Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân

Thứ Hai, 25/09/2017 18:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc đời có nhiều khó khăn nhưng đôi khi không phải hoàn cảnh mà chính bản thân mỗi người tự làm khó mình. Điểm danh suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao sẽ biết ngay những tình huống tự làm tự chịu của họ.

Suy nghi tieu cuc cua 12 chom sao khien ho chuoc kho vao than
 

Bạch Dương: thích nghĩ mọi chuyện theo hướng tồi tệ

 
Bề ngoài hào sảng rộng rãi là thế nhưng trong lòng chòm sao này chẳng được như thế đâu, thật ra cũng có nhiều lúc bi quan chán nản lắm, chỉ có điều che giấu kĩ quá nên không ai biết mà thôi. Bất kể khi nào có chuyện không thuận lợi, Bạch Dương đều nghĩ ngay tới chiều hướng tiêu cực, tình cảnh tồi tệ nhất.
 
Mà không chỉ nghĩ gần, họ còn nghĩ xa tới những viễn cảnh hết sức kinh hoàng, phóng đại độ bi quan tới mức cực hạn. Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao cũng chỉ tới cảnh giới này là hết nấc. Tự mình dọa mình, tâm tình hoảng loạn, rối rít khóc lóc chạy tới ca thán với người khác.
 

Kim Ngưu: trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác 

 
Nếu nói tới chòm sao bình tĩnh nhất vòng tròn hoàng đạo thì nhất định không ai vượt qua được Ngưu chan. Ý chí kiên định, rất ít khi chịu ảnh hưởng bởi hoàn cảnh. Dù xung quanh có ồn ào tới mức nào đi chăng nữa cũng không làm lay chuyển tới họ, chỉ cần không có quan hệ tới mình, tuyệt đối không tham dự.
 
Như vậy nên Kim Ngưu có thể hạn chế tất cả những tạp loạn bên ngoài, không nghe không thấy không quan tâm, chân chính đạt tới mức thân tâm an lạc. Nhờ đó mà danh sách suy nghĩ tiêu cực không hề có tên chòm sao này, họ điều chỉnh tốt như thế làm sao có thể bị tác động được cơ chứ.
 
Bạn thuộc nhóm chòm sao Thống Lĩnh, Kiên Định hay Biến Đổi? Những tính chất này quyết định khá nhiều tới định hướng hành động của các chòm sao đấy.
 

Song Tử: không tim không phổi, yêu ghét rõ ràng

 
Nói nhẹ nhàng thì là vô tư, nói nặng nề thì chòm sao này vô tâm đến lạ, trời có sập xuống cũng chẳng làm họ suy chuyển. Sướng vui buồn khổ đều biểu hiện vô cùng rõ ràng, liếc qua một cái là có thể thấy ngay. Điểm đặc biệt là Song Tử rất ít khi tỏ ra lo lắng, buồn khổ, dáng vẻ ung dung cứ như không có chuyện gì.
 
Đối với họ, trong đời ngoài sống chết thì chẳng có việc gì là đại sự cả, chưa tới thời khắc cuối cùng thì không nên vội vàng kết luận, cũng chẳng vô duyên vô cớ mà lo lắng bồn chồn, thật là lãng phí tâm tình, tự mình dọa mình.

Thế nên mỗi ngày Tử nhi đều vô lo vô nghĩ, lạc quan hưởng thụ, lấy tinh thần tốt nhất để đối diện, cố gạt đi những suy nghĩ tiêu cực. 
 

Cự Giải: luôn lo lắng phát sinh chuyện không tốt 

 
Bản tính của chòm sao này là nhạy cảm, dễ bị tổn thương và thường xuyên chịu ảnh hưởng từ ngoại cảnh. Họ sẽ lo buồn vô cớ, chuyện đông tây kim cổ gì cũng có thể lo, chuyện liên quan tới mình lo đã đành, chuyện chẳng quan hệ gì cũng sốt vó lên.

Thế nên Cự Giải phòng ngừa nghiêm ngặt lắm, tưởng tượng mọi tình huống có thể xảy ra, đặt mình làm nhân vật chính rồi tìm cách ứng phó.
 
Ví như cô kia bị người yêu phản bội Cự Giải cũng vơ vào, vẽ ra ngày mình bị bồ đá sẽ thảm thế nào, rồi về hoạch họe xem nửa kia có lừa dối gì mình không. Hay anh chàng Giải Giải lúc nào cũng trong tình trạng sợ sếp mắng mình dù sếp chỉ đang nhắc nhở chung chung.

Đấy, việc chưa tới mà đã tự hão huyền, có phải khổ không. Khuyết điểm của 12 chòm sao nhắc bạn cần sửa ngay đi đấy.
 

Sư Tử: tham vọng quá lớn


Su bat an cua 12 chom sao
 
Phật giáo thường khuyên: con người biết đủ thì sẽ đủ, chính xác là phù hợp với Sư Tử lắm đấy. Trên đời này đâu có bất kì giới hạn nào về thành công, hạnh phúc, giàu có đâu, càng ham muốn nhiều càng thấy thiếu thốn, không bao giờ đáp ứng được mọi kì vọng của bản thân.

Lòng tham vô đáy mà khả năng thì hữu hạn, dã tâm quá lớn sẽ sinh ra phiền muộn mà thôi.
 
Đối với Sư Tử, mục đích sống là xuất sắc hơn, đạt được nhiều thành tựu hơn, tài giỏi hơn, nổi bật hơn. Mải mê theo đuổi những điều ấy, lúc nào cũng trong tình trạng bị áp lực, căng thẳng, lúc nào cũng phải miệt mài tiến về phía trước. Phải chăng, nếu biết buông bỏ lòng tham thì họ sẽ sống trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn.

Xử Nữ: làm bất cứ chuyện gì cũng phải hoàn mĩ

 
Hoàn mĩ chính là từ khóa của cuộc đời Xử Nữ, mọi phương diện nhất định phải đạt tới mức hoàn hảo, không một sai sót, không một lầm lỡ. Đó là động lực, nhưng cũng là áp lực, là thái độ sống tích cực nhưng cũng lại rất tiêu cực của chòm sao này.

O ép bản thân thái quá tất nhiên là không tốt bởi trên đời này làm gì có thứ gọi là hoàn mĩ.
 
Dáng vẻ bất an, tâm thần bất định của Xử Nữ rất hiếm thấy, vì họ giấu khéo, lúc nào cũng phải tỏ ra mình rất ổn, rất thuận lợi. Như vậy chẳng quá mệt hay sao, tự mình làm mình mệt chứ có ai hành đâu. Giá mà mình nghĩ thoáng ra đôi chút, thoải mái ra đôi chút thì đời tươi hơn nhiều rồi.
 

Thiên Bình: quá quan tâm nên căng thẳng

 

Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao thường xuất phát từ nỗi mong mỏi hoặc nỗi sợ hãi trong lòng của mỗi người. Từ xưa tới nay, Thiên Bình là người thiếu tự tin, nóng lòng thể hiện mình để được người khác ghi nhận.

Nhưng chuyện gì quá cũng không tốt, càng sốt ruột lại càng không như ý, quan tâm quá nhiều thành ra căng thẳng mà hỏng việc.
 
Chuyện đến đâu cầu tất thẳng, đây là lời khuyên dành cho Thiên Bình, học cách thuận theo tự nhiên, chuyện càng quan trọng càng phải bình tĩnh. Chính vì bạn quá mức đề cao nên mới tiêu hao năng lực, tổn hao tinh thần, tự dưng tới lúc cần kíp lại mệt mỏi, bất an mất rồi. 
 

Hổ Cáp: càng muốn được lại càng sợ mất đi

 
Tính cách của Cáp Cáp mẫn cảm mà háo thắng, tính chiếm hữu mạnh mẽ, đối với một vật, một người hay một chuyện gì mà họ đã xác định thì nhất thiết sẽ bằng mọi cách, trả mọi giá để có được.

Ví như thức đêm tăng ca để đạt thành tích tốt, ngày ngày theo đuổi tán tỉnh cho kì được người mình thích họ cũng chẳng ngại.
 
Nhưng Hổ Cáp có một khuyết điểm,vì ham muốn quá mãnh liệt nên sợ thất bại, lo lắng bị người khác cười chê, tự dưng làm mình phiền muộn, biểu hiện xoắn xuýt, tâm thần bất định. Lo được lo mất như thế khiến cả người không yên, chuyện vốn to hóa thành vĩ đại luôn.
 

Nhân Mã: dáng vẻ dửng dưng không đổi

 
Hợp cạ với Song Tử, Nhân Mã trước sau như một, ung dung tự tại, náo nhiệt vui vẻ, không âu không sầu, là chòm sao "tỉnh bơ" trước sóng gió cuộc đời.

Chuyện hôm nay tất hôm nay xong, buồn gì cũng chỉ một hôm thôi, sau đó cho qua, quá khứ không nhìn lại, tương lai còn chưa tới, vậy tại sao phải mang thêm gánh nặng cho mình.
 
Nhân Mã nhìn nhận cuộc đời rất thoáng, thân thể khỏe mạnh, tháng ngày đơn giản, tâm tình cũng rất vui vẻ, vì tranh đua công việc hay tiền bạc, tình cảm mà buồn phiền thì thật không cần thiết. So với người bệnh tật, hoạn nạn mình còn có thể nói cười là đã may mắn lắm rồi. 
 

Ma Kết: dễ dàng lo lắng

 
Vì có nhiều mục tiêu nên dễ lo lắng cũng là lẽ thường. Bản thân chưa tự chủ được kinh tế - lo lắng, sự nghiệp của mình chưa phát triển bằng người khác – lo lắng, tình cảm chẳng đâu vào đâu chưa tính tới hôn nhân – lo lắng. Chuyện gì cũng đáng lo, chuyện to chuyện nhỏ gì đều phải lo hết.
 
Rất nhiều lúc bề ngoài như không nhưng trong lòng Ma Kết là cả một bồ những nỗi lo, sợ hãi mình làm chưa đủ tốt, cuộc sống của mình chưa đủ thành công. Mong ước vị trí cao nên con người cũng nhiều phiền toái hơn hẳn, tâm tình chẳng lúc nào an ổn được.

Bảo Bình: năng lực tự khống chế rất mạnh


Khuyet diem cua 12 chom sao
 
Sự bất an của 12 chòm sao chắc chắn là ai cũng có, kể cả vui vẻ như Song Tử, vô tư như Nhân Mã, kiên định như Kim Ngưu cũng không thể trăm phần trăm không một chút lo lắng.

Quan trọng là năng lực kiềm chế của mỗi người tới đâu, có thể hướng tới tích cực, loại bỏ tiêu cực được hay không mà thôi. Bảo Bình là chòm sao có khả năng này, tính tự chủ thuộc hàng thượng thừa.
 
Bảo Bảo biết mình nên làm gì, không nên làm gì, từ nhỏ tới lớn bồi dưỡng tính cách lạc quan, không tự dọa mình. Kể cả khó khăn cũng chỉ là tạm thời, tự tin vững bước, đường ở phía trước, không ngại gian khổ, sao phải buồn chi cho phí công nhỉ, thời gian đó lo giải quyết vấn đề còn hơn.
 

Song Ngư: thích nghi thần nghi quỷ

 
Chòm sao Song Ngư vẫn luôn là người yếu đuối mẫn cảm, đặc biệt trong chuyện tình cảm thường đánh mất mình, một lòng một dạ đặt ở đối phương. Do bản thân thiếu tự tin lại quá phụ thuộc vào người ấy nên sinh nghi ngờ, có chút chuyện nhỏ cũng suy diễn thành chuyện to tát. 
 
Vừa muốn muốn tìm ra chứng cứ để chứng minh, một bên khác lại sợ tình huống gay go như chính mình suy nghĩ, tâm trạng bấp bênh lên xuống, khổ mà không thể nói ra, vì nói có khi còn bị mắng cho ấy chứ. Khuyên bạn một câu nhé: chuyện mình không biết tức là không có, chuyện mình biết vậy xong rồi, giải quyết thôi, đâu cần nghi bóng nghi gió gì nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X