Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết Trung thu 2016 cùng 12 chòm sao đi tìm kiếm nhân duyên

Thứ Sáu, 19/08/2016 09:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tết Trung Thu trăng sáng vời vợi, không khí lãng mạn bao trùm trời đất, 12 chòm sao của chúng ta cũng mau chóng đi tìm tình yêu cho riêng mình thôi. Tình yêu của 12 chòm sao vào trung thu sẽ ra sao?


Tinh yeu cua 12 chom sao vao dip Tet Trung Thu ra sao hinh anh
 

Bạch Dương

 
Theo tình yêu của 12 chòm sao vào trung thu, nếu nói Bạch Dương sẽ vô tình gặp một nửa của mình ở phòng thể dục thì bạn có tin không? Đừng hoài nghi, vì đây là nơi Bạch Dương phát huy tốt nhất năng lực về thể chất của mình mà, rất có sức hút đấy.
 

Kim Ngưu

 
Trong lúc hưởng thụ một bữa tối sang trọng và lung linh tại nhà hàng đẳng cấp, Kim Ngưu sẽ vô tình gặp ý trung nhân của mình trong dịp lễ này.
 

Song Tử

 
Tết Trung Thu cảnh đẹp thế này, một chuyến du lịch không phải là quá hợp lý hay sao. Và trên hành trình ấy, Song Tử không chỉ được trải nghiệm cảnh quan mà còn bắt đầu một mối tình nữa đấy.
 

Cự Giải

 
Tối Trung Thu cùng bạn bè hẹn hò nơi quá cà phê ấm cúng, Cự Giải vô tình bắt gặp một người khiến trái tim họ phải xao xuyến.
 

Sư Tử
 

Trời sinh đã là ngôi sao của đám đông, Sử Tử sẽ thể hiện sự hấp dẫn của mình ở cuộc đại chiến phòng karaoke khi đi mừng Trung Thu, và biết đâu, trong số những người hâm mộ hôm ấy sẽ có người nên duyên với bạn.

Xử Nữ

 
Ước hẹn Tết Trung Thu này của Xử Nữ ở đâu? Thử đến thư viện hay hiệu sách đi, ái tình sẽ mỉm cười với bạn.

Tinh yeu cua 12 chom sao vao dip Tet Trung Thu ra sao hinh anh
 

Thiên Bình

 
Ngẫu nhiên gặp nhân duyên trong Tết Trung Thu, Thiên Bình không ngờ là trong khi mình đang tập thể thao đấy. Dáng vẻ tràn đầy sức sống của bạn khiến người ấy ngơ ngẩn.
 

Thiên Yết

 
Đặc biệt nhất trong 12 chòm sao, Thiên Yết nên ra ngoài vào chiều tối trong tết Trung Thu, vì đây là thời điểm đào hoa của bạn rất vượng.
 

Nhân Mã

 
Những buổi biểu diễn vui mừng trong dịp Trung Thu này sẽ là cơ hội không gì tuyệt hơn để Nhân Mã tìm kiếm cho mình một tình yêu.
 

Ma Kết

 
Trung Thu nếu không ở bên gia đình thì chính là đi tụ tập, gặp gỡ, liên hoan cùng bạn bè. Chẳng đâu xa, đây là nơi Ma Kết có thể bắt đầu một mối tình, hãy chuẩn bị thật chu đáo nhé.
 

Bảo Bình

 

Bảo Bình không cần đi tìm tình yêu dịp Trung Thu, tình yêu sẽ tự đi tìm bạn. Vào lúc không ngờ nhất là đang lúi húi chuẩn bị mâm cỗ Trung Thu thì sẽ có người thầm cảm mến Bảo Bảo.
 

Song Ngư

 
Rạp chiếu phim mờ ảo, náo nhiệt mà lãng mạn là nơi Song Ngư cảm nhận được nhân duyên. Nếu ai mời bạn đi xem phim trong dịp Trung Thu này thì là họ có ý với Ngư nhi rồi đấy.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X