Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tật xấu "vô tội vạ" khiến 12 cung hoàng đạo khó mà thành công

Thứ Sáu, 19/10/2018 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu mãi giữ những tật xấu vô tội vạ này mà không chịu thay đổi, các chòm sao sẽ khó mà có được thành công trong cả công việc và cuộc sống. Cùng xem tật xấu của 12 cung hoàng đạo cản trở họ thành công là điều gì nhé.
 

1. Cung Bạch Dương


Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương khá hấp tấp vội vàng! Rất nhiều vấn đề cần cẩn thận suy nghĩ cho rõ ràng rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng Bạch Dương có những lúc lại quá hấp tấp mà làm việc. 

Việc gì cũng không suy nghĩ trước sau đã đưa ra quyết định, sau đó lại hối hận. Như vậy đương nhiên là không có lợi cho sự phát triển và tiến triển của vận thế sự nghiệp.
 

2. Cung Kim Ngưu

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo bật mí, Kim ngưu vô cùng cố chấp. Điều đó khiến chòm sao này khó có được thành công như mong đợi.

Ngưu Nhi luôn cố chấp thành thói quen, không tiếp thu lĩnh hội những kinh nghiệm mới, không cách nào tiến kịp với thời gian, đương nhiên dễ dàng bị lùi lại phía sau mọi người. 

Bởi vậy Kim Ngưu cũng cần phải mở mang tầm mắt của bản thân, làm phong phú thêm trình độ của mình, đừng luôn dễ dàng rơi vào cái bẫy cố chấp không đổi của chính mình.

cung hoang dao bi dieu gi can tro su nghiep
 

3. Cung Song Tử


Tật xấu của 12 cung hoàng đạo là gì? Với Song Tử đó chính là chứng sợ sệt! Bất cứ chuyện gì người cung này cũng không dám thử, không bắt đầu làm bạn làm sao có thể mong chờ một kết quả tốt chứ? 

Việc gì cũng vậy, bạn phải thử mới biết có thể hay không. Cho dù không thể bạn cũng đã có thêm một lần kinh nghiệm, Song Tử sao luôn không hiểu rõ chuyện này chứ?

Có thể bạn quan tâm: Ngã ngửa người với nỗi sợ của 12 cung hoàng đạo
 

4. Cung Cự Giải


Gia đình! Không sai, Cự giải quá quan tâm đến gia đình, một khi có gia đình nhỏ của mình, về cơ bản họ sẽ buông bỏ một vài dã tâm và hoài bão trong công việc. 

Đây là suy nghĩ rất không đúng. Vì gia đình mà hy sinh tất cả như bạn, sẽ có lẽ một ngày nào đó khi nghĩ lại bạn sẽ dễ hối hận.
 

5. Cung Sư Tử


Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử vô cùng tự phụ. Bất cứ chuyện gì Sư Tử đều cảm thấy suy nghĩ của bản thân là đúng, việc bản thân làm chính là phù hợp. Thực ra không phải vậy. 

Sư Tử quá coi trọng bản thân mới dẫn đến có những lúc nhiều lần gặp phải trắc trở. Có những tình huống bạn cần phải học cách khiêm tốn, lắng nghe sự dạy bảo góp ý của người khác, cần phân tích rõ ràng từng vấn đề cụ thể.
 

6. Cung Xử Nữ


Kiếm chuyện! Có những lúc bạn cần biết điểm dừng, tiến bộ trên phương diện sự nghiệp cũng không phải là nhờ kiểu “bới lông tìm vết” mà có được. 

duong cong danh thuan loi
 
Cung Xử Nữ có lúc quá theo đuổi sự hoàn hảo của sự việc, dễ dẫn đến trì hoãn thời gian và ảnh hưởng đến kết quả. Từ đó gây ra sự tổn thất không thể nào tính toán được.
 

7. Cung Thiên Bình


Thẳng thắn! Lời nói chính là vũ khí dễ làm tổn thương người khác nhất. Đây chính là vấn đề người cung Thiên Bình cần chú ý.

Đừng chỉ nghĩ ở nơi làm việc chỉ cần bạn làm tốt chuyện của mình là đủ, về phương diện quan hệ giao tiếp với moi người cũng phải duy trì tốt. Nếu không sẽ thiếu đi một cánh tay đắc lực.
 

8. Cung Hổ Cáp


Tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp khá cố chấp. Cố chấp trong trường hợp này có thể là một từ mang nghĩa xấu.

Người thuộc cung này quá cố chấp với một vài mục đích và cách nghĩ, vì vậy mới luôn bướng bỉnh, không biết cách làm thế nào để thay đổi.

Như vậy đương nhiên dễ khiến cho vận thế sự nghiệp gặp trở ngại. 
 

9. Cung Nhân Mã


Qua loa! Qua loa đại khái là yếu điểm thường gặp của cung Nhân Mã, cũng chính là điểm mấu chốt ảnh hưởng đến vận thế sự nghiệp của họ.

Đừng coi thường những vấn đề nhỏ nhặt, lúc quan trọng sẽ tạo ra những ảnh hưởng cực kỳ to lớn, ví dụ lỗi chính tả có liên quan đến một vài văn bản, thậm chí một vài sai sót phần số lẻ trong phần số liệu, từ đó ảnh hưởng đến toàn bộ tổng thể lớn.
 

10. Cung Ma Kết


Lương thiện! Đối xử với người khác quá mức lương thiện là điểm yếu trong công việc mà người cung Ma Kết cần chú ý nhất. Nói một cách rõ ràng chính là khi Ma Kết làm việc cũng cần phải học một chút một vài trù tính nhỏ.

12 chom sao tren con duong su nghiep
 
Bạn không có ý hại người, nhưng không có tâm đề phòng người khác cũng không phải là chuyện tốt.
 

11. Cung Bảo Bình


Tùy ý! Từ trước đến nay không có một cảm giác tự gò bó theo tiêu chuẩn, đều là muốn làm gì thì làm đó, rất tùy ý. 

Cách làm như vậy đương nhiên cũng dễ khiến người khác cảm thấy không hay. Trong công việc, với tác phong làm việc không tập trung như vậy, Bảo Bình còn muốn có được sự phát triển như thế nào?
 

12. Cung Song Ngư


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư quả thực có rất nhiều bạn, cần phải duy trì và giữ gìn, nhưng có những lúc phải giữ vững nguyên tắc của bản thân, đừng vượt quá giới hạn. 

Bạn có thể giúp đỡ bạn bè, nhưng đừng làm tổn hại đến lợi ích của bản thân hoặc tập thể. Nếu không trong sự nghiệp gánh nặng bạn phải gánh vác có thể sẽ quá nhiều.
 
Phạm Linh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X