Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tết phát tài với 3 chòm sao được lì xì nhiều nhất năm 2017

Thứ Năm, 26/01/2017 11:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tết đến xuân về, người người náo nhiệt, nhà nhà mừng vui, đâu đâu cũng náo nức đi lì xì và nhận tiền lì xì lấy may. Cùng xem chòm sao được lì xì nhiều nhất năm 2017 có tên mình không nhé.


Tet phat tai voi 3 chom sao duoc li xi nhieu nhat nam 2017 hinh anh

Hạng 3: Thiên Bình

Xếp hạng chòm sao được lì xì nhiều nhất năm 2017 có Thiên Bình rồi này. Bình nhi rất lễ phép, dễ thương lại khéo ăn khéo nói nên ai gặp cũng thấy yêu mến, sẵn sàng rút hầu bao mừng tuổi thật nhiều. Bạn nhiệt tình nhưng không quá vồn vã, biết phép tắc, hiểu lễ nghĩa, là đối tượng được người lớn ưu ái nhất trong gia đình.
Chưa kể năm nay vận trình quan hệ xã giao của Thiên Bình hết sức thuận lợi, dù là ngoài xã hội hay trong gia đình đều rất được hoan nghênh nên Tết này không bao giờ lo thiếu tiền tiêu, mừng tuổi đầy túi, tiêu xài thả ga.

Hạng 2: Cự Giải

Cự Giải có vận trình tài lộc khởi sắc nên không là khi họ là một trong những chòm sao được lì xì nhiều nhất năm 2017. Cự Giải quan hệ rất tốt với người trong nhà, bình thường quan tâm chăm sóc người thân hết mực nên không có gì lạ khi Tết đến mọi người sẽ đền đáp bạn thật xứng đáng bằng những hồng bao tươi thắm.
Đây không chỉ là vật chất mà từng bao lì xì còn thể hiện tình cảm, sự trân trọng và yêu thương mà người lớn dành cho Cự Giải. Hãy vui vẻ nhận lấy và tiêu món tiền này vào những việc thực sự có ý nghĩa và hữu ích Cự Giải nhé.

Tet phat tai voi 3 chom sao duoc li xi nhieu nhat nam 2017 hinh anh

Hạng 1: Bạch Dương

Quán quân của bảng xếp hàng, chòm sao được lì xì nhiều nhất năm 2017 đã lộ diện rồi đây. Bạch Dương cá tính nhiệt tình, rộng rãi, phóng khoáng lại rất sôi nổi nên nhận được nhiều cảm tình tích cực từ mọi người xung quanh. Ở đâu có Bạch Dương là ở đó có niềm vui và tiếng cười rộn ràng.
Bình thường đã vậy nên Tết đến Bạch Dương lại càng hào hứng, không tiếc lời nói dễ nghe, chúc tụng tưng bừng nên ai cũng hài lòng, lì xì cho chòm sao này nhiều thật nhiều. Hi vọng bạch Dương biết trân trọng tấm lòng của người lớn mà tiêu số tiền ấy thật tốt nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X