Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tặng Bảo Bình kim chỉ nam cho 12 tháng

Thứ Năm, 28/05/2015 14:34 (GMT+07)

 Các bạn cung Bảo Bình nhanh nhanh vào đây để xác định mục tiêu cho cả năm của mình này!

Tang Bao Binh kim chi nam cho 12 thang hinh anh
 

Tháng 1: Cuộc sống thăng hoa
Sao Thiên Vương đầy quyền năng và sao Mộc phóng khoáng ở vào đúng vị trí của chòm sao Bảo Bình, khiến tất cả các phạm trù của cuộc sống được mở rộng. Bạn hãy chuẩn bị cho bản thân thật lung linh để đón nhận cơ hội việc làm mới tốt hơn trước. Tính toán hợp lý và hành động kịp thời là lời khuyên cho bạn.

Tháng 2: Sự tiếp xúc cảm tính
Sao Hải Vương đầy mẫn cảm đang từ từ tiếp xúc, chia sẻ những ước mơ với người thuộc chòm sao Bảo Bình. Sự tiếp xúc đầy cảm tính này khiến bạn trở nên nhạy cảm, dễ gần và thân thiện hơn.

Tháng 3: Thần Tài tạo phúc
Trong tháng này, người thuộc chòm sao Bảo Bình nên tiếp xúc đầu tư thương mại. Nếu công việc ngưng trệ hoặc khó khăn thì hãy nhờ người trung gian có chòm sao Mộc chiếu mệnh. Họ sẽ mang tới cho bạn những quyết định đầu tư đáng ngạc nhiên và lợi nhuận lớn bất ngờ.

Tháng 4: Nắm bắt cơ hội
Tháng này bạn sẽ tìm thấy những cơ hội đặc biệt tốt đẹp trong công việc. Với người luôn mong muốn tìm được một công việc ổn định và lâu dài như bạn thì đây là dịp may hiếm có. Tận dụng tốt nó để hiện thực hóa ước mơ của mình nhé.

Tháng 5: Tình cảm ổn định
Những mối quan hệ bạn bè của bạn rất bền vững và ổn đinh. Sự điềm đạm của người cung Kim Ngưu sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với sự năng động của người cung Bảo Bình. Hãy làm quen ngay với một Ngưu chan đi nào.

Tháng 6: Nỗ lực làm việc
Hỏa tinh tràn đầy sức sống lại tiếp nhận thêm vị trí của chòm Song Tử với tính cách thích thể hiện bản thân đã mang lại cho người thuộc cung Bảo Bình sức sáng tạo không giới hạn. Dốc hết sức lực vào công việc sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công.

Tháng 7: Chăm sóc sức khỏe
Bảo Bình cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình trong tháng này. Một kế hoạch rèn luyện toàn diện kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn, chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

Tháng 8: Nhìn nhận, đánh giá
Đúng lúc bạn bắt đầu cảm thấy tin tưởng đối phương thì họ lại có những hành động khiến bạn thất vọng. Nhưng chớ vội vàng nói lời chia tay kẻo hối hận. Cần nhìn nhận, suy xét và đánh giá mọi việc kĩ càng, khách quan, dưới nhiều gọc độ khác nhau để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Tháng 9: Cân bằng thu chi
Tình hình tài chính của bạn sẽ có chuyển biến lớn, ảnh hưởng lớn nhất tới khoản tiền tiết kiệm trong  ngân hàng của bạn. Chú ý cân bằng thu chi, tránh rơi vào tình trạng báo động tài chính nhé.

Tháng 10: Công việc thuận lợi
Công việc mới ban đầu khiến Bảo Bình có chút lao đao, nhưng đến tháng này mọi việc đã đi vào quỹ đạo. Bạn chỉ cần giữ vững tinh thần, làm việc hăng say thì cơ hội thăng tiến rất rộng mở.

Tháng 11: Phát sinh sai lầm
Vừa có chút thành quả trong công việc thì tháng này sao Thủy – ngôi sao phụ trách công việc truyền tin bắt đầu dịch chuyển đi xa khiến Bảo Bình gặp phải những luồng dư luận ác ý. Cần bình tĩnh, tránh mắc sai lầm để họ có cớ bắt bẻ bạn.

Tháng 12: Có niềm vui lớn
Một người bạn mới quen sẽ mang tới cho bạn nhiều niềm vui, sự ấm áp và cảm giác an toàn. Đây quả là điều đáng mừng, cố gắng vun đắp tình cảm nhé.





 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X