Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao là tháng nào?

Thứ Năm, 21/11/2019 16:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng vượng đào hoa năm 2020, các cung hoàng đạo có thể đón nhận những tin mừng trong chuyện tình cảm của mình. Người độc thân thì mau chóng tìm được nửa kia, người yêu thầm tỏ tình sẽ thành công, người có đôi có cặp thì hạnh phúc ngọt ngào.
Thang vuong dao hoa nam 2020
 
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là năm 2019 kết thúc. Trong năm nay, chắc hẳn mỗi người đều thực hiện được dù ít dù nhiều những điều mà mình mong muốn. Vậy còn vấn đề tình cảm vốn được nhiều người quan tâm nhất thì sao? 

Có người may mắn tìm được một nửa còn thiếu, cùng nhau kết tóc se duyên bên nhau trọn đời; nhưng cũng có những người vẫn đành lẻ bóng khi duyên chưa tới.
 
Tại thời điểm không phù hợp, dù gặp được đúng người mình yêu thương hết lòng cũng chưa chắc đã có thể cùng nắm tay nhau đi đến cùng trời cuối đất. Khi đó cũng chỉ đành ngậm ngùi buông tay nhau ra mà thôi.
 
Dù vẫn còn không ít nuối tiếc nhưng thời gian cũng chẳng thể níu kéo lại được, mọi chuyện nếu không kịp trong năm 2019 có lẽ đành phải hẹn sang năm 2020 mới mẻ đầy hứa hẹn để có nhiều sự bứt phá hơn.
 
Với 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao lại có một tháng vượng đào hoa nhất định mà trong khoảng thời gian đó, họ sẽ có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân mà mình vẫn luôn tìm kiếm.
 
Hãy cùng xem tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao cụ thể là tháng nào nhé!
 

1. Bạch Dương: Tháng 7 - Duyên khác phái rất tốt
 

Tháng vượng đào hoa năm 2020 của Bạch Dương chính là tháng 7. Bản thân chòm sao này luôn có rất nhiều bạn bè, đặc biệt là bạn khác phái. Cũng vì tính cách của họ rất thoải mái, không so đo, vô tư thoải mái lại rất phóng khoáng.
 
Cho nên vào tháng 7 năm 2020, những bạn còn độc thân rất có thể sẽ phát triển một đoạn tình cảm trên mức bạn bè với một người bạn khác phái bên cạnh mình.
 

2. Kim Ngưu: Tháng 3 - Yêu đơn phương có kết quả
 

Trở ngại lớn nhất trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu chính là việc họ quá thiếu dũng khí, dễ thẹn thùng. Cho nên khi thích một người, cho dù có thế nào những chú Trâu cũng sẽ chẳng dám thổ lộ cho người ấy biết.
 
Nhưng bước sang tháng 3 năm 2020, chòm sao này sẽ nhận được lời bày tỏ từ đối tượng mà mình thầm mến đã lâu. Hóa ra đối phương cũng có cảm xúc tương tự như Ngưu Nhi, vậy mới thấy nếu như nói sớm ra có phải cả hai rút ngắn được rất nhiều thời gian rồi không.

Xem thêm: “Soi” thái độ của các cung hoàng đạo trước người thầm thương trộm nhớ

Thang vuong dao hoa nam 2020 1
 

3. Song Tử: Tháng 8 - Được giới thiệu qua mai mối
 

Trời phú cho Song Tử khả năng nói chuyện rất khéo léo. Trước mặt người lớn, họ luôn rất lễ phép và dễ dàng làm vui lòng đối phương. 
 
Tháng 8 năm 2020, những người thân bên cạnh sẽ không ngừng giới thiệu các đối tượng làm mai cho Song Tử, bạn có thể tha hồ lựa chọn một người mà mình có cảm tình nhất.
 

4. Cự Giải: Tháng 10 - Nhiều người thổ lộ
 

Cự Giải là cung hoàng đạo khá kiêu ngạo, cũng rất lạnh lùng trong chuyện tình cảm. Vậy nên chòm sao này rất hiếm khi mập mờ với ai đó mà họ chưa xác định tình cảm.
 
Nhưng chính tính cách lạnh lùng này lại khiến Giải Giải được nườm nượp người theo đuổi. Tháng 10 năm sau, không chừng những chú Cua sẽ nhận được không ít lời thổ lộ đấy.
 

5. Sư Tử: Tháng 5 - Gặp được người đúng "gu"
 

Sư Sử là chòm sao rất ham tiền, cho nên mục tiêu tìm kiếm người yêu của họ đều phải là những người có tiền. Sư Tử chỉ muốn đối phương có điều kiện để đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho mình bởi cung hoàng đạo này không giỏi chịu khổ chút nào.
 
Tháng 5 năm 2020, vận số của Sư Tử sẽ rất may mắn, rất có thể họ sẽ gập được người phù hợp với tiêu chuẩn mà mình đã đặt ra.

Bạn có biết: Đâu là hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao nam?

Thang vuong dao hoa nam 2020 2
 

6. Xử Nữ: Tháng 12 - Gặp trúng "tiếng sét ái tình"
 

Xử Nữ vốn là chòm sao rất lý trí, làm việc gì cũng luôn cẩn thận bởi họ theo đuổi sự cầu toàn rất cao. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, cung hoàng đạo này rất để ý từng li từng tí.
 
Bước sang năm 2020, tháng vượng đào hoa của Xử Nhi chính là tháng 12. Trong tháng này, họ có thể sẽ gặp trúng tiếng sét ái tình của cuộc đời mình, hơn nữa Xử Nử còn rất tích cực chủ động bày tỏ tình cảm. Đo độ dũng cảm của 12 chòm sao khi đối diện với tình yêu của đời mình
 

7. Thiên Bình: Tháng 1 - Nhiều người theo đuổi
 

Thiên Bình rất thích sống trong thế giới riêng của mình và cũng không muốn bị ai xâm phạm vào "chủ quyền" của mình. Cho nên, chuyện tình cảm của chòm sao này thường tiến triển rất chậm.
 
Song vào tháng 1 năm 2020, vận đào hoa của Thiên Bình nở rộ giúp họ có thêm rất nhiều người theo đuổi. Điều này sẽ khiến Thiên Thiên thay đổi thói quen trước đó, mở lòng đón nhận một người ưng ý.
 

8. Hổ Cáp: Tháng 9 - Nhận được quà
 

Một cung hoàng đạo nghiêm túc và khó tính như Hổ Cáp, chẳng hề dễ dàng để họ có thể lựa chọn một ai đó đồng hành. Tuy nhiên, tháng 9 năm 2020 lại hoàn toàn khác. Đào hoa vượng giúp cho Hổ Cáp có không ít người thầm thương trộm nhớ đâu.
 
Hơn nữa, dù đối phương không có đủ dũng khí để chủ động bày tỏ thì cũng sẽ lén gửi những món quà nho nhỏ để bày tỏ sự cảm mến của mình tới Cáp Nhi.

Thang vuong dao hoa nam 2020 3
 

9. Nhân Mã: Tháng 2 - "Vệ tinh" vây quanh nườm nượp
 

Tháng vận đào hoa năm 2020 của Nhân Mã chính là tháng 2, bởi đây là tháng mà xung quanh Mã Nhi có rất nhiều "vệ tinh" theo đuổi bạn. Mỗi người lại có những điểm thú vị và đặc biệt riêng khiến Nhân Mã không biết nên lựa chọn ai.
 
Và cho dù không đáp ứng với một người cụ thể, chòm sao này cũng sẽ không thẳng thừng từ chối sự quan tâm của đối phương.
 

10. Ma Kết: Tháng 11 - Tình cảm ổn định
 

Ma Kết cứ hay thay đổi đối tượng hẹn hò thực ra là vì họ muốn tìm được một nửa thật sự thích hợp để cùng mình bước vào cuộc hôn nhân bên nhau trọn đời. Nhưng càng tìm kiếm, Kết Kết lại càng ôm nhiều nỗi thất vọng hơn.
 
Tuy nhiên, tháng 11 năm 2020, Ma Kết có thể gặp được một người khiến họ dừng chân và muốn yên ổn ở bên người ấy mãi mãi.

Thang vuong dao hoa nam 2020 4
 

11. Bảo Bình: Tháng 6 - Đi đến đâu cũng được yêu mến
 

Bảo Bình là chòm sao rất quan tâm đến vẻ ngoài. Họ rất chú trọng thời trang ăn mặc của bản thân và đó là lý do Bảo Bảo luôn nổi bật trong đám đông. Liệu bạn có nằm trong những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng "tỏa nắng"?

Cho nên tháng 6 năm 2020, bất kể đi đến đâu, Bảo Bình cũng sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là người khác phái. Có không ít người còn chủ động lại gần để làm quen với chòm sao này.
 

12. Song Ngư: Tháng 4 - Nhiều người thích thầm
 

Có thể nói, tháng 4 năm 2020 chính là tháng "thu hoạch" hoa đào của Song Ngư khi họ được không ít người cảm mếm trong thầm lặng. Điều đáng nói là, trong số đó có cả người mà những chú Cá vốn có cảm tình từ lâu. 
 
Ngư Nhi cứ nghĩ đối phương lạnh lùng như vậy tức là không có cảm giác gì với mình, cho nên đến khi phát hiện ra tình cảm của người ta cũng giống như của Song Ngư, họ mới vỡ òa trong vui sướng. 
 
Hóa ra chỉ là do đối phương vụng về không biết cách bày tỏ tình cảm nên mới khiến chòm sao này hiểu lầm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X