Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thái độ của 12 bà mẹ hoàng đạo trước "trò quỷ" của con

Thứ Năm, 16/07/2015 15:13 (GMT+07)

Dù hiền lành đến mấy thì cũng có lúc phải phát cáu trước những trò nghịch ngợm của con trẻ. Khi 12 bà mẹ hoàng đạo nổi giận sẽ đáng sợ lắm đấy.

Thai do cua 12 ba me hoang dao truoc tro quy cua con hinh anh
 
Bạch Dương
Đây là bà mẹ hoàng đạo nóng nảy nhất. Mẹ Bạch Dương thiếu tính kiên nhẫn, nếu con hư cãi bướng thì thật như thêm dầu vào lửa, có thể khiến mẹ sự dụng roi vọt để dạy dỗ ngay.
 
Kim Ngưu
Kim Ngưu bản chất là bà mẹ hoàng đạo hiền lành, từ tốn, nhưng kiên nhẫn cũng có giới hạn, đến khi đã bực bội rồi thì sẽ lôi hết chuyện cũ ra mắng một trận tơi bời luôn.
 
Song Tử
Mẹ Song Tử cực kỳ khó nắm bắt, có lúc các nhóc sao cứ tưởng sẽ ăn mắng thê thảm thì lại bị cúp tiền chơi game, mà lúc các nhóc sao tưởng chỉ bị phạt nhẹ thôi thì lại bị đánh đòn. Thật khó “đối phó” với mẹ Song Tử mà.
 
Cự Giải
Là bà mẹ hiền hậu luôn chăm sóc gia đình chu đáo, khi mẹ Cự Giải tức lên muốn dạy con bằng biện pháp mạnh cũng không nỡ đánh con mà chỉ mặc con tự xoay xở việc nhà để ghi nhớ.
 
Sư Tử
Khi làm mẹ, các con vẫn gọi Sư Tử là “nữ hoàng”, ho một tiếng là cum cúp nghe theo, nổi giận lên là kinh thiên động địa.
 
Xử Nữ
Khi làm mẹ Xử Nữ bực mình, tốt nhất các nhóc sao hãy chuẩn bị tâm lý và để nghe mắng và chịu phạt thích đáng.

Thiên Bình
Mẹ Thiên Bình khi tức giận cũng cố kiềm chế không mắng con nặng lời mà chia sẻ, tâm sự và nêu ra tấm gương thực tiễn để các con rút kinh nghiệm.

Thiên Yết
Một khi đã làm mẹ Thiên Yết nổi sùng lên thì tốt nhất là hãy vũ trang kỹ càng bằng gối nhét trong quần. Càng dày càng tốt.
 
Nhân Mã
Mẹ Nhân Mã ít khi nóng giận với con. Vì Nhân Mã bản chất đã vô tư, lại rất chiều chuộng con nít, khi con hư, mẹ Nhân Mã mắng 1 chút rồi lại xoa đầu con và nhanh chóng quên béng.
 
Ma Kết
Mẹ Ma Kết thì nghiêm khắc nói về trách nhiệm, những lời nói sắc bén của mẹ làm các nhóc sao tự xấu hổ với bản thân, từ đó mà cố gắng sửa. Cơn giận của mẹ Ma Kết tính ra, lạnh mà lại nóng, tưởng không sợ mà sợ không tưởng.

Thủy Bình
Mẹ Thủy Bình thông mình sẽ không mắng mỏ tra xét mà có cách để các nhóc sao tự nhận lỗi của mình, bằng cách nào hay cách khác.
 
Song Ngư
Mẹ Song Ngư không mắng con nhưng sử dụng chiến tranh lạnh. Không nói không cười, không quan tâm, quả thật đáng sợ.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X