nhớ mà không dám ngỏ lời.
 
Đối với Xử Nữ, chuyện không đạt được, người không yêu được chính là nỗi nhung nhớ. Dẫu bây giờ mọi chuyện đều đã qua, người ấy đã không còn là tình thương mến thương của mình nhưng đôi khi nhớ lại vẫn cảm thấy xao xuyến. Sức mạnh của tình yêu thời hoa niên dai dẳng và mãnh liệt như thế đấy. 
 

Thiên Bình: lấy quá khứ để cân bằng hiện tại

 
Trên mỗi bước đường đời đều theo đuổi sự cân bằng, hồi ức cũng vậy, vì nhớ tới những điều đã qua mà sống hơn ở hiện tại. Thiên Bình coi kỉ niệm là động lực, cũng là bài học để mỗi lần cần đưa ra quyết định nào đó sẽ lục giở lại, tự trang bị thêm kinh nghiệm cho mình.
 
Ví dụ đứng trước một lựa chọn tình cảm, Thiên Bình sẽ dựa vào những mối tình mình đã trải qua để biết nên làm gì và không nên làm gì. Cuộc sống chính là thực tế như thế, những vấp ngã, những hạnh phúc từng tháng từng ngày sẽ rèn luyện thành bản lĩnh của hôm nay.
 

Hổ Cáp: cố gắng quên đi

 
Người ta thường nói, càng cố quên thì lại càng nhớ, Hổ Cáp đối với tuổi trẻ của mình chỉ muốn xóa nhưng lại không thể xóa. Hồi ức của 12 chòm sao không ai là không có đau khổ, không ai không từng mắc sai lầm, vấp váp nhưng con người tự tin và kiêu hãnh này lại không muốn thừa nhận.
 
Dù quá khứ đã từng xảy ra chuyện gì, Hổ Cáp của hôm nay phải là người kiên trì nhất, mạnh mẽ nhất, thành công nhất. Thế nên họ nhất định không nhắc tới kỉ niệm có thể làm mình yêu mềm. Chỉ là xoay người đi, sâu trong lòng những mảnh ghép ấy luôn tồn tại, luôn đong đầy, không thể xóa nhòa.
 

Nhân Mã: mỉm cười đối diện, dũng cảm tiến tới

 
Tính cách lạc quan, Nhân Mã chỉ nhớ rõ những chuyện thú vị còn những điều khiến lòng người tan nát thì họ rất ít khi nhắc tới. Dù trải qua bao nhiêu sóng to gió lớn cũng có thể duy trì nội tâm đơn thuần, cái nhìn mới mẻ và trẻ trung đối với cuộc đời chính là ưu điểm của chòm sao này.
 
Vì thế, Mã Mã luôn nhớ lại hồi ức một cách tích cực nhất, nói say sưa nhất tới những kỉ niệm vui, tới thời thanh xuân sôi nổi, nhiệt huyết cùng tình bạn và tình yêu chân thành. Không biết nên khóc hay cười thì hãy cười, để tiếp tục dũng cảm tiến về phía trước bằng tinh thần thoải mái nhất
 

Ma Kết: châm chước quá khứ, suy đoán tương lai

 
Không chỉ có quá mức hiện thực, Ma Kết còn là người đủ ích kỉ, đủ tự tôn để cho phép bản thân quên đi những sai lầm của quá khứ. Tuổi trẻ của 12 chòm sao đắng ngọt đan xen, không hoàn mỹ nhưng vì thế mà trở nên đáng nhớ. Họ tự châm chước cho lỗi lầm của mình để hướng về tương lai tươi đẹp hơn.
 
Ma Kết không tự dằn vặt mình, không tự trách cũng không nhớ nhung ai cả, họ hoài niệm thanh xuân bằng cách sử dụng những kinh nghiêm thời trẻ tuổi ấy để tránh khỏi sai lầm tương tự trong hiện tại và mai sau. Lý trí, kiêu hãnh, thực tế là những từ dùng để hình dung về chòm sao này.

12 chòm sao lựa chọn tình yêu hay ước mơ, ai lý trí ai cảm tính? Đối với Ma kết có lẽ câu trả lời đã quá rõ ràng
 

Bảo Bình: tình cảm dịu dàng của mình mãi mãi không được hiểu

 

Tuoi tre cua 12 chom sao
 
Ngay từ khi còn trẻ Bảo Bình đã thích theo đuổi tự do, theo đuổi sở thích cá nhân của mình nhưng có một bí mật nho nhỏ là chòm sao này đã từng thương một người mà không được đáp lại. Tình cảm dịu dàng mà thầm kín, mạnh mẽ nhưng ngây thơ ấy mãi là mối tình câm lặng.
 
Người không hiểu lòng ta, ta đành chôn giấu thật sâu, lâu lâu nhớ lại tự cười, tự vui, tự đau. Hiện giờ Bảo Bình đã không còn như vậy nữa nhưng đó sẽ là kỉ niệm xao xuyến mà bạn không đành lòng quên. Có lẽ dáng vẻ người ta còn chẳng nhớ, chỉ có cảm xúc là mãi vẹn nguyên.
 

Song Ngư: đa sầu đa cảm

 
Lãng mạn đa tình, chòm sao Song Ngư ôn hòa, bao dung, họ đối với mỗi chuyện đều có vô số tưởng tượng hoàn mỹ, không thích thực tế, không thích lý trí cũng chưa từng cảm thấy hoài nghi tương lai. Nên đối với quá khứ lúc nào cũng là ngọt ngào và mơ mộng.
 
Mình đã từng trẻ, đã từng yêu, trắng đen thị phi không quan trọng, quan trọng là đã từng có những tháng ngày thanh xuân rung động đến thế. Chòm sao này nhớ mọi chuyện, mọi người, chỉ cần là hồi ức thì đều lưu giữ cẩn thận, có khi bất chợt lôi ra tự lơ đãng một mình. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X