Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tất tần tật về con người đàn ông cung Sư Tử

Thứ Tư, 01/11/2017 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Sư Tử nam có nét thu hút đặc biệt giúp họ luôn nổi bật và khiến người xung quanh phải nể phục vì sự hiểu biết, tính cách trung thực, nhã nhặn của những con người này.
 

Tính cách đàn ông cung Sư Tử

 
Có thể bạn đang nghe tiếng va chạm, tiếng đồ vật đổ vỡ, cùng vài câu nói lẩm bẩm thì cũng đừng vội sợ hãi vì đó chỉ là cách đàn ông cung Sư Tử - ông vua rừng rậm xuất hiện. Họ thường vậy, dậy muộn, với mái tóc lộn xộn và xuất hiện vội vội vàng vàng nhưng vẫn luôn chuẩn bị sẵn một câu chuyện kịch tính để kể với mọi người.

Những người đàn ông cung hoàng đạo này luôn tạo ấn tượng khó quên như vậy trong những cuộc gặp gỡ. Khó ai có thể quên được sự ấm áp, nhiệt tình, vui vẻ của những người cung Sư Tử. Vẻ ngoài của anh ta có vẻ trang nghiêm, mạnh mẽ, và dường như có một luồn năng lượng kỳ diệu tồn tại xung quanh anh ấy vậy. 
 
Bản năng Sư Tử đã có khả năng lãnh đạo và họ có sức hấp dẫn đặc biệt thu hút rất nhiều người đi theo mình. Họ cũng rất thoải mái làm việc cùng người khác và sẽ là nhân vật quan trọng, tạo động lực và điều hướng cho nhóm của mình.
 
Được cai quản bởi Mặt Trời, người đàn ông cung Sư Tử hướng ngoại, tự tin và năng động. Họ cũng là mẫu đàn ông đầy tham vọng, một khi muốn làm việc gì họ sẽ quyết tâm thực hiện cho bằng được mới thôi.

Sự hăng hái của đàn ông cung hoàng đạo này một khi đã được châm ngòi dường như không có dấu hiệu dừng lại. Mọi người còn yêu thích họ bởi tính cách hào phóng, trung thành và đáng kính.
 
Tat tan tat ve con nguoi dan ong cung Su Tu
 
Sư Tử thường bảo vệ ý kiến của mình một cách bướng bỉnh. Thật khó để thay đổi quyết định mỗi khi họ đã quyết tâm làm điều gì là bởi vì anh ấy luôn tự tin rằng mình đúng, vì thế, đừng hi vọng rằng họ sẵn lòng nghe thêm ý kiến từ ai khác. 
 
Nếu bạn vẫn kiên quyết muốn thay đổi đàn ông cung Sư Tử, họ sẵn sàng xù lông, thậm chí móng vuốt của họ sẽ làm tổn thương bạn. Hãy thử áp dụng những lời gợi ý nhẹ nhàng và tinh tế hơn là cố gắng gây mâu thuẫn với anh ta.

Vòng tay yêu thương, cử chỉ nhẹ nhàng sẽ hữu ích hơn khi bạn cố gắng thuần hoá chú sư tử hoang dã này. Đừng để ý khi anh ta nổi nóng - anh ấy thực sự chỉ là một con mèo yếu đuối ẩn trong lớp áo to kềnh dùng tiếng gầm gừ để tự vệ bản thân mà thôi. 
 
Nếu thế giới này là một sân khấu lớn, người đàn ông cung Sư Tử luôn đóng vai trò dẫn đầu trong mỗi cảnh diễn. Họ sẽ không bao giờ sợ hãi ánh đèn sân khấu, thậm chí rất thích nhận sự ngưỡng mộ và chú ý của mọi người xung quanh mình.

Tài năng bẩm sinh thường hướng họ tới công việc liên quan đến nghệ thuật, diễn xuất, viết lách hoặc thời trang. Một số người nổi tiếng cung Sư Tử có thể kể đến như Andy Warhol, Mick Jagger, Yves St Laurent, Peter O'Toole và Hulk Hogan.

Tham khảo: Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu
 

Tình yêu, tình cảm, và mối quan hệ 

 
Đàn ông cung Sư Tử đánh thức mọi cảm xúc ở những người ở cạnh họ và điều này cũng đúng trong cả tình yêu. Tình yêu của cung Sư Tử nam dường như làm cho Trái Đất rung lắc vì sự kịch tính của nó. Khi đã yêu, đàn ông cung Sư Tử nam rất sâu sắc. Mỗi khi yêu, anh ta sẽ tự thuyết phục rằng đây là tình yêu cuối cùng, duy nhất còn những mối tình trước kia là sai lầm.

Một khi tìm thấy người phù hợp, đàn ông cung Sư Tử ngay lập tức chủ động tấn công. Hộ không bao giờ làm gì nửa vời và chính sự dũng cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ cung Sư tử nam hơn bao giờ hết.
 
Khi yêu, họ chọn một người vừa là bạn vừa là người yêu để cùng trải nghiệm hành trình cùng mình và họ yêu hết mình, chân thành và bảo vệ dữ dội cho người mình yêu. 
 
Người đàn ông cung Sư Tử đề cao một mối quan hệ an toàn, vui vẻ và đối tác lý tưởng chắc chắn phải là người mạnh mẽ, sự tự tin, rộng lượng và ấm áp. Cung Sư Tử nam rất được nhiều người yêu mến - một người thích trêu chọc và cũng hay bị trêu chọc. 
 
Anh ấy là người vô cùng lãng mạn và điều này không có gì lạ với những người thuộc nhóm Lửa. Không chỉ sự tự tin mà cử chỉ của anh ấy quyến rũ không thể cưỡng lại được. 
 
Vui vẻ là điều mà đàn ông cung Sư Tử luôn đề cao, không vui vẻ tức là cuộc sống không còn ý nghĩa gì nữa. Vì thế, anh ta sẽ không ngại việc hao tâm, tổn trí để nghĩ ra những điều thú vị trong phòng ngủ của mình. 
 
Những người đàn ông cung Sư Tử rất hợp với phụ nữ cung Nhân Mã, Bạch Dương, Thiên Bình, và Song Ngư. 

Tham khảo: Tính cách tuổi Tị cung Sư Tử: Tình cảm và sống độc lập
 
tinh yeu dan ong cung Su Tu
 

Hiểu đàn ông cung Sư Tử

 
Vì sự tự tin và hiểu rõ về chính mình, đôi khi người đàn ông cung Sư Tử bị coi là kẻ kiêu ngạo trong mắt những người không thực sự hiểu về họ. Mặc dù anh ta không ngại nói ra điều đó, nhưng quý ông này thực sự là một người tốt bụng và có trái tim thiện lương hơn những gì người khác có thể nghĩ tới về họ.
 
Họ dễ dàng nhận được sự tôn trọng từ bạn bè, gia đình và cấp trên. Vốn là người năng động, sáng tạo, vì vậy một ngày đối với cung Sư Tử nam là một ngày thú vị, không mấy khi đi theo một lịch trình nhàm chán sẵn có nào đó.

 

Cung Sư Tử nam và tiền bạc

 
Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người đàn ông cung Sư Tử, hãy nói về những điều tốt đẹp trong cuộc sống - những chiếc xe ô tô mà họ yêu thích, những căn nhà lớn sang trọng và đồ trang sức đắt tiền luôn khiến anh ta quan tâm đặc biệt.
 
Thời trang phải thật ngầu, thiết bị điện tử phải thật tối tân, đồ gia dụng trang nhã, đồ ăn phải thật ngon... chính những điều đó đã ngốn đi kha khá tiền bạc của những người đàn ông này.
 
Việc tiết kiệm tiền sẵn sàng cho rủi ro trong tương lai luôn không phải là ưu tiên hàng đầu của họ. Vì thế, họ thường có những nỗi lo lắng về tiền bạc, chúng luôn nằm trong tâm trí của anh ta ngày qua ngày dù cho bên ngoài vẫn thích vung tiền mua sắm.
 

Thời trang 

 
Màu vàng hoặc vàng lấp lánh là những màu sắc chiếm ưu thế trong tủ đồ của đàn ông cung Sư Tử trừ khi đó là những màu vàng không mang lại cảm giác sang trọng. Khi nói đến trang trí nội thất, anh ấy có thể nói là "nghiện" những món đồ màu vàng hoặc mạ vàng và bất cứ thứ gì trông thật quyến rũ nhưng cũng không quá lòe loẹt cũng được họ chọn mua về.
 
Vì tiết kiệm tiết không phải là mối quan tâm hàng đầu đối với người đàn ông cung Sư Tử, điều đó đồng nghĩa là tủ đồ của họ là những bộ quần áo đắt tiền, được chọn lựa kỹ lưỡng với đường may sắc nét, sang trọng. Điều rõ có thể thấy trong cách mua sắm đồ thời trang của anh ta là sự hoang phí.
 
 
dan ong cung su tu
 

Mối quan hệ 
 

Việc có nhiều bạn bè là điều dễ hiểu đối với người đàn ông cung Sư Tử vì họ rất hào sảng với mọi người và cũng rất biết cách giữ gìn mối quan hệ nào đó. Luôn luôn sẵn sàng đưa ra ý kiến của mình trong các cuộc trò chuyện, đôi khi anh ấy có thái độ quá quyết đoán, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người.
 
Người đàn ông cung Sư Tử sở hữu tính cách của một người lãnh đạo là hào phóng, chu đáo và dễ dàng tha thứ cho bất cứ ai có thể vô tình làm tổn thương họ.
 

Tình yêu lãng mạn

 
Sư Tử luôn thích cai trị vương quốc của mình nên thích làm chủ trong ngôi nhà tuy nhiên, khi ở trong phòng ngủ đối với họ chỉ có sự lãng mạn chứ không hề có màu sắc của quyền lực.

Giống như mọi thứ khác trong cuộc sống, mọi thứ đối với họ không có chỗ cho sự nhàm chán và đơn điệu. Vì thế, hãy sẵn sàng cho những điều lãng mạn nào mà anh ấy gợi ý, trong đầu anh ta đầy những ý tưởng nên bạn sẽ được đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
 
Nếu bạn nhanh chóng thích nghi được với tất cả các ý tưởng đó anh ta càng bị cuốn hút theo và tạo nên một mối quan hệ bền chặt khó ai có thể tưởng tượng nổi.
 

Sức khỏe 

 
Những bệnh thường gặp của đàn ông cung Sư Tử đó là đau lưng, ngoài ra họ cũng rất dễ bị chấn thương, đó là những bệnh liên quan tới việc anh ta hoạt động quá nhiều so với khả năng chịu đựng của cơ thể. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ dễ bị mắc bệnh khi về già. 

Hãy ngắm cung Sư Tử nam khi ngủ bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi anh ta có khi gầm gừ đầy giữ dằn có khi lại mềm mỏng như một chút mèo con đáng yêu.
 
Người đàn ông cung Sư Tử đặc biệt thích những bữa ăn giàu chất béo, hạn chế cholesterol. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh là điều khó khăn nhất mà những người thuộc cung hoàng đạo này có thể vượt qua. Đó thực sự là một cuộc đấu tranh đối với họ.

Điều đó cũng không thể ngăn việc họ luôn tỏa ra một năng lượng tích cực với thế giới xung quanh mình. Chính tinh thần đã đảm bảo cho họ sống lâu với đời sống lành mạnh, nhưng nhớ là phải kiểm tra thường xuyên những bệnh liên quan đến tim vì đó là bệnh của hầu hết những người làm lãnh đạo như Sư Tử.
 

Nghề nghiệp phù hợp đàn ông cung Sư Tử

 
Sự tự tin toát ra từ người đàn ông cung Sư Tử đã giúp anh ta dễ dàng leo lên vị trí cao trong công ty. Tính cách không phức tạp với khả năng tổ chức, khích lệ những người xung quanh họ đi đâu cũng rất được lòng nhân viên và đồng nghiệp.

Không có việc gì khiến Sư Tử cảm thấy vượt quá khả năng của mình vì anh ta có thể là bất cứ thứ gì mình muốn. Mối quan tâm lớn nhất của những người đàn ông này là chính trị, công tác xã hội, tổ chức sự kiện, nghệ thuật, thể thao, bán hàng và thiết kế thời trang.

Kate Nguyễn 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X