Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tại sao Cự Giải "ngã" vào tình yêu?

Thứ Sáu, 04/09/2015 15:37 (GMT+07)

Cự Giải nhạy cảm và kín đáo trong tình cảm tại sao lại sập bẫy tình yêu? Nguyên nhân chỉ có một, họ luôn khao khát nó.


► Xem thêm: Bí ẩn 12 cung hoàng đạoMật ngữ 12 chòm sao mới nhất

Tai sao Cu Giai nga vao tinh yeu hinh anh
 
Dấu hiệu rõ ràng nhất khi chòm sao Cự Giải thích một ai đó hoặc muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, là họ trở nên tích cực, chủ động hơn. Là chòm sao thuộc nhóm Nước, Cự Giải có xu hướng hạnh phúc hơn khi có nhiều mối liên hệ với xung quanh. Họ bị ảnh hưởng bởi bên ngoài khá nhiều. Được những người bên cạnh ủng hộ, họ sẽ mạnh dạn bước vào tình yêu.
 
Cự Giải nữ là những người có thiên tính nữ cực mạnh, có bản năng làm mẹ một cách tự nhiên và nổi trội. Cự Giải là cung hoàng đạo có thiên hướng gia đình nên khi họ yêu, tức là lúc họ mơ về một mái ấm.
 
Là cung hoàng đạo được bảo trợ bởi Mặt Trăng dịu hiền, Cự Giải rất nhạy cảm, đặc biệt là trong vẫn đề tình cảm. Họ chỉ yêu khi có sự đồng cảm, một chút che chở và cảm giác an toàn. Họ cần được động viên, an ủi, chăm sóc cả bằng lời nói lẫn hành động.
 
Họ thường xuyên thay đổi tâm trạng, thậm chí buồn khổ vì những suy nghĩ không thực tế hoặc tự dọa mình. Nhưng cũng bởi nhạy cảm nên Cự Giải rất tinh tế với mọi cung bậc cảm xúc của những người xung quanh. Họ là người tâm giao của nhiều người.
 
Những đặc điểm đó chi phối tới việc lựa chọn một nửa của chòm sao Cự Giải. Họ có xu hướng lựa chọn những người an toàn, đáng tin cậy nhưng cần sự chia sẻ và có thể tạo ra những thú vui lãng mạn nho nhỏ cho tình cảm của đôi bên. Đó phải là người vừa đủ tinh tế, vừa đủ ân cần nhưng cũng vừa đủ mạnh mẽ để lấp đầy Cự Giải.
 
Cự Giải có năng khiếu trong việc làm người khác cảm thấy tốt hơn, cải thiện tâm trạng, cũng được mọi người yêu mến bởi tính cách dịu dàng, quan tâm, tỉ mỉ. Bởi thế mà nam Cự Giải thì thu hút phái nữ bởi sự yêu chiều, nữ Cự Giải thì khiến cánh đàn ông mê mẩn bởi sự nữ tính.
 
Đặc biệt, đây là chòm sao có trực giác rất tốt. Họ có “giác quan thứ 6” mạnh và chuẩn xác. Họ có thể cảm nhận được nhiều điều trong cuộc sống không phải bằng tri giác. Điều đó giúp Cự Giải rất nhiều trong định hướng tình cảm.
 
Chòm sao Cự Giải chỉ “ngã” vào tình yêu khi khát khao trong họ đủ lớn. Còn không, họ sẽ rất e dè và có phần không quan tâm tới vấn đề này. Cự Giải "ngã", bởi tình yêu sẽ chôn vùi mọi điều vốn có, từ thời khắc ấy, cuộc sống của Giải Giải sẽ chỉ xoay xung quanh tình yêu.

ST
 


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X