Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thần Tài gõ cửa 12 chòm sao 2019: Ai sẽ may mắn vô cùng trong Ngày Vía Thần Tài?

Thứ Hai, 13/01/2020 09:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày vía Thần Tài, người người nhà nhà đổ xô đi mua vàng để cầu may mắn tài lộc cho một năm. Bạn có tò mò muốn biết may mắn về tài lộc sẽ gõ cửa chòm sao nào trong 12 chòm sao?

Than tai se go cua chom sao nao trong Ngay Via Than Tai
 
Ngày Vía Thần Tài được dân gian quy ước là ngày 10/1 Âm lịch hàng năm, tức là ngày mồng 10 Tết Nguyên đán. Năm nay, ngày Vía Thần Tài chính là ngày mồng 10/1 âm lịch, tức là ngày 14/2/2019 (dương lịch). 
 
Trong ngày này, nhà nhà lại nô nức đi sắm lễ vật để cúng lấy vía Thần Tài để cầu xin làm ăn thuận lợi, phát đạt trong năm mới.
 
Trong đó, mua vàng với mong muốn “buôn may bán đắt” là một phong tục không thể thiếu, bởi vàng là tượng trưng cho giàu sang và phú quý.
 
Người ta tin rằng mua vàng trong ngày vía Thần Tài và cất vàng trong két, trong ví hay để ở những nơi gần gũi với gia chủ sẽ mang lại tài lộc, sung túc cho cả năm.

Xem thêm: Một số lưu ý trong ngày vía Thần tài để tài lộc rủng rỉnh
 
Liệu trong ngày 10/1 Âm lịch năm nay, may mắn về tài lộc sẽ gõ cửa chòm sao nào trong 12 cung hoàng đạo? Khi Thần tài gõ cửa 12 chòm sao, ai sẽ là người được hưởng nhiều tài lộc nhất trong ngày vía Thần Tài năm Kỷ Hợi này? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt khám phá nhé!
 

Bảo Bình - Tài lộc đầy túi vì sự khéo léo của bản thân
 

Dân gian có câu: "Lời nói chẳng mất tiền mua - Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Một lời nói hay khi thốt ra không chỉ khiến người nghe mát lòng mát dạ mà đôi khi còn giúp bản thân phát tài nữa đấy. Bạn có tin không?
 
Ngày vía Thần Tài năm nay, các Bảo Bình sẽ gặp nhiều cơ hội tài lộc nếu như biết tận dụng đường ăn nói của mình. Chỉ cần khéo ăn khéo nói một chút thôi, tự dưng tài lộc sẽ tới với bạn. 

Tai loc may man
 
 
Đơn giản nhất là bạn chốt được hợp đồng giá hời, hoàn tất được nhiều việc nhờ ngoại giao tốt nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh; mang lại nguồn thu đáng kể.
 
Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực phát thanh, viết lách, diễn thuyết, ngôn ngữ... các Bảo Bình cũng có thể bắt đầu những dự án cá nhâ trong lĩnh vực của mình vào ngày vía Thần Tài năm nay. Cơ duyệt ắt sẽ tới rất tự nhiên va dòng tiền  "chảy" vào túi cũng vậy.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi cung Bảo Bình 2019

 

Nhân Mã - Trời sinh đã có số hưởng
 

Nhân Mã vốn được cai quản bởi sao Mộc, hành tinh của sự may mắn mở rộng, nên mặc nhiên chòm sao này sẽ luôn gặp may mắn trong suốt cuộc đời ở tất cả cả các lĩnh vực. 
 
Đặc biệt, trong ngày vía Thần Tài năm nay, chuyện tài chính tiền bạc của các Nhân Mã lại tăng lên đáng kể. Không có gì ngạc nhiên nếu ví của Nhân Mã cứ "dày cộp" lên trong ngày vía Thần Tài năm 2019 này.
 
Trong ngày vía Thần Tài với sự ủng hộ hết mình của các hành tinh trên bầu trời, Nhân Mã cứ mạnh dạn chi tiêu, mua sắm hay thực hiện một dự định kinh doanh nào đó nhé! May mắn sẽ luôn mỉm cười với mỗi cô nàng/anh chàng Nhân Mã.
 

Kim Ngưu - May mắn trọn vẹn, cầu được ước thấy
 

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí Kim Ngưu là chòm sao coi trọng vật chất bậc nhất. Vậy nên chẳng có lý do gì mà các Kim Ngưu bỏ qua ngày vía Thần Tài vào mọi năm cả.
 
Những chú trâu nhỏ sẽ chuẩn bị thật chu đáo để đi khấn cầu ở những nơi thiêng nhất, mong cho một năm tiền tài dồi dào phát đạt.
 
Đặc biệt, trong ngày vía Thần Tài năm nay, các Kim Ngưu cũng sẽ có thể gặp nhiều cơ hội hơn về đường tài lộc. Mua được vàng với giá tốt. Nhận được một khoản tiền đang mong đợi. Đàm phán thành công một thương vụ nào đó.
 
Đúng là khi bạn chỉ tập trung vào một nguyện vọng duy nhất, cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp bạn đạt được mong ước, Kim Ngưu nhỉ?
 

Ma Kết - Đột nhiên phát tài
 

Ma Kết vốn là chòm sao không tin vào các môn mê tín, bói toán, tâm linh. Ngày vía Thần Tài với Ma Kết cũng chỉ đơn giản là một ngày bình thường như bao ngày khác. 
 
Thế nhưng, chỉ duy ngày vía Thần Tài năm nay, các Ma Kết lại rất dễ gặp được cơ hội tài chính tốt, khai thác thêm được nguồn thu nhập mới cũng như các cánh cửa kinh doanh có thể sẽ vô tình mở ra ngay trước mặt.
 
Thế nên là, có thờ có thiêng, có kiêng có lành, vào ngày vía Thần Tài, các Ma Kết có thể cân nhắc mạnh dạn đầu tư hay khởi động một dự án kinh doanh nào đó lấy hên. Biết đâu lại ăn nên làm ra sau đó!

Xem thêm: Top chòm sao có cơ hội thăng tiến ầm ầm năm 2019
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X