Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mặc tháng Cô hồn năm 2018 đen đủi, 5 cung hoàng đạo này vẫn rủng rỉnh tiền tiêu

Thứ Ba, 21/08/2018 09:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch năm 2018 là tháng cô hồn mang tới nhiều xui xẻo. Tuy nhiên, với 5 cung hoàng đạo này, bất chấp vận khí xui xẻo đeo bám, họ vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, tiền hết lại có.
 
Thời gian giữa tháng 7 âm lịch năm 2018, sao Hỏa Ma Kết sẽ kết thúc giai đoạn nghịch hành và quay trở lại quỹ đạo của mình.
 
Vì thế, tình hình tài chính của những cung hoàng đạo dưới đây vô cùng khởi sắc, tài lộc phất mạnh, tiền tiêu rủng rỉnh.

Chom sao rung rinh tien tieu thang co hon
 Cung hoàng đạo nhiều tiền tháng cô hồn 2018 là ai?

Cung Sư Tử – Gặp nhiều may mắn về tài chính

 
Trong tháng 7 theo lịch âm mà dân gian quan niệm là tháng cô hồn, các hành tinh đang hội tụ khá nhiều về cung Sư Tử mang đến cho cung hoàng đạo này thật nhiều may mắn.
 
Nguồn năng lượng đến từ các hành tinh sẽ khiến cho các Tử nhi không quá lo lắng về tài chính của mình trong tháng.
 
Có điều, dù có dư thừa hơn bạn bè thì chòm sao này cũng cần chú ý tới việc chi tiêu, đừng quá tay để phải chia tay khối tài sản của mình sớm nhé. Có tiền nên tích lũy càng sớm càng tốt nhé Sư Tử.
 

Cung Ma Kết – Tài lộc phất mạnh vì những nỗ lực không ngừng

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tháng 7 âm lịch vẫn là một tháng tràn đầy năng lượng và quyết tâm của Ma Kết.
 
Vốn thuộc tuýp người mạnh mẽ, kiên cường nên Kết Kết không bao giờ để bản thân mình trở nên lười biếng và rơi vào tình trạng cháy túi đâu.
 
Dù có khó khăn đến đâu thì Ma Kết vẫn luôn tự dùng sức mình để phấn đấu. Và chắc chắn, những nỗ lực của Ma Kết sẽ được đền đáp xứng đáng. Nửa cuối tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn – tài lộc của Ma Kết lại càng phất mạnh.
 

Cung Hổ Cáp – Sao Mộc mang tới may mắn quanh năm

 
Với việc sao Hỏa quay trở lại đúng chiều, Hổ Cáp sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực để phấn đấu bù đắp lại những hao hụt không đáng có về tài chính trong khoảng thời gian trước đó.
 
Lại thêm việc sao Mộc dịch chuyển vào cung Hổ Cáp đem lại vận may cho cả năm nay cho chòm sao này, vì vậy, dù cho có là tháng cô hồn thì tình hình tài chính của Cáp nhi vẫn luôn khởi sắc, gặp nhiều may mắn.

Cung hoang dao gap may ve tai chinh trong thang co hon
 

Song Tử – May mắn bất ngờ, tài lộc từ trên trời rơi xuống

 
Mặc dù là tháng cô hồn như dân gian quan niệm, nhưng đây lại chính là thời điểm ghi nhận những động lực và ý chí quyết tâm làm giàu của các Song Tử.
 
Theo đó, Song Tử cũng sẽ nhận được những may mắn bất ngờ mà sao Mộc Hổ Cáp đem đến. Những ngày tháng tới sẽ là những ngày tháng mà Tử nhi có thể an tâm về vấn đề tài chính của mình rồi nhé.

Có thể Song Tử quan tâm: 30 điều cấm kị trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc
 

Xử Nữ – Từ giữa tháng tài lộc khởi sắc mạnh mẽ

 
Trong tháng 7 cô hồn, không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của sao Hỏa vẫn còn đi lùi, nửa đầu tháng Xử Nữ vẫn khá vất vả trong việc kiếm nguồn lợi nhuận hay tăng thêm thu nhập cho mình.
 
Nhưng từ giữa tháng trở đi, Mặt Trời sẽ tiến vào cung Xử Nữ để đi tiếp hành trình. Theo đó, ngay lập tức Xử Nữ cảm nhận được sự may mắn đến với mình.
 
Nhanh chóng tận dụng thời cơ làm đầy túi tiền của mình đi nào các bạn Xử Nữ. Cơ hội đã đến, chỉ chờ bạn chủ động nắm bắt nữa thôi.
 
S.T
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X